เย็ดน้องสาวตามแบบเพื่อน

แล้วมันก็เกิดขึ้น ทั้งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อน บางทีมันอาจเป็นเพราะคนรอบข้างก็ได้ที่มาสะกิดความคิดผม ผมชื่อแบงค์ครับ อายุก็ 21 ปีแล้ว เป็นคนเหนือ เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ เลยมาเช่าห้องอยู่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 ผมมีแฟนแล้วครับ เธอชื่อฟ้า เธอสูงแค่ 156 ซม. แต่สัดส่วนนี่สิ 35-23-34 เอาเป็นว่าเข้าตำราเลย ขาว สวย หมวย โคตรเอ็กซ์ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดว่างั้น ผมคบกับฟ้าตั้งแต่เข้าปี 1 ก็ปิ๊งกันตอนรับน้องนั่นแหละ เรามีโครงการจะแต่งงานกันหลังเรียนจบ ผมเป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัด ซึ่งฟ้าก็ชอบ ฟ้าจะโกหกที่บ้านว่าไปติวหนังสือกับเพื่อนแล้วมาค้างให้ผมติวบ่อย ๆ บางทีฟ้าจะมาแบบไม่ให้ผมรู้เนื้อรู้ตัว

เธอมีกุญแจห้องผม เพราะเผื่อเวลาเธอมาไม่เจอผมจะได้เข้าห้องได้ โดยไม่ต้องรอ มีอยู่ครั้งนึง ฟ้ามาดึกมากโดยที่ผมหลับไปแล้ว มารู้ตัวอีกที ก็ตอนที่เธอกำลังง่วนอยู่กับการดูดควยผม ตลอด 3 ปีที่เราคบกัน เรารักกันมาตลอด ทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้างก็ไม่เกิน 2 วัน แล้วก็ลงเอยที่เตียงนุ่ม ๆ นี่แหละมันเริ่มจากตอนช่วงสอบ ฟ้าก็มาอ่านหนังสือที่ห้องผมอย่างเคย วันนั้นเธอมาตั้งแต่เช้า เราก็อ่านกัน ติวกันอย่างเอาจริงเอาจัง เพราะวิชานี้มันยาก ประมาณเกือบเที่ยง ผมก็เริ่มหิวข้าว “ฟ้า แบงค์หิวข้าวแล้ว ลงไปหาอะไรกินกันเหอะ ตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินเลย” “ก็ได้ เดี๋ยวขอฟ้าเข้าห้องน้ำแป๊บนึงนะ” เธอหายเข้าไปซักพัก “อ้าว..ไม่ไปเหรอ” ผมถาม เพราะฟ้าออกมาโดยอยู่ในสภาพเสื้อตัวเดียวกางเกงไม่ใส่ และถ้าสังเกตไม่ผิด หัวนมฟ้าเต่งเป็นเม็ดดันเสื้อออกมา แสดงว่าเธอถอดบราออกไปแล้วด้วย “ก็นี่ไง หิวไม่ใช่เหรอ” เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วหยุดอยู่ตรงหน้า ยกชายเสื้อขึ้นเผยให้เห็นโคกหีโหนก ๆ ขาขาว ๆ ที่ผมพรมจูบมา 3 ปี แต่มันก็ยังเร้าอารมณ์ผมให้พุ่งพล่านได้ “กินสิแบงค์” ผมใช้มือทั้ง 2 ข้างตะปบเข้าที่แก้มก้นฟ้า แล้วซุกหน้าเข้ากับโคกหี ฉกลิ้นบี้เม็ดแตดจนฟ้าครางเอามือขยี้หัวผม ขาฟ้าเริ่มสั่นแอ่นหีบดกันหน้าผม แล้วร่อนสะโพกจนผมหายใจแทบไม่ออก ผมเลยบีบที่ก้นเธออย่างแรง “โอ๊ย! อ๋อ..เล่นแบบนี้เหรอ” ฟ้าก้มลงถอดกระชากเสื้อผมออก แล้วผลักผมให้นอนลง เธอเอื้อมหยิบกุญแจมือที่อยู่ใต้เตียง คือแบบว่าบางทีเราก็ชอบเล่นอะไรแปลก ๆ

ตอนนี้ผมนอนอยู่กับพื้นมือทั้ง 2 ข้างถูกล็อคไว้กับตู้หนังสือในท่าชูมืออยู่เหนือหัว “ตายแน่!! นายแบงค์” ฟ้าถลึงตาหน้าท่าดุ “กลัวตายล่ะ” ผมกระดกก้นเย้ยเธอ ฟ้านั่งลงข้างผมแล้วถอดเสื้อออก หน้าอกขาวอมชมพูที่ช่างน่าดูดเลียขนาด 35 เด้งออกมา ผมมองหน้าเธอแล้วแกล้งเลียริมฝีปาก ฟ้าเอาเสื้อที่ถอดออกมาผูกตาผมไว้ มันยิ่งทำให้เกิดความตื่นเต้น เดาไม่ออกว่าเธอจะทำอะไรต่อไป แล้วลิ้นนุ่ม ๆ ก็เลียมาที่ริมฝีปากผม ไล้มาถึงซอกคอ ลมหายใจอุ่น ๆ กับลิ้นนุ่ม ๆ ทำให้ควยผมเริ่มพอง แล้วความฉ่ำแฉะก็บังเกิดที่หัวนม เธอเลียมันจนผมขนลุก รู้สึกได้ว่าหัวนมผมหดจนเป็นเม็ด “ฟ้าจ๋า แบงค์หิว ขอแบงค์กินบ้างสิ” ซักพักผมก็รู้สึกได้ที่ริมฝีปาก ฟ้าก้มตัวหย่อนเอาหัวนมมาถูที่ปากผม ผมดูดเลียอย่างเด็กที่หิวกระหาย อยากจะเอามือไปบีบก็ทำไม่ได้ เธอครางเบา ๆ มือเล็ก ๆ เธอลูบที่แผงหน้าอกผม แล้วไล้ลงไปในกางเกงกีฬา จับควยผมถอกเบา ๆ ช้า ๆ จนมันพองล้นมือเธอ “แบงค์ ฟ้าก็หิว แบงค์อิ่มรึยัง” ผมยังไม่ตอบ เธอก็ลุกขึ้น ถอดกางเกงผมออก ซึ่งปกติอยู่ที่ห้องผมจะไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว ทำให้ลำควยขนาด 6×6 ดีดผึงออกมา ฟ้าแทรกตัวเข้าไปนั่งอยู่หว่างขาผม เธอรูดหนังหุ้มปลายลงแล้วเลียไปรอบหัวควยที่บานเป็นดอกเห็ด ก่อนที่จะค่อย ๆ อมควยผม ฟ้าทั้งเลียทั้งดูดทั้งเลียอย่างชำนาญ สลับกับใช้มือถอกควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมคงเสร็จคาปากเธอแน่ถ้าไม่ทำอะไรซักอย่าง

“ฟ้า ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวเสร็จกันพอดี” เธอถอนปากออกจากควยผม แล้วหายไปซักครู่ “ฟ้า…ฟ้าไปไหนอะ” เอ๊ะ..ผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างมาเขี่ยขึ้นลงที่ควยผม มันเย็น ๆ แข็ง ๆ คงเป็นเหล็กแน่.. “ฟ้า เล่นอะไรน่ะ” แล้วผมก็ได้ยินเสียง แก็ก ๆๆๆ…. แก็ก ๆๆๆ “เฮ่ย!! คัดเตอร์นี่หว่า” ผมร้องแหกปาก “ก็บอกแล้วไง ว่าตายแน่… แบงค์ก็ไม่เชื่อ” ถึงห้องจะเปิดแอร์ แต่ผมเริ่มเหงื่อแตก “อย่าเล่นบ้า ๆ นะโว้ย” บอกตามตรงตอนนั้นผมกลัวเยี่ยวแทบราด เธอจับควยผมตั้งขึ้น ผมคิดในใจขาดแน่กู แต่กำลังจะแหกปากให้คนช่วย “อูยยย” เสียงครางออกจากลำคอของฟ้า พร้อมกับความรู้สึกอบอุ่นจากร่องหีที่ค่อย ๆ โอบรัดลำควยผมตั้งแต่หัวลงไปจนสุดโคน หีเธอยังฟิตมากเพราะเธอฝึกขมิบทุกวัน ฟ้าค่อย ๆ ร่อนเอวที่คอดกิ่วบดเม็ดแตดกับหนอกควยเป็นวงกลม ผมเสียวมากเพราะหัวควยผมมันถูกับปากมดลูกเธอ แล้วฟ้าก็ค่อย ๆ ยกตัวขึ้นถอนหีออกจนควยผมจนเกือบหลุดแล้วหย่อนตัวลง เธอขย่มจากช้าเป็นเร็ว ผมก็กระดกสวนสู้กับเธอ จนเธอเกร็งกระตุก ภายในร่องหีตอบควยผมอย่างเป็นจังหวะ แต่ผมยังไม่เสร็จจึงยังกระดกแทงควยใส่ร่องหีเธออยู่ “อูย..อูย..อูย” เธอร้องทุกครั้งที่ผมแทงสวนควยเข้าไป แต่จู่ ๆ เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมหยุดทันทีใจจริงก็อยากทำให้เสร็จก่อนแต่ก็กลัวว่าจะเป็นแม่โทรมา เพราะแม่ผมดุมาก จนโตป่านนี้แล้วผมยังกลัวเลย ฟ้าเกาะเสื้อที่ผูกตาผมออก แล้วหยิบโทรศัพท์มาให้ผมคุยโดยให้ผมใช้แขนเหน็บโทรศัพท์ไว้ “ทำไมรับช้าจังตาแบงค์” เป็นแม่ผมจริง ๆ ด้วย “อ๋อผมเข้าห้องน้ำอยู่ครับ ว่าแต่มีอะไรหรือครับแม่” ฟ้าทำปากแบะ เพราะผมตอแหลกันเห็น ๆ “แม่จะให้ตังเมมันไปอยู่ด้วย พ่อเค้าหาโรงเรียนให้ได้แล้ว เค้าจะให้ไปต่อ ม.4 ที่นั่น” “อูยยยยย” ผมครางออกมาเมื่อฟ้าลงไปถอกควยผม

ผมมองหน้าเธอ เธอกับยิ้มแล้วชักมันเร็วขึ้น แถมมีเลียที่หัวควยผมด้วย “เป็นอะไรตาแบงค์” “ป่าวครับแม่ ผมเดินเตะเตียงน่ะครับ แม่จะให้เมมาเมื่อไหร่ครับ” ตอนนี้ผมเสียวมากจนเกือบแตกแล้ว “ก็ใกล้ ๆ เปิดเทอมแหละ โทรมาบอกก่อน จะได้เก็บห้องไม่ให้มันรก แล้วค่อยโทรไปใหม่แล้วกัน” “ครับแม่…ซี๊ดดดด” ผมกลั้นไม่อยู่ น้ำพุ่งออกมาพร้อมกับความเสียวสะท้าน “เป็นอะไรอีกล่ะตาแบงค์” “ผมรองจับรอยที่ผมเตะดูน่ะครับ รู้สึกมันจะช้ำ แค่นี้นะครับแม่” ฟ้าดูดเลียกินน้ำผมจนสะอาด เธอก็ถอดกุญแจมือผมออก แล้วถามว่า เมจะมาอยู่ด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าใช่แม่ให้มาอยู่ แต่ไม่เป็นไรยังไงเราก็ยังเอากันได้ตอนน้องผมไปเรียน ซึ่งผมสังเกตเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่จนวันที่ผมต้องไปรับเมที่สนามบิน ฟ้าก็ไปด้วยเธอบอกว่าอยากเห็นน้องสาวผม “พี่แบงค์..พี่แบงค์” ผมหันไปตามเสียง คิดในใจ ใครวะมาโบกไม้โบกมือเรียกกู แล้วผู้หญิงคนนั้นก็วิ่งเข้ามายืนอยู่หน้าผม เด็กสาวผมยาว สูงเกือบ 165 ผิวขาวอมชมพู หน้าตากระเดียดไปทางนางแบบ AV ของญี่ปุ่น แต่เค้าหน้าและแววตาของเธอที่ทำให้ผมจำได้ “เมใช่ไม๊เนี๊ย..โตจนพี่จำไม่ได้เลยนะ” ผมพูดพลางเอามือลูบหัวเธออย่างเอ็นดู แล้วก็แนะนำเมให้ฟ้ารู้จัก จากนั้นเราก็ไปทานข้าวกัน โดยวันนั้นผมจะคุยกับเมซะมากกว่า จนเกือบลืมว่าฟ้าแฟนคนสวยผมมาด้วย ก็ผมไม่ได้กลับบ้านมาตั้ง 2 ปีหนิครับก็มีเรื่องคุยเยอะหน่อย

หลังจากวันนั้น ผมรู้สึกว่าฟ้าจะไม่ค่อยคุย หรือหยอกล้อกับผมเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งผมก็อึดอัดจนต้องถามเธอตรง ๆ “ฟ้าเป็นอะไร ทำไมไม่เห็นเหมือนเมื่อก่อน ฟ้ามีคนอื่นเหรอ” พูดจบก็รู้ตัวว่าปากไวเกินไป “เพี๊ยะ!!!” เต็ม ๆ แก้มเลยครับท่านผู้อ่าน โดนตบจนหน้าชา “ฟ้าไม่ใช่คนสำส่อนขนาดนั้นนะ..ที่ฟ้ารู้สึกไม่ดีคือ แบงค์อยู่กับเม นอนห้องเดียวกัน แล้วเมเค้าก็เป็นคนสวย สวยกว่าฟ้าด้วยซ้ำ แล้วจะไม่ให้คิดได้ยังไง” “จะบ้าเหรอฟ้า นั่นน้องสาวแบงค์นะ น้องแท้ ๆ ฟ้าคิดได้ไง” “ใครจะไปรู้ พี่น้องกันนั่นแหละตัวดี” เธอยังพูดใส่อารมณ์ “เชื่อแบงค์สิ ไม่มีก็ไม่มี ฟ้ามีกุญแจห้องหนิ จะโผล่ไปดูเอไหร่ก็ได้ แบงค์สัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นเกิดขึ้น” จากนั้นความสัมพันธ์ของเราก็กลับมาเหมือนเดิมแต่ความซวยไม่เข้าใครออกใคร คืนนั้นประมาณ 5 ทุ่มกว่าเกือบเที่ยงคืนน้องผมก็ยังไม่กลับโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ แต่แล้วก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมคิด น้องผมก็มีกุญแจ แฟนผมก็มีกุญแจ พอเปิดประตูเท่านั้นแหละ น้องสาวตัวดีโผเข้ากอดผม กลิ่นเหล้าคุ้งไปหมด “ตังเมเค้าถูกแฟนที่เป็นทอมทิ้ง เลยไปกินเหล้าบอกให้กลับเท่าไหร่ก็ไม่กลับ หนูขอตัวกลับก่อนนะคะ” “ขอบใจนะ” ผมพยุงเมมานอนที่เตียง ปากเธอก็ด่าชื่อ ไอ้ปอมึงทิ้งกู ๆ เท่าที่ผ่านมาผมไม่เคยได้ยินน้องผมพูดคำหยาบเลย จู่ ๆ เธอก็กอดคอผมโน้มลง หน้าผมเกือบชนหน้าเธอ เสียงพูดในลำคอ พอจับใจความได้ ปออย่างทิ้งเมน้า แล้วนรกก็บังเกิด ฟ้าเปิดประตูห้องเข้ามา ตรงหน้าเธอคือภาพที่น้องสาวโน้มคอพี่ชายในสภาพเหมือนคนจูบกัน ผมคิดได้มองนาฬิกา เที่ยงคืนกว่า ตายห่าวันเกิดฟ้านี่หว่า เธอปิดประตูดังโครม ผมวิ่งตามออกไปแต่ไม่ทันเธอขับรถออกไปก่อน

ผมพยายามโทรหา เธอก็ปิดเครื่อง ผมคิด วันซวยผมแท้ ๆ โกรธก็โกรธ แต่น้องผมมันก็ไม่ได้ตั้งใจพอกลับเข้าห้องมาก็เห็นน้องผม เรียกได้ว่าหมดสภาพ ผมเผ้ายุ่ง หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจนอนแหกแข้งแหกขา กระโปรงเปิดขึ้นจนเห็นเนินหีที่ซ่อนตัวอยู่ในชั้นในตัวจิ๋วสีดำ ผมเดินเข้าไปจนเห็นได้ชัด มันอวบอูมเป็นพูดูน่าหลงใหล มันโหนกกว่าของแฟนผมซะอีก ถ้าได้เห็นข้างในจะเป็นยังไง ผมตื่นเต้นมาก เอื้อมมือสั่นเทาไปเตะเบา ๆ ที่พูนั้น ตอนนี้ควยผมแข็งขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ ผมเลื่อนมือขึ้นมาที่ขอบกางเกงในของน้องผม แล้วสอดมือเข้าไปช้า ๆ อย่างแผ่วเบา ปลายนิ้วได้สัมผัสกับเส้นขนบาง ๆ ไม่แข็งกระด้าง ใจผมก็กลัวเธอตื่นแต่ก็กลั้นใจเลื่อนมือลงไปอีก นิ้วกลางก็ได้แทรกตัวผ่านเข้าไปอยู่ระหว่าง 2 พู ปลายนิ้วคงไปสะกิดโดนเม็ดแตดเธอเข้า น้ำเงี่ยนเธอไหลออกมาทันที ผมคิดว่าเธอตื่น..แต่ไม่ ผมเริ่มได้ใจ กำลังจะหักข้อนิ้วกลางลงเพื่อนำมันเข้าไปสำรวจรูหีของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของผมเอง แต่ผมก็ได้สติ…นี่น้องผม ผมจะทำได้ยังไง ผมชักมือออกเบา ๆ แล้วจัดกระโปรงเธอให้เข้าที่ คืนนั้นผมนอนคิดเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับความซวยของผมจนหลับไป “พี่แบงค์…พี่แบงค์…เมไปเรียนแล้วนะ” ผมงัวเงียตื่นขึ้นมา “พี่แบงค์อย่าบอกแม่นะ ว่าเมกินเหล้า แม่รู้แม่เอาเมตายแน่เลย” “ก็สมควรอยู่หลอก มาเรียนได้ไม่ถึง 2 เดือน ก็เป็นอย่างนี้แล้ว” “น่า..นะ..พี่แบงค์อย่าบอกแม่นะ เมไปเรียนแล้วเดี๋ยวสาย” ผมก็เออออไปกับเธอ แล้วก็นอนต่อ

ประมาณเที่ยงผมอาบน้ำเสร็จ เพื่อนผมก็โทรมา “ไอ้เหี้ยแบงค์!! มึงไม่มาเรียนหรือว่า หรือว่าเครียดที่ถูกยัยฟ้าทิ้งวะ” เสียงคมสันต์เพื่อนซี๊ผม “มึงรู้ได้ไงวะไอ้คม” ผมงง “ก็ฟ้าเค้าบอกเองว่าเลิกกับมึงแล้ว แต่ถามว่าเรื่องอะไรเค้าก็ไม่บอก มึงเพื่อนซี๊กู บอกหน่อยดิวะเกิดเหี้ยอะไรขึ้น” “ฟ้าเค้าคิดว่ากูมีอะไรกับน้องสาวกูว่ะ แม่ง..ไม่รู้คิดได้ไง” “อ้าว!..น้องสาวมึงออกจะสวยขนาดนั้น ยังไม่เย็ดอีกหรือวะ ถ้ามึงไม่เย็ดกูขอ” “เฮ่ย..น้องกูนะโว้ย น้องแท้ ๆ แล้วกูก็ไม่ให้มึงด้วย คนเหี้ยไรวะจะเย็ดน้องตัวเอง” “ไอ้แบงค์…มึงเพื่อนกู กูบอกมึงคนเดียวนะ… กูกับน้องสาวเย็ดกันตั้งแต่กูอยู่ ม.5 แล้ว” “เปอร์โย…น้องสาวมึงเนี่ยนะ ก็แสดงว่ามึงเย็ดน้องมึงตอนน้องมึงอยู่ ม.4 เท่าน้องกูตอนนี้ดิ” “เออ..ไว้กูจะเล่าให้ฟัง…อาจารย์เข้าแล้ว..กูไปเรียนก่อนนะโว้ย” พอวางหู ผมเปิดเบียร์มากิน หัวก็คิดไปต่าง ๆ นานา ไอ้คมมันเอาน้องมันแล้วผมล่ะ กอบกับรสสัมผัสของหีน้องผมเมื่อคืน หนำซ้ำเมยังเป็นคนทำให้ผมเลิกกับแฟน ผมเริ่มเกิดความรู้สึกแปลก ๆ ขวดที่ 4 ผ่านไป ผมก็เข้าห้องน้ำ ผมมองไปรอบ ๆ แล้วผมก็คิด..ผมอยากเย็ดเม วันนี้ผมจะเย็ดเม 5 โมงเย็น น้องผมก็กลับเข้าห้อง เป็นธรรมดาที่เธอกลับมาแล้วจะอาบน้ำทันที โดยเธอจะเอาชุดเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ “โห..พี่กินอะไรที เจ็ดแปดขวด” น้องสาวผมออกมาในชุดเสื้อยืดห่านคู่สีขาวของผม กางเกงขาสั้น “เออไม่กินแล้วก็ได้ อาบน้ำดีกว่า” ผมลุกขึ้นแกล้งเซเล็กน้อย แล้วหยิบผ้าขนหนูที่ผมเตรียมไว้เดินเข้าห้องน้ำไป “เดี๋ยวก็ลื่นหัวแตกในห้องน้ำหรอก” เสียงน้องผมไล่หลังมา ผมเข้าห้องน้ำแล้วก็ถอดชุดออกเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูที่เตรียมเข้ามา ซึ่งมันห่อกุญแจมือไว้ ผมนั่งคิดซักพักว่าจะทำดีไม๊ แต่ความเมาผสมกับความเงี่ยน ผมขว้างกุญแจมือลงกับพื้น แล้วส่งเสียงลั่น… โอ๊ย !!!

เป็นอย่างที่คิด “พี่แบงค์เป็นอะไร พี่แบงค์” น้องผมเปิดประตูเข้ามาได้ เพราะผมไม่ได้ล็อค เธอเข้ามานั่งจับขาผมแล้วถามอย่างร้อนใจ โดยไม่รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เมพยุงผมลุกขึ้น ทันใดนั้นผมจับมือเธอทั้ง 2 ข้างชูขึ้นเธอคงตกใจ เลยไม่ทันขัดขืน ผมล็อคมือเธอติดกับท่อที่ผมมองไว้เมื่อตอนกลางวัน มันเป็นท่อข้องอโผล่ออกมาจากผนังซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันมีไว้ทำไม แต่..มันสูงพอดีเลย เพราะถ้าเมตัวสูงกว่านี้เธอคงเขย่งเพื่อให้โซ่หลุดออกจากข้องอได้ ผมเดินไปปิดประตูห้องน้ำแล้วหันกลับมามองน้องเม “พี่แบงค์เล่นอะไร ปล่อยเมนะ” ผมเดินไปหยุดตรงหน้าเม เอื้อมมือจะไปจับเต้านม ซึ่งเธอก็เบี่ยงตัวหนี “พี่แบงค์บ้าแล้วเหรอ ปล่อยน้า” ตอนนี้ผมหน้ามืดแล้ว ผมโถมตัวเขากอดเม กลิ่นหอมจากกายเธอทำให้ผมอารมณ์พุ่งพล่าน ล้วงมือเข้าไปปลดตะขอบราออก แต่มันถอดไม่ได้เพราะติดสาย แต่ผมก็ยังมีโชค เพราะสายเป็นแบบตะขอไม่ได้เย็บติดกับตัวเสื้อ พอปลดบราออกมาได้ ผมรีบคุกเข่าลงอย่างรวดเร็ว ดึงกางเกงพร้อมกางเกงในมากองอยู่ที่ปลายเท่า เท่านั้นแหละ “ว้าย!! พี่แบงค์ปล่อย ไม่งั้นเมฟ้องแม่แน่ ปล่อยเม ปล่อยยย” เธอร้องโวยวายใหญ่เลย “พี่จะบอกแม่ว่าเมกินเหล้า ใจแตกคบกับทอม” ได้ผลครับ เมเงียบ ผมหยิบกางเกงกับบราเธอโยนไปไว้มุมห้อง แล้วนั่งพิงกำแพงมองน้องสาวคนสวย เมเอียงข้างให้ผมไม่ยอมให้ผมเห็นเนินหีเธอ ผมถอดผ้าขนหนูออกโยนไปไว้รวมกัน เมมองแบบตกใจแต่ไม่กล้าพูดอะไร แล้วเบี่ยงหน้าหนี ผมนั่งชันเข่าสองข้าง มือก็จับควยรูดช้า ๆ ตาก็มองไปที่เรือนร่างเกือบเปลือยของน้องสาวผม มันได้อารมณ์มาก ผมถอกควยไปเรื่อย ๆ

“ควยพี่ใหญ่ไม๊เม” เธอไม่ตอบ และไม่หันมามองด้วย ผมก็ไม่สนใจยังชักควยต่อ ปากก็ทั้งบ่นทั้งคราง “พี่แบงค์อยากเย็ดน้องเม เมดูควยพี่สิ โอววว…ควยพี่ดีกว่าหีอีทอมปอตั้งเยอะ ดูสิ..น้องเม…ซี๊ดดด เมื่อคืนพี่แอบจับหีน้องเมตอนนอนด้วย หีเมโหนกนูน ขนก็ขึ้นอุย ๆ น่าเลีย..อูววว เมให้พี่เลียหีให้ไม๊ มาเถอะน้องเมเรามาเย็ดกัน พี่แบงค์จะทำให้น้องเมมีความสุข” ผมพูดจนเห็นเธอหลับตาปี๋ บิดหน้าขาเข้าหากัน มีน้ำไหลเป็นทางลงมาถึงข้อพับ ผมเอื้อมมือไปขยับสายฝักบัวจนหล่นลงมา และเปิดน้ำ ฝักบัวที่นี่มันปรับหัวได้ว่าจะให้น้ำเป็นแบบกระจายหรือแบบรวม ผมปรับแบบรวม แล้วฉีดไปที่น้องเม “พี่แบงค์ปล่อยเม” เมดิ้นไปมาหนีน้ำ ผมไม่ฟัง ฉีดน้ำจนเสื้อเมเปียก เสื้อยืดห่านคู่มันก็บางอยู่แล้วแถมเปียกจนแนบสนิทกับตัวเธอ เผยให้เห็นเต้าอวบ หัวนมเป็นเม็ดสีชมพู ผมฉีดใส่ที่หัวนมเมสักพัก จากนั้นพยายามฉีดน้ำให้โดนหีเม แต่เมก็เบี่ยงตัวหนี ผมจึงคลานเข้าไปจับขาเธอแยกออก ใช้เท้า 2 ข้างหนีบข้อเท้าซ้ายเธอไว้ มือซ้ายก็จับข้อเท้าขวาเธอ มันค่อนข้างทุลักทุเลแต่ก็สะใจดี เธอดิ้นแต่ยังหลับตา ตอนนี้ขาเมแยกออก ผมมองที่หีเธอ อย่างที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด มันนูนเป็นพูเนื้อแนบสนิทถึงแม่จะจับขาแยกออกจากกันมันยังแนบสนิทอยู่เลย ขนหมอยอ่อน ๆ ที่เปียกน้ำเรียงตัวเป็นระเบียบ หีน้องสาวผมช่างสวยเหลือเกิน ผมใช้มือขวาที่ว่างอยู่ฉีดน้ำจากฝักบัวเข้าร่องหีเม พอโดน เมสะดุ้งทันที ดีที่น้ำไม่แรงมากไม่งั้นเธอคงเจ็บ “พี่แบงค์ ปะ..ปล่อยเม” ผมบรรจงฉีดปอยน้ำให้โดนเม็ดแตดที่แอบซ่อนอยู่ในซอกหี “พี่แบงค์..ซูดดด” เธอซูดปาก นิ้วเท้าเกร็งจิกลงกับพื้น ขาที่เคยพยายามหนีบเข้าหากันก็เริ่มคลายลง

“เมจ๋า..ให้พี่แบงค์เย็ดเมนะ..เมจ๋า” เมคงได้สติออกแรงหนีบขาเข้าหากันอีกครั้ง แค่ปอยน้ำคงเอาเมไม่อยู่ ผมทิ้งฝักบัว คุกเข่าซุกหน้ากันเนินหีเม แยงลิ้นเข้าในร่องหี เลียเม็ดแตด เมสะดุ้ง กระตุกแขม่วท้องอย่างเห็นได้ชัด “พี่แบงค์ อย่า…นี่เมน้องสาวพี่แบงค์นะ ปะ..ปล่อยย” ผมคิดในใจไม่ยอมให้เย็ดดี ๆ จะเลียให้น้ำแตกคาปากเลย นิ้วโป้ง 2 ข้างของผมแบะพูเนื้อออกเผยให้เห็นเม็ดแตดอย่างชัดเจน ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียเม็ดแตดอย่างแผ่วเบาแต่ตรงจุด “อูยยยย…ซี๊ดดดด…พี่แบงค์…. เราเป็นพี่น้องกันนะ…พี่จะเอาน้องเหรอ…อูยยย” เมพูด โดยแอ่นเนินหีให้แตดบี้กับลิ้นผม ผมเห็นท่า เมคงใกล้จะน้ำแตก จึงหยุดเลีย ยืนขึ้นมองหน้าเธอ น่ารักเหลือเกิน เมต้องเป็นคนขอให้ผมเย็ดเธอเอง ผมคิดในใจ เมคงเห็นผมหยุดจึงลืมตา สายตาเธอ 2 เราประสานกัน “พี่แบงค์…ปล่อยเถอะ…พี่แบงค์อย่าทำน้องเมเลย เมเป็นน้องพี่แบงค์นะ” เธอพูดด้วยสายตาอ้อนวอน ผมมองไปที่ชั้นวางเห็นมีเบบี้ออยอยู่ จึงหยิบมาบีบใส่มือ ละเลงที่ควย ตอนนี้ควยมันแข็งเป็นมันเลื่อม มีเส้นเลือดปูดรอบลำควย เมมองหายใจถี่ ผมกางขาเพื่อให้ควยผมตรงกับร่องหี แล้วแทรกควยเข้าไปที่ง่ามขาอย่างไม่ให้เมตั้งตัว ส่วนมือก็ล็อคตัวเมไม่ให้ดิ้นหนี ผมกระเด้าเข้าออกช้า ๆ ลำควยถูกับเม็ดแตดเม จนเธอร้องครางในลำคอ มือขวาค่อย ๆ ล่วงเข้าไปบีบนม โดยให้หัวนมอยู่ระหว่างง่ามนิ้ว แล้วคลึงเป็นวงกลมเบา ๆ ควยที่ชักเข้าออกนั้นเริ่มลื่นมากขึ้นเพราะน้ำเงี่ยนเมออกมาผสมกับเบบี้ออย นานเข้าผมสังเกตว่าเวลาที่ผมถอนควยออกเกือบสุดและกำลังจะดันเข้าไปใหม่ เมจะย่อตัวแอ่นโคกหีเพื่อให้หัวควยผมถูกับปากทางเข้ารูหีของเธอ

เมคงเงี่ยนอยากโดนเย็ดแล้ว แต่ไม่กล้าบอก ในจังหวะที่ดันเข้าเธอก็ทำเหมือนเดิมทุกครั้ง ผมแกล้งแทงหัวควยให้ตรงรูหีเมแล้วดันเข้าไปเล็กน้อยแต่ไม่ทันได้ถึงครึ่งหัว ผมก็แกล้งทำหลุดแล้วดันเอาลำควยถูเม็ดแตดเธอ “ซี๊ดดดดด” ไม่มีคำพูดใดนอกจากเสียงซูดปากที่แทรกออกมาตามไรฟัน มือที่บีบเค้นนมอยู่จับเสื้อม้วนขึ้นอยู่เหนือเนินอก สวยมาก เต้านมเด็กอายุ 16 ที่ไม่เคยผ่านมือชาย หัวนมหดเป็นเม็ดเล็กสีชมพู ผมก้มลงดูด และใช้ฟันขบเบา ๆ ท่อนล่างก็ขยับต่อไม่ให้ขาดจังหวะ ซึ่งเมก็แอ่นเนินหีใส่ควยผมทุกครั้งหวังจะให้มันเข้าไปในร่องหีเธอ “โอวววว พี่แบงค์..เมเสียว…พี่แบงค์จะเอาเมเหรอ..เมกลัวแม่รู้ โอววว” “เมไม่ให้พี่เย็ดก็ไม่เป็นไร…พี่ขอทำแค่นี้…พอน้ำพี่แตก พี่ก็จะไม่ทำเมอีกเลย” พูดจบก็ดูดหัวนมเมต่อ แต่เน้นกว่าเดิม ขาผมที่กางออกหุบเข้าเล็กน้อยเพื่อให้ตัวสูงขึ้น สูงพอที่จะทำให้ลำควยถูกับเม็ดแตดน้องผมได้อย่างเน้นและแรงขึ้น ตอนนี้ผมต้องวัดใจอยากรู้ว่าน้องผมจะเอ่ยปากรึป่าว แต่ถึงไม่บอกผมก็เย็ดจะเมอยู่ดี ผมกระเด้าควยเร็วขึ้น แกล้งครางออกมา “โอว..โอว..เม…พี่” ยังพูดไม่ทันจบเมก็พูดสวนออกมาพร้อมหนีบขาแน่น “พี่แบงค์..เอาเมนะ พี่แบงค์ช่วยเมด้วย…แต่อย่าบอกแม่นะ” เธอพูดแต่หลบตาผม เมคงอาย ผมจับหน้าเธอหันมามองผม แล้วประกบปากจูบเธอ ผมตื่นเต้นกว่าตอนกระเด้าซอกหีเธอซะอีก เพราะปากที่ผมกำลังจูบอย่างดูดดื่ม ลิ้นนุ่ม ๆ ที่แลกน้ำลายพันกันไปมา มันเป็นริมฝีปากของน้องสาวแท้ ๆ ของผมเอง ผมยกขาซ้ายเมขึ้นมาเกี่ยวเอวผมไว้ จับหัวควยถูร่องหีที่ฉ่ำเยิ้ม จากนั้นค่อย ๆ ดันมันเข้าแต่เข้าได้เพียงสุดพูเนื้อมันก็ติด มันเข้าได้แค่ปลายหัวควย ตอนนี้ผมเงี่ยนมากพยายามดัน โดยไม่สนว่าเมจะเจ็บรึเปล่า เนื่องจากมีเบบี้ออยกับน้ำเงี่ยนหัวควยผมผุบเข้าไปทั้งหัว “โอ้ยยย เมเจ็บ…ของเมฉีกหมดแล้ว” น้ำตาเมไหลออกมา ผมก้มมองที่ควย ส่วนหัวเข้าไปแล้วแต่ลำควยมีเลือดที่ไหลมาจากร่องหีติดอยู่

“เมไม่เคยเหรอ อีทอมมันไม่ได้ทำเมเหรอ” ผมถาม แต่ก็เงี่ยน จึงค่อย ๆ ดันควยเข้าไอีก “ไม่..เมไม่เคย..เมเคยใช้แต่ฝักบัว นิ้วยังไม่เคยเลย ส่วนทอมนั่นคบกันเฉย ๆ ไม่เคยมีอะไรกัน..พี่แบงค์เมหายใจไม่ออก มันแน่น” พระเจ้า ! ควยผมเป็นสิ่งแรกที่ได้แทรกเข้าไปในรูหีน้อย ๆ ของน้องเม ตอนนี้ควยเข้าไปได้ครึ่งนึงแล้ว ผมจับขาอีกข้างมาเกี่ยวเอว ทำให้ตัวเธอสูงขึ้น สูงพอที่จะยกโซ่กุญแจมือออกจากท่อน้ำ แต่ตอนที่ปล่อยมือลงนี่สิ เธอปล่อยน้ำหนักลงจนควยผมแทรกเข้าไปในหีเธอจนหมดลำ เมกอดผมแน่น เอาเล็บจิกหลัง ตัวเกร็ง หลั่งน้ำจนแฉะลำควยผม เมคงเสร็จไปแล้ว ผมจับเมนอนลงกับพื้นห้องน้ำ แล้วดูดปากเธอ เธอเริ่มครางเบา ๆ เมื่อผมบดหนอกกับเนินหีเธอ ผมถอนควยออกช้า ๆ จนเกือบหลุด แล้วกดลงช้า ๆ ทำอย่างนี้ไปเรื่อย เมเริ่มกระดกก้นรับ “พี่แบงค์…เร็ว ๆ พี่แบงค์..” “เร็ว…อะไรเหรอเม” ผมแกล้งโง่ แต่ซอยเร็วขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้ผมก็จะออกเหมือนกัน เพราะรูหีเมฟิตตอดควยผมมาก “เอาเมเร็ว ๆ พี่แบงค์..อูวววว” “อะไรนะ พี่ไม่ได้ยิน” “เย็ดเร็ว ๆ พี่แบงค์ เย็ดเร็ว ๆ แรง ๆ เมเสียวหี โอ้ย..พี่แบงค์ เมเสียวหี เย็ดเมเร็ว ๆ” พูดไม่พูดเปล่า กระดกก้นแข่งกับผม ผมก็กระเด้าเร็ว แรง ไม่สนแล้วว่าเธอจะเจ็บ หรือ เสียว ไม่นานผมก็อัดควยบี้หนอกหีเม “โอ้วววววววววววว…พี่แบงค์ เมเสียววววว”  เมเกร็งกระตุก ผมเสร็จตามเธอน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้ารูหีเมอย่างแรง จนเธอผวากอดผม เรานอนกอดกันอยู่นานโดยควยยังหดอยู่ในรูหีน้องสาว แล้วผมก็นึกได้

“เม ประจำเดือนมาเมื่อไหร่” “เพิ่งหมดไป 2 วันเอง” “ตายห่าท้องขึ้นมากูซวย!!” ผมรีบปลดกุญแจมือเมออก แต่ก็กลับมาคิดได้ว่าผมมียาคุมหลังร่วมเผื่อฉุกเฉิน จึงไปเอามาให้น้องผมกิน ข้อมือน้องผมแดงไปหมด ผมเอื้อมมือไปจับ “พี่ขอโทษ” “ไม่เป็นไรค่ะ” แล้วเธอก็กอดผม เราอาบน้ำด้วยกัน ผมได้เห็นสัดส่วนเธอทุกซอกทุกมุม เมช่างเหมือนนางฟ้ามาโปรดผมโดยแท้ ผมยังนึกขอบคุณที่แม่ที่ปล่อยให้มีลูกอีกคนทั้งที่ตอนแรกกะว่าจะมีผมคนเดียว ขอบคุณที่ส่งเธอมาเรียนกรุงเทพ แล้วเราก็เย็ดกันอีกครั้งโดยเวลาที่ใกล้จะเสร็จ ผมจะเอาออกมาให้เธออม แบบว่าไม่กล้าหลั่งข้างใน พรุ่งนี้ค่อยไปซื้อยาคุม ออกจากห้องน้ำแต่งตัวเสร็จเธอก็หลับทันที โดยผมยังนั่งดูทีวีต่อ แล้วประตูห้องผมก็เปิดออก ฟ้านั่นเอง “แบงค์.. ฟ้าไม่น่าระแวงแบงค์เลย ฟ้าขอโทษนะ” เธอมาขอคืนดีด้วยสีหน้าเศร้า “ไม่เป็นไรฟ้า…แต่แบงค์ขอกุญแจคืนด้วยนะ ฟ้าไม่ไว้ใจแบงค์ เราก็คบกันไม่ได้แล้วล่ะ” ผมเดินไปเอากุญแจ แล้วปิดประตู หันมามองน้องเมนางฟ้าของผมที่นอนหลับอยู่ ถ้าผมมีเมอยู่ ผมไม่ต้องการใครอีก…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More