แอบดูแม่เล่นชู้กับอาตำรวจ

ดีค่ะ ชื่อดาค่ะเพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะเก็บไว้มันเครียด ดาเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของดาเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่เคยกลับมาบ้านเดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมาก็จะนอนกับแม่ ดาก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร ดาจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้อง แต่ก็บางครั้งดาเคยแอบฟังด้วย ก็ดาอายุ 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้ ดาก็พอรู้จากเพื่อนผู้ชายในห้องค่ะ ดารู้ค่ะว่าพ่อกับแม่ทำไรกันแต่รู้สึกว่าเร็วมากค่ะแป๊บเดียวเสียงพ่อกับแม่ก็เงียบ ดารอฟังต่อบางทีนานมากจนหลับก็มีค่ะ

พอพ่อไปทำงานต่างจังหวัด ดูแม่โหยหามากค่ะ กลางคืนดึกๆ นะคะดาแอบฟังแม่คุยกับพ่อเรื่องอย่างว่าด้วยค่ะ พอจับใจความว่า แม่อยากให้พ่อกลับมาเอาแม่ทุกคืนค่ะ แม่อยากมากเลย พอผ่านไปหลายวันเข้ามีคนมาเช่าบ้านข้างๆค่ะ เขาอยู่คนเดียว บางวันก็เห็นเขามาพูดกับหนูบ้างพูดกับแม่บ้าง เขาเคยถามหนูว่าอยู่ 2 คนหรอ หนูก็ว่าค่ะ แล้วพ่อละหนูตอบตามประสาค่ะว่าพ่อไปทำงานต่างจังหวัดเดือนนึงจะมาบ้านที ช่วงที่หนูไปโรงเรียนนี่เขาจะคุยกับแม่อย่างไรไม่รู้ค่ะ แม่จะรับซักผ้าส่งในหมู่บ้าน และทุกคนในหมู่บ้านจะรู้จักแม่หมด บางครั้งแม่จะเอาผ้าไปส่งบ้านโน้นบ้างบ้านนี้บ้าง และนานด้วยค่ะถึงจะกลับ จนหนูต้องเดินตามหาแม่เลย แล้วก็เจอดีจนได้ค่ะ

วันนั้น หนูมีกีฬาสีที่โรงเรียน บอกแม่ว่าจะกลับค่ำหน่อย เพราะต้องเตรียมขบวนแห่ค่ะ เสร็จเกือบ 2 ทุ่ม โทรฯ ก็แบตหมด พอกลับมาถึงบ้านไฟปิดมืดหมดเลยค่ะ หนูคิดว่าแม่คงไปส่งผ้าแล้วคุยยาวแน่ๆ ดาเริ่มเดิน จากบ้านด้านหลังท้ายหมู่บ้านหลังแรกเขาว่าไม่มาพอผ่านมา 2 หลังเป็นบ้านว่างค่ะพออีกหลังเป็นบ้านของตำรวจค่ะ เขาอยู่คนเดียว เขาสนิทกับพ่อดามาก พ่อดาเคยไปยืมเงินเขาตอนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดด้วย เขาใจดีกับเรามากค่ะ ทุกครั้งที่พ่ออยู่หรือไม่อยู่ เขาจะมาเที่ยวบ้านเราเสมอ ดานะคะเดินไปคิดว่าคุณอาคงรู้ว่าแม่ดาอยู่หลังไหน ดาถึงหน้าบ้านเห็นไฟปิดมืดหมดเลยค่ะ เอ….. คุณอาคงยังไม่มา ดาเดินอ้อมไปข้างบ้านถ้าไม่มีอะไรก็จะกลับแต่เห็นไฟในห้องของคุณอาอีกห้องเปิดอยู่ค่ะ ดาเลยลองเดินไปที่หน้าต่างเผื่อว่าจะเคาะเรียกอาถาม แต่ดาต้องตาค้าง ตกใจเลยค่ะ

ดาเห็นคุณอาเปลือยเปล่ามีแต่กางเกงในค่ะ และที่ตกใจมากแม่ดาเองค่ะ ถอดเสื้อเปลือยท่อนบนจนเห็นนม 2 เต้าที่ยังเต่งตึงอร้ามอร่าม โดยคุณอาแหละค่ะเป็นคนถอดเสื้อในแม่ออกแล้วแกก็นั่งลงซบหน้าลงไปที่ร่องอกอันอวบอูมของแม่ดาอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดด เสียงแม่ดาครางเลย แกเอามือโอบประคองที่หลังขาวๆ ของแม่ดาแล้ว งับ อมหัวนมแม่ดา ดูดเอาๆ แล้วเลียฐานนมขาวๆ จนแม่ดาร้องครางลั่นแถมยังแอ่นอกสู้ลิ้นปากคุณอาด้วยค่ะ คุณอานั่นลากลิ้นเลียต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง แล้วก็เลียผ่านกางเกงในแม่มาที่หน้าขาขาวๆ อวบๆ ของแม่แล้วก็อ้อมมือไปจับที่ก้นใหญ่ๆ ของแม่ดึงกางเกงในจากด้านหลังค่ะออกมาจนถึงพื้นเลย ดูแม่คงอายเอามือมาปิดหว่างขาไว้แต่ คุณอา ก็ดันตัวแม่ให้นอนลงไปนอนค่ะ แล้วแกจับขาแม่แบะแหกอ้าซ่าเลย แกจูบเลียแถวขาหนีบแม่แล้วซวบหน้าเข้าไปมุดเข้าที่หว่างขาแม่เลยแม่ถึงกับร้องว๊ายยยยยยยเลยค่ะ ดาเห็นแต่หัวดำๆ ของคุณอาผงกขึ้นลง ยิ่งเร็วแม่ยิ่งร้องค่ะ ขนาดแม่เอามือปิดหน้าตัวเองแล้วนะค่ะเสียงยังชัดเลย อี๊ๆอ้าวววววววว อย่าค่ะพี่อย่าๆๆๆๆๆ เสียววววใจจะขาดดดดดอยู่แล้ววววววววววววววว

พักเดียวแกก็ยกหน้าขึ้นค่ะ ดามองไม่ชัดค่ะว่าน้ำแม่เลอะขนาดไหน แต่เห็นคุณอา เอาลิ้นตวัดเลียปากตัวเองจนหมดค่ะ แม่ดาซิคะนอนหอบแฮ่กอยู่บนเตียงค่ะ คุณอาไม่ยอมเสียเวลาเลยค่ะแกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงในออกโอ้วววโหของคนหรือเปล่านี่ ทำไมมันทั้งยาวทั้งใหญ่ขนาดนั้นก็ไม่รู้ค่ะ แถมตรงปลายยังบานใหญ่แดงแจ๋เลย แม่ดาถอยเลยค่ะ แต่อาเร็วกว่าจับบั้นเอวอวบๆ ของแม่ดึงไว้ แล้วบอกว่า ผมจะทำให้คุณมีความสุขไต้องกลัวแต่แม่ไม่รอค่ะ คุณอาเลยจับขาแม่ตรงข้อพับมาพาดที่แขนค่ะแล้วมือทั้งสองข้างก็ไปจับที่ข้อมือแม่ดา อ้าวววววววววท่านี้แม่ดาไม่มีทางหนีเลยค่ะ แต่คุณอาก็เอามือข้างนึงปล่อยเพื่อมาจับไอ้แท่งเนื้อแกค่ะ แกเอาหัวแดงถูไถที่หว่างขาแม่ (คงเป็นกลีบเนื้อที่อวบอูม และยัง คับแน่นฟิตของแม่แน่ๆ ) เพราะมันยังไม่เคยโดนของพ่อมาเป็นเดือนแล้วนี่คะ เห็นแม่เอามือไปดันที่ท้องคุณอา ส่วนอาก็เอาถูขึ้นถูลงๆ จนเห็นชัดเลยค่ะว่าแม่ของดาอ่อนลงมาก ตอนนี้แม่ไม่ดันแล้วค่ะ แต่กลับจับแขนอาไว้แน่นเลย หลับตาส่ายหน้าใหญ่เลย แล้วแกก็นอนลงมาทับปากจูบแม่ ก็จับนม บีบ จนแม่เคลิ้มค่ะถึงกับกอดคอคุณอาดึงลงมาจูบแลกลิ้นเลย คงเป็นแผนอาแน่ๆ ที่ให้แม่สบาย เพราะหลังจากนั้นดาใจหายวาบขนลุกตาค้างเลยค่ะ เพราะคุณอาเล่นเอาหัวบานแดงๆ แท่งใหญ่ๆยาวนั้น กระแทกหว่างขาแม่ดาดัง บั๊กกว๊ายยโอ๊ะเจ็บบ

เสียงแม่ร้องเลยค่ะ แต่แกก็ไม่ชักออกกลับกดบดแช่คาไว้ จนแม่ดิ้นไปมาแกรีบนอนลงทับไปกอดไหล่แม่ไว้ค่ะ แกบอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วคุณอาก็เริ่มสาวเอวเบาๆ ช้าๆ แต่แม่ก็ยังหลับตาอยู่ สักพักแม่คงเสียวค่ะเพราะที่นี้ แม่กอดคออาไว้แน่นเลย อาแกก็เริ้มสาวขึ้นลงๆๆๆ เร็วขึ้นๆๆ จนแม่ทั้งร้องทั้งครางอืออออออออ้าๆๆๆๆๆห่ะๆๆๆๆๆ โอ้ววว ตอนนี้ดาตื่นเต้นมากค่ะสั่นไปหมดเลย นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่เห็นคนเอากันต่อหน้าต่อตาและที่สำคัญคนที่เอากันก็เป็นแม่ดาเอง แต่แม่กลับแบแหกอ้าๆ ให้กับชายชู้แทนที่จะเป็นพ่อ คุณอาลุกมาอยู่ท่าวิดพื้นค่ะ 2 ขาขาวๆ แม่พาดที่คอคุณอา ดาเห็นแท่งเนื้อชัดเลยค่ะโอ้วววยาวใหญ่ขนาดนั้นแม่รับเข้าไปได้ไงนี่ คุณอานะคะกระเด้าพรวดดดดเดียวเข้าหมดด้ามเลย คราวนี้แม่เอาขาอวบๆ ขาวๆ มารวบรัดไว้ที่เอวคุณอาไว้แน่นค่ะคุณอาก็กระเด้าบั๊กกกจนเตียงดังเลย เสียงทั้งคู่หายใจหอบใส่กันน่าฟังมากเลย แล้วคุณอาก็หยุดคาไว้แล้วชักออกแม่นะคะ มองตามแท่งที่หลุดออกมาเหมือนจะเสียดายค่ะ ที่แท้คุณอาเปลี่ยนท่า ซึ่งท่านี้ดาเดาเลยค่ะว่าแม่คงไม่เคยให้พ่อเอาแน่ๆ ขนาดท่าคุณอายังสอนให้แม่เลยค่ะ ก็ท่าคุกเข่าโก้งโค้ง (ท่าหมา) นั่นเอง

จากที่ดาเห็นของคุณอาใหญ่ยาวแต่น่วม พอแม่ทั้งขาวทั้งอวบ นมใหญ่ๆ ของแม่ห้อยโตงเตง แผ่นหลังที่ขาวราบ เนียน เอวเป็นเอวที่จับกระชับมือตูด / บั้นท้ายที่ผึ่งผายงอนใหญ่ๆ ขาว เนื้อยังแน่น กลีบหอยที่ยังแดงระริกรอการเสียบยัดเข้าของแท่งใหญ่ๆ มันช่างบาดตาบาดใจ ตื่นเต้น และมีอารมณ์มากว่าใหมค่ะ นี่เป็นดานะค่ะ ถ้าเป็นพ่อมาเห็นแม่ท่านี้ที่กำลังแอ่นตูดให้ชายชู้เอาจะบาดใจขนาดไหน คุณอานะคะคลานเข้าไปเอาแท่งถูง่ามก้นแม่แม่ดาถึงกับ กระตุกยึกกกกกกกกกกกกกกเลย คงเสียว แม่หันมามองเห็นหัวแดงจะคลานหนีอีกแล้วค่ะแม่บอกว่าท่านี้ดาวยังไม่เคยค่ะ สามีดาวสามีดาวว่ามันไม่ดี ดาวไม่เคยค่ะอย่าๆเลยนะค่ะอย่าๆ ไม่ทันแล้วค่ะคุณอาดึงเอวแม่ไว้แล้วเสียบกระเด้า แทงพรวด เสียงก้นแม่กับท้องคุณอานะค่ะกระทบกันดังป๊าป อือฮืออออ ดานะค่ะแค่เห็นยังเสี้ยนเลย ดามือสั่นปากสั่นจะเป็นลมเลยค่ะ แล้วแม่ละค่ะโดนเอาเต็มๆ จะขนาดไหน แม่ร้องจ๊ากกคลานศอกโก่งหลังเลยค่ะ แม่คลานไม่ได้เลยเพราะคุณอาทั้ง กด/บด/ดัน แท่งเข้าสุดด้ามค่ะ แม่คงจะทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งมัน เพราะคุณอาวน และควงข้างในด้วยค่ะ โอ้วโฮวว ดาไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ ว่าคนเอากันจะลีลาเด็ดขนาดนี้

แล้วคุณอาก็กระเด้าสาว เอวไม่ยั้งเลยทีนี้ป๊าปป บั๊กกกกก ป๊าปปป โอยยยย โอ้วววววว แม่ทั้งร้องทั้งคราง แข่งกับเสียงตูดที่กระทบดังป๊าปป จนแม่ร้องบอกว่าจะจะจะจะจะออกกกออกแล้วๆๆๆแตกแล้วแตกแล้ววววแม่นะคะร้องจนหมดเสียง ฟุบหน้าลงไปที่หมอนทำให้ตูดยิ่งแอ่นรับแท่งคุณอากระเด้าเอาๆๆๆๆซอยยิ๊กกกรอด้วยๆๆ ออกแล้วๆๆๆๆ แกร้องบอก แล้วแกก็กดหยุดคาไว้อ้อมมือลงมาจับนมแม่ค่ะ กระตุกยึกกกกอยู่ 4-5ครั้ง แล้วก็ชักแท่งออกแล้วนอนแผ่เลย ทั้งคู่นอนกอดกันแล้วแม่ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าค่ะดารีบออกมาเลย ดามาถึงบ้านพักเดียวแม่ก็มา ดาถามว่าแม่ไปบ้านไหนแม่บอกว่าไปบ้านปากซอยน่ะเลยมาช้า (โกหกชัดๆ)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More