ผมแอบเย็ดแม่แฟน

พ่อแม่ตั้งชื่อผมว่าสุกร สงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มีสักตัว ในจังหวัดเราๆ จัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อนสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอ ชื่อน้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆ กับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก

คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่แปลกๆ ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้ง น้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย เธอมักจะแอบชวนให้ผมมาบ่อยๆ เธอบอกอยู่หอพักคนเดียวเหงาก็แวะมาคุยกับนกก็ได้ ปีผ่านไปที่ผมคบกับนก ผมอายุ ๑๘ แล้วผมรู้สึกน้าอ้อยจะชอบผมๆ ก็ชอบเธออย่างไม่ธรรมดา ถึงเราจะไม่แสดงออกแต่สายตามันฟ้อง กริยามันบอก แต่เกรงๆ อยู่ไม่บอกด้วยปากแต่เราคุยกันด้วยใจ เธอรู้ผมกับเพื่อนมักมาหานกที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์เธอจะอยู่รอผม ทำอาหารเลี้ยงพวกเราจะเอาใจผมเป็นพิเศษจนเพื่อนแซวว่าอนาคตคงเป็นลูกเขยบ้านนี้แน่นอน

หนักเข้าน้าอ้อยมักทำอะไรแวบๆ แวมๆ ให้ผมเห็นสัดส่วนยั่วกิเลสโดนเจตนาเหมือนกับจะอ่อยผมๆ ก็ ชอบแต่ไม่แสดงอาการอะไรกลัวนกจะสังเกตเห็น อีกอย่างเธออายุคราวเดียวกับแม่ผมๆ จะคิดอะไรมากได้ยังไง จนบ่ายวันอาทิตย์นั้นผมเอาหนังสือมาให้นกที่บ้านแต่บังเอิญเธอไม่อยู่ๆ แต่น้าอ้อย เธอใส่กางเกงขายาวปลายบานผ้ายืดจากเข่าขึ้นมาจะรัดตัวเข้ารูปโดยเฉพาะตรง ระหว่างขาผ้ายืดจะลู่เข้ารูปเป็นรูปเป็นทรงอวบโหนกนูนเสื้อยืดที่แกใส่ก็ เข้ารูปทรงเป็นเต้ากระเปาะ วันนี้ผมมาคนเดียวน้าอ้อยเลยชวนผมให้เข้ามานั่งรอนกโดยแต่ปิดประตูรั่วบ้านลงกุญแจ ผมก็แปลกใจ ผมหวิวที่อยู่กับเธอสองต่อสอง น้าอ้อยเอาน้ำมาให้ผมแล้วพูดว่า นกว่าจะไปหาเพื่อนเดี๋ยวคงกลับ แล้วเธอกลับไปยืนรีดผ้า เธอดูตื่นเต้นดีใจถึงจะยิ้มแบบเถือๆ แต่สายตาบอกอะไรบางอย่าง เธอหันมาชวนผมคุยเรื่องที่เรียน-เรื่องบ้านครอบครัวผมต่างๆ แล้ววกเข้ามาว่า เห็นสนิทกับนกมาเกือบสองปีแล้วจะเอาเป็นแฟนน้าก็ไม่ว่า ผมบอก ไม่ครับนกเป็นคนดีเราชอบนิสัยกันเข้าใจกันแต่ยังไม่คิดอะไรขนาดนั้น เธอยิ้มหวานมองผม ดูเธอเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ เธอเห็นผมประหม่าเขินเลยแกล้งถาม

ที่บ้านเลี้ยงหมูหรือไงถึงชื่อนี้ ผมยิ้มเขินๆ บอก ไม่มีหมูสักตัวที่บ้าน เราเลยขำกัน แล้วเธอก็เลิกรีดผ้าแล้วหันเดินเข้าห้องนอนเธอบอก กรน้ามีอะไรส่วนตัวจะคุยด้วยตามน้ามาหน่อยสิ ผมคิดมันแปลกก็อยู่กันสองคนจะ คุยอะไรก็คุย ทำไมถึงเดินเข้าห้องนอนแล้วเรียกให้ผมตามไป น้าอ้อยนั่งที่ริมเตียงบอกให้ผมปิดประตู บ้านชั้นเดียวผมไม่เคยเข้าห้องนอนเธอก็รู้สึกตื่นๆ แอร์เย็นหน้าต่างปิดม่าน น้าอ้อยให้ผมนั่งชิดแล้วอยู่ๆ แกก็จับมือสบตาผมยิ้มแบบเหนียมอายแล้วถามผม นกไม่ได้เป็นแฟนกรจริงๆ เหรอ ผมยิ้มๆ เธอยิ้มนิ่งนิดนึ่งอยู่ๆ ก็ถามว่า แล้วๆ กรคิดยังไงกับน้าๆ ว่าน้ารู้นะ..เออ..กรคิดว่าน้าแก่ไปใช่ไม ผมสะอึกใจสบตาเธอผมพูดติดๆขัดๆ เขิน อ..เออ..น้าพูดอะไร..น้ารู้เหรอว่าผมๆ ..เออขอโทษครับ คือน้าก็ยังไม่แก่อะไรอ่อนกว่าแม่ผมเสียอีก ผมก้มหน้า เธอพูดเสียงอ่อย เออ…น้าจะบอกให้น้าก็คิดกับกรอย่างที่กรคิดกับน้า แต่มัน..น้าว่าอย่าไปคิดมันเลยนะ แล้วอยู่ๆ แกก็เอามือมาจับกุมเป้ากางเกงผมบีบๆ นวดๆ เล่นเอาผมตกใจขยับตัว เธอบอก กรมองอะไรน้าอยู่น้ารู้ ให้น้าจับของกรหน่อยไม่ได้เหรอ อย่าปฏิเสธสิเราต้องการอะไรที่ตรงกันไม่ใช่เหรอ แกยิ้มๆ แน่นนอนผมมองเป้ากางเกงระหว่างขาเธอๆ พูด กรอยากจับของน้าบ้างไมหละ แล้วแกกางขาออก ผมมองหน้าแกๆ ยิ้มบอก ตามสบายเลยน้าว่าเรามีอะไรในใจกันปล่อยออกมาจะดีกว่า

ผมยิ้มแหยงๆเอามือสั่นๆ ลงลูบที่ท้องเธอต่ำลงใต้สุดท้องน้อยตรงที่อยากจับมัน อวบนูนตึงๆ นิ่มๆ คงเพราะใส่กางเกงรัดไว้ แกยิ้มบีบดุ้นผมแล้วจู่โจมเข้าหอมจูบแก้มผมๆลองหันหน้าหาแกๆ ประกบจูบดูดปาก ผมเราคุย กันด้วยใจและสายตามานานผมเลยตอบรับด้วยลิ้นน้าอ้อยก็ร้อนทีเดียวแกถามผม เสียงอ่อยอายๆ กรอยากเป็นพ่อน้องนกไม ผมอึ้งที่แกกล้าพูดผมเลยเอามือจับนมแกมันนุ่มๆ ตึงๆ เป็นกระเปาะเต้าแกยังจับดุ้นผมอยู่แกพูดฉอเลาะ แหมจับข้างล้างอยู่ดีๆ ขึ้นบนเชียวนะ ยังไม่บอกน้าเลยกรอยากเป็นพ่อน้องนกไหม ผมบอก นกเพื่อนผมจะเป็นพ่อเธอได้ไงนกรู้เอาผมตายแน่ แกบีบดุ้นแล้วจูบผม ก็อย่าให้รู้สิ เอาว่ากรอยากทำอย่างที่พ่อนกเคยทำกะน้าไมหละอย่าโกหกนะ ผมยิ้มพยักหน้า แกจูบผมๆ บีบคลึงนมแกๆ เงยหน้าเคลิ้มให้ผมไซร้ซอกคอแกแกะขอกางเกงผมรุดซิบลง มือล้วงเข้าไปงัดเอาดุ้นผมออกมาแกมองแล้วยิ้มก็มันแข็งแล้ว แกจับมันถอกขึ้นลงแกบอก ที่ฉี่กรใหญ่ดีนะ ผมยิ้มเขินแกแกล้งถามผมอีก ชอบจับแต่นมน้าอย่างเดียวเหรอ ผมบอก ก็น้านั่งอยู่ผมล้วงจับของน้าลำบาก เธอว่า ตายแล้วทำไมไม่บอก เธอเอนตัวลงนอนหงายขาห้อยลงพื้นทีนี้ผมจับเป้ากางเกงเธอได้เต็มมือจูบปากกันแก ครางเบาๆ ผมถาม ให้ผมถอดกางเกงน้านะครับผมอยากดูที่ฉี่ของน้าบ้าง

แกทำหน้ามุ่ยว่า ถ้าไม่ถอดกางเกงน้าแล้วกรจะมาเป็นพ่อนกได้เหรอ กรคงไม่ดูที่ฉี่น้าเฉยๆ นะ ผมรีบถอดกางเกงผมออก แล้วรูดสายยืดที่เอวกางเกงแก ทั้งนอกในพร้อมกันถอดลงมา แกหน้าท้องขาวไม่ลายจ้ำมั่นเล็กน้อยตามวัย แกยกมือปิดหน้าเมื่อกางเกงเริ่มหลุดพ้นโคกหอยๆ แกมีขนหมอยดำพองามร่องกลีบพูหอย ยังแนบสนิทกันดีไม่มีขนลุงรังในร่องซอกขาอย่างบางคนที่มีขนดกถึงรูตูด ผมเผลอหลุดปาก อูฮู้!แกพึมพำ อายจังเลย ผมว่า อายทำไมของน้าสวยจัง แกว่า ไม่เคยถอดกางเกงให้ใครดูมานานแล้ว ผมเอามือจับเซาะเข้าร่องหอยแกๆ สะดุ้งกัดฟันสูดหายใจเฮือกใหญ่ซี้ดปาก ผมแบะกลีบหอยแกออกได้เห็นเม็ดละมุดซ่อนอยู่ข้างใน ผมเอานิ้วเขี่ยเบาๆ แล้วซบหน้าลงจูบดูดเลียมัน แกสะดุ้งแอ่นเอวครางซี้ดปาก ไม่พูดอะไร ผมเที่ยวผู้หญิงมาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่เคยทำแบบนี้ผมกลัว แต่นี่ผมทั้งแหกหอยดูรูยังดูดเลียด้วยกลิ่นสาบหอยเหม็นเล็กน้อยผมไม่รังเกียจไม่สนใจ ยังไงก็มั่นใจว่าสะอาดกว่าพวกมืออาชีพหาเงิน ลิ้นผมคงไม่ขาดแถมมันยิ่งกลับทำให้ผมอารมณ์พุ่งสูงจดเกือบสุดจุดเดือด

รสชาติมันเค็มเปรี้ยวเล็กน้อยบอกไม่ถูก น้าอ้อยร้องคราง ตายแล้วกรทำไมเสียวอย่างนี้ ผมบอกให้ผมทำให้น้าหายเสียวนะ เธอผงกหัวก้มมองผมๆ ขึ้นคร่อมร่างเธอๆ ถ่างขารอรับ ผมๆ จับลูบล้วงหอยเธอผมบอก น้าสวยเหลือเกินผมแอบรักน้ามานานแล้วน้าให้ผมนะ เธอครางบอก จ๋ะๆ น้าก็รักกรๆ จะทำอะไรก็ทำน้ายอมทุกอย่างแล้ว ผมถาม น้าไม่ท้องนะ แกอมยิ้มสั่นหน้าเท่านั้นผมจับดุ้นยัดทิ่มใส่รูหอยแกๆ ตาพองโต สะดุ้งอ้าปากค้างแล้วกัดฟันแกสะอึกสำลักลมหายใจหน้าบูดเบี้ยว หอยแกยังฟิดคับรัดดุ้นผมแน่นมาก ผมเจ็บหัวดุ้นหนังหัวถอกก็ทนเพื่อความเสียวสุข ผมต้องออกแรงกัดฟันเอากระแทกดุ้นเข้าไป ผมก้มมองดูหอยแกยุบตาแรงกดของดุ้นผมๆ บอก น้าทนหน่อยนะครับ แกพยักหน้าว่า น้าทนได้เพื่อกรเอาไปเถอะน้าไม่ได้โดนดุ้นมานานก็เจ็บนิดหน่อย ผมออกแรงกระแทกสองทีมิดลำดุ้นแกร้อง ว้าย โอย! จากนั้นผมเริ่มซอยชักเข้าออกกลีบแคมในหอยเธอลู่เข้าออกตามลำดุ้นผม พักเดียวก็เริ่มผ่อนคลายความเจ็บอะไรๆ ก็เริ่มดีขึ้น แกครางด้วยความเสียวมัน ส่ายร่อนหอยผมจับนมแกบีบ

น้าผมอยากดูนมดูดนมน้าจังเลย แกซี้ดปากแล้วถลกถอดเสื้อออกทางหัวยกทรงแกบางตัวเล็กถูกปลดขอออก นมแกนูนเป็นเต้าร่องอกสวยผมทนไม่ไหวต้องซุกไซร้หน้าลงมือบีบนวดเต้าซ้ายปากไซร้เลียดูดหัวนมขวา เธอครางสะอึกเหมือนคนร้องไห้วิงวอนว่า เอาแรงๆ กรน้าเงี่ยนเสียวอร่อยหอย ไม่โดนเอามานานแล้ว ไม่เคยเสียวมันอย่างนี้มาก่อนเลยว้ายตายๆ แล้ว ผมบอกน้ายังตายไม่ได้ครับน้าต้องอยู่ให้ผมเอาอีก แกกัดฟันคราง หือๆ ฮือๆ น้าจะอยู่ให้เธอเอาถ้ารู้เธอเอาเก่งมันส์ขนาดนี้นี้น้าจะปล้ำให้เธอเอามานานแล้ว ผมเอาจนคราบน้ำหอยขาวข้นเลอะลำดุ้นผมแฉะขนหมอยแก กลิ่นคาวบอกถึงความเงี่ยน ผมเอาเป็นจังหวะกดบดส่ายงัดเสยดุ้นในรูหอยเธอ แรงบ้างเบาบ้างรอดูว่าเธอจะถึงจุดที่สุดเมื่อไร ผมซอยเอานานจนแกเกร็งขาสั่นกระตุกผมถึงเร่งกระแทกแรงๆ หลั่งน้ำเงี่ยนจากดุ้นสู่มดลูก แกไม่มีน้ำเงี่ยนผมไหลย้อนออกมาเลย หอยแกดูดไว้หมดมีแต่คราบน้ำเงี่ยนจากหอยแก ผมไม่นึกเลยว่าหอยสาวใหญ่อายุสี่สิบกว่าจะเอามันสุดเสียวเล่าร้อนขนาดนี้ คงเป็นเพราะเธอห่างดุ้นมานานอีกอย่างเธอไม่ใช่มืออาชีพที่จะต้องทำประตูถูกเอาไม่เลือกขนาดดุ้นอยู่ทุกวัน

เรากอดจูบกันอย่างไม่อายแล้ว เราทั้งหอบและเหนื่อยเหมือนวิ่งแข่งสองร้อยเมตรมาหยกๆ ผมจูบถามเธอ น้ามีความสุขไหมครับ เธอหลับตายิ้มบอก ที่สุดเลยฝันน้าเป็นจริงฝันกรก็เป็นจริงใช่ไหม เราจูบกันผมยังจับนมแกเล่นว่า นมน้ายังตึงเป็นเต้าดีจังหอยน้าก็เอามัน เธอทำหน้าเศร้าว่า กรได้น้าแล้วอย่าทิ้งน้าเร็วนะ ผมรีบบอก ไม่ครับผมจะทิ้งน้าได้ไง แกจูบกอดผม เธอบอก ดุ้นกรเป็นดุ้นที่สองนอกจากพ่อนกที่ตายไปที่น้าให้เอาหอยน้า แล้วกรก็เป็นคนที่สามที่ได้จับหอยน้าเล่นนอกจากหมอทำคลอดนกอีกคนเท่านั้น ผมบอกแก ผมโชคดีที่สุดที่น้าเลือกผม เดียวขอผมเอาอีกนะครับ แกพยักหน้ายิ้มว่า เอาให้หายอยากที่จ้องมองกันมานาน จูบหน้าอกแกมือลูบไล้สะโพกก้นบีบคลึงนม ค่อยๆ ทำทุกอย่างที่อยากจะทำ น้าอ้อยนอนให้ผมเล่นนานไม่เท่าไรดุ้นผมให้ตัวแข็งอีกเธองงถาม เร็วจัง ผมยิ้ม น้าสวยดุ้นผมมันบอกอยากเอาหอยน้าอีก แกทำหน้าย่นใส่ผมแต่พลิกตัวนอนหงายให้ ผมขึ้นคร่อมนอนทับ ผมจับสองขาแกชูขึ้นพาดบ่าผมก้นแกลอย ผมคิดว่าท่านี้จะไม่ทำให้ผมเจ็บดุ้นมากหอยแกเปิดบานรับแล้ว แกท่าทางตื่นๆ ผมบอกเรามาเอากันท่านี้นะครับ แล้วดุ้นผมก็กระแทกเข้ารูหอยเธอ

ผมขย่มเอาเธอท่านี้พักใหญ่เจ็บๆ คันๆ มันส์ดีเสียวสุดๆคราวนี้ง่ายลื่นกว่าเดิม ผมเห็นแกคงอึดอัดเลยปล่อยขาแกลงนอนทับร่างแกผมกระแทกตูดกระดก แกร่อนแอ่นบิดตัวดุ้นผมแทบหลุดจากรูหอย ผมเร่งซอยจนน้ำหอยแกแฉะ ดุ้นกระแทกโคกหอยหน้าหม้อดังปับๆ เรากำลังจะเสร็จได้ยินเสียงประตูรั้ว นกคงกลับมา แกบอกผมผมเร่งเร็วกลัวนกมารู้เห็นผมรีบซอยจนแกเกร็งเสร็จผมพ่นน้ำใส่แกเสร็จ รีบชักดุ้นออกน้ำเงี่ยนทั้งของผมของแกทะลักหกไหลออกมา ผมรีบลงจากตัวแกหากางเกงใส่แกบอกเร็วๆ ออกไปก่อนเดียวนกมาเห็น ถ้าไงบอกนกน้าเข้าห้องน้ำ แล้วผมรีบออกจากห้องมานั่งดูทีวีรอทำไม่รู้ไม่ชี้กว่านกจะเปิดกุญแจเข้าบ้านมากับเพื่อนๆ ได้ผมก็พร้อม นกทักผม กรมารอนานหรือยังเรานึกว่านายจะมาตอนเย็น ผมว่า สักพักแล้วๆ คุณแม่ให้นั่งรอ เมื่อกี่แกรีดผ้าค้างอยู่แกไปห้องน้ำมั้ง นกกับเพื่อนไม่ได้สงสัยอะไร

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More