เมียผมชอบเป็นกะหรี่

ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องราวของการสวิงกิ้งมาก สวิงกิ้งแบบของผมไม่ใช่เป็นแบบแลกคู่ แต่ผมชอบที่จะให้เมียผมโดนคนอื่นเอามากกว่า และที่สำคัญที่ผมคิดเสมอว่าผมเป็นโรคจิต มันมากกว่าการสวิงธรรมดาน่ะสิครับ คือสิ่งที่เร้าอารมณ์ของผมมากที่สุดก็คือ การที่มีเมียที่ยึดอาชีพขายตัว หรือเรียกกันต่ำๆว่ากะหรี่ ยิ่งเมื่อไหร่ที่คิดไปว่าผมมีเมียเป็นกะหรี่ ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นเต้น แต่หลังจากได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆบางคน ทำให้ได้ทราบว่ายังมีเพื่อนๆอีกไม่น้อย ที่ชอบแบบนี้ ซึ่งผมก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร ผมอายุ 24 ปีครับ ทำธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว

เมียผมอายุ 22 เป็นสาวออฟฟิศ เราจบจากสถาบันเดียวกัน เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ เราคบกันได้ปีนึงก็เย็ดกัน ตอนหลังโดนที่บ้านเธอจับได้ เลยต้องหมั้นกัน แล้วแต่งงานทันทีที่เรียนจบ พ่อแม่เธอซื้อคอนโดให้เป็นของขวัญแต่งงาน ฐานะเราค่อนข้างดี แต่ไม่รู้ทำไมถึงเป็นกันแบบนี้ เรื่องเซ็กส์ของเราค่อนข้างโลดโผน เมียผมสมัยเรียนชอบแต่งตัวรัดๆกระโปรงสั้นจู๋ ใส่จีสตริง บางวันผมไม่ให้ใส่ เธอก็จะเดินเข้าห้องน้ำ ไปถอดออกมาให้ผมเก็บไว้ วันไหนเธอไม่ใส่กกน. เธอจะนั่งเงี่ยนตาเยิ้มทั้งวัน ผมชอบดูเวลามีคนมองเธอโป๊ อยากให้สายตาคนอื่นโลมเลียเธอ

ซึ่งแน่นอนครับ นี่เป็นจุดเริ่มต้นของสวิงใช่มั้ยล่ะครับ เราเริ่มสวิงมาตั้งแต่ยังไม่แต่งงาน ผมเรียนจบก่อนครับ เธอเป็นรุ่นน้องสองปี คือก่อนหน้าที่ผมจะจบ พอเรารู้ใจกันเรื่องที่ผมชอบดูคนมองเรือนร่างเธอ มันก็เลยลามไปถึงขั้นที่อยากให้ทำอะไรมากกว่ามองน่ะสิครับ ผมเริ่มชวนเธอให้ลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง เธอบอกไว้แต่งงานก่อน แล้วรับรองว่าเธอยอมหมด จะให้ใครมาเย็ดเธอก็ได้ แต่ตอนนี้เธอยอมให้ผมแค่โชว์แบบจงใจ คือมันไม่ใช่แค่ทำวับๆแวมๆให้คนลุ้น ถ้าโชคดีก็เห็นโชคร้ายก็ไม่เห็น แต่ที่ให้เธอทำบ่อยๆก็คือ วันธรรมดาที่ไม่มีเรียน เราจะไปเดินห้างฯที่อยู่ไกลจากละแวกที่เราเรียน เราพัก ผมจะให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ กระโปรงสั้นบานๆ ไม่ใส่ชั้นใน เธอเป็นคนขาว จึงขาวไปถึงตรงนั้นด้วย แถมขนก็ขึ้นบางๆเป็นไรๆ หีเธอค่อนข้างโหนกด้วยครับ ผมลองให้เธอนั่งเก้าอี้เตี้ยๆโดยไม่ต้องรวบชายกระโปรง โอ้โห..ขนาดผมเห็นอยู่บ่อยๆ ยังแทบอดใจไม่ไหว

ตอนแรกเราก็เดินเล่นกันธรรมดา ทำคล้ายๆที่เคยทำคือ แกล้งทำแบบไม่เจตนา ผมยุให้เธอเจตนาโชว์ตามที่ผมจะสั่ง ผมเชียร์เธอว่าเธอจะตื่นเต้นเพิ่มขึ้น ผมก็เช่นกัน แต่ตอนนั้นจิตใจผมเริ่มแปลกๆแล้ว ผมไม่ได้ตื่นเต้นขึ้น ที่จะมีคนเห็นของเธอจะๆ แต่การที่เธอเจตนาโชว์แบบนี้ คนที่เห็นก็ต้องคิดว่าเธอโรคจิต เขาอาจจะมองเธอด้วยอาการดูถูกว่าเธอโรคจิตชอบโชว์ ความคิดนี้แหละครับที่มันทำให้ผมตื่นเต้นขึ้น แต่ผมไม่ได้บอกเธอ พอเธอยอมตกลง ผมจึงสั่งให้เธอทำตามแผนที่ผมเตรียมไว้ ผมอ่านเจอจากเรื่องราวของเพื่อนที่ชอบโชว์ส่งมานั่นแหละครับ เริ่มจากไปที่ซุปเปอร์ แล้วให้เธอทำเป็นเลือกสิ่งของที่อยู่ชั้นล่างสุดโดยนั่งยองๆ ชายกระโปรงด้านล่างเธอก็จะห้อยลงไปกองที่พื้น โคกหีอันโหนกนูนของเธอก็จะเด่นอยู่เต็มหน้าขาที่ขาวโพลน ผมจะทำเป็นนั่งบังไว้ก่อน รอจังหวะเหมาะๆ มีกลุ่มเป้าหมายเดินมา ผมก็จะลุกขึ้น แล้วเดินเกร่อยู่แถวนั้น เผื่อเกิดอันตรายกับเธอผมจะได้ช่วยทัน พอเห็นผมลุกขึ้น เธอก็รู้ตัวทันทีครับว่ามีคนมองหีเธอแล้วเธอก็ทำเป็นพลิกอ่านสลากสินค้าไปมา ตอนแรกๆเธอก็นั่งเฉียงๆ หันเข้าชั้นสินค้า หลังๆเธอคงได้อารมณ์ หันออกมาเต็มๆเลยครับ เราโชว์กันตรงนั้นไม่นานก็ต้องรีบไปครับ กลัวคนจับได้ เธอบอกตื่นเต้นดีตอนนี้เงี่ยนมาก ผมเลยพาเธอเดินไปร้านรองเท้าครับ

เหตุที่เราเลือกมาวันธรรมดาเพราะว่าคนจะได้ไม่พลุกพล่านเกินไป ร้านรองเท้านี่ก็เช่นกันผมเห็นคนนั่งอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้าน เลยให้เธอลองรองเท้าโดยนั่งที่เก้าอี้ลองตัวเตี้ยๆ ผมลองเดินไปที่ม้านั่งนั้น เต็มๆครับถึงจะไกลไปนิด แต่ก็เห็นเต็มๆ คนที่ม้านั่งคนแรกเห็นก่อนแล้วสะกิดให้อีกคนดู ผมได้ยินมันพูดกัน “แม่งไม่ใส่กางเกงในด้วย สงสัยพวกโรคจิตชอบโชว์แน่ๆ นั่งอ้าซ่าอย่างนี้ สงสัยกำลังเงี่ยนเต็มที่ ถ้าตามไปจะได้เย็ดมั้ยวะเนี่ย” ผมเริ่มเห็นท่าไม่ดีเลยเดินเข้าไปหาเธอ แสดงตัวว่าเป็นแฟน หันไปอีกที ไอ้สองคนนั้นหายไปแล้ว คงจะอายเพราะนินทาให้ผมได้ยิน คราวนี้ผมมองไปมุมในของร้าน เห็นพนักงานขายชายยืนอยู่หน้าตาซื่อๆ ผมเลยสะกิดบอกเมีย เมียผมก็รู้งาน ทำแผนเดิม แต่ย้ายไปตรงใกล้ๆพนักงานคนนั้น ผมแอบมองเห็นตอนเขายืนก็ไม่เห็นอะไรครับ แต่ตอนนั่งแกะรองเท้าออกมาจากกล่องให้เมียผมลอง ผมเห็นเขาตาค้างเลยครับ ก็หีขาวๆของเมียผม มันโผล่ออกมาให้เห็นกันเต็มๆตา ห่างไม่เกินเอื้อมมือขนาดนั้น เมียผมโชว์สักพักก็รีบออกมาครับ วันนั้นเรากลับไม่ถึงบ้านครับ แวะม่านรูดเย็ดกันสองที จากนั้นเราก็ไปกันอีกทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะร้านรองเท้านั้น ครั้งที่สามที่ไปโชว์ เธอให้พนักงานคนนั้นล้วงครับผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะผมชอบให้เธอทำตัวร่านๆต่ำๆ สะใจดีครับ

หลังจากหีเธอได้โดนสัมผัสจากชายอื่น โดยที่เธอเป็นคนอนุญาตเองแล้วนั้น ทำให้เธอเริ่มคิดทบทวนเรื่องที่ผมชวนเธอสวิงครับ เธอถามผมว่าที่ผมเคยชวนให้เธอเย็ดกับคนอื่นน่ะ ใครเหรอ ผมบอกว่ายังไม่รุ้เหมือนกัน เธอชอบใครอยู่มั้ยล่ะ เธอก็บอกไม่มี ผมเลยชวนเธอไปเที่ยวสถานบันเทิงแต่ให้เธอทำเป็นมาคนเดียว ผมตามไปนั่งห่างๆ ไม่นานก็มีคนมาจีบเธอ เธอก็คุยด้วย มีคนชวนไปต่อที่อื่น เธอไม่ไป แต่วันนั้นเธอแจกเบอร์หนุ่มๆไปสี่คน แต่ละคนก็ถือว่าหน้าตาโอเค ผมถามเธอว่าทำไมไม่ไปต่อล่ะ อาจได้ลองกับคนอื่นก็ได้นะ เธอบอกว่ากลัวว่าถ้าเธอโดนจริงๆผมจะหาเรื่องถอนหมั้นเธอ ผมเกลี้ยกล่อมให้เธอเชื่อ จนเธอยอมแต่แค่ภายนอกเท่านั้น วันรุ่งขึ้นเธอไปดูหนังกับคนนึงที่มาจีบเธอเมื่อคืน ชื่อต้น ตอนแรกเธอจะไม่ไป บอกว่าเจอกันแค่ครั้งเดียวก็ยอมไปแล้ว เขาจะหาว่าร่าน ผมบอกไม่หรอกน่า ไม่ได้จริงจังอะไรนี่ แต่ในใจผมคิดว่า ดีสิ ผมชอบให้เขาคิดว่าเมียผมร่าน สามชั่วโมงเธอก็กลับมา เล่าให้ผมฟังว่าต้นมือไวมาก ตอนเดินด้วยกันพยายามจับโน่นลูบนี่ตลอด จนในโรงหนังเธอก็ยอมให้ต้นบีบนม ล้วงหีจนเธอเสร็จ แถมเธอยังได้รูดควยต้นจนน้ำแตกอีกด้วย ต้นชวนเธอไปเย็ด แต่เธอบอกว่าขอเป็นวันหลัง เธอกลัวเหลือเกินกับคำว่าร่านเนี่ย ผมเลยบอกเธอว่าผมชอบให้เธอร่าน นี่ขนาดแค่ไปจับควยคนอื่น ไปให้เขาล้วงหี ควยผมยังแข็งเร็วขนาดนี้ ถ้าเธอร่านกว่านี้ ผมจะยิ่งตื่นเต้น

ผมพยายามเปลี่ยนให้เธอทำตัวร่านขึ้นมาเพราะผมหวังมากกว่านี้ ซึ่งมันต้องอาศัยความร่านของตัวเธอ ผมถึงจะประสบความสำเร็จ วันรุ่งขึ้น เธอก็ไปกับอีกคนที่ชื่อนัท ผมบอกว่าถ้าวันนี้ไม่โดนเย็ดผมจะไปเย็ดคนอื่นแทน เธอออกไปตั้งแต่บ่าย กลับมาสี่ทุ่มเจอหน้าผมเธอทำหน้าพิกล ดูเธอกลัวๆ ผมถามเธอด้วยความตื่นเต้นว่าโดนมั้ย “โดนแล้ว”ผมงี้ใจสั่นจับเธอแก้ผ้านอนถ่างขาแหวกดู ร่องรอยแทบไม่มีอะไรบุบสลาย เธอบอกอันเล็กนิดเดียว สิ่งเดียวที่เป็นหลักฐานคือกลิ่นถุงยาง ผมตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าเธอโดนคนอื่นเย็ดหีมาแล้ว ความต้องการของผมเริ่มเป็นจริงขึ้นมาทีละขั้นแล้ว ผมเย็ดเธอไปก็ให้เธอเล่าไปด้วย เธอบอกนัทก็ไม่ได้มือไวน้อยไปกว่าต้น แต่เธอเริ่มไม่กลัวคำว่าร่านแล้ว เธอเลยปล่อยตัวให้นัทลูบคลำได้ตามสบายจนเธอเริ่มเกิดอารมณ์ พอเข้าโรงหนังเธอเลยควานหาควยนัทก่อนเลย เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นมากพอคิดว่าเธอกำลังทำตัวร่าน วันนั้นเธอโดนนัทล้วงเสร็จไปสี่ครั้ง นัทน้ำแตกไปสอง ครั้งที่สองนี่เธออมควยให้นัทด้วย เธอโอเคกับนัทแล้วว่าจะไปเย็ดกัน ก็พอดีที่บ้านนัทโทรมาให้กลับบ้านด่วน ตอนนั้นเธอเงี่ยนมากเพราะตั้งใจไว้แล้วว่าจะเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน จะกลับบ้านก็กลัวผมโกรธแล้วจะทำตามที่ขู่ไว้ เธอเลยตัดสินใจโทรหาต้น ต้นให้ไปหาที่ห้อง “หนูร่านมั้ย ไปให้ชู้เย็ดถึงห้อง” ผมสังเกตเธอเน้นเสียงคำว่าร่าน แล้วดูมีอารมณ์มาก ผมดีใจครับผมต้องมีเมียเป็นกะหรี่ให้ได้

หลังจากนั้นไม่กี่วันเธอก็ให้นัทเย็ดเธอ เธอบอกว่าทั้งนัททั้งต้น สู้ผมไม่ได้สักคน ที่เธอเสร็จเพราะเธอตื่นเต้นที่เย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผมต่างหาก สัปดาห์ต่อมา เธอบอกคนชื่อพี่เล็กโทรมาชวนไปเที่ยวที่เดิมที่เจอกัน เธอก็ไปโดยที่ผมขอตามไปดูด้วย คราวนี้เธอไม่รอถามผมเลยครับ ตั้งแต่ไปโดนเย็ดมาสองคนนี่ ดูเธอเซ็กส์จัดแล้วก็ร่านขึ้นมากครับ เธอแต่งตัวเสร็จก็ให้ผมดูว่าเป็นไง เซ็กซี่สุดๆครับ เป็นชุดแซคสายเดี่ยว แต่ที่ทำผมเสียวคือเธอเปิดกระโปรงให้ผมดูไม่เจอกางเกงในครับ สุดยอดจริงๆแฟนผมนี่ พัฒนาเร็วมาก จนผมเริ่มหึงเล็กๆ คิดในใจว่าคิดถูกมั้ยเนี่ย ที่หัดให้เธอเป็นอย่างนี้ เธอถามผมว่าไม่มีแฟน แล้วไปเย็ดกับเขา กับมีแฟนแล้ว แต่ไปเย็ดเนี่ย อันไหนดูร่านกว่ากัน ผมบอกว่ามีแฟนแล้วยังไปสิร่านกว่า เธอบอกผมชอบให้เธอร่านใช่ป่ะ งั้นเธอบอกเขาว่ามีแฟนแล้วดีกว่า เราไปถึงที่ร้านเมียผมก็ไปนั่งกับพี่เล็ก ผมได้โต๊ะติดๆกันเลย พี่เล็กอายุประมาณสามสิบ ดูเป็นนักธุรกิจ ท่าทางเสือผู้หญิงน่าดู ใจผมก็เริ่มหวั่นๆ กลัวเมียผมไปหลงคารมมันเข้า เพราะวันนี้ยังไงก็โดนมันเย็ดแน่ ( ตอนนั้นเธอเพิ่งอายุ 19 เอง) ผมนั่งดูด้วยใจระทึก เพราะถึงแม้เมียผมจะโดนคนอื่นมาสองคนแล้ว แต่เป็นการไปตามลำพังของเธอ ผมตื่นเต้นมากเมื่อเห็นร่างกายเมียผมโดนมันลูบคลึงไปเกือบหมดทุกส่วน ผมตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อตอนที่มันลูบก้นเมียผม เห็นมันทำเหมือนคลำหาอะไรสักอย่าง แล้วดึงเมียผมไปกระซิบ เมียผมหัวเราะเสียงใส ผมได้ยินเสียงเธอตอบมันว่า ไม่ได้ใส่ มันจะพิสูจน์ เมียผมก็ปล่อยให้มันล้วงมือไปใต้กระโปรงเฉย ก่อนที่จะหัวเราะแล้วทำท่าเต้นน่ารักๆยั่วใส่มัน

สักพักมันเดินไปห้องน้ำ ไม่รู้อะไรทำให้ผมเดินตามมันไป ผมเห็นมันโทรศัพท์คุยกับเพื่อน ผมตามไปทำเป็นยืนฉี่ข้างๆ ได้ยินมันเล่าให้เพื่อนฟังถึงเมียผม มันบอกเมียผมน่ารัก “ทั้งขาว ทั้งเอ๊กซ์ แม่งหนีผัวมาเที่ยวกับกู กูล้วงเมื่อกี้แม่งไม่ใส่กางเกงในด้วย เดี๋ยวจะเย็ดให้กลับบ้านไม่ถูกเลย……ไม่โว๊ย ไม่ได้ๆ ไว้กูเบื่อก่อน เออ แค่นี้นะ” ผมงี้ฟังแล้วเสียวแทนเมียผมเลยครับ สงสัยเธอไม่ได้กลับบ้านแน่ๆ นอกจากบ้านพ่อแม่ เธอไม่เคยไปค้างที่อื่นเลย ผมเริ่มเป็นห่วง แต่ไหนๆก็มาขนาดนี้ ก็เลยตามเลย แล้วกัน ผมเดินตามออกไป เห็นเมียผมยืนพิง ให้มันกอดจากข้างหลัง เธอจงใจยั่วผมครับ เธอมองตาผมแล้วจับมือมันขึ้นจับนมเธอ มันคงเห็นเธอมีอารมณ์แล้ว เพิ่งจะห้าทุ่ม แต่มันก็เช็คบิลแล้วพาเมียผมออกไป ใจผมเต้นแรงมาก มันรู้สึกกดดันสุดๆที่ได้เห็นชายอื่นท่าทางเสือผู้หญิง เดินกอดเอวเมียเราออกไป ซึ่งเราแน่ใจว่าไปเย็ดกัน ผมไม่มีแรงกลับบ้านครับ ขอนั่งดื่มต่อ ตาดูเวลา ใจจินตนการไปเรื่อยเปื่อย เดินถึงรถหรือยัง ทำอะไรในรถหรือเปล่า ไปที่ไหน เข้าห้องหรือยัง แก้ผ้าเมียผมหรือยัง เย็ดกันหรือยัง ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจ แต่ก็เป็นการปวดใจที่แฝงไว้ด้วยความสุขความตื่นเต้น

ผมดื่มอีกพักนึงก็กลับห้องนอนนึกภาพที่เห็นทบทวนทุกอิริยาบถแล้วควยมันก็แข็ง ชักว่าวไปสองทีหลับไปตื่นมาเก้าโมง เมียผมยังไม่กลับ โทรไปก็ปิดเครื่อง ใจก็ยิ่งกระวนกระวาย แต่ก็กลับกลายเป็นแข็งโด่ขึ้นมาอีก จนต้องรูดให้เสร็จอีกครั้ง ประมาณชั่วโมงต่อมา เมียผมโทรมา “อยู่ไหน” “อยู่ห้องเพื่อน” “พี่เล็กใช่ป่ะ” “อืมม ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เดี๋ยวสักพักก็กลับแล้ว” “จะเย็ดกันต่ออีกเหรอ เมื่อคืนยังไม่พออีกเหรอ” “แป๊บเดียว เดี๋ยวกลับแล้ว แค่นี้ก่อนนะ”…. ผมรอเธอด้วยความงุ่นง่าน บอกไม่ถูกว่าหึง โกรธ หรือตื่นเต้นสะใจกันแน่ที่ป่านนี้เมียผมยังเย็ดอยู่กับมันคนนั้น”

ประมาณบ่ายโมงเธอก็กลับมา แว่บนึงผมรู้สึกเหมือนเธออารมณ์ดี แต่เธอก็มาอ้อน มาขอโทษผม เธอบอกมีอะไรมาฝาก รู้ว่าผมต้องชอบ เธอล้วงห่อทิชชูออกมาแกะให้ผมดู เป็นถุงยางใช้แล้วข้างในมีน้ำควยไอ้คนนั้นอยู่ด้วย มีอยู่สองถุง ผมควยโด่ทันทีทันใด เธอบอกว่า แอบหยิบมาได้แค่นี้ พี่เขาทิ้งไว้ข้างเตียง อันอื่นไม่รู้อยู่ไหน ไม่กล้าไปคุ้ยหา ผมจับเธอแก้ผ้าถ่างขาท่าเดียวกับทุกครั้งที่ไปโดนกลับมา แต่ครั้งนี้ผมได้เห็นภาพที่อยากเห็นมานาน หีเธอบวมแดง แคมหีบานอ้าไม่หุบไม่เหมือนที่ไปโดนต้นกับนัทเย็ดนั่นแทบไม่มีร่องรอยอะไร ผมจับหีเธอร้องเจ็บ ผมให้เธอเล่าให้ฟัง เธอบอกว่าพอออกจากสถานบันเทิง พี่เล็กก็พาเข้าโรงแรมแถวๆนั้นเอง ปิดห้องปุ๊บเธอก็โดนจู่โจมปั๊บ ควยพี่เล็กใหญ่กว่าของผมพอสมควร ไม่เห็นเล็กสมชื่อ(ผม 5×5) มันเย็ดเธอแรงมาก เล่นท่านั้นท่านี้จนเธอจำไม่ได้ว่าโดนยังไงมั่ง มันเย็ดเธอไปก็ด่าเธอไปด้วย ว่าเธอเป็นอีดอกทอง หนีผัวมายั่วให้กูเย็ด อีกะหรี่ ร่านนักต้องเย็ดให้ดิ้น จริงๆเธอเจ็บมากกว่าเสียว เพราะมันไม่เล้าโลมเธอเลย แต่พอมันด่าเป็นอีกะหรี่ อีร่าน เธอก็เริ่มเสียว พอน้ำแฉะลื่นได้ที่เธอก็มันส์ มันเย็ดสามยกรวด แล้วก็นอนหลับกันไป ตื่นมาประมาณตีห้าโดนอีกยก ตื่นมาแปดโมงบอกจะกลับบ้านเดี๋ยวแฟนเป็นห่วง มันด่าว่าทีอย่างนี้ทำมาห่วงแฟนแบบนี้ต้องโดนอีกยก แล้วก็ตอนสิบโมง ก็โทรหาผม ตอนโทรมันก็มาล้วงหี เธอเกือบเผลอซี๊ดปากให้ผมได้ยิน ผมเลยได้ไอเดีย บอกว่าคราวหลังก่อนเย็ดให้โทรมาก่อน ผมจะได้ฟังเสียง ผมก็จะเลือกโปรโทรแบบไม่อั่น เพราะโทรได้นาน ไม่เปลืองค่าโทร ผมจะเย็ดเธอต่อ แต่เห็นสภาพหีแล้วสงสาร เธอเลยอาสาช่วยดูดให้จนแตกคาปาก ผมเอาน้ำควยมันที่ติดมากับถุงยางเทใส่หน้าเธอ

เรานอนคุยกันกอดกันไปจนหลับ เธอถามว่าที่เธอทำในสถานบันเทิงน่ะ ผมโกรธมั้ย แทนที่ผมจะโกรธหรือรังเกียจเธอ ผมกลับรักเธอมากขึ้นทุกที เธอบอกว่าเธอจะประชดผมด้วยแหละ ถึงได้แกล้งทำแบบนั้น เธอมาลองๆคิดดู ที่เธอทำลงไป ถ้ามีคนที่รู้จักผมมาเห็นเข้าจะเป็นไง ทั้งที่ไปดูหนังกับสองคนนั้น แล้วก็ในสถานบันเทิงแบบเมื่อคืน ผมมาลองคิดดูก็จริงอย่างที่เธอพูด เธอบอก ถ้ายังอยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ต่อไปก็ต้องระวังกว่านี้ คือเรื่องของเรื่อง เพื่อนเธอโทรมาถามเพราะเมื่อคืนเห็นเธอขึ้นรถไปกับพี่เล็ก เธอไม่รู้จะตอบยังไง จะบอกว่าเพื่อนก็ไม่ได้ ก็กอดกันซะขนาดนั้น ตอนนี้เพื่อนเธอก็เข้าใจว่าเธอนอกใจผม ผมขอโทษเธอที่ทำให้เพื่อนเข้าใจผิด จากนั้นมาจนผมเรียนจบ เธอก็ไม่ยุ่งกับใครอีกเลย ผมเองก็ได้แต่เก็บจินตนาการเรื่องกะหรี่เอาไว้ แต่เหตุการณ์ที่เธอไปโดนคนอื่นเย็ดมาตั้งสามคนนั้น เราทั้งคู่ยังเอามาใช้ปลุกอารมณ์กันเองอยู่เสมอ แต่ก็เริ่มคลายความตื่นเต้นลงไปแล้ว พอผมมาดูแลกิจการแทนคุณพ่อ(คุณแม่เสียไปแล้ว ผมเหลือตัวคนเดียว)ได้สักพัก

ผมก็เริ่มมีสังคมของคนทำงาน มีงานเลี้ยงกันบ้าง วันนั้นผจก.พาไปเลี้ยงที่เลานจ์ เพื่อนบางคนใช้บริการเด็กไซด์ไลน์ การได้เจอนักศึกษาที่มารับจ๊อบขายตัว ทำให้อารมณ์ดิบของผมมันฟุ้งขึ้นมาอีกครั้ง คืนนั้นผมรีบกลับไปเย็ดเมีย แบบดุเดือดอย่างที่ไม่ได้เป็นมานาน เธอเองก็เสร็จสุดๆไปด้วย เธอแปลกใจถามผม ผมเลยเล่าให้เธอฟังถึงความต้องการของผม พอเธอรู้ความคิดผมว่าอยากให้เธอเป็นกะหรี่ เธอนึกภาพตัวเองเป็นกะหรี่ แล้วก็ตื่นเต้นไปด้วย เธอบอกจริงๆแล้วก็ยังติดใจกับการไปเย็ดกับคนอื่น แล้วกลับมาเล่าให้ผมฟังอยู่ แต่เห็นผมเฉยๆ ก็เลยไม่กล้าพูดก่อน แต่นี่ยิ่งกว่าไปโดนเย็ดธรรมดา “นี่มันขายตัว ขายหี เอาหีแลกเงิน” นี่คือคำพูดจากปากเมียผมเองเลยครับ ดูเธอมีอารมณ์มาก

คืนนั้นเราเย็ดกันอีกสามยก พร้อมกับเปิดใจกันในความต้องการทางเพศ วันนั้นรู้สึกเราจะเข้าใจกันได้ดีขึ้นครับ ตอนนั้นเธอขึ้นปีสี่ เธอบอกว่าถ้าจะให้เธอเป็นนักศึกษาขายตัว ก็ต้องทำในช่วงก่อนเปิดเทอมสอง เพราะช่วงหลังจากนี้คงต้องตั้งใจเรียน และถ้าจบไปแล้ว เธอก็ไม่ใช่นศ.แล้ว ผมกับเธอเลยช่วยกันคิดว่า จะไปขายที่ไหนได้บ้าง ตามสถานบันเทิง ดูไฮโซดีแต่ผมไม่สามารถตื่นเต้นไปด้วยได้ ได้แต่นอนรออยู่ที่ห้อง ผมนึกถึงโรงแรมสยามครับ กับอีกแหล่งนึงคือทางเนท ผมให้เมียลองหาวิธีที่จะแต่งหน้าแต่งตัวแบบที่คนจำไม่ได้ ส่วนผมก็ไปลงประกาศขายตัวให้เมียบอกรายละเอียดส่วนตัวไป ตั้งราคาที่สองพันก็มีคนติดต่อเข้ามามาก จากทางเนท แต่พอให้เมียโทรไปคุยเข้าจริงๆ อ้างนั่นอ้างนี่ ก็พอดีเจออยู่คนนึงสอบถามรายละเอียดแล้วแน่ใจว่าไม่มีทางรู้จักกันแน่แต่อายุสี่สิบแล้ว ก็นัดดูตัว ถ้าถูกใจก็ไปกันเลย ผมก็พาเมียไปยืนตรงหน้าซอยที่เขานัด ผมแอบดูอยู่ในรถ มีรถเก๋งมาจอดคุยกับเธอ แล้วเธอก็ขึ้นรถไปกับเขา ผมค่อยๆขับตามไปเขาก็ตรงไปที่ม่านรูดที่เราตกลงกันไว้ เขาเลี้ยวกันเข้าไป

ผมก็จอดรออยู่ข้างหน้า ผมรออยู่ด้วยความตื่นเต้น “เรียบร้อยแล้วเมียกู เป็นกะหรี่เต็มตัวแล้ว” สามชั่วโมงผ่านไปรถเขาก็ออกมาส่งเมียผมที่เดิม ผมก็รับเธอกลับบ้าน เมียผมบอกตื่นเต้นสุดๆ ได้เป็นกะหรี่วันแรก ไม่เคยนึกเลยว่าจะได้มาขายหีจริงๆ ผมบอกผมก็ตื่นเต้นที่เมียเป็นกะหรี่ เมียบอกนี่เพิ่งเที่ยงคืน เลยให้ผมพาไปยืนโรงแรมสยามต่อ ตอนแรกเธอไม่กล้า เพราะต้องยืนนานแค่ไหนไม่รุ้ จะต้องคุยอะไรบ้างก็ไม่รู้ ฯลฯ แต่สุดท้ายก็เรียบร้อย ได้เป็นกะหรี่ข้างถนน รับลูกค้าไปอีกสองราย ตอนนี้สรุปว่ารวมทั้งหมดเธอโดนคนอื่นที่ไม่ใช่ผมเย็ดมาแล้วหกคน ผมถามเธอว่าเธอคิดว่าหีเธอจะโดนควยถึงร้อยควยมั้ย เธอบอกว่าเป็นกะหรี่ก็ต้องถึงสิ ดีไม่ดีเป็นพัน ถ้าโดนเป็นพันยังจะรักเธออยู่มั้ย ผมบอกเป็นหมื่นก็รัก ผมท้าเธอให้โดนควยให้ครบร้อยก่อนแต่งงานไหวมั้ย เธอเลยบอก จะไม่แต่งจนกว่าจะครบ ปรากฏว่าครบก่อนเธอเรียนจบอีกครับสะใจผมกับเมียมาก แต่ความสะใจ บางครั้งก็ต้องแลกมาซึ่งบางสิ่งบางอย่าง

สิ่งที่เรากลัวก็เกิดขึ้น ลูกค้าคนนึงเป็นรุ่นน้องในมหาวิทยาลัย เธอจำมันไม่ได้ ตอนแรกมันก็จำเธอไม่ได้ แต่ตอนเย็ดกัน มันเห็นหน้าชัดๆเลยจำได้ เลยต้องให้มันเย็ดฟรีๆบ่อยๆเป็นค่าปิดปาก ทำให้เราต้องหยุดพักสถิติกันอยู่ที่ หกสิบสี่คน ตอนนี้หีเธอก็เริ่มหลวมแล้ว รุ่นน้องคนนั้นก็เริ่มเบื่อ แล้วมันก็ผิดสัญญา ปล่อยข่าวในมหาลัย แต่โชคดีไม่มีใครเชื่อ เมียผมเลยลองสมัครไซด์ไลน์ตามคลับหรูๆ มันจะได้ไม่มีปัญญาตามไปเจอ ก็ดันไปรุ่นพี่คนนึงเข้าให้อีก รุ่นเดียวกับผมนี่แหละ ชื่อโต้ง เป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น มันเคยจีบเธอมาก่อน เลยเย็ดเธอซะหายอยาก ทีนี้เธอเลยให้มันช่วยให้ผมได้เข้ามาดูเธอทำงาน เธอเล่าถึงความชอบของเราให้ฟัง มันก็เข้าใจ แต่บอกว่าดูได้เฉพาะที่ห้องคลับนะ ตามไปดูตอนทำงานไม่ได้ เมียผมไปทำอาทิตย์ละสองวัน ผมชอบดูเวลาเมียผมมานั่งบริการลูกค้า ก่อนที่จะพาขึ้นห้องน่ะครับ หลังๆเราเริ่มสนิทกันโต้งก็ชอบเชียร์เมียผมให้ลูกค้า ถึงผมไม่ได้ดูเมียผมรับแขก ผมก็ได้ดูเธอโดนคนอื่นเย็ด เพราะเธอตกลงกับคนเชียร์แขกไว้ว่า ถ้าวันไหนใครเชียร์เธอได้ ก่อนกลับจะให้เย็ด เธอจะรับลูกค้าแค่วันละสองคนเพราะเราไม่ได้เน้นรายได้ (เงินที่ได้เป็นค่าตัวเธอนั้น ผมให้เธอเอาไปบริจาคช่วยผุ้ป่วยโรคเอดส์) แต่เราจะยังไม่กลับบ้าน เธอจะอยู่นั่งคุย นั่งบริการลูกค้าที่ยังนั่งอยู่ แต่เธอไม่ขึ้นห้องแล้ว ทุกครั้งผมนั่งมองเธอด้วยความรู้สึกสาสมใจ เจ้าสาวผมในอนาคต เวลานี้ เธอคือตุ๊กตามีชีวิตให้ใครต่อใครหาความสุข วันแต่งงานของเรา ผมเชิญโต้งมาในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย

สรุปว่าก่อนแต่งงาน เมียผมทำสถิติได้ 128 คน ต่อมาเมียผมก็ได้ทำงานประจำ ก็เป็นสาวออฟฟิศธรรมดาๆนี่แหละครับ เดือนนึงที่เราใช้ชีวิตสามีภรรยาเหมือนคนทั่วไป ผมคิดถึงความรู้สึกเวลาเห็นเสี่ยน้อยเสี่ยใหญ่ซ้ำหน้าบ้างไม่ซ้ำหน้าบ้างเดินกอดเอวพาเมียผมขึ้นห้องไปเย็ด หรือเวลาเห็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไม่เคยซ้ำหน้าเดินกอดเอวพาเมียผมขึ้นห้องไปเย็ดที่โรงแรมสยาม ทุกคนใช้ร่างกายเมียผมในการระบายความเงี่ยน บางคนปลดปล่อยใช้เป็นที่ปลดปล่อยอารมณ์ที่เมียที่บ้านเขารับไม่ไหว ฯลฯ ยิ่งคิด ผมก็ยิ่งอยากให้เมียผมเป็นกะหรี่ไปจนกว่าร่างกายเธอจะไม่เป็นที่ต้องการ ผมคุยกับเธอในเรื่องนี้ เธอก็คิดเช่นกัน

ตอนนี้เธออายุ 22 ยังสาว ถึงจะไม่สด และเธอก็ชอบที่จะเป็นที่รองรับอารมณ์ของผู้ที่ใช้บริการเธอ เราจึงตกลงกันที่จะให้เธอกลับไปเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์เหมือนเดิม ลูกค้าประจำเธอดีใจกันมาก และขอบคุณผมกันใหญ่ ทุกคนรู้จักผมกันหมดครับและรู้ด้วยว่าผมชอบอะไร คนไหนที่ไม่อายก็จะชวนผมขึ้นไปนั่งดูเขาเย็ดเมียผมด้วยครับ วันไหนผมพาลูกค้าผมมาใช้บริการเมียผม เธอก็จะแกล้ง หลังจากลงมาแล้วก็จะมานั่งให้ลูกค้าผมล้วงให้ผมดู ผมกะว่าถ้าเมียผมผ่านผุ้ชายครบพันก็ว่าจะให้ไปทำรีแพร์ครับ ให้เย็ดได้เฉพาะลูกค้าวีไอพีเท่านั้น รับจำนวนจำกัดนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More