เพื่อนช่วยเพื่อนสวิง

เพราะความแก่ชราของเขากระมัง จึงเป็นสาเหตุให้สามีฉันทำให้แค่เดือนละหนึ่งครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของฉันเลย ฉันยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้ฉันไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัท เป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของฉันเอาแต่นอนอุตุลูกเดียว

ภรรยาของเขาคนนั้นอายุมากพอสมควรแวะมาคุยกับฉันอยู่เนื่องๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกันได้ หล่อนเปิดเผยให้ฟังว่าสามีปึ๋งปั๋งอยู่เสมอ จนหล่อนรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง ฉันเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของฉันลิบลับ หล่อนทำหน้าตกใจคิดว่าสามีฉันเก่งกว่า แต่เมื่อฉันบอกว่าของฉันแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น หล่อนก็ถึงแก่เอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ ต๊ายแล้วจะไปอิ่มหนำอะไร้ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ยังงี้ก็ต้องหาทางระบายบ้างใช่ไหม ช่วยตัวเองนะหรือ ก็ทำยังไงละ ก็ทำอย่างงั้นแหละ นิ้วมือน่าเห็นใจ เรื่องอย่างนี้เห็นใจก็ช่วยกันไม่ได้ เอ แต่ไม่แน่หรอก ไม่แน่หรือค่ะ ฉันจ้องหน้าหล่อน ใช่ไม่แน่บางทีมีทางช่วยนะ ตลก ฉันพูดหัวเราะ ไม่ตลกหรอกเอ้านี่จริงๆ นะไม่ได้พูดเล่น ฉันไม่ได้ตอบโต้อีก เราจึงคุยกันเรื่องนี้สืบไป

หล่อนพูดขึ้นในตอนหนึ่งว่าจะบอกเรื่องนี้กับสามีของหล่อน อ้าวก็เผื่อเขาจะหาทางช่วยได้ ตายแล้วอย่าเชียวนะคะ ไม่เป็นไรหรอก สามีฉันเขาเป็นคนเข้าใจโลกมนุษย์ เข้าใจคนเขารู้ว่าคนเราก็เท่านี้ไม่มีอะไรมากกว่านี้ฉันเงียบ สองวันต่อมาหล่อนก็โทรมาคุยบอกทุกอย่างเรียบร้อยขอให้ไปเที่ยวที่บ้านวันพรุ่งนี้ตอนกลางวัน ฉันไปเจอหล่อนอยู่กับสามีทั้งคู่กำลังรออยู่ สามีของหล่อนแต่งตัวอยู่กับบ้านเช่นเดียวกับหล่อน เขาพูดอย่างเห็นใจที่ฉันไม่ได้รับความสุขจากสามี แล้วฝ่ายภรรยาก็เสนอด้วยการกระซิบข้างหูของฉันว่าถ้าไม่รังเกียจก็ยินดีให้ยืมสามีใช้เอาไหม ฉันไม่อยากเชื่อหูตัวเอง ฉันรีบขอตัวกลับบ้านทันทีเลย กลับมานอนคิดจนปวดหัวอยากลองก็อยากกลัวก็กลัวสามีจะรู้ แล้วในที่สุดฉันก็ตัดสินใจได้ เขาสองคนคงไม่บอกสามีฉันหรอก เพราะความปรารถนาทางเพศนั่นเอง ทำให้ฉันโทรไปบ้านนั้นอีกครั้ง เมื่อเวลาค่ำมากแล้วแต่โทรเท่าไหร่ไม่ติด จนสามีกลับมาจึงเลิกโทร แล้วคืนนั้นสามีก็พูดกับฉันในที่นอน บอกว่าเห็นใจที่ไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับเขา เขาอยากให้ฉันมีความสุขบ้างในเมื่อเขาช่วยไม่ได้เขาก็จะทดลองวิธีใหม่ดู เผื่อจะได้ผลบ้าง

ฉันบอกว่าไม่เข้าใจที่เขาพูด เขาจึงอธิบายว่าก่อนกลับบ้านได้คุยกับเพื่อนที่เป็นหุ้นส่วนบริษัทพูดคุยกันเรื่องของฉัน ฉันตกใจมากเขารีบบอกว่าไม่เป็นไร เขาเข้าใจแล้วเขาก็จะทดลองวิธีการที่เพื่อนแนะนำ โดยจะเชิญสองผัวเมียมาที่บ้านคืนพรุ่งนี้ แล้วดื่มกินกันพอครื้มๆ ใจหลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะสำราญกัน ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำยังไงกันแต่ก็ไม่กล้าถามจนกระทั้งถึงค่ำวันต่อมาเมื่อ ดื่มกินกันได้ทีแล้วก็ถึงช่วงเวลาอันสำคัญ ภรรยาหุ้นส่วนของสามีมากระซิบที่ข้างหูว่า เดี๋ยวเราจะสนุกกันไม่ต้องคิดอะไรมาก คนเรามันก็เท่านี้ นั่นก็คือการสับคู่แลกเปลี่ยนกันในห้องนอนกว้างที่มีเตียงสองเตียงที่เราจัด เอาไว้สำหรับแขกมาพักค้างคืน ท่ามกลางแสงไฟสลัว คู่สามีภรรยาเริ่มบทรักกันต่อหน้าฉันกับสามีทำให้สามีคึกคักมากถึงกับเริ่ม เล้าโลมฉันจนชุ่มฉ่ำในซอกหลีบ แล้วเขาก็ร่วมรักกันอย่างรุนแรงอย่างน่ากลัวว่ามันจะทำให้เขาหัวใจวายลงกลางคัน สองสามีภรรยาทั้งดูดทั้งเลียกันให้เห็น แล้วก็เย่อกันในท่วงท่าโลดโผน ข้างฝ่ายภรรยาก็ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างมีความสุข แล้วก็ถึงช่วงที่แลกคู่กันคือสามีของฉันถูกเพื่อนหุ้นส่วนเชิญไปที่เตียงของ เขาให้ร่วมกับภรรยาของเขาและตัวเขาคนนั้นก็มายังเตียงของฉันแล้วเริ่มสานต่ออารมณ์ที่ค้างเติ่งอยู่ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่เร้าใจมากกว่าตอนที่สามีทำมากนัก

นี่คือการสลับคู่กันเหมือนอย่างที่เคยอ่านในหนังสือฝรั่งและเคยได้ดูในวีดีโอเอ็กซ์ต่างชาติ เกิดมาก็ไม่เคยนึกว่าตัวเองจะได้ประสบกับมันฉันถูกสามีเพื่อนเอาจนเสียวสุดๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ยอมรับเลยค่ะว่าให้อารมณ์พิศวาสมากจริงๆ อย่างไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อน ฉันหงี่ง่านอย่างที่สุดและอยากให้มีผู้ชายสักร้อยคนมาร่วมด้วยอยากเจอไอ้ที่ดุดันใหญ่ๆ ยาวๆ อยากเจอชนิดที่ใหญ่ยาวที่สุดในโลกเลยยิ่งดี คืนนั้นเขาทำกันคนละสองครั้งแล้วก็แยกย้ายกันกลับไปเราอยู่ในห้องนอนก็คุยกัน ฉันรู้สึกแปลกๆ ที่เหมือนเล่นชู้กับชายอื่นต่อหน้าเขา และเห็นเขาเล่นชู้กับหญิงอื่นต่อหน้าของตัวเอง เขาถามว่ามีความสุขไหม ฉันไม่กล้าตอบแต่ย้อนถามเขาว่าแล้วคุณละเขาก็ตอบว่าสุขที่สุดเลยล่ะ นั่นแหละฉันจึงกล้าบอกเขาว่าฉันเองก็มีความสุข เขาบอกว่า ผมไม่เคยทำได้ยังงี้มาก่อนเลย เอาไว้พรุ่งนี้ต้องชวนเขามาอีก และถามฉันว่าจะตกลงไหมฉันบอกว่าตามใจเขา แต่ความจริงแล้วฉันอยากให้มันเป็นพรุ่งนี้ตอนเช้าเสียด้วยซ้ำไป

คืนต่อมาเซ็กซ์แบบสลับคู่ก็เกิดขึ้นที่บ้านอีกและคืนอื่นๆ ก็ตามมา สามีของฉันเดี๋ยวนี้กลายเป็นคนออกกำลังตอนเช้าฟิตจังปึ๋งปังเกือบทุกคืน เดือนละหนึ่งเดียวไม่มีอีกแล้ว จะมีแต่คืนละหนึ่งทีเท่านั้นค่ะ บางคืนได้ถึงสองเสียด้วยซ้ำค่ะ เชื่อไหม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More