พาเพื่อนมาเย็ดแม่

เริ่มเรื่องเสียวที่จะเล่าเลยนะครับ คือที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืน ผมได้ไปทำงานที่ผับแห่งนึงไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคนนึงที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มันตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนมาหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เย็ดเมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาด คือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่อยู่ไม่ไกลผับที่ทำงาน

ผมชวนมันไปเล่นเกมส์วินนิ่ง พอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย มันมาเล่นอยู่หลายวัน จนมาวันนึงผมออกไปเรียนตามปรกติแต่ดันฉุกคิดมาได้ว่าไอ้เพื่อนนี่มันชอบสาวใหญ่ ชอบฟันแม่เพื่อน หรือว่าแม่ผมเสร็จมันไปแล้วเพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่ ผมอยู่กับแม่ 2 คน ผมจึงรีบกลับบ้านมาดู ค่อยๆ เข้าไปพบว่าเพื่อนผมมันไม่อยู่ในห้องผมแล้ว ผมใจหายมากแต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นครับ ผมเลยย่องไปดูที่ห้องแม่ก็พบว่าเป็นไปตามคาดครับ คือเห็นแม่นอนหงายขาวจั๊วะเปลือยล่อนจ้อนหายใจระทวยอยู่โดยขาทั้งสองถูกจับแยกออก โดยหว่างขาแม่มีหัวเพื่อนผมผงกๆ อยู่เหมือนมันกำลังเขมือบไรสักอย่างอยู่ มือของมันนี่ใช้นิ้วเกี่ยวแคมแม่ผมแยกออกจากกันเห็นเนื้อแดงของแม่ผมชัดเจนเลย ไอ้หนูผมรู้สู้ทันทีเลยเพราะยังไม่เคยเห็นของแม่ชัดแบบนี้สักที

ผมตัดสินใจว่าขอดูต่อดีกว่าตอนนี้ผมอยากมากเกินห้ามใจ ไอ้เพื่อนนี่มันเป็นงานมาก ลิ้นมันฉกใส่แม่แต่ละทีเห็นแม่น่าเบี้ยวเหย่เกเลย มันฉกแม่อยู่นานเลยแล้วค่อยขยับขึ้นกดควยเข้าไปในรูหีแม่ผม แล้วมันก็เริ่มซอยแรงขึ้นๆ เสียงดังสนั่นบ้านเลย ส่วนแม่ผมเหมือนท่อนไม้ครับนอนนิ่งๆ ให้เพื่อนผมกระเด้ามีเสียงครางนิดหน่อยแต่หน้าแม่แสดงให้เห็นว่ากำลังมัน เลียริมฝีปากตลอดส่วนผมเองก็สาวว่าวตลอด ผมไม่ห้ามเพราะผมว่าแม่คงมีความสุข มันจับขาแม่ผมสับไปสับมาอย่างเชี่ยวชาญหลายท่าเลย มันเอาแม่ผมอยู่นานเลยประมาน 45 นาทีได้ มันถึงแตกในใส่หีแม่ของผม ส่วนผมแตกไปนานแล้ว เอากระดาษทิชชูเช็ดเสร็จเรียบร้อยนานแล้วแต่ยืนดูต่อจนเพื่อนมันน้ำแตก พอมันค่อย ๆ ถอนดุ้นควยออกมาจากร่างแม่ผมก็พบว่าไอ้นี่เล่นเย็ดแม่ผมสดๆ เลย มันเย็ดสดไม่ได้ใส่ถุงยาง น้ำเงี่ยนมันเต็มรูหีแม่ผมเลย ไอ้นี่ฉีดพิษน้ำควยเข้าในตัวแม่เต็มแม็กเลยครับไม่รู้เป็นโรคอะไรรึป่าวมันยิ่งชอบเย็ดหีมั่วๆ อยู่

จากนั้นผมจึงค่อยๆ ถอยออกจากบ้านไปเรียนตามปรกติ แต่ก็คิดว่าวันนี้ตอนเย็นจะถามมันให้รู้เรื่อง ไม่รู้แม่ผมเสร็จมันได้ยังไง แม่ยอมมันเองหรือว่ามันปล้ำเอา มันคงเย็ดกับแม่ผมหลายครั้งแล้วมันถึงชวนผมไปเล่นเกมทุกวันเลย เรื่องนี้ยังไม่จบแต่ผมขี้เกียจพิมพ์แล้วเด่วมาเล่าต่อใหม่ แต่ผมไม่โกรธเพื่อนนะแต่ดันชอบเสียอีก

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More