หัวหน้าเข้ามาเย็ดตอนเมา

เรื่องเสียวมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อต่ายค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะ และยังไม่เคยเสียตัวเลย กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รักจริงๆ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดก็ต้องเกิดค่ะ เพราะว่าดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านาย แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉันแบบว่าไม่ธรรมดา เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยว แต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่าไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร่

แต่ช่วงปีใหม่ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงคริสมาสน่ะค่ะ ดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ลากดิฉันไปด้วย ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย ดื่มเครื่องดื่มประเภทมึนเมาไปหลายแก้ว บวกกับที่ดิฉันนั้นไม่ค่อยดื่มของประเภทนี้ด้วย ดิฉันก็เลยเมาแบบว่าไม่รู้เรื่องเลย จำได้แต่ว่าดื่มกินกับเพื่อนอยู่อย่างสนุกแล้วก็จำอะไรไม่ได้เลยค่ะ พอมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่ห้องประชุมของบริษัทค่ะ นอนอยู่บนโต๊ะเลย ดิฉันก็สงสัยว่ามานอนอยู่ที่นี้ได้ยังไง พอหันไปมองอีกทีเห็นเจ้านายกำลังเอาหน้ามามุดไว้ตรงหว่างขาดิฉัน ดิฉันเสียวมากเลยแต่ดิฉันก็ต้องขัดขืนค่ะ เพราะดิฉันกลัว แต่เจ้านายก็บอกว่าอย่าร้องน่ะถ้าไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราทำอะไรกัน ดิฉันก็เลยไม่กล้าร้องเลยค่ะ

พอเจ้านายดิฉันพูดจบเค้าก็เอาลงไปที่หว่างขาดิฉันอีก ดิฉันทั้งเสียวแล้วก็ทั้งมัน ร้องก็ร้องไม่ได้ค่ะ เพราะว่ากลัวคนอื่นได้ยิน เจ้านายเริ่มปลดกระโปรงดิฉันออก แยกขาดิฉันออกค่ะ แล้วก็เอาลิ้นมาเขี่ยเม็ดเสียวใหญ่เลย ส่วนดิฉันก็ เสียวมาก ทำอะไรไม่ได้มากค่ะ ได้แต่จิกที่หัวเจ้านายให้กดลงไปตรงเม็ดของดิฉัน เจ้านายดิฉันก็ตอบสนอง ทั้งขบ ทั้งกัด ทั้งดูดทั้งเลียค่ะดิฉันนี้ร้องครางออกมาเบาๆ เลย ด้วยความทนไม่ไหว หน้าของเค้าก็ยังซุกและน้ำของดิฉันเต็มหน้าไปหมด ส่วนมือของเค้าก็มาปลดกระดุมของดิฉัน เสร็จแล้วก็ถลกยกทรงดิฉันขึ้นไปเลยค่ะ นมของดิฉันก็โผล่ออกมา ทั้งใหญ่แล้วทั้งขาว เต่งตึงไปหมดเพราะไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนเลย หัวนมดิฉันสีชมพูอ่อนน่าดูดมากค่ะ ดูจากที่เค้าเงยหน้ามองมาดูดิฉัน หลังจากที่เค้าเล่นตรงช่วงล่างของดิฉันนานโข เค้าก็ขึ้นมาเล่นที่หัวนมดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลีย เค้าดูดแรงมากเลย ดิฉันเสียวไปหมด ซักพักหัวหน้าดิฉันก็ถอดเสื้อผ้าออก ดิฉันหันไปมองตอนที่เค้ากำลังถอดกางเกงในค่ะ ของเค้าใหญ่โตมากเลยค่ะ หัวใจดิฉันเต้นแรงมากเลย บอกไม่ถูกว่าตัวเองต้องการอะไร เพราะว่าไม่เคยค่ะ

แล้วเค้าก็เดินมาที่ข้างหน้าดิฉันค่ะ แกบอกว่ารองเล่นดูซิ ดิฉันก็ถามแกว่าทำยังไง แกก็บอกว่ารองอมดูซิ แล้วเค้าจะช่วย ดิฉันเริ่มอมค่ะ เค้าก็โยกเอวให้มันรูดเข้าออก แล้วเค้าก็บอกว่าอย่าพยายามให้ฟันโดนเค้าเจ็บ ดิฉันก็ทำตามที่เค้าบอก ซักพักดิฉันเริ่มชำนาญค่ะ เริ่มใช้มือช่วยรูดเค้าออกเองเลย มันดีเหลือเกินค่ะ ส่วนมือของเจ้านายก็เอาไปเล่นเขี่ยเม็ดของดิฉันค่ะ อีกข้างก็เขี่ยตรงหัวนม ดิฉันเสียวสูดๆ เลย ซักพักหัวหน้าก็เริ่มรูดท่อนเอ็นเร็วขึ้นดิฉันเสียวค่ะ ก็เลยทำตามใช้มือช่วยรูดไปมาด้วย สักพักเจ้านายตัวเกร็งเลยค่ะ แล้วก็มีน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้าปากดิฉัน เจ้านายบอกว่าอย่าเพิ่งคายออกน่ะ เสียวดีดิฉันก็อมไว้ รสชาติมันแปลกๆ มากเลยค่ะ แต่ดิฉันก็อมไว้ค่ะ แล้วเจ้านายก็เดินไปเอาทิชชูมาให้ดิฉันคายออก เสร็จแล้วเจ้านายก็เดินมาที่ช่องสวาทของดิฉัน แกเริ่มเอาท่อนเอ็นอันมหึมาค่อยดันเข้าไปค่ะดิฉันทั้งเสียวทั้งกลัวเจ็บค่ะ แต่ทำงัยได้ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ท่อนเอ็นยังเข้าไม่เต็มที่ค่ะเพราะว่าเจ้านายบอกว่ารูดิฉันฟิตมาก แกก็เลยเอาหน้าแกมุดมาเลีย แกใช้น้ำลายช่วย ดิฉันก็บอกว่าพอแล้วเอาเข้าเร็วๆ เถอะน้ำดิฉันออกเต็มไปหมดแล้ว เจ้านายได้ยินดั้งนั้นเลยเอาท่อนเอ็นมาจออีกทีทีนี้สบายเลยค่ะ เข้าไปสุดลำเลยค่ะ

ดิฉันโน้มคอเจ้านายอย่างแน่นเลยค่ะทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยค่ะ เจ้านายก็บอกว่าฟิตดีจัง เค้าก็เริ่มซอยเลยค่ะดิฉันก็ถ่างขาเต็มที่เลยค่ะ แกเอาปากมาดูดปากดิฉันค่ะลิ้นแกตวัดไปทั่วไปดิฉันก็ตอบสนองทันที แล้วแกก็เลื่อนลงมาดูดที่หัวนมดิฉันค่ะ เสียวเหลือเกินค่ะ เสียวไปหมดเลย ดิฉันก็บอกเจ้านายว่าจะเสร็จแล้วเร็วหน่อยเจ้านายดิฉันก็บอกว่าอย่าเพิ่งซิ แล้วก็ก็ถอนของแกออกแล้วบอกว่าให้ดิฉันมานั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วดิฉันก็ทำตามแกบอก ทีนี้แกก็เริ่มสอดมาทางข้างหลัง เสียวอย่าบอกใครเลยค่ะ ดิฉันเริ่มเก่งแล้ว โยกเองเลย เจ้านายดิฉันก็ซอยเริ่มขึ้น มือก็เอื้อมมาเค้นนมดิฉันค่ะ นิ้วก็เขี่ยที่หัวนมไปด้วยค่ะดิฉันเริ่มเอามือยันพื้นไม่ไหวแล้วค่ะ เลยเอาหน้ายันพื้นไว้ค่ะทีนี้ก้นดิฉันก็โด่งขึ้นใหญ่เลย ช่องสวาทก็เปิดกว้างเข้าไปใหญ่ เจ้านายก็ซอยเอวใหญ่เลย ดิฉันร้องออกมาไม่เกรงใจใครแล้วค่ะตอนนี้ เพราะมันเสียวมากเลย สักพักดิฉันก็บอกเจ้านายว่าจะเสร็จแล้ว แล้วดิฉันก็เสร็จค่ะส่วนเจ้านายดิฉันก็ซอยยังไม่เสร็จเลย สักพักแกก็ถอนออก แล้วก็มาที่หน้าดิฉันคะแล้วแกก็ปล่อยน้ำออกมาเต็มหน้าดิฉันเลยค่ะ แล้วแกก็บอกว่าช่วยเลียให้หน่อยดิฉันก็ทำตามที่แกบอกค่ะ ปรากฏว่าคืนนั้นดิฉันกับหัวหน้าก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ กับบริษัทค่ะเราอยู่กันทั้งคืนเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More