เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป


เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป

กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง

มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว ดุ้นอุ่นเป็นลำยาวกุ๊บกิ๊บสาวขึ้นลงเบา ๆ ด้วยความสนุกมือ เขาก็ครางใกล้ ๆ ใบหูของกุ๊บกิ๊บ ระหว่างที่คนอื่นดิ้นกันอย่างเมามันส์ พี่มอสเห็นเก้าอี้ว่างอยู่ตัวหนึ่ง อยู่ตรงมุมมืดข้างฝาตรงซึ่งไม่ค่อยมีคน เขาชวนกุ๊บกิ๊บไปนั่งที่เก้าอีตัวนั้นโดยที่เขานั่งลงก่อน แล้วเขาก็จับกุ๊บกิ๊บนั่งทับ เขาเปิดกระโปรงกุ๊บกิ๊บคลุมตักเขาไว้ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงควักดุ้นออกมาจ่อที่ก้นกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บบอกไม่เอาเดี๋ยวคนอื่นเห็นเขาบอกว่าไม่เป็นไรน่าไม่มีใครรู้ หรอกมืดออกอย่างนี้ ไม่มีใครสนใจหรอก เขากระซิบแล้วไซร้ซอกคอกุ๊บกิ๊บจากทางด้านหลังเลียติ่งหูและใบหูกุ๊บกิ๊บด้วย จนอารมณ์ของกุ๊บกิ๊บเริ่มคล้อยตามเขาไป

กุ๊บกิ๊บรู้สึกว่าหีแฉะไปหมดและก็อยากลองดูเหมือนกันจึงปล่อยเลยตามเลย เขาล้วงมือลงไปแหวกกางเกงในเล็กน้อยพอมีช่องทางแล้วเขาก็เสยดุ้นของเขาเข้าไป กุ๊บกิ๊บนั่งทับไว้ด้วยความเสียวอย่างสุด ๆ ตื่นเต้นอย่าบอกใครเลยค่ะเขาขยับตัวตามจังหวะเสียงเพลง กุ๊บกิ๊บก็ขยับตามดูบ้าง ดูๆ ไปเหมือนกับกุ๊บกิ๊บนั่งตักเขาธรรมดา แล้วพากันโยกตัวไปตามจังหวะเพลงด้วยความสนุกสนานเท่านั้น แต่เขาไม่ได้ร้องเพลงตามไปด้วยหรอก เขาร้องครางอยู่ข้าง ๆ หูกุ๊บกิ๊บต่างหาก ไม่ทันจบเพลงดีเขาก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดอุ่นซ่านแตกในไปทั่วร่องสวาทน้ำขาวขุ่นไหลย้อยกลับเปียกเลอะเต็มโคนดุ้น พอขึ้นเพลงใหม่เราก็ดิ้นกันใหม่อีกรอบ คราวนี้กุ๊บกิ๊บเสียวมากจนเสร็จคาดุ้นของเขาติด ๆ กันถึง 3 ครั้ง จนกุ๊บกิ๊บเพลียมากอยากจะนอนลงไปกองกับพื้นเลย เขาชวนกุ๊บกิ๊บออกไปข้างนอกไปเช่าห้องรายวันค้างคืน เราเอากันต่อกันอีกหลายยกจนหมดแรงด้วยกัน กุ๊บกิ๊บไม่เคยลืมรสสวาทที่พี่มอสปรนเปรอให้กุ๊บกิ๊บเลย แต่แล้วในที่สุดกุ๊บกิ๊บก็ต้องเลิกคบกับพี่มอส เพราะอาชีพพี่เขาเป็นนักร้องมีผู้หญิงมาติดพันเยอะมาก แต่ก็ไม่เคยลืมรสเสียวที่พี่มอสมอบให้เลยค่ะ


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More