เปิดบริสุทธิ์พี่สาวก่อนแต่ง

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อแบงค์ครับ มีประสบการณ์เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ k ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จักเรื่อง sex นี้ ผมก็อยากมี sex กับพี่สาวผมมาตั้งหลายครั้งแต่ว่ายังไม่มีโอกาส และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง เมื่อช่วงนั้นเป็นวันหยุดปีใหม่ 4-5 วัน ครอบครัวผมไปเที่ยว ตจว. กันหมด ตัวผมนั้นขี้เกียจไปเพราะคนมันเยอะ จึงได้ขออยู่บ้าน ส่วนพี่ k นั้นต้องเก็บตัวครับ กำลังเข้าคอร์สเจ้าสาวอีกเดือนเดียวก็ต้องแต่งงานแล้ว ทำให้ผมกับพี่ k อยู่บ้านกัน 2 คน ส่วนว่าที่พี่เขยผมนั้น มาหาทุกวัน แต่เป็นตอนกลางวันคับ ส่วนตอนกลางคืนจะเหลือผมนอนกับพี่สาวแท้ๆ ของผมเพียง 2 คน ทำให้ผมได้มีโอกาสเปิดบริสุทธิ์พี่สาวของผมเอง

โดยในคืนเกิดเหตุนั้น ก่อนนอนผมได้เอายานอนหลับอ่อนๆ ที่เคยซื้อเก็บไว้นานแล้ว มาผสมน้ำให้พี่สาวผม ดื่มก่อน นอน แล้วเรา 2 คนจึงเข้านอน ระหว่างนั้นผมไม่ได้นอนเลยครับ รอให้ยามันออกฤทธิ์ พอผ่านไปสักพักผมจึงลุกขึ้นมาเปิดไฟห้องนอน แล้วก็เขย่าตัวพี่ผมดูแต่พี่ผมไม่ตื่น ผมจึงค่อยๆ เลิกเสื้อเทอขึ้นไซร้ไปตามซอกคอเทอเบาๆ ผมได้ ยินเสียงเทอครางออกมาบ้าง ผมตกใจนึกว่าเทอจะตื่นขึ้นมาเสียอีก เมื่อเทอไม่ตื่นผมจึงเล่นต่อไป โดยปลดยกทรงของเทอออก นมสองเต้าของเทอ เด้งออกมาจากการถูกยึดของยกทรง ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยครับ นมเทอสวยมากแถมใหญ่อีกต่างหาก ผมนี่มือสั่นเชียวตอนที่ค่อยๆ เคล้นคลึงไปบนนมคู่สวยนั้น ผมค่อยๆ เอาปาก ก้มลงดูดและเลียหัวนมเทอ สักพักผมก็ค่อยๆ จัดการถอดกางเกง และกางในเทอครับ ผมจับขาเทอแยกออก ร่องเทอโหนกมากทีเดียว สุดยอดจริงๆ

ผมก้มลงเลียร่องของพี่สาวผมอย่างเมามัน ละเลงลิ้นอย่างเชียวชาญ เนื่องจากเคยเอาคนอื่นมาแล้ว น้ำเทอออกมาเยอะพอสมควร เจ้ามังกรของผมก็ทนไม่ไหวแล้ว มันตุงมากทีเดียวครับ ผมจึงถอดเสื้อผ้าของผมออก และกำลังจะยัดมันเข้าไปแต่ในใจก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นพี่สาวแท้ๆ ของผมแล้วอีกอย่างก็กำลังจะแต่งงานแล้วด้วย แต่อารมณ์ดิบของผมมันก็ทำให้ผมเลือกเดินทางชั่วครับ ผมจัดการยัดมังกรของผมเข้าไปในร่องหีพี่ k ทันที พอเข้าได้ครึ่งหนึ่ง เทอก็ฟื้นครับ ผมตกใจมากเช่นเดียวกับเทอ เทอกรี๊ด และพยายามขยับตัวหนี แต่ผมขยับเข้าไปกดเทอลงไม่ให้ดิ้น ความรู้สึกตอนนั้นทั้งสะใจและเสียวครับ เทอดิ้นไม่หยุดผมจึงชกท้องเทอไป 2-3 ที พอเทอนิ่งลง ผมก็จัดการต่อครับ ยัดเข้าไปจนมิดด้าม ตอนนี้ที่หัวมังกรรู้สึกเหมือนโดนกัดยิบๆ เลยครับเสียวมาก ร่องเทอตอดรัดผม สุดๆ ผมหันไปดู พี่ k เทอร้องไห้ออกมา แต่เทอไม่สบตามผมเลยตลอดเวลาที่ผมกระแทกมังกรลงในร่องของพี่สาวผม เทอได้แต่หันหน้าหนี พร้อมกับกรี๊ด ผมนี่สะใจจริงๆ มือ 2 ข้างบีบขยำนมของเทอ ทั้งดูดทั้งเลีย จนหัวนมเทอห้อเลือดเลยทีเดียว

ผมซอยควยเข้าหีประมาณ 10 นาทีก็น้ำแตก ผมฉีดน้ำเชื้อของผมเข้าไปในร่องหีพี่สาวผม แล้วถอนมังกรออก จึงเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาจากร่องหีรวมทั้งน้ำเงี่ยนของผมด้วย ผมนี่ดีใจจริงๆ ที่ได้เปิดซิงพี่สาวผม ตอนนั้นเทอไม่พูดอะไรเลย เอาแต่ร้องไห้ ผมเหลือบดูนาฬิกาพึ่งจะตี 1 เองครับ ผมคิดในใจว่ายังมีเวลาตักตวงความสุขจากวามจากความสาวของพี่ตัวเองได้อีก ผมจึงลุกไปหยิบกล้องวีดีโอมาและตั้งกล้องให้ตรงกับเตียง 2 ชม.ผ่านไปกับการเสพย์สุขบนร่างของพี่สาวตัวเอง ทั้งด้านหน้าปากตูด โดยที่เทอแถบไม่ขัดขืน สงสัยเทอคงจะหมดอาลัยตายอยากที่ต้องโดนน้องชายตัวเองข่มขืนพรากความบริสุทธิ์ไปทั้งๆ ที่ตั้งใจจะเก็บเอาไว้ให้คนที่ตัวเองรักในวันแต่งงาน หลังจากวันนั้น พี่ k ก็ปิดปากเงียบ เนื่องจากมีวีดีโอเป็นหลักฐานอยู่ ถ้าวีดีโอนี้ตกอยู่ในมือพี่เขยผม เค้าคงไม่แตงงานกับพี่ผม แน่ ตอนนี้ผมยังเอาพี่ผมอยู่เลย โดยที่เทอไม่เคยมีความสุขร่วมกับผมสักครั้ง ผมรู้สึกผิดก็จริงแต่ทำงัยได้มันเสียวนิ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More