เล่นชู้กับคุณอา

ดาเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆ เกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆ ทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้เป็นเพื่อน สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ใหม่ๆ เหงามากบ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องมาอยู่ก็ช่วยลดความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้านอาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องขึ้นมาค่ะ

น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะ น้องชายมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้องชาย เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นคะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะ เสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะ ถึงแม้จะเป็นการเย็ดน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาสองคนดังออกมาจนดาต้องแอบฟังเลยคะ เล่นเอาดาทำอะไรไม่ถูก อยากแอบดูก็มีเหมือนกันคะแต่ไม่มีช่องให้ดู ความรู้สึกแบบนี้ก็ดีค่ะพอสามีดามาหาวันศุกร์ดาจะสุขมากอารมณ์จะมากทำกับสามีอย่างเต็มที่ สามีชอบมาก สามีอายุมากก็จริงแต่สามีชอบเรื่องเซ็กซ์มาก และขี้หึงดามาก นี่ดีที่มีน้องมาอยู่ก็ทำให้สามีห่วงและหึงดาน้อยลง แต่ความรู้สึกที่น้องกับแฟนทำกันมันปลุกอารมณ์ดาทุกครั้งเพราะดาได้ยินมันจะมีอารมณ์มาก วันที่สามีไม่อยู่มันก็ทรมานน่าดู

ดาเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนสนิทฟังเพื่อนแนะดาให้โทรฯ หาผู้ชายขายบริการ เพื่อนเธอบอกเคยใช้บริการเพราะอยากลอง เธอบอกดีมากเก่งมากถึงใจทีเดียว ดาฟังก็อยากลองค่ะแต่ใจยังไม่กล้ามากเท่านั้น แต่วันนั้นน้องชายทำให้ดาต้องโทรฯใช้บริการค่ะ ประมาณตีห้าได้ ดาได้ยินเสียงน้องกับแฟนร่วมกัน เสียงครางของเธอดังทีเดียว ดาแอบฟังเสียงบ่นบอกของแฟนน้องชายแทบเห็นภาพการกระทำเลยค่ะ ดามีอารมณ์มากต้องเข้าห้องช่วยตัวเองจนเสร็จ ดาแอบโทรฯหาผู้ชายบริการตอนบ่าย ตกลงกันที่โรงแรมหรู ตอนนัดเจอดาตื่นเต้นมากพอเห็นหน้าเขา เขาขอเงินก่อนเลยค่ะอารมณ์แทบหมดเลย และที่พูดให้ดาเจ็บใจคือ หน้าตาคุณสวยแบบนี้ไม่น่ามาเสียเงินมีผู้ชายต้องการเยอะไป บอกใครๆ ก็เอา ฟังคำพูดของเขาดาทุเรสมากค่ะ เสียเงินไปสองพันดาไม่ไปนอนได้แต่คุยและกลับ หน้าเขาหล่อรูปร่างดีอายุยี่สิบต้นๆ แต่ปากมากไปค่ะ ขับรถกลับบ้านแบบเสียอารมณ์เลยค่ะ วันหนึ่งดาห้ามใจตัวเองไม่อยู่ยอมให้ผู้ชายคนนึงทำกับดา เขาเป็นญาติห่างๆ กับดา

แม่ดาโทรฯ มาบอกฝากของให้เขามาให้ เขาทำงานอยู่กรุงเทพฯ เหมือนกับดาเขาเคยมาที่บ้านดาหลายครั้ง เขามาถึงแต่เช้าดาเตรียมไปทำงาน ดานั่งคุยกับเขา วันนี้ดาคุยนานมากมากเสียจนเห็นสายตาเขาจ้องมองดา และหลายครั้งที่เขาแอบมองน่องขาของดา เขาอายุมากกว่าดาหลายปี มีลูกและภรรยาแล้ว ดาบอกเดี๋ยวสายไว้คุยกันใหม่ ดูเขาไม่อยากไปเท่าไรดาว่าเขาคงคิดอะไรกับดาแน่ เพราะท่าทางของเขาแสดงออก เขาถามดาว่าเหงาหรือเปล่าอยู่แบบนี้ ดาบอกไม่คะชินแล้ว เขาถามถึงสามีดา ดาก็บอกตรงๆ เขาอ่ำอึ้งบอกไม่ถูกจนดาเดินมาส่งเขานั่นแหละเขาจึงแสดงออกมา เขาจับมือดาบอกอารู้สึกห่วงดานะ ดามองหน้าเขาแบบนึกไม่ถึง เขากอดดา ตกใจค่ะได้แต่ร้องห้ามแต่เขากอดนานๆ ดาไม่ได้ขัดขืนเขาไม่ใช่ว่ายอมเขานะคะ แต่รู้สึกเกรงใจไม่กล้าผลักเขาออกไป จำไม่ได้ว่าอย่างไรแต่โดนเขากอดจูบจนดาอ่อนไปกับเขา เขาดึงมือดามาด้านในเพราะเขารู้ว่าน้องชายดาอยู่ข้างบนนอนอยู่ เขาปลุกอารมณ์จนดาต้องปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขา

ตอนเขาเห็นรูปร่างของดาเสียงของเขาเหมือนคราง เขาเก่งมากทีเดียวเขาทำดาตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงอก เขาใช้ปากเก่งมาก ทำจนดายอมแยกขาให้เขาซุกหน้าลงตรงนั้นของดา เสียวมากค่ะเสียวจนเกือบเสร็จเพราะลิ้นของเขา รูปร่างเขาไม่น่าดูเท่าไรนักแต่อาวุธเขาดีมากค่ะได้อารมณ์มากเมื่อเห็น ดาบอกเขาให้ใช้ถุงยางอนามัยก่อน ดาขึ้นไปเอามาจากห้องให้เขา สุขจริงๆ ค่ะตอนสอดเข้าไป ดาอารมณ์มากแล้วอยากมากๆ ให้เขาทำจนเขาเสร็จก่อน เขาสวมใหม่อีกครั้ง ครั้งที่สองดาถึงที่หมายค่ะ เสียวมากเลย เขานอนกอดดาหอมดาไปทั่วตัว ดาบอกเขายอมครั้งเดียวนะ ไม่ดีเดี๋ยวสามีดารู้ เขารับคำ ดาไปสายมากโทรฯบอกนายไว้ก่อนเลย ดากลับเข้าบ้านค่ำมากแล้ว อาโทรฯมาหาอีกบอกจะมาหา ดาบอกไม่ได้ตอนกลางคืนไม่ได้เลย ก็บอกเขาไปว่าอย่าลืมสัญญาที่บอกไว้ แต่อีกอาทิตย์ดาเองกลับเป็นคนคิดถึงอาเขา เพราะได้ยินเสียงน้องกับแฟนทีไรจะมีอารมณ์ คืนวันพุธอาเขาโทรฯมาหาอีกบอกจะมาหา ดาบอกห้ามถ้าจะมาคุยให้มาตอนเช้า อาเขามาจริงๆ ดาต้องการนะคะในใจแต่ไม่บอกเขา

นั่งคุยปากดาก็บอกขอร้องเขาว่าให้พอ แต่เห็นสายตาเขาจ้องใต้กระโปรงก็นึกเสียวๆ ดายอมรับคะว่าข้างในแฉะแล้ว อาเขาเห็นดาเงียบไม่พูดเขานั่งลงที่พื้นตรงหน้าดา เขาเอามือลูบขาพร้อมออดอ้อนดาตลอด ตอนนั้นดาไม่ได้ฟังเพราะเกร็งตัวมาก พอเขาสอดมือเข้าลูบขาลูบน่อง ดาอ่อนแรงเลยคะ ยอมให้อาเขาดึงกางเกงในออกมา เขาเลิกกระโปรงดาขึ้นก็ซุกหน้าเข้าหาเลย ดาต้องยอมทุกอย่างตรงนั้น ดาไม่ลืมให้อาเขาใส่ถุงยางอนามัยคะ วันนี้อาเขาลองใจดาคะ เขาจะให้ดาจับของเขา ดาไม่ทำตามเขาบอกแต่อาเขาพยายามน่าดู เราทำกันตรงชุดรับแขกสุดยอดมากค่ะได้อารมณ์ได้จังหวะ ท่วงท่าอาเขาทำจนดาเสร็จ อาเขาทำต่อจนเสร็จ อาเขาบอกวันนี้ขออีกนะ เขาดึงมือดามาที่ห้องน้ำ เดินแก้ผ้าแบบนั้นไปเลยคะ อาเขาให้ดานั่งที่เคาว์เตอร์อ่างล้างมือ อาเขานั่งลงใช้ปากให้ดา เสียวมากคะถึงแม้พึ่งเสร็จก็จริง อาเขาพยามจะสอดอาวุธเข้าอีกครั้งดาบอกให้ใส่ถุงยางอนามัยก่อน อาสอดเข้าเสียวมาก ยิ่งตอนอาเขาจูบไร๊ที่คอเสียวมากทั้งจูบทั้งทำเสียวมาก อาชวนดามาที่โถนั่งอาให้ดาขึ้นนั่งทำ ดาบอกไม่เอาอายจริงๆ อาร้องบอกอยากลอง ดาไม่ยอมอาเลยทำท่าข้างหลัง ก็เสียวค่ะ เห็นตัวเองในกระจกยิ่งเสียว

ตอนนั้นดาเสียวมาก อาเขาเสร็จก่อน ทรมานค่ะ ดาอยากจริงๆ เห็นของอาอ่อนตัวลงยิ่งหงุดหงิด ดายอมเอามือจับจนดีขึ้นแต่ก็ไม่แข็งตัวพอ ตอนนั้นโกรธมากเพราะอยาก อาเขารู้บอกให้ดาใช้ปาก แล้วมันจะเสียวและแข็งตัวอีก ดาจึงทำ จริงค่ะยิ่งดูดยิ่งแข็ง ดาสวมถุงยางให้อาเขาเลยค่ะ อาบอกให้ดานั่งทำเลยจะได้เสร็จ พอดากดนั่งลงโอยมันเสียวมากไม่เคยทำท่านี้กับสามีในห้องน้ำแลย อาเขาดูดนมพร้อมให้ดาทำเอง เสียวมาก ไม่นานค่ะดาเสร็จ สุขมากคะ อาเขาขอต่อเพราะเขาเสียวดาบอกพอค่ะไม่ไหว อาเขาบอกเขาเสียวจริงๆ อาเขาเอาถุงออกยืนสาวตัวเองให้ดาดู จนน้ำของอาออกมา ดาบอกอาว่าครั้งสุดท้ายนะคะ ขอร้อง อาเขารับคำว่าจะไม่มาอีก ดาลางานเลยคะไม่ไหวและสายมากแล้ว สามีมาแกล้งชวนอาบน้ำด้วยกันแล้วทำกันคะ แบบนั้นเลย สามีดาครั้งเดียวคะไม่ไหวคะถ้ามากกว่านั้นสามีอายุมากแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More