ดูเมียโดนข่มขืน

ผมอายุ 35 เมีย 39 นับแต่วันเราแต่งงานมาถึงวันนี้ก็ 10 ปี พอดี ก่อนนี้ประมาณ 4-5 ปีผ่านมา เราไม่ค่อยได้ร่วมหลับนอนกันเท่าไหร่ เหตุเพราะเมียมักจะบอกว่าไม่มีอารมณ์ หรือไม่ก็อ้างว่าปวดหัว งานเยอะ เครียดบ้าง เดือนหนึ่งได้มีอะไรกันก็ครั้งสองครั้งเท่านั้น และแต่ละครั้งที่มีโอกาสเมียผมก็ปล่อยให้ผมจัดการใส่เข้าในไปในของเธอจนเสร็จ โดยเธอไม่มีอาการตอบสนองเลย อย่างไรก็ดีผมกับเธอก็ได้พูดคุยปรึกษากันตลอดมาว่าเพราะอะไร เธอบอกว่ามันเป็นของมันเองไม่มีอารมณ์ ไม่รู้สึกอยากขึ้นมาเฉยๆ

ผมจึงลองถามไปว่าหากได้เอากับควยขนาดใหญ่ๆ อย่างในหนังฝรั่ง น่าจะดีมั้ย เธอก็หัวเราะแล้วบอกว่าผมไร้สาระ อาจจะเป็นเพราะว่าผมให้ความสุขเธอไม่ได้เต็มที่ขนาดของผมค่อนข้างเล็ก 4 นิ้วกว่าๆ แล้วเราก็อยู่เป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆ ความเป็นสามีภรรยาเริ่มจะห่างๆ กัน ผมไม่รู้ว่าเธอจะมีอารมณ์หรือความต้องการช่วงไหน แต่ผมจะเป็นคนที่มีความต้องการสูงแล้วเวลาผมไปโลมเล้าเธอ เธอก็จะอารมณ์เสียด่าว่าผมต่างๆ นานา ว่าเป็นพวกบ้ากามบ้าง มักมากในกามบ้าง ตัณหาจัดจนผมหมดอารมณ์ จนหลังๆ เราก็แถบว่าไม่คุยอะไรกันขึ้นเตียงผมก็นอน เวลาอยากผมก็ใช้หนังสือหรือหนังโป๊เพื่อช่วยตัวเองจนเสร็จ ผมคิดอยู่เสมอว่าจะแก้เผ็ดเมียผมอย่างไรดี

จนวันหนึ่งเมียผมไปงานแต่งงานของเพื่อนแล้วบอกผมให้ไปแวะรับเธอที่งาน งานแต่งงานของเพื่อนเธอคนนี้จัดกันที่บ้านเจ้าบ่าวที่อยู่แถวนนทบุรีต้อง ข้ามแม่น้ำไปอีกฝั่งโดยจะต้องจอดรถไว้ที่วัดแล้วนั่งเรือข้ามฟากข้ามแม่น้ำไปอีกที เธอไม่ได้เอารถไปแต่ก็นัดผมให้ไปรอรับเธอตอนประมาณสี่ทุ่ม พอใกล้ถึงเวลานัดผมก็ขับรถไปจอดรอที่วัดตั้งแต่ประมาณสามทุ่มครึ่ง ก็รอจนสี่ทุ่มครึ่งเมียผมก็ยังไม่มา พระเณรต่างๆ ในวัดก็เข้าจำวัดกันหมดแล้ว มีแต่ความเงียบ ผมจุดบุหรี่สูบแก้เซ็ง แล้วลองเดินไปแถวท่าเรือข้ามฟากซึ่งมืดมากเพราะแล้วใกล้หมดเวลาข้ามฟากแล้ว เรือข้ามจะหมดตอนห้าทุ่ม แต่เธอบอกกับผมไว้ก่อนแล้วว่ายังไงเธออาจจะสายนิดหน่อยแต่ก็จะไม่เกินห้าทุ่มแน่เพราะเรือหมด ผมจึงเย็นใจรอต่อไปผมเดินเรื่อยๆ เลาะริมแม่น้ำมา พอเดินมาได้ระยะหนึ่งผมได้ยินเสียงเหมือนผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่ ดังมากว่า “อย่า..อย่า..อย่าทำชั้น..โอ๊ย ” แล้วก็เงียบหายไป ผมได้เสียงนั้นดังแว่วมาจากทางแถวโกดังเก็บของที่ตั้งอยู่หลังวัดเยื้องท่า เรือออกไป

ผมเดินเข้าไปดูซึ่งแถวนั้นไม่มีสิ่งปลูกสร้างไม่มีบ้านคนมันเป็นป่ารกๆ ที่ทางวัดยังไม่ได้เข้าไปดูแล เมื่อเข้าไปถึงผมโกดังผมก็ได้ยิน กุกกักข้างใน ผมพยายามหาช่องหรือรอยแตกเพื่อมองดูเหตุการณ์ภายใน โชคดีที่ผมสังเกตุเห็นรอยแตกฝาไม้กระดานจึงย่องเข้าไปดู เพราะถ้าผมจะบุ่มบ่ามเข้าไปก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายกับตนเองและในใจก็คิดว่า ผมขอดูให้ชัดเจนประเมินสถานการณ์ก่อนว่าจะช่วยไหวหรือไม่ หรือต้องให้คนอื่นมาร่วมด้วยช่วยกัน ภาพที่เห็นจากแสงไฟสลัวๆ ซึ่งสาดมาจากเสาไฟด้านนอกทำให้ผมได้พอให้เห็นแค่ลางๆ แต่ไม่สามารถแยกได้ว่าใครเป็นใคร จนใครคนหนึ่งจุดตะเกียงขึ้น แสงสว่างทำให้ผมเห็นว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งกับผู้ชายที่ดูท่าทางจะเป็นคนงาน หรือเด็กวัดที่ผมเห็นเมื่อตะกี้ว่ากำลังเล่นฟุตบอลอยู่ริมท่าเรือประมาณ เกือบสิบคน พวกนั้นกำลังจับมือและเท้าของผู้หญิงลากมาวางลงบนกองสินค้ากองหนึ่งที่มีผ้า ใบพลาสติกคุมไว้ พวกมันช่วยกันจับแยกแขนแยกขากางออกแล้วกดไว้

2 คนอยู่ที่มือสองข้างและอีก 2 คนก็อยู่ที่เท้าทั้งสองส่วนอีก 2 คนพยายามช่วยกันดึงเสื้อและกระโปรงผู้หญิงคนนั้นออกไปทางหัวและเท้า พวกที่เหลืออีก 2 คนก็ยืนรอโดยเตรียมถอดเสื้อผ้ากันจ้าละหวั่น ส่วนผู้หญิงก็ดิ้นสุดชีวิตพยายามส่งเสียงร้องเรียกให้คนช่วยแต่โดนผู้ชายคน หนึ่งหัวโล้นๆ ยกมือขึ้นฟาดที่ปากดังเฟี๊ยะ! จึงทำให้เธอเงียบเสียงลงได้ แต่ก็ยังคงพยายามดิ้นทั้งๆ ที่ตอนนี้เธอถูกถอดเสื้อผ้าและยกทรงกางเกงในออกหมด เวลาเธอดิ้นเธอจะยกก้นเด้งลอยขึ้นมาจากพื้นขึ้นๆ ลงๆ มองไปเห็นหมอยดำมืด แต่นมนี้ขาวเห็นหัวนมดำๆ จากที่ผมดูผมนับผู้ชายที่กำลังรุมเธอได้ ประมาณ 8 คน ผมคนเดียวคงสู้ไม่ไหวแน่ ก่อนที่ผมจะได้วิ่งไปเรียกชาวบ้านผมก็เหลือบตามมองไปอีกทีเพื่อให้แน่ใจว่า เป็นการข่มขืนกัน ผมเห็นพวกผู้ชาย 4 คนที่กำลังจับตัวผู้หญิงอยู่ก็กดแขนขาไว้อย่างแน่นหนา ส่วนอีก 2 คนที่ถอดเสื้อผ้าเธอออกแล้วตอนนี้กำลังช่วยกันทั้งบี้ บีบ ดูด นมและเอานิ้วแหย่รูกันอย่างมันส์มือ เสียงร้องขอความช่วยเหลือของผู้หญิงเมื่อซักครู่ที่ได้ยินอยู่หายไปแล้ว ภาพที่ผมเห็นขณะนี้กลายเป็นว่าเธอก้นที่ยกก้นเด้งขึ้นแทนที่จะขัดขืนกลับเป็นเด้งขึ้นลงตามมือของพวกมันที่ล้วง ควัก ชักเข้าแยงออก ช้าบ้าง เร็วบ้างตามความมันส์ของพวกมัน

ปากที่ร้องขอความช่วยเหลือก็เปลี่ยนมาเป็นเสียงครางอู้อี้ อืออา ในใจตอนแรกที่ผมคิดจะวิ่งไปหาผู้คนมาช่วยก็เปลี่ยนไปกลับมาลองแอบดูดูซิพวก มันจะทำอย่างไรต่อไป หลังจากที่พวกมันล้วงควักจับดูดกันจนมันมือแล้ว คนหัวโล้นที่ตบเธอเมื่อตะกี้ก็ก้มลงแล้วใช้ปากเลียไปตามซอกและง่ามขา ส่วนนิ้วก็คงจะแยงชักเข้าชักออกในรู เห็นได้ชัดเจนว่าเธอคงจะเสียวเพราะก้นของเธอบิดไปมาพร้อมกับเสียงร้อง ครางอย่างกับใจจะขาด เสียงมันดูดดังจ๊วบๆ ชัดเจนมากพวกที่เหลือก็เร่งให้มันลงมือเร็วๆ จะได้ต่อคิว ไอ้คนหัวโล้นที่ดูดเลียอยู่จึงลุกขึ้นยืนซึ่งระดับขอบกองสินค้านั้นตรงพอดี กับตำแหน่งของดุ้นของมัน ในแสงสว่างของตะเกียงผมเห็นชัดเลยว่าของมันไม่ได้ใหญ่อะไรแต่ยาวมากไม่น้อย กว่า 7 นิ้วแน่นอน เห็นมันใช้มือรูดของมันให้แข็งเต็มแล้วมาจ่อที่รูของผู้หญิงคนนั้นซึ่งพวก มันยังจับแขนกดอยู่แล้วแยกขาให้กางออก พวกเพื่อนๆ มันก็ส่งเสียงพอฟังได้ว่า “รีบๆ เอาเร็ว กระแทกให้มุกหลุดแล้ว เอาให้หีปลิ้นเลย” สักพักผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง “วี๊ด โอ๊ยๆ แหกแล้ว เบาๆ ทำค่อยๆ ก่อน มันเจ็บ” แต่ไอ้หัวโล้นไม่ฟังเสียงกระแทกก้นแบนจนได้ยินเสียงดังผับๆ มันกระเด้าอย่างเร็วและแรง เสียงร้องของผู้หญิงที่บอกว่าเจ็บว่าแหกแล้วเปลี่ยนเป็นเสียง “อูยๆ อู้ยๆ เอาอีกๆ เร็วๆ แรงๆ”

สักพักนึงไอ้หัวโล้นมันก็กระแทกอัดเข้าเต็มๆ แล้วก็ตัวเกร็งคร่อมฟุบไปบนร่างของผู้หญิง เสียงไอ้โล้นมันพูดตอนถอดลำกล้องที่เปียกชุ่มออกจากรูแล้วเดินโท้งๆ ปล่อยให้น้ำหยดมานั่งข้างๆ ว่า “รูอีนี่เย็ดมันจริงๆ หีมันแน่นดีอย่างกะไม่เคยโดนเย็ดเลย แถมมันทั้ง เด้งรับและตอดได้ทุกทีเลย” ไอ้เจ้าอ้วนคนหนึ่งในกลุ่มที่ตอนนี้แก้ผ้าหมดเดินเข้าไปยืนตรงตำแหน่งให้ลำขนาดอวบๆ ใหญ่ๆ แต่ไม่ยาวเหมือนของไอ้คนหัวโล้นจ่อตรงรู มันถุยน้ำลายลงบนฝ่ามือแล้วเอาไปละเลงดุ้นของให้ชุ่มๆ ก่อนที่จะดันเข้าไป ฝ่ายผู้หญิงที่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ขัดขืนแล้วกระชากมือออกจากพวกมัน 2 คนที่กดอยู่ออกไปดันไอ้เจ้าอ้วนแล้วร้องว่า “เดี๋ยวก่อน โอ้ย มันแหก โอ้ย ช้าๆ” ไอ้เจ้าอ้วนหยุดดันแล้วดึงของมันออกมา และบอกให้เพื่อนมัน 2 คนที่จับขาอยู่ให้ช่วยเอามือแหวกแคมออก ขณะที่มันกำลังจะดันเข้า เพื่อนมันคนหนึ่งโดดเข้ายืนข้างแล้วบอกว่า “พี่อ้วน พี่อ้วน ขอผมก่อน ผมเงี่ยนมากจะแตกอยู่ ให้ผมเอาก่อนแล้ว น้ำแตกข้างในให้พี่เอาเข้าได้ง่ายๆ นะ พี่อ้วน นะ” ฟังจากเสียงและลักษณะของคนที่เข้ามาแทรกขอตัดหน้าไอ้เจ้าอ้วนดูท่าทางจะยังเด็กอยู่มาก ขนาดของมันก็ไม่ได้ใหญ่กว่าของผมนักและขนตรงนั้นยังขึ้นไม่มาก

ไอ้เจ้าอ้วนมองหน้าแล้วขยับให้ไอ้เด็กคนนั้นเอา แล้วมันเอาดุ้นขนาดไม่ใหญ่ของมันยัดเข้าไปรูของผู้หญิง ผู้หญิงคนนั้นสะดุ้งแต่ไม่ร้องโวยวายอะไรนอกจากซี้ดเพราะคงจะเสียว มันกระเด้าเร็วและแรงส่วนมือของมันก็ตะปบนมแล้วใช้ปากกัดหัวนม มันกระแทกจนเสร็จน้ำแตกในรูน้ำลายเลอะเต็มอก มันถอยออกมานั่งพักข้างๆ ไอ้คนหัวโล้น หัวเราะและเชียร์ให้ไอ้เจ้าอ้วนเอาต่อเลย ไอ้เจ้าอ้วนสั่งให้เพื่อนมัน 2 คนช่วยแหกแคมอีกครั้งแล้วมันเอานิ้วของมันคว้านควักเอาน้ำของไอ้เด็กคนนั้น มาทาที่ลำจะเป็นเมือกขาว แล้วมันก็จ่อตรงรูแล้วดันพรวดทีเดียวหนอกชนหนอก เสียงผู้หญิงร้อง “วี้ด โอ้ย เจ็บ โอ้ย เสียว ช้าๆ ก่อนคุณ ช้าๆ ก่อน” ผมนึกเอ๊ะใจว่าน้ำเสียงและวิธีการพูดนี่คล้ายๆ กับเมียผม ผมพยายามตัวเพื่อให้มองเห็นหน้าผู้หญิงที่กำลังถูกข่มขืนให้ชัดๆ แต่ตำแหน่งที่ผมแอบดูอยู่นั้นอยู่ทางปลายเท้าจึงโดนพวกมันบังหน้าอยู่ตลอด ไอ้เจ้าอ้วนกระเด้าช้าๆ แต่เน้นทุกจังหวะและทุกครั้งที่มันกดท่อนลำมันลง ผมก็จะได้ยินเสียงร้องซี้ดของผู้หญิงที่ผมรู้สึกคุ้นหูมากขึ้นทุกทีว่าเธอคน นั้นน่าจะเป็นภรรยาผมแต่ผมไม่แน่ใจเพราะผมไม่เห็นเธอในอาการเร่าร้อนอย่างนี้มานานแล้ว จึงไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า

ผมดูไอ้เจ้าอ้วนมันกระเด้าอยู่สักพักมันก็เสร็จแบบเงียบๆ ไม่ส่งเสียงร้องอะไรเลยยกเว้นตอนช่วงท้ายๆ ที่มันกำลังจะระเบิดมันชักของมันออกมาจนเกือบจนหลุดแล้วกดเข้าไปใหม่เต็มแรง 4-5 ครั้งแล้วพอครั้งสุดท้ายก็กดจนสุดและก็บี้ขยี้จนผู้หญิงร้องวี้ดพร้อมตวัดขาที่ตอนนี้ไม่ได้ถูกจับไว้แล้วมารัดเอวไอ้เจ้าอ้วนให้มันแช่ดุ้นคารูไว้จน น้ำมันแตกล้นทะลักออกมานอกรูไหลย้อยลงง่ามก้นของผู้หญิง เสียงผู้หญิงหายใจอย่างแรงผมเดาว่าเธอคงจะเสร็จพร้อมไอ้เจ้าอ้วน ตอนนี้ไอ้เจ้าอ้วนขยับเปลี่ยนให้เพื่อนมันที่เหลือมาลงแขกกันต่อ คนต่อมา ท่าทางจะเป็นกรรมกรแถวนั้นเพราะดูจากรูปร่างบึกบึนแข็งแรงแต่ตัวเตี้ยเล็ก มันบอกพวกมันด้วยสำเนียงไปทางอิสานให้จับผู้หญิงคนนี้นอนคว่ำลง และช่วงนี้เองที่ผมได้เห็นชัดว่าผู้หญิงคนที่กำลังโดนข่มขืนคือเมียผมเอง ตอนนั้นผมก็ตกใจแล้วคิดว่าจะเข้าไปช่วยเธอ แต่เมื่อผมสังเกตอาการของเธอแล้วตอนนี้เธอไม่มีอาการหวาดกลัวอะไรแล้ว คงจะมีก็แต่ความอยากกระสันต์ของเธอและดูเธอเร่าร้อนกว่าที่เคยเป็น การที่ผมเห็นพวกมันข่มขืนเธอทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้อย่างสะใจ ของของผมแข็งและมีอารมณ์ตามไปด้วย ผมจึงคิดว่าผมไม่เข้าไปดีกว่าเพราะท่าทางเธอกำลังมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก คอยเฝ้าดูไว้เผื่อเกิดผิดพลาดอย่างไรผมจึงค่อยเข้าไปช่วยเธอ

เธอขยับตัวลงอย่างโดยดีจากกองสินค้าที่เธอนอนอยู่เมื่อตะกี้แล้วลงมายืนโก้ง โค้งแอ่นก้นให้ไอ้เตี้ยมันซอยรูของเธอจากด้านหลัง ส่วนปากของเธอก็กำลังดูดให้พวกมันในกลุ่มอีก 2 คนโดยสลับดูดดุ้นของคนซ้ายทีขวาที ไอ้เตี้ยมันซอยยิกๆ พอมันใกล้แตกมันก็ดึงออกมาฉีดใส่หลังเธอเสร็จแล้วคนต่อมาก็มาสวมรอยต่อทันที ส่วนคนที่เธอดูดให้คนทางขวานั้นเสร็จในปากเธอแล้วบังคับให้เธอกลืนโดยกดหัว แนบจนสุดโคน ส่วนคนทางซ้ายเมื่อโดนดูดจนแข็งได้เต็มที่ก็จะสลับกับคนใหม่ที่กำลังเธอเอา อยู่ให้มันย้ายมาให้เธอดูดแทนแล้วส่วนตัวมันก็ขยับไปกระแทกเธอจากด้านหลัง แทน ผมคำนวณดูพวกมันทั้งหมด 8 คนล่อเธอไปไม่ต่ำกว่าคนละ 2 รอบ แต่ละภาพผมที่เห็นว่าคนแล้วคนเล่าที่ผลัดกันเข้าไปทิ่มรูของเธอไม่ว่าจะท่า นอนหงายนอนคว่ำตามแต่ที่พวกมันจะช่วยกันจับจัดท่าไหนให้เอาเธอก็จะมีอาการ ตอบสนองอย่างดีทั้งเด้งรับส่ายก้นยึกๆ ตลอดเวลาและพร้อมกับเสียงคราง อู้ว อ้าว ต่างๆ ผมเฝ้ามองดูความเร่าร้อนและกระหายของเธอจนเกิดอารมณ์ร่วมเป้าแข็งและกางเกงในของผมก็เปียกเยิ้มไปหมด

จนเกือบตีสองที่ผมเห็นพวกมันทำท่าจะหมดแรง ไอ้คนหัวโล้นบอกให้ไอ้เจ้าอ้วนเอาเธอไปปล่อยไว้แถวป้ายรถเมล์แล้วบอกว่า “นังผู้หญิงคนนี้คงไม่กล้าไปแจ้งความหรอก ดูหีมันดิ เยิ้มฉ่ำเชียว มันคงยังอยากโดนอีกคนละรอบละมั้ง ท่าทางนัง นี่มันคงอดอยากมานาน” พวกมันหัวเราะกันแล้วเดินไปหยิบกางเกงของมันมาใส่ แล้วไอ้เจ้าอ้วนก็อุ้มประคองเธอออกมาโกดังแล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหนจะเรียก แท็กซี่ พอผมได้ยินอย่างนั้นผมรีบแอบย่องกลับไปที่รถเพราะรู้ว่าอย่างไงพวกมันคงไม่ฆ่าเธอแล้วหละ เฝ้ามองดูอยู่ห่างจะเห็นเธอขึ้นรถแท็กซี่โดยมีไอ้เจ้าอ้วนและเพื่อนอีก 3 คนขึ้นรถไปพร้อมกันกับเมีย ผมก็รีบบึ่งรถกลับบ้านอาบน้ำนอนรอเธอกลับมาจนผมเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีตอนสายแล้ว วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไม่ต้องไปทำงาน ผมมองดูข้างเมียผมยังไม่กลับก็เลยรู้สึกตกใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอแต่สักพักผมก็ได้ยินเสียงปิดประตูบ้าน ผมมองลงไปก็เห็นไอ้เจ้าอ้วนกับเพื่อนมัน 3 คนเพิ่งออกจากบ้านและเรียกแท็กซี่ขึ้นรถจากไป ผมลงมาด้านล่างเห็นเมียผมนอนอยู่บนโซฟานุ่งผ้าขนหนูแต่ถูกถลกขึ้นมาถึงหน้าท้องที่ขาวเนียนและเป็นโหนก แต่ขนโดนโกนไปแล้ว บริเวณปากรูบวมแดง แคมอ้าออก เม็ดปลิ้นสีดำคล้ำพองบวม สภาพเหมือนโดนมาอย่างหนัก แถมมีน้ำเมือกขาวๆ ไหลเยิ้มแฉะเต็มรูไหลนองลงไปถึงพื้นข้างโซฟา

สงสัยเธอคงจะพาพวกนั้นมาเอากันต่อที่บ้านแน่นอนจนเช้าเพิ่งกลับไป พอเธอลืมตาเห็นผมยืนใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามอยู่ตรงข้างโซฟา เธอก็เอื้อมมารูดกางเกงขาสั้นผมลงและดูดของผมทันที ดูเธอเร่าร้อนมากและดูดอย่างชำนาญไม่นานผมก็เสร็จน้ำแตกออกในปากของเธอ เธอก็กลืนกินของผมจนเกลี้ยง เธอลุกเดินตรงไปห้องน้ำโดยจูงผมเข้าอาบน้ำด้วยกันกับเธอ เราได้เอากันจนเสร็จไปรอบหนึ่งในห้องน้ำ พอจากห้องน้ำเราก็มาทำกันอีกบนเตียง สรุปวันเสาร์วันนั้นผมได้นอนกับเธอและเสร็จ 6 ครั้งเป็นสถิติของผมเลย ตั้งแต่เหตุการณ์นั้นเป็นต้นมา เธอเป็นฝ่ายเสนอให้ผมเอาเธอทุกวันๆ ละไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้งจนผมเริ่มเอาเธอไม่ไหว เธอก็บอกว่าให้ผมไปหาคนมาช่วยซึ่งผมก็ยินดีจัดหาให้ ตอนนี้ผมมีความสุขแล้วและต้องขอบใจไอ้พวกนั้นที่รักษาโรคกามตายด้านให้เมีย ผม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More