เกือบติดคุกเพราะเย็ดเด็ก

มันรู้สึกอึดอัดและเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ผมทำงานเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้นที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2 คน ก็มาร่วมวงด้วย บอกว่าอยากหัดกินบ้างว่าจะเป็นยังไง..

หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มเมากัน..ก็เริ่มหลับกันหมด เลยนอนกันทั้ง 4 คนเด็กนอนกลาง 2 คน เพราะมีเตียงเดียว และห้องพักก็แคบด้วย ผมก็รู้สึกตัวตื่นจะเข้าห้องน้ำ พอตื่นขึ้นมาก็เห็นเด็ก ที่เป็นแฟนเพื่อนนอนอยู่ บังเอิญนุ่งขาสั้นแบบขากว้างทั้งคู่ นอนชันเข่าขึ้น ทำให้อารมณ์ปั่นป่วนและเงี่ยน จากที่ว่าเป็นน้องนุ่ง ก็เริ่มมีความคิดพิเรนท์ๆ ลองดู…ก็เลยเอามือไปแตะ เนินโคกหีเบาๆ เด็กก็ยังนอนนิ่งอยู่ ก็หันไปอีกคนที่ชอบผมอยู่ ลองจับนมคลึงเบาๆ (เพราะคนนี้นมใหญ่มาก) รู้สึกถึงความเด้งสะท้อนกลับ…เอาล่ะซีความเมาชักเริ่มหายไป ความหงี่เงี่ยนก็เข้ามาแทน ส่วนเจ้าเพื่อนไม่ต้องพูดถึง หลับสนิท แถมกรนอีกต่างหาก

หลังจากจับเนินแล้วก็ยังไม่รู้สึกก็ค่อยไล่นิ้วเข้าไปในขอบกางเกงใน ทุกขั้นตอนทำไปแบบช้า และตื่นเต้น กลัวจะรู้สึกตัว…นิ้วค่อยๆ แตะกับติ่งเบาๆ..เด็กมีอาการสะดุ้งนิดๆ แต่ก็ไมตื่น นิ้วค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปทีละนิด..รู้สึกแน่นตึง..ข้างในเหมือนเป็นเยื่อเป็นหลืบ รู้สึกถึงการบีบรัด เข้าไปจนสุดนิ้วแล้ว ก็ยังไม่ตื่น ก็เริ่มซอยเข้าออกเบาๆ มืออีกข้างก็บีบนมอีกคนไปด้วย ตอนนี้ควยแข็งจนแทบปริแล้ว มันคงอยากจะเข้าไปลิ้มรสรูหีสวาทของน้องๆ.. ทำอยู่ซักพัก น้ำในรูหีน้องเริ่มออกมาแฉะตามนิ้ว..ก็ค่อยถอดกางเกงขาสั้นออก พร้อมกางเกงใน ส่วนผมก็จัดการตัวเองออกเรียบร้อยแล้ว..ก็เลยลองเอาท่อนควยมาใส่ที่ปากสาวน้อย ถูไปตามริมฝีปากเบาๆ…ใจจะขาดให้ได้เลย..มันมีความรู้สึกที่มันมาก

เสร็จแล้วก็เอาควยมาจ่อที่รูหี ค่อยๆ กดลงไปรู้สึกถึงความคับแน่น น้องเริ่มขยับตัวเล็กน้อย… ก็เลยใช้น้ำลายมาถูที่ปลายหัวควย เพื่อจะได้ลื่นๆ เข้าไปได้สะดวก ผมก็ค่อยๆ เอาควยเข้าไปทีละนิด จนมิดด้าม.. รู้สึกดังกึก เหมือนไปชนอะไรบางอย่าง น้องเริ่มรู้สึกตัวคงเจ็บ ลืมตาขึ้นมาก็ตกใจ จะร้องผมก็รีบเอามืออุดปาก ส่วนข้างล่างก็เริ่มซอยเข้าออกเบาๆ ปากก็เข้าประกบปากแทนมือ ปล่อยลิ้นเข้าไปควานหาลิ้น จากดิ้นเริ่มหยุด มือเริ่มมารัดแน่นที่หลัง คงเริ่มเสียว ส่วนมือผมก็เริ่มจับที่นม แล้วก็เลื่อนปากมาดูดหัวนม เพิ่งตั้งเต้า..เริ่มครางเสียงดัง…ผมก็รีบเอานิ้ว จุ๊ปาก กลัวอีก 2 คนตื่น หลังจากซอยอยู่ซักพัก น้องเริ่มเกร็งรัดแน่นมาก พร้อมกับในรูหีตอดรัด จนทนไม่ไหว

น้องคงน้ำแตกไปแล้ว ผมก็ซอยถี่ขึ้น จนไม่ไหวแล้วจึงออกมา เพราะไม่กล้าใส่เข้าไปข้างใน (กลัว) รีบเอามาจ่อที่ปากน้อง น้องสะบัดหน้าผมจึงจับให้อ้าปากไว้ แล้วรีบเอาควยเข้าไปในปากแล้วซอยอีกซักพัก น้องเริ่มตาเหลือกเพราะโดนฝืน น้ำควยผมแตกในกระฉูดเข้าไปในปากน้อง จึงจำใจต้องกลืนน้ำเงี่ยนของผมเข้าไป จนรู้สึกสงสารน้องจับใจ แต่มาถึงตรงนี้แล้วหลังจากถอนออกมาแล้ว รู้สึกมีเลือดออกมาจากปากนิดๆ แสดงว่าคงจะเปิดบริสุทธ์น้องแน่ๆ เลย …หลังเสร็จแล้วน้องเริ่มร้องไห้ ผมรีบพาออกมานอกห้อง กลัวเพื่อนตื่น เพราะไปทำเด็กที่มันชอบอยู่ ก็เลยปลอบอยู่พักใหญ่ หลังจากนั้นมาเธอก็หายไปเลยคงไม่กล้ามาทั้งคู่ ส่วนผมก็รอดตัวติดคุกไป…คิดแล้วเสียว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More