สงสารเพื่อน

ผมมีเพื่อนที่เคยคบกันมานานามากเป็นเพื่อนที่มีนิสัยดีมาก ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ไม่ชอบเที่ยวตั้งหน้าทำงานดีมาก มันทำงานที่เดียวกับผมครับ แต่เพื่อนมันเป็นคนออกจะขี้อาย ไม่กล้าจีบสาวๆครับ ผมกับมันทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง ทั้งๆ ที่มีสาวเยอะแยะบางคนก็ให้ท่าแต่มันไม่สนใจ ส่วนผมนั้นเล่นหนังโป๊สดๆ ทุกคืนเลยครับ ผมมานึกอีกทีก็สงสารมันเหมือนกัน ผมกับเพื่อนพักอยู่ห้องเดียวกัน เป็นห้องเช่าครับ ผมบางคืนไม่ค่อยกลับมานอนที่ห้องครับ ไปนอนค้างกับสาวๆ ที่อื่น วันหนึ่งผมแอบเห็นเพื่อนมันชักว่าวในห้องน้ำครับ ผมเห็นแล้วสงสารมันจริงๆ เลย

สงสัยมันคงเก็บกดมานานครับ ชักว่าวจนน้ำออกมาเยอะเลย ผมได้ไปคุยกับสาวคู่ขาคนหนึ่งบอกว่าช่วยพี่หน่อยได้ไหม สงสารเพื่อนมัน เพื่อนมันเป็นคนที่ขี้อายไม่กล้าเข้าหาสาวๆ ทุกวันนี้มันชักว่าวทุกวันเลย สาวคนนั้นหัวเราะออกมาอย่างขำ บอกว่าไม่สงสารแล้วไง สมกับเป็นคนที่ขี้อาย ปล่อยให้มันชักว่าวไป ผมสงสารเพื่อนอยากให้มันมีความสุขบ้าง สุขก็สุขด้วยกัน ในที่สุดสาวคู่ขาทนผมรบเร้าไม่ไหว ตอบตกลง คืนนี้ไปค้างที่ห้องพี่เลยนะ ผมพาสาวไปที่ห้องเพื่อนมันนอนอยู่ครับ

ผมบรรเลงเพลงกามในห้องนอนโดยที่เพื่อนนอนอยู่ข้าง เพื่อให้มันเกิดอารมณ์ร่วมขึ้นมา ผมนอนให้สาวคู่ขาขึ้นไปนั่งขย่มควยผมอย่างเร่าร้อน เพื่อนมันตื่นบิดไปบิดมา คงเสียวแน่นอนครับเสียงเสียวดังขนาดนั้น ผมเล่นหนังสดให้เพื่อนดูจนผมเสร็จไปหนึ่งครั้งครับ แล้วนอนทำทีเป็นหลับต่อมาสาวคู่ขาก็เอามือไปจับควยเพื่อนรูดขึ้นรูดลง ควยเพื่อนมันแข็งตอนที่เห็นหนังสด อยู่แล้ว ต่อมาเพื่อนมันคงทนไม่ไหวครับ ขึ้นไปจับสาวคู่ขาของผมถ่างออกเอาควยสอดใส่กระแทกทันทีอย่างเร็ว มันซอยหีถี่ยิบเลยครับ คงเป็นเพราะมันเก็บกดมานาน

เพื่อนมันกระแทกหีสาวคู่ขาผมอย่างเมามันส์ เสียงหายใจถี่ๆ หอบๆ ผมแกล้งทำเป็นหลับปล่อยให้มันเล่นเสียอย่างเต็มที่ครับ  ตอนที่มันใกล้เสร็จมันกระแทกเร็วมาก จนสาวคู่ขาร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านเสร็จไปพร้อมกับมัน พอเสร็จเพื่อนมันบอกว่าขอเย็ดอีกครั้งได้ไหม ผมหัวเราะด้วยความขำ สงสัยมันติดใจหีแฟนผมครับ คืนนั้นมันเล่นหนังสด กับสาวคู่ขาของผมไป 5 ครั้งครับเลยครับ จนวันนั้นมันลาหยุดงานหนึ่งวันเพราะฟ้าเหลือง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More