ลักหลับพี่สาวท้อง

สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิดภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้าท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็นความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิดเทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับบ้านให้ไปอยู่ดูแลพี่สาวที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็นเพื่อน เพราะพี่เขยต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ ผมจึงเดินทางไป พี่สาวผมอายุ 24 ปี เพิ่งแต่งงานได้ครึ่งปี ผมไปถึงพี่สาวก็จัดห้องให้

พี่สาวผมท้องอ่อน 2 เกือบ 3 เดือน จึงยังท้องไม่โตนัก แต่เริ่มแพ้ท้องแล้ว ผมก็ช่วยงานบ้านและอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวตอนกลางวัน ผมอยู่ได้ 4 วัน พี่เขยผมก็ไปประชุมที่กทม. 3 วัน ผมจึงได้อยู่ กับพี่สาว 2 ต่อ 2 คืนที่พี่เขยไปกทม ประมาณ 3 ทุ่ม กว่า ผมนั่งดูทีวีอยู่ พี่สาวผมก็ออกมาเรียกผมเข้าไปห้องนอน แกบอกว่านอนไม่หลับ อึดอัด ต้องมีคนนวดให้จึงจะนอนหลับ ปกติพี่เขยจะเป็นคนนวดให้ แกขอให้ผมช่วยนวดให้หน่อย ผมก็ไม่ปฏิเสธ พี่สาวผมก็กินยา บำรุง และก็ลงนอนตะแครง พี่สาวใส่ชุดคลุมนอนยาวสีเหลือง ผมก็เข้าไปนั่งข้างหลัง พี่สาวก็บอกนวดที่ไหล่ ที่หลัง ที่เอว ลงไปจนถึงขา ผมก็เริ่มบีบนวดพี่สาวที่ไหล่ก่อน สักครู่ผมสังเกตุได้ว่าไม่เจอสายเสื้อยกทรงที่ไหล่พี่สาว ผมจึงนวดต่ำลงมาที่แผ่นหลัง ปรากฏว่าไม่มีเสื้อยกทรงจริงๆ ผมตื่นเต้นขึ้นมาทันที เจ้าโลกผมก็เริ่มแข็ง ผมจึงนวดต่อไปเรื่อยๆ และเริ่มนวดต่ำลงมา ผมสังเกตุดูพี่สาว พี่ผมก็เริ่มหลับ คงเพราะฤทธิ์ยาด้วย ผมจึงกล้านวดไปที่ข้างลำตัวบริเวณทรวงอก เข้าไปจนมือผมสัมผัสฐานนมพี่สาวผม นมพี่สาวผมขนาดใหญ่พอสมควร คงเพราะท้องด้วย ผมนวดตรงนั้นอยู่พอสมควรแต่ไม่กล้านวดตรงนมเต็มๆ

ผมเลื่อนลงมาที่เอวและตรงไปที่สะโพก ผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ เมื่อรู้ว่าพี่สาวผมไม่ใส่กางเกงใน ผมบรรจงนวดบริเวณสะโพกขนาดใหญ่ของพี่สาวผมอยู่นาน ผมจึงนวดลงไปที่ขา ไม่รู้ว่าอะไรดลใจผม ผมเกิดอยากดูหีพี่สาวผมขึ้นมา ผมจึงเรียกชื่อพี่สาว และเขย่าตัวเบาๆ พี่สาวผมไม่ตอบ คงหลับแล้ว ผมจึงทำเป็นนวดจากเท้าขึ้นไปและค่อยรูดชุดนอนพี่ขึ้นไปด้วย ผมตื่นเต้นและเสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะใต้ผ้าบางที่คลุมไว้นั้นคือร่างอันเปลือยเปล่าของหญิงสาวอายุ 24 สาวเต็มตัว และเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผมเอง ผมดึงชุดนอนขึ้นไปจนถึงสะเอวพี่สาวผม ก้นใหญ่เหลือเกินนอนตะแครงกึ่งคว่ำอยู่ ผมรีบก้มลงไปดูเห็นรอยแยกที่ประกบอยู่ด้วยกลีบอวบอูมมีขนประปราย หัวใจผมเต้นแรงแทบจะหลุดออกมา ผมก้มลงไปดมใกล้ๆ ผมสูดกลิ่นสาบหีพี่สาวผมเข้าไปจนเต็มปอด ควยผมแข็งมากจน ผมเจ็มผม จึงงัดควยออกมา กะจะเอาควยไปถูชักว่าวกับหีพี่สาว แต่ไม่สะดวก ผมจึงค่อยถอดกางเกงออก ผมเอามือจับหีพี่สาวผม มันอุ่นและ นิ่มดีมาก ผมจึงลูบคลำเบาๆ ตามกลีบและร่อง ผมอยากเห็นจะจะ จึงตัดสินใจพลิกพี่สาวให้นอนหงาย พอพี่สาวผมนอนหงายแล้ว ผมจึงดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้นหน้าอก นมพี่สาวผมขนาดไม่ใหญ่มากนักหัวนมบอดด้วย แต่ดูสวยเหลือเกินผม จึงก้มลงไปดูดเบาๆ อีกมือคลึงเบาๆ ผมกลัวพี่ตื่นจึงผละลงมาที่หี พี่สาวผมขนด้านหน้าเยอะพอสมควร หีพี่สาวยังปิดสนิทอยู่แสดงว่าผ่านการใช้งานไม่มาก คงเพราะพี่เขยเดินทางบ่อย

ผมเอานิ้วกรีดตามร่อง เอานิ้วแยกดูข้างใน ข้างในก็ยังสีไม่คล้ำ ผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกันก้มลงไปดมผมใช้จมูกและ ลิ้นแทรกเข้าไปผมใช้ลิ้นเลียและคว้าน แต่ควยผมแข็งจนจะระเบิดแล้ว ผมจึงลุกขึ้น ยังไงก็มาขนาดนี้แล้ว ขอเย็ดหีพี่สาวสักทีเถอะ ผมเอาน้ำลายใส่ควยผม และใส่หีพี่ผม ผมจับขาพี่สาวแยกออก และจ่อหัวควยเข้าไปที่ร่องผมกำลังจะดัน พี่สาวผมก็ขยับก้นหนี ร้องว่า อย่า อย่า อย่าทำอะไรพี่ เราเป็นพี่น้องกันนะ ผมตกใจชะงักไป แต่ความหงี่มันสุดจะบังคับได้ผมจึงจับสะโพกพี่สาวผมไว้ และกดต่อ พี่สาวผมก็ร้องอย่า ๆ และผลักผมออก ผมจึงดันตัวลงไปทับพี่สาว และดูดนม พร้อมทั้งดันด้านล่าง หัวควยผมก็มุดเข้าไปในหีพี่สาวได้ ตอนที่หัวควยผมเข้าตรงรูหี พี่สาวผมหายใจดัง ฮึ ผมจึงดันต่อ พี่สาวผมอยู่ร้องและหยุดดิ้น ผมดันต่อมันเข้าไม่อยากนักเพราะน้ำลายและน้ำของพี่สาว คงออกมาตอนที่ผมเลีย ผมดันเข้าไปจนสุด ผมมองหน้าพี่สาว ซึ่งหันหน้าหนีผมเห็นน้ำตาไหลออกมา ผมเริ่มชักออกเกือบสุดและ ดันเข้าไปใหม่ ประมาณ 2 – 3 ครั้งพี่สาวผมเริ่มครางฮือๆ ผมเร่งเร็วขึ้น พี่สาวเริ่มกอดแขนผม ผมก้มลงไปจูบปาก ตอนแรกพี่สาวก็ไม่อ้าปาก สักครู่ก็อ้าให้ลิ้นผมเข้าไปผมดูดลิ้นแลกน้ำลายกับพี่สาวพี่สาวกอดคอผม ด้านล่างผมก็ปั๊มดังปั๊กๆๆ ผมลืมไปว่าพี่สาวท้องอ่อนๆ อยู่

ผมใกล้จะเสร็จผมจึงปล่อยปาก ผมจับขาพี่สาวยกขึ้นโล้ไปข้างหน้า จนหีลอยขึ้นมาแทงใส่อย่างไม่ยั้ง ปากก็ร้องพี่ พี่ผมจะไม่ไหวแล้ว พี่สาวผมไม่พูดได้แต่ครางจนหีพี่สาวผมตอดและดูดถี่ๆ ผมจึงถึงสวรรค์ที่ปลายสุดของรูหีพี่สาวตัวเองผมระเบิดน้ำรักของผมแตกที่ด้านในสุดของรูสวาทพี่สาวผม และนอนทับลงไปที่ตัวพี่สาว ต่างคนต่างนอนหายใจรวยระริน ทุกอย่างเงียบประมาณ 10 นาที ควยผมอ่อนหลุดออกมา ผมจึงนอนหงายลงมา พี่สาวผมเริ่มร้องให้ พูดว่า ไม่คิดว่าผมจะกล้าทำกับเธออย่างนี้ ผมจึงบอกว่าผมรักพี่ ยิ่งได้สัมผัสและได้เห็นพี่ที่เปลือยอยู่ยิ่งห้ามไม่อยู่ ผมบอกว่าผมมีความสุขเหลือเกิน ยังไงพี่ก็คงไม่ท้องเพราะผม เพราะพี่ท้องแล้ว พี่แต่งงานแล้ว ผมยังไม่มีเมียยังไง ก็ขอผมบ้าง ถือเป็นการช่วยน้อง พี่สาวผมก็ไม่พูดเอาแต่ร้องให้ ผมจึงคลานขึ้นไปทับพี่สาว ถามว่าพี่มีความสุขกับผมด้วยใช่ ไหม บอกผมตรงๆ พี่สาวผมพยักหน้าบอกว่าตั้งแต่ท้องมีอารมณ์บ่อยเหลือเกิน พี่เขยก็ไม่ค่อยอยู่ ผมจึงกระซิบที่หูพี่สาวว่า เมียจ๋า ถอดชุดนอนออกซิจ๊ะ ผัวอยากกินเมียอีกรอบ จากนั้นเราก็เริ่มกันอีก คืนนั้นเราเอากันอีก 2 ครั้ง และตอนตื่นอีก 1 ครั้ง ตั้งแต่นั้นมาผมทำหน้าที่ผัวของพี่สาวผมทุกคืนที่พี่เขยไม่อยู่ และตอนกลางวันที่พี่เขยไปทำงาน พี่สาวผมหน้าตาอิ่มเอิบขึ้นทุกวัน ผมเพิ่งรู้ว่าคนท้องมีอารมณ์มาก และเอามันส์ที่สุด เสียดายที่ผมปิดเทอมแค่ 1 เดือน ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะอยู่กินเป็นผัวเมียกับพี่สาวจริง หลือเกิน เพราะผมเสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเองเสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More