พี่ชายเย็ดน้องสาวให้เพื่อนดู

พี่วิทย์เข้ามหาลัยแล้ว สอบได้มหาลัยในกรุงเทพ แต่ดันหาหอพักไม่ทัน ก็เลยมาอาศัยอยู่บ้านอัญเทอมนึง อัญอยู่ ม.2 ว่าได้ว่าเป็นสาวแล้วล่ะ (คือตอนนั้นคิดว่าตัวเองเป็นสาวแล้ว) ตอนนั้นแต่งตัวเป็น แต่งหน้า มีหน้าอก ขนขึ้นแล้ว อะไรงี้ ปกติพี่วิทย์จะมาอยู่บ้านอัญทุกปีตอนปิดเทอม แต่ช่วงสองปีก่อนหน้านี้พี่เรียนพิเศษเตรียมสอบเข้า เลยไม่ได้มา เราไม่ได้เจอกันนาน พอมาเจอกันอีกทีเลยเหมือนไม่ได้สนิทกันเท่าเมื่อก่อน จนอยู่บ้านเดียวกันมาได้เกือบเดือนถึงได้เอากันอีกโดยพี่วิทย์เป็นคนเริ่มว่า “จำได้มั๊ย เมื่อก่อนเราเคยทำอะไรกัน” แล้วเราก็แอบมีอะไรกันอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งตามโอกาส

มีวันหนึ่ง พี่วิทย์ชวนออกไปเที่ยวห้าง เราก็ออกบ้านกันตอนบ่ายๆ ตอนเย็นก่อนกลับ พี่วิทย์บอกว่าขอแวะเอาของที่หอเพื่อนแป๊บหนึ่ง อัญก็โอเค ตามไปด้วย เพื่อนพี่วิทย์ชื่อพี่โอม พี่โอมอยู่หอคนเดียว พี่วิทย์ให้อัญขึ้นไปห้องด้วย ในห้องมีแค่โต๊ะ เก้าอี้ตัวเดียวที่พี่โอมนั่งอยู่ อัญเลยนั่งรอบนเตียงตอนที่พี่สองคนคุยกัน สักพักพี่วิทย์ก็มานั่งข้างอัญ คุยกับพี่โอมไป แล้วมือก็เริ่มมาโอบไหล่ ลูบต้นขาอัญ ส่วนพี่โอม อัญเห็นว่าเอาแต่จ้องอัญ วันนั้นอัญใส่เสื้อยืดแขนสั้นเข้ารูป เห็นหน้าอกค่อนข้างชัด อัญหน้าอกค่อนข้างใหญ่เทียบกับเพื่อนๆ คือตอนนั้นขนาดประมาณคัฟ B แล้ว ข้างล่างใส่กระโปรงสั้น พี่วิทย์ลูบขึ้นมาสูงขึ้นเรื่อยๆ กระโปรงก็เลิกขึ้นเกือบจะเห็นกางเกงใน อัญเห็นพี่โอมมองอยู่กลับรู้สึกมีอารมณ์มากกว่าปกติอีก พี่วิทย์โอบไหล่อัญแล้วกระซิบว่า “ทำที่นี่ไหม” อัญบอกว่าไม่ได้ เพื่อนพี่ก็อยู่ พี่วิทย์บอกว่า “เพื่อนพี่มันอยากดู มันยังไม่เคยเห็น” อัญบอกว่าอัญอาย แต่พี่วิทย์ก็ดึงอัญเข้าไปจูบปาก มือนึงล้วงเสื้อมาขยำนม แล้วก็เลิกเสื้ออัญขึ้น ดึงยกทรงลง

ตอนนี้นมอัญเปิดให้เห็นแล้ว สักพักพี่วิทย์ก็เลิกกระโปรงอัญขึ้น เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน เอานิ้วจิ้มพรวดเข้าไปในหีอีก ตอนนี้หีอัญลื่นสุดๆ แล้ว พี่วิทย์ชักนิ้วเข้าๆ ออกจนอัญเสียวเริ่มมีอารมณ์แล้วก็ครางออกมา พอพี่วิทย์เห็นว่าอัญไม่ขัดขืนเขาก็ถอดกางเกงในอัญออก อัญมองไปทางพี่โอม เห็นพี่โอมมองหีอัญถูกนิ้วพี่วิทย์ล้วงเข้าล้วงออกตาไม่กระพริบ “อัญ จับของพี่หน่อย” พี่วิทย์รูดซิปกางเกง ล้วงควยแข็งๆ ออกมาแล้วดึงมืออัญไปจับ อัญก็จับรูดขึ้นรูดลง พี่วิทย์ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าอัญออกทีละชิ้นจนอัญเปลือยทั้งตัวต่อหน้าพี่โอม ตอนนี้พี่โอมก็เอามือลูบๆ เป้าตัวเองไประหว่างที่มองอัญด้วย “อัญอยู่ข้างบนมั๊ย โอมจะได้เห็นชัดๆ” แล้วพี่วิทย์ก็ดึงอัญขึ้นมานั่งซ้อนตักโดยหันหน้าไปหาพี่โอม ควยแข็งๆ พี่วิทย์ดุนอยู่หน้ารูหีอัญแล้ว อัญยอมรับว่าอยากมาก เลยเอามือจับควยพี่วิทย์เข้าไปในหีเอง แล้วเริ่มขย่มช้าๆ ปากก็คราง อืออ เห็นพี่โอมงัดควยออกมาสาวอัญก็ยิ่งมีอารมณ์ ขย่มแรงขึ้นอีก “ขอไปดูใกล้ๆ ได้ไหม” พี่โอมถาม แล้วก็ไม่รอคำตอบ ลุกจากเก้าอี้มานั่งดูหน้าเตียง หน้าพี่โอมห่างหีอัญไม่ถึงฟุต คงเห็นควยผลุบเข้าผลุบออกรูหีอัญชัดๆ แล้วพี่โอมก็ลุกขึ้นยืน เอามือบาบีบนมอัญ

ควยพี่โอมก็ตั้งเด่อยู่หน้าอัญพอดี พี่วิทย์เลยจับมืออัญไปกำของพี่โอม บอกว่า “รูดให้โอมด้วยสิ จะอมให้ก็ได้” อัญเลยทั้งรูดทั้งดูดให้พี่โอม พี่โอมสูดปากซี้ด อัญเคยโม้กให้พี่วิทย์มาหลายทีแล้ว ทั้งรูดปาก ทั้งเอาลิ้นเลียตรงหัวบาน แค่แป๊บเดียวพี่โอมก็แตกใส่ปากอัญ แต่อัญไม่ชอบกลืนน้ำเลยปล่อยให้มันย้อยลงเลอะหน้าอกไปหมด พี่วิทย์เห็นพี่โอมเสร็จแล้วก็พลิกอัญลงนอนกับเตียงแล้วกระแทกควยเข้าหีอัญดังพั่บๆๆ แรงๆ ไม่กี่ครั้งก็แตกในตัวอัญ พอเสร็จกันแล้วพี่โอมก็ให้อัญล้างตัวก่อนกลับ อัญแอบได้ยินพี่วิทย์บอกว่าไว้คราวหลังจะให้พี่โอมเย็ดอัญบ้าง น่าเสียดายที่หลังจากนั้นพี่วิทย์ก็ได้หอ เลยย้ายออกจากบ้านอัญ อัญก็ไม่ได้มาหาพี่โอมอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More