ได้เย็ดกับพี่สาวเพราะงาน

ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดงโชว์เปลือย ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ (ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ก็แบบเอากับแฟนกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีมากครับแต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับ ลีลาเหลือร้ายสูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยจิ๋มของเธอได้หลายอย่าง ตอนแรกที่พี่สาวกับพี่เขยชวนผมไปดูแกแสดง ผมตื่นเต้นสุดๆ เลยครับเพราะได้เห็นพี่สาวตัวเองมาโป๊แบบเปล่าเปลือยอยู่บนเวที แล้วยังเย็ดกะพี่เขยผมด้วยซะอีก คนดูจะชอบพี่สาวผมมากเพราะเธอรูปร่างอวบอัด ขาวสวย แล้วนมใหญ่มาก

ลีลาการร่วมเพศก็สุดยอดครับ เธอทั้งโยกทั้งคลึง ทั้งร่อน แบบเล่นกับแขกตลอด ผมเองยังชอบมากต้องแอบเอาภาพของพี่สาวไปช่วยตัวเองจนน้ำแตกหลายครั้ง ต่อมา ผมตกงานแฟนก็อยู่บ้านเฉยๆ เพราะไม่มีความรู้อะไร ต้องมาอาศัยอยู่กับพี่สาวกับพี่เขยก็เกรงใจแกมากหนักๆ เข้า…ทั้งสองคนก็ชวนผมกับแฟนให้ลองทำอาชีพนี้ดูบ้าง แกบอกว่าใหม่ๆ ก็อายหน่อยแต่ต่อไปก็จะชินและถือเป็นงานอย่างหนึ่ง เหมือนที่เธอกับพี่เขยทำอยู่ทุกวัน ผมกับแฟนคิดมากเลยครับแต่ไปๆ มาๆ ก็ต้องมาทำอาชีพนี้จนได้ แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาเป็นปีครับและเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง 2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขยกับรอบของผม ส่วนใหญ่เจ้าของบาร์จะจ้างคู่เลยครับ เพราะพี่สาวก็ลีลาดีแขกชอบ ส่วนแฟนผมก็อวบอัดจุ๋มจิ๋มน่ารักคล้ายๆ สาวญี่ปุ่น เรียกว่าสวยไปอีกแบบ แขกก็เลยชอบกันมาก

แต่ละแห่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ว่าวันหนึ่งก็มีปัญหาจนได้ครับ เรื่องมันเกิดจากวันหนึ่งเรามีนัดไปแสดงที่บาร์แห่งหนึ่งซึ่งเป็นขาประจำและรับแต่แขกต่างประเทศ คืนนั้นมีทัวร์ลงแยะมากคู่ผมแสดงก่อน แล้วคู่พี่สาวผมจะแสดงเป็นคู่ที่สอง พอผมกับแฟนโชว์เสร็จก็รีบไปแสดงต่อที่อีกบาร์หนึ่งแต่พี่เขยผมท้องเสียกระทันหัน (ผมกำลังจะขึ้นแสดงอีกบาร์หนึ่ง ใกล้ๆ กันหนึ่ง) พี่สาวโทรว่าบอกว่าพี่เขยขึ้นแสดงไม่ได้ทำไงดี ผมก็ตอบไปว่าพี่ก็แสดงคนเดียวซิแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน… แล้วผมก็ทำงานกับแฟนของผมไปอีกบาร์หนึ่ง พอจบ ผมรีบไปดูพี่สาว เพราะเราถูกปรับหรือเลิกจ้างต้องรับผิดชอบร่วมกันเห็นพี่สาวแสดงอยู่คนเดียวบนเวทีกำลังนอนโชว์ลีลาช่วยตัวเองโดยใช้ของปลอมดุ้นเบิ้มเริ่มเลยพอใกล้จุดไคลแม็ก พี่สาวผมเร่งลีลาบิดตัว… ทำเป็นว่าเสร็จกลางเวทีแล้ว… ก็จะลงละครับทีนี้เป็นเรื่องละซิ… แขกไม่ยอม พวกไกด์ที่พาคณะทัวร์มาและไม่ได้ดูฟักกิ้งโชว์ก็ไม่ยอมบอกว่ายังไม่ได้ดูคนเอากันเลย เจ้าของเข้ามาคุยกับพี่สาวผม ในขณะที่โฆษกบนเวทีก็คั่นเวลาด้วยเกมไปก่อน

ผมปรึกษากับพี่สาวว่าผมกับแฟนจะขึ้นไปแสดงต่อเลยแล้วกันและผมกับแฟนก็ขึ้นไปโชว์ลีลาร่วมเพศแบบสุดๆเอาใจแขก แขกต่างประเทศก็ชอบมากนะครับ พอการแสดงจบแขกที่เคยดูผมแล้วก็ตระโกนว่า..ดูแล้ว จะดูสาวอีกคน แขกอื่นก็พลอยส่งเสียงโห่ว่าตามไปด้วยยุ่งกันใหญ่เลยครับทีนี้ เจ้าของร้านเลยยื่นคำขาดว่าถ้าทำให้เขาเสียหายอย่างนี่ เป็นอันยกเลิกสัญญาและเงินค่าจ้างที่ค้างอยู่ก็ถูกริบ พร้อมเงินค่าปรับส่วนที่เหลือ เพราะพวกทัวร์จะไม่มาอีก พี่สาวบอกว่าเอาเถอะเป็นไงเป็นกัน งั้นขึ้นไปแสดงกันหมด 3 คนเลย แล้วเราก็ก้าวขึ้นเวทีไปอีกครั้งครับแต่ตอนนี้มีพี่สาวผมก้าวตามขึ้นไปด้วย แขกก็ส่งเสียงชอบใจกันมาก ผมก็เปิดฉากเล้าโลมแฟนแบบโชว์ลีลาแบบสุดๆ เพื่อแก้สถานการณ์ พี่สาวซึ่งเจนเวทีก็ทำมาเป็นช่วยเล้าโลมผมบอกตรงๆ ครับว่า ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆ แต่ซักพักก็เกิดความรู้สึกตื่นเต้นมาก (ทั้งๆ ที่ปกติผมไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะโชว์ทุกคืน…) เพราะผู้หญิงที่กำลังลูบไล้ตัวเองคือพี่สาวผมเอง โดยเฉพาะตอนที่เธอกับแฟนผมช่วยกันใช้ปากดูดเลียท่อนเนื้อกำยำของผมนั้น บอกตรงๆ ว่าให้ความรู้สึกสุดๆ เลยครับ มันแปลกๆ ดีจัง

ยิ่งตอนที่ผมต้องเล่นตามบท คือดูดนมพี่สาวผมทั้งสองข้างผมก็เสียวที่สุด พอตอนจูบปากกัน พี่สาวผมเอาลิ้นมาพันลิ้นผมแบบสมจริงสมจังมากยังกะเธอมีอารมณ์จริงๆ เลยครับ ผมก็เลยจูบปากเธอแบบลืมตัวไปเลย แขกเลยส่งเสียงชอบใจดังลั่นเพราะเราแสดงสมบทบาทมาก ต่อมาจากนั้นก็เป็นฉากผมเอาแฟนผม โดยมีพี่สาวคอยเล้าโลมแฟนผมไปทั่วทั้งเรือนร่างผมเอาแฟนแบบมันสะใจเลยครับ ซึ่งไม่เหมือนกันทุกคืนที่เราทำกันคล้ายๆ หุ่นยนต์ด้วยความเคยชินแฟนผมยังกระซิบผมเลยว่า ผมตั้งใจทำจังคืนนี้ ผมก็แสดงต่อโดยนอนหงายลงกับพื้น แล้วแฟนผมที่เพิ่งถูกผมเอาไปหมาดๆ ก็ขึ้นคร่อมหน้าผม ให้ผมเลียจิ๋มให้เธอ ตอนนั้นผมมองไม่เห็นอะไรครับได้ยินแต่เสียงเฮของแขก เหมือนกำลังชนะบอลก็ไม่ปาน และแล้วผมก็รู้ว่าทำไมเพราะทันใดนั้นท่อนของผมที่ตั้งโด่อยู่อย่างว่างเปล่า ก็เหมือนกับถูกกลีบเนื้อที่แน่นตึงอีกอันครอบไว้เมื่อแฟนผมลุกขึ้น ผมจึงรู้ว่าของผมกำลังถูกเอาและโยกอยู่จริงๆ แต่อันนี้เป็นกลีบเนื้อของพี่สาวผมเองซึ่งผมต้องยอมรับครับว่า ผมเสียวแบบสุดๆ เพราะความตื่นเต้นและพี่สาวมีลีลาการดูดดีมาก (เพราะขนาดบุหรี่ยังดูดได้)

ทีนี้ผมเลยก็เลยปล่อยตัวตามสบายครับ ลืมไปเลยว่าเธอเป็นใครและกำลังแสดงอยู่ต่อหน้าคนหลายสิบผมเลยร่วมเพศกับเธอแบบมันส์สะใจทุกท่าที่ผมคิดได้ ซึ่งพี่สาวผมก็สนองตอบเต็มที่ครับเธอส่งเสียงครางดังมาก ผมรู้ว่าเธอครางด้วยความเสียวออกมาจริงๆ ไม่ได้แกล้งร้องครางเหมือนเวลาแสดงทุกครั้ง ตอนใกล้จบผมเลยนึกสะใจขึ้นมาก็เลยอุ้มพี่สาวผมขึ้นเอวแบบลิงอุ้มแตงและอุ้มพาเธอเดินกระแทกโชว์ไปรอบๆ เวทีพี่สาวกอดคอผมแน่นพร้อมกับส่งเสียงครางกระเส่าดังมาก พอตอนท้ายจิ๋มเธอดูดแรงจริงๆ ครับ รู้สึกเหมือนดุ้นจะหลุดออกไปเลย เสียวอย่างไม่เคยเสียวมาก่อนจนน้ำผมหลั่งคารูหีพี่สาว และเธอรีบชักออกเพื่อให้แขกเห็นว่าเสร็จจริงๆ แขกก็เลยปรบมือชอบใจดังก้องพอโชว์เสร็จ…ผมถามว่าทำไมกล้าทำอย่างนี้ เธอบอกว่าทุกอย่างได้ตกลงกับแฟนผมและพี่เขยผมแล้วถ้าไม่เล่นก็มีปัญหาอย่างที่รู้ ถ้าหาคนอื่นก็กลัวเอดส์ (ไม่แน่ใจว่าชัวส์) ก็เลยทำ ผมถามเธอว่าแล้วเสียวจริงๆ ไหม เธอยิ้มอายๆแล้วไม่ตอบครับ พี่เขยผมรู้ก็ไม่ว่าอะไรแถมยังบอกว่ารู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า (เพราะแกกลัวเอดส์) ก็แปลกดีนะครับแต่ผมยอมรับเลยว่าเสียวสุดเลยจริงๆ วันนี้พอก่อนนะครับ วันหลังจะเล่าประสบการณ์เด็ดๆ ในอาชีพของผมให้ฟังอีกว่าเราสองคู่ต้องเจออะไรแปลกๆ อีกมั่ง รับรองต้องชอบครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More