สวิงเสียวโรงงานเซ็กส์

เป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมได้รู้จักคำว่าสวิงกิ้ง เพราะเป็นประสบการณ์จริงซึ่งเกิดขึ้นกับผมและแฟนสาว เริ่มแรกในใจผมเองรู้สึกเจ็บปวด แต่ก็แปลกในความเจ็บปวดก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ซึ่งภาพและเหตุการณ์ต่างๆ ยังคงติดตาผมมาจนทุกวันนี้ เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแหม่มแฟนสาว คบกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แหม่มเป็นคนน่ารักตาโตผิวขาว และที่สำคัญนมขนาด 35 นิ้วของเธอนั้นทั้งแข็งและสวยมาก หัวนมเป็นสีชมพูเพราะเธอไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน แถมเอวเล็ก สะโพกผาย ที่สำคัญก้นเธองอนน่าตีมากๆ ผมเห็นแหม่มทีแรกก็อยากเอาเธอเลย มองดูภายนอกใครๆ ก็บอกว่าแฟนผมคนนี้เป็นคนเรียบร้อย แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอแฝงไปด้วยความร้อนแรงเร่าร้อน

ตัวผมเองนั้นรู้ดี เนื่องจากผมเป็นคนเปิดบริสุทธิ์เธอ และสอนให้เธอได้รู้จักลีลารักทุกรูปแบบ สอนตั้งแต่พื้นฐานเลยก็ว่าได้ และเธอเป็นนักเรียนที่หัวไวแถมสู้ไม่เคยถอยตอบสนองได้ทุกท่วงท่า เรียกได้ว่าถ้าผมสะกิดเธอไม่เคยปฏิเสธ บางทีผมแกล้งนอนหลับ เธอยังเคยแอบลักหลับผมจนกระฉูดเลย เรื่องตื่นเต้นครั้งแรกมันเกิดขึ้นกับเราทั้งคู่หลังจากเรียนจบ ผมและแหม่มไปหาสมัครงานพร้อมกัน เงื่อนไขก็คือ ถ้ารับผมต้องรับแฟนผมด้วย หรือถ้ารับแหม่มก็ต้องรับผมด้วย ซึ่งก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร เราทั้งคู่ได้งานในโรงงานแห่งหนึ่ง แถวบางบ่อ เป็นโรงงานที่ค่อนข้างมั่นคงเพราะมีชาวต่างชาติมาร่วมลงทุน อีกทั้งมีสาขากระจายอยู่ทั่วโลก เท่าที่สังเกตุดูพนักงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง มียามแก่ๆ 2 คน ชื่อลุงสน กับลุงมั่น ซึ่งผมและแฟนผมรู้จักยาม 2 คนนี้ตั้งแต่วันแรกที่ผมและแฟนย้ายเข้ามาทำงาน เนื่องจากยามทั้งสองช่วยขนสัมภาระของผมและแฟนขึ้นไปไว้ที่ห้องพักของพนักงานซึ่งเป็นตึกห้าชั้น

ผมนั้นเข้ามารับหน้าที่ฝ่ายขายของบริษัท อีกทั้งตัวผมเองก็เป็นเด็กหนุ่มเข้าใหม่ ผมก็เลยกลายสิ่งแปลกใหม่ในหมู่สาวๆ ในโรงงาน พวกเธอชอบพูดทีเล่นทีจริงกับผม ทำนองหมาหยอกไก่นั่นแหล่ะ บางทีก็แกล้งพูดลอยๆ ให้ได้ยินประมาณว่า หนุ่มๆ อย่างเนี้ย เสียดายมีเมียซะแล้ว ถ้าไม่มีจะจับไปทำผัวซะเลย ซึ่งพอผมหันไปมองพวกเธอก็ทำตาเยิ้มให้บ้าง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร คิดว่าพวกเธอพูดแกล้งลองใจผม บางทีก็ยิ้มตอบไป การที่ผมไม่ถือตัวและให้ความเป็นกันเองกับพวกเธอสาวๆ ในโรงงาน นานวันเข้าก็กลายเป็นความสนิท ทีนี้พวกเธอไม่แค่พูดแล้ว บ่อยครั้งที่พวกเธอเข้ามาคุยแบบถึงเนื้อถึงตัวผมเลย บางทีก็แกล้งยืนล้อมหน้าล้อมหลังไม่ยอมให้ผมเดินไปไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้สร้างความไม่พอใจให้แฟนสาวของผมเป็นอย่างมาก เพราะแฟนผมเธอขี้หึงมาก ผมสังเกตุดูช่วงหลังมานี้ทุกครั้งเวลาเรามีอะไรกัน แหม่มจะมีความต้องการรุนแรงมากบางคืนผมแทบไม่ได้นอน แถมเธอยังร้องส่งเสียงครวญครางออกมาดังมาก จนบางทีผมต้องเอามือไปปิดปากเธอ เพราะเกรงใจห้องข้างๆ

จริงๆ แล้วเธอคงตั้งใจจะประกาศให้สาวๆ ห้องอื่นในตึกได้รู้ว่า นี่ผัวชั้นนะ คนอื่นอย่ามายุ่ง อะไรประมาณนี้แหล่ะ เราทั้งคู่ทำงานที่นี่มาได้ 6 เดือนกว่าๆ ก็ถึงช่วงวันหยุดปีใหม่ ซึ่งบริษัทจะให้หยุดยาวถึง 10 วัน พนักงานส่วนใหญ่ก็เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันเกือบหมด เหลือกันอยู่ไม่กี่ห้อง ผมกับแหม่มเป็นคนกรุงเทพฯ ก็เลยไม่ต้องรีบร้อนอะไรอีกทั้งผมเองต้องรายงานสรุปยอดขายให้ต่างประเทศ จึงจำเป็นต้องอยู่ต่ออีก 2-3 วัน ตอนแรกผมให้แหม่มกลับบ้านไปก่อนแต่คงเพราะเธอกลัวว่าจะมีสาวๆ มายุ่งกับผมเธอเลยจะรอกลับพร้อมผม ผมก็ตามใจ แต่แล้วเรื่องมันกลับกลายเป็นว่า เรื่องเสียวไม่ได้เกิดขึ้นกับผม แต่เกิดขึ้นกับแหม่มแฟนสาวแสนสวยของผมแทน เรื่องมีอยู่ว่า เช้าวันที่ 22 ธ.ค. ผมต้องออกไปพบลูกค้าแถวปทุมธานี เพื่อทำการวางบิลที่ค้างชำระ พอออกมาได้ครึ่งทางก็พบว่าเอกสารใบเสร็จที่นำติดตัวมาเป็นแค่สำเนา จึงรีบกลับไปที่โรงงานเพื่อจะไปเอาตัวจริงที่ลืมไว้ในห้องพัก ผมจอดรถหน้าโรงงานแล้วเดินอย่างเร็วไปที่ห้องพัก

ในระหว่างที่ผมเดินขึ้นไปใกล้ถึงห้อง ก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดคุยกับเมียผมอยู่ในห้อง พอตั้งใจฟังถึงได้รู้ว่าเป็นเสียงของ ลุงสน กับ ลุงมั่น ตอนแรกคิดจะเปิดประตูเข้าไปแล้วถามว่าพวกลุงเข้ามาห้องผมทำไม แต่อีกใจก็รู้สึกสงสัยและอยากรู้ว่าพวกเค้าคุยอะไรกัน ผมเลยตัดสินใจลองบิดประตูห้องข้างๆ ซึ่งปรากฎว่าไม่ได้ล๊อค ผมมารู้ทีหลังว่าเป็นห้องของน้องม่อน สาวอุบลที่อยู่แผนกควบคุมการผลิต เหมือนกับแหม่มแฟนผม แต่เธอคงกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ด้วยความอยากรู้ผมรีบเดินเข้าไปเอาหูแนบกำแพงเพื่อแอบฟัง ยามทั้ง 2 และเมียผมว่าคุยอะไรกัน แต่แล้วตาก็สะดุดกับก้อนกระดาษทิชชู่ที่ยัดแน่นกับกำแพงห้องพอดึงออกก็พบว่ามีรู ขนาดที่นิ้วชี้ลอดเข้าไปได้เลยทีเดียว คงมีใครแอบมาเจาะไว้ ผมจึงเอาตาแนบดู ภาพที่เห็นคือ แหม่มอยู่ในชุดผ้าขนหนูผืนเดียว เหมือนกับเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ส่วนยามทั้งสองยืน ประกบซ้ายขวา แล้วจับข้อมือสองข้างของแฟนผมไว้ ฟังเสียงไม่ชัดแต่เหมือนแกกำลังขอร้องอะไรเมียผมซักอย่าง พอเอาหูแนบจึงได้รู้ว่ายามทั้งสอง ได้ยินเสียงผมกับแหม่มเย็ดกันทุกวัน อีกทั้งรูปร่างของเมียผมก็ทรมานใจพวกแกเหลือเกิน พวกแกสารภาพว่าเคยคิดกันจะลากเมียผมเข้าไปรุมเย็ดที่กระท่อมหลังโกดังตั้งหลายครั้งแล้วแต่ยังหาโอกาสไม่ได้ วันนี้เห็นผมออกไปข้างนอกแถมยังปลอดคน เลยขึ้นมาขอเย็ดแฟนผมซักคนละทีสองที

แกบอกให้เมียผมยอมพวกแกเสียโดยดีจะได้ไม่เจ็บตัว แหม่มนั้นพอได้ยินก็ดิ้นสุดกำลัง ปากก็ร้องขอความเห็นใจจากยามทั้งสอง ว่าลุงหนูมีผัวแล้วนะ สงสารหนูเถอะ ลุงอย่าทำหนูเลยนะ แต่ไม่เป็นผล ลุงสนเอื้อมมืออีกข้างมากระชากผ้าเช็ดตัวออกจากตัวเมียผม ยามทั้งสองถึงกับตาลุกวาว เพราะขณะนี้เบื้องหน้าคือร่างอวบขาวโพลนนมชูชันตั้งเต้าไร้สิ่งปกปิด ลุงมั่นฉุดกระชากลากดึงแหม่มมายืนพิงกำแพงยกขาขึ้นข้างนึงแล้วก้มหน้าลงไปดูดเลียร่องหลืบอวบอูมของแฟนผมอย่างบ้าคลั่ง ส่วนลุงสนโจมตีด้านบน แกใช้ลิ้นเลียรอบหัวนม สลับกับใช้ฟันกัดหัวนมของเมียผม มืออีกข้างของแกก็บีบขยำนมอีกข้างของเมียผมอย่างแรง ปากก็บ่นพึมพำว่าอีหนูเอ้ย นมมึงใหญ่ดีแท้ๆ แถมหัวนมเป็นสีชมพูแบบนี้ กูจะดูดจะเคล้นให้แหลกคามือเลย แหม่มนั้นบัดนี้ มีสีหน้าเหยเก ปากก็ร้องลุงอย่า ลุงอย่า แต่ผมรู้เลยว่าตอนนี้ว่าเธอกำลังเสียวสุดขีด เพราะมือที่เคยผลักหัวลุงมั่นบัดนี้กลับกลายเป็นจิกผมแทน ปากก็ร้องครวญครางบอก ลุงจ๋าอย่าๆๆ อย่าดูดเม็ด หนูเสียว ค่ะ อูย โอ้ว ๆ ลุง ลุง โอ้ว ๆๆๆๆ อูยส์ หนูจะเสร็จแล้ว โอย ลุง โอว ๆๆๆๆๆๆ

ลุงมั่นดูดเลียร่องเมียผมอยู่ประมาณ 10 นาทีก็ลุกขึ้นยืน เอามือลูบปากซึ่งตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียวของเมียผม แล้วบอกว่าน้ำหีอีหนูนี่อร่อยจริงๆ นี่โดนแค่ลิ้นกู ก็น้ำแตกโชกซะแล้ว เดี๋ยวรอโดนควยกู 2 คนก่อนแล้วมึงจะติดใจจนลืมผัวมึงไปแล้วก็หัวเราะ ผมนึกในใจของผมเองก็ไม่ใช่ว่าจะขี้เหล่ ยาว 7 นิ้ว รอบวง 6.5 แถมแข็งอีกต่างหาก สาวๆ ที่เคยโดนก็ติดใจและชอบกันทั้งนั้น แต่แล้วผมก็ต้องตกตะลึงเมื่อลุงสนและลุงมั่นอุ้มเมียผมมานอนที่เตียง แล้วทั้งสองก็ถอดกางเกงออก ตายห่า ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยครับ ควยของแกสองคน ทั้งยาวและมีขนาดใหญ่มาก ควยลุงสนดำมะเมื่อมยาวเกือบ 9 นิ้วลำตัวอวบอ้วน มีเส้นเลือดปูดโปนไปทั้งลำ แถมหัวถอกแกบานคล้ายกับดอกเห็ดเลย ส่วนลุงมั่น ควยแกสั้นกว่านิดหน่อย ประมาณ 8.5 นิ้ว แต่ลำตัวอวบอ้วน มองดูเหมือนกับแท่งหมูยอขนาดเขื่องเลยก็ว่าได้ ผมเห็นแหม่มมองควยทั้ง 2 แล้วก็กลืนน้ำลายหลายอึก ผมเห็นแล้วคิดว่าถ้าใหญ่แบบนี้เมียผมคงรับไม่ไหวแน่ๆ เลยตัดสินใจคิดจะช่วยเธอ แต่พอหันหลังกลับมา ก็ต้องตะลึงเพราะภาพที่ผมเห็นคือ น้องม่อนเจ้าของห้อง บัดนี้เธอยืนเปลือยกายอยู่ตรงหน้าผม และแทบไม่น่าเชื่อรูปร่างเธอดีมากๆ นมเธอใหญ่กว่าเมียผมซะอีก มารู้ทีหลังครับว่าสัดส่วนเธอคือ หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 แถมตอนนี้มือข้างนึงของน้องม่อนกำลังขยำหน้าอกตัวเอง แถมตาปรือมองมาทางผม

ไม่ทันได้ตั้งตัวเธอก็ปรี่เข้ามาและผลักผมล้มลงไปที่เตียงนอน หลังจากนั้นก็ปลดเข็มขัดและดึงกางเกงผมออก ผมเองก็มีอารมณ์อยู่แล้ว แท่งลำก็เลยตั้งชูชี้หน้าน้องม่อน เธอรีบใช้ปากอมและรูดควยผมขึ้นลงสลับกับดูดหัวบานแบบเน้นๆ บางทีเธอก็เอาลิ้นฉกเลียไปรอบๆหัว ทำให้ผมถึงกับเสียวจี๊ดไปทั่วหน้าท้อง เธอดูดสักพัก ก็เงยหน้าแล้วบอกผมว่า หนูชอบพี่ตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวพี่แหม่มจะโกรธ หนูนอนฟังพี่กับพี่แหม่มเอากันทุกคืน จริงๆ แล้วเมื่อกี้หนูกำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำ แต่เผอิญได้ยินเสียงครวญครางของพี่แหม่ม เลยนึกว่าผมกับพี่แหม่มกำลังจะเอากันเลยคิดจะออกมาแอบดู แต่พอออกมาก็เจอผมแอบดูอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ ที่แท้น้องม่อนนี่เองที่เจาะรูไว้ แอบดูผมกับแฟนเอากัน นึกไปนึกมาก็ได้ยินเสียง แหม่มร้องเสียงดังมากเหมือนเธอกำลังเจ็บปวด ผมจึงรีบแอบดู ภาพที่เห็นคือ แฟนผมโดนจับเอวพาดขอบเตียง โดยมีลุงสนนั่งคร่อมบนหัวแล้วเอามือจับข้อเท้าเธอโล้เข้าหาตัวเอง จึงทำให้ตอนนี้ร่องหลืบของแฟนผมลอยเด่นแถมอ้าปากแดงรอรับแท่งขนาดมหึมาของลุงมั่น ในมือลุงสนมีขวดเบบี้ออย ซึ่งแกบีบชะโลมร่องเมียผมซะจนชุ่มโชก โดยมีควยของลุงมั่นบดขยี้เม็ดเสียวเธอ และกำลังพยายามออกแรงดันแท่งขนาดมหึมาให้เข้ารูหีของเธอ

ทำอยู่นานควยลุงมั่นจะเข้าไปในหอยเมียผมได้แค่พ้นปลายเงี่ยงเท่านั้น เมียผมก็ร้องตลอดเวลาแสดงให้รู้ว่าเธอเจ็บและคงรับไม่ไหว เธอสะบัดหน้าไปมาร้องไห้ ไม่เอาแล้ว หนูเจ็บหี ลุงขาเอาออกก่อน หีหนูฉีกหมดแล้ว เอาออก โอ้ย ควยใหญ่อย่างกับม้า โอย โอย น้ำตาเธอไหลพราก แต่ก็ไม่เป็นผล ลุงสนบีบเบบี้ออยใส่แท่งของลุงมั่นจนเป็นเงาปลาบ แถมแกยังช่วยปลุกอารมณ์เมียผมโดยการก้มหัวลงมาดูดเลียนมเมียผมสลับกันทั้งสองข้าง แถมยังเอาฟันกัดหัวนมแล้วดึงเล่นเสียด้วย เหมือนแกรู้ว่าเมียผมชอบมากเวลาโดนกัดหัวนม พอเห็นว่าแหม่มเผลอลุงมั่นก็เอามือจับเอวเมียผมไม่ให้ส่ายหนี แล้วก็กระแทกควยของแกเข้ากับร่องหอยเมียผมสุดแรง เสียงเมียผมร้องเอิ๊บ ตัวหงิกงอแล้วก็ดิ้นพลาดๆ ตาเหลือก มือทุบเตียง ตึง ตึง น้ำตาเธอก็ไหลพรากออกมา เธอคงจุกจนพูดหรือร้องไม่ออก เพราะตอนนี้ไอ้เจ้าหมูยอของลุงมั่นได้มุดเข้าไปในรูหีเธอจนสุดลำแล้ว ลุงมั่นคงเสียวมาก เพราะแกพึมพำตลอดว่า หีอีหนูนี่ตอดควยกูดีแท้ๆ กูเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วนะโว้ย เดี๋ยวกูจะกระแทกให้หายอยากเลยมึง ยามทั้งสองพยายามกระตุ้นอารมณ์เมียเพื่อให้ลืมความเจ็บ พอเธอเผลอ ลุงมั่นก็ดึงควยแกออกมาเกือบครึ่งลำแล้วก็ดันกลับเข้าไป ทำแบบนี้อยู่หลายรอบ จนเมียผมร้องครางด้วยความเสียว แสดงว่าหีเธอเริ่มชินกับความใหญ่แล้ว ลุงมั่นเลยเอามือสองข้างล๊อคเอวเมียผมแล้วรัวกระแทกควยเข้าใส่เมียผมอย่างบ้าคลั่ง จนเมียผมดิ้นพล่านมือปัดป่ายไปทั่ว

ไม่นานแกก็หยุด แล้วลุงมั่นก็บอกว่า อีหนูหีมึงเย็ดมันจริงๆ ทั้งรัด ทั้งตอด รัดควยกูจนแทบทนไม่ไหว กระแทกไปนานๆ น้ำคงแตกแน่ๆ ยังก่อนหีดีดีแบบนี้ต้องเย็ดนานๆ ปากแกก็พูด เอวแกก็เริ่มบดซ้ายที ขวาที พอเห็นว่าเมียผมส่ายเอวตาม แกก็ค่อยๆ ดึงควยออกมาอย่างช้าๆ แล้วก็กระแทกกลับเข้าไป ทำซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง เหมือนเดิม ผมได้ยินเสียงเมียผมร้องออกมาอย่างกับผู้หญิงร่านสวาท เธอสะบัดหน้าไปมาผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด เธอร้องเสียงหลง จนผมนึกว่าเมียผมคงเจ็บมากและคงทนไม่ไหว แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นเธอบอกให้ลุงมั่นเย็ดเธอแรงๆ ลุงจ๋า หนูหายเจ็บแล้ว เสียวที่สุด เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ กระแทกแรงๆ เลย อูย ลุงจ๋า อูยผัวจ๋า หนูเสียว ควยอะไรก็ไม่รู้ทั้งใหญ่ทั้งแข็ง ผัวจ๋าเย็ดเมียนานๆ นะ เมียชอบ เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ อูยส์ น้ำจะออก หนูเสียวหีไปหมดแล้วผัวจ๋า โอว์ๆๆๆๆๆ ออก ออกแล้ว ซี๊ดส์ แล้วก็เงียบไปเพราะบัดนี้ลุงสนคว่ำตัวลงเอาไอ้ 9 นิ้วยัดเข้าเต็มปากเมียผม ซึ่งเธอเอามือกำตรงโคนไว้ แล้วก็ใช้ปากดูดเน้นจนลุงสนถึงกับตัวงอไปเลย ส่วนทางผมมารู้ตัวอีกทีก้อตอนที่น้องม่อนลอกคราบผมจนหมด และดึงผมให้นั่งหันหน้าไปหาเธอแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งตักผมแบบหันหน้าชนกัน แล้วก็เอาหีสวมลงมากับควยผมแล้วค่อยๆ ออกแรงกดให้หีเธออมแท่งลำผมเข้าไปแบบช้าๆ พอเข้าจนมิดโคนเธอก็ทั้งบดทั้งร่อนอย่างสะใจ ผมหันหน้าไปแอบดูเมียโดนยามนรุมเย็ด ส่วนตัวเองโดนเด็กสาวทั้งบดทั้งร่อน ทำให้รู้สึกตื่นเต้นจนทำให้ผมสุดที่จะอดกลั้น เลยเอามือจับแก้มก้นของน้องม่อนไว้ แล้วกระซิบบอกน้องม่อนว่าพี่จะเสร็จแล้วนะ จะให้ปล่อยข้างในเลยมั๊ย น้องม่อนยิ้มไม่พูดอะไร แถมเธอยังแกล้งผมโดยการบดร่องหีกับควยผมเน้นๆอีกหลายครั้ง จนผมเกร็งกระตุก

น้องม่อนรีบลุกขึ้นแล้วเอาปากอมรูดดูดควยผมอย่างแรงจนผมกระฉูดน้ำรักออกมาอย่างมากมาย เธอดูดแล้วก็กลืน น้ำของผมจนหมด แต่แทนที่เธอจะหยุดเธอ กลับใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ หัว ผมเสียวเลยพยายามดันหัวเธอออก เธอเงยหน้าแล้วเอามือป้ายน้ำที่มุมปากแล้วพูดว่า หนูยังไม่เสร็จเลย แล้วเธอก็ก้มลงไปดูดควยผมต่อ ผมถอนหายใจแล้วก็หันไปแอบดูเมียผมต่อ ตอนนี้กลายเป็นว่าเมียผมนั่งขย่มลุงมั่น ซึ่งบัดนี้นอนควยตั้งให้เมียผมขย่มอย่างบ้าคลั่ง ลำควยชะโลมไปด้วยเบบี้ออยผสมกับคราบน้ำสีขาวๆ ซึ่งออกมาจากหีเมียผมจนเป็นมันเลื่อม เมียผมนั้นคงน้ำออกแล้ว ออกอีก เธอคงหมดแรงเลยฝุบตัวลงไปซบที่อกลุงมั่น ถอนหายใจอย่าง อ่อนแรง ลุงมั่นเลยลากเมียผมมาที่ขอบเตียงแล้วให้เมียผมคลานสี่ขาในท่าหมา ลุงสนเอาเบบี้ออยมาชะโลมควยลุงมั่นอีก เมียผมนั้นบัดนี้แคมทั้งสองบวมอ้าออกจากกัน แต่เหมือนตอนนี้เธอเงี่ยนจนไม่สนใจอะไรแล้ว ลุงมั่นเอาท่อนควยจ่อแล้วกดมิดยันโคนทันที ภาพที่เห็นคือน้ำที่ค้างอยู่ในร่องรูเมียผมไหลทะลักออกมาตามขาอ่อนเธอ ร่องหีเธอเต็มด้วยน้ำเสียวไหลย้อยเต็มไปหมด เมียผมคงชินกับควยแกแล้ว ลุงมั่นก็เลยสาวเอวกระแทกเมียผมแบบไม่ยั้ง บางทีแกดึงแท่งลำออกมาจนเกือบหลุดแล้วก็กระแทกกลับเข้าไปยันโคน ปากก็พึมพำ หีมึงดูดแรงฉิบหายเลยอีหนู หีตอดดีแบบนี้กูขอเย็ดทุกวันเลยได้มั๊ย

เมียผมบัดนี้ถอนปากออกมาจากควยลุงสน แล้วพูดออกแบบที่ผมเองก็ไม่เชื่อว่าเมียผมจะร่านควยได้ขนาดนี้ เธอบอกว่า ได้สิค่ะผัวขา ตอนนี้หนูเป็นเมียของลุง 2 คนแล้ว จะเรียกเมียไปเย็ดตอนไหนที่ไหนก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าทำพิรุธให้ผมรู้ หนูชอบควยใหญ่ๆ ค่ะ อูย เสียวหีสุดๆๆ เลย เย็ดแรงๆ ผัวขา เย็ดแรงๆ ค่ะ เมียใกล้จะเสร็จอีกแล้วผัวจ๋า เมียเสียวหี โอว์ ลุงมั่นได้ยินก็สาวเอวกระแทกส่งอย่างแรง แล้วเอามือลอดไปขยำนมเมียผมจนแทบเละคามือ ซักพักแกก็คำรามลั่นแล้วกดเอวเข้ากับก้นเมียผมจนแน่น กระตุกสามสี่ทีแกจึงค่อยๆดึง แท่งลำขนาดเขื่องของแกออกมาดังบล๊อก น้ำสีขาวขุ่นไหลโจ๊กออกมาจากหีเมียผม น้ำแกเยอะมากไหลย้อยออกมาตลอด บัดนี้รูหีเมียผมขยายตัวกลวงโบ๋ แบบที่ไม่น่าจะกลับมาฟิตได้อีกเลย เห็นแล้วผมก็ใจหาย เพราะอีกซักพักแหม่มต้องโดนควยขนาด 9 นิ้วของลุงสนอีก ส่วนทางผมเองบัดนี้ก็พร้อมใช้งานได้อีกครั้งคงเป็นเพราะตื่นเต้นที่เห็นเมียโดนเย็ดอีกทั้งมือผมก็กำลังคลึงหน้าอกของน้องม่อน ซึ่งมันเต็มมือมาก ผมลองเอามือล้วงควานเข้าไปในร่องหลืบของน้องม่อนดูผมจึงได้รู้ว่าหอยเด็กคนนี้แทบจะไมเคยผ่านควยมาก่อนเลย ถามดูจึงได้รู้ว่าจริงๆ น้องเค้าเป็นเลสเบี้ยน เคยโดนแค่ลิ้นกับนิ้ว เพิ่งจะโดนควยจริงๆ ก็คือควยผมนี่แหล่ะเป็นอันแรก หนูแอบดูพี่กับพี่แหม่มเอากันทุกคืน เห็นควยผมตอนแรกก็ตกใจ นึกกลัวว่าใหญ่แบบนี้จะเอาเข้าหอยเธอได้ยังไง เคยลองซื้อมะเขือยาวขนาดพอเหมาะที่ตลาดมาช่วยตัวเองแต่ก็ไม่กล้ายัดมันเข้าไปกลัวเจ็บ แต่ตอนนี้หนูไม่กลัวแล้ว ผมเลยจับมือเธอแล้วให้เธอเอาตาแนบดูลุงสน ซึ่งกำลังเย็ดเมียผมอยู่ พอเห็นเธอถึงกับตะลึง แล้วหันมาถามว่าทำไมควยลุงสนถึงได้ใหญ่ขนาดนั้นแล้วอย่างนี้หีพี่แหม่มไม่ฉีกหมดเหรอ แล้วเธอก็หันไปดูต่ออย่างตั้งใจ ตอนนี้น้องม่อนอยู่ในท่าหมา กลีบทั้งสองอวบอูม ปากรูอ้าเล็กน้อย แถมตอนนี้คงเห็นภาพเมียผมกับลุงสนเอากัน น้ำเสียวเธอจึงเริ่มเยิ้มออกมาเต็มรู

ผมได้จังหวะเอาควยจ่อหีเธอแล้วกระแทกพรวดเดียวมิดยันโคนเลย รูหีน้องม่อนซึ่งตอนนี้ทั้งตอดทั้งรัดอย่างรุนแรงแถมยังขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาอย่างมากมาย ผมกระแทกชนิดไม่ลืมหูลืมตา จนน้องม่อนหันมาบอกผมว่าพี่เบาๆ เดี๋ยวเค้าได้ยิน แต่ผมไม่สนกระแทกต่อจนเธอเอาหน้าซุกกับหมอน แถมครางในลำคอเหมือนคนจะขาดใจให้ได้ ซักพักผมก็ได้ยินเสียงดัง พรื๊ด ๆ ๆ ๆ น้ำเสียวของน้องม่อนไหลออกมาแบบท่วมท้น แล้วเธอก็หายใจแบบรวยริน หันมายิ้มให้ผมเหมือนจะบอกว่าหนูมีความสุขจังเลยค่ะที่รัก แต่ผมไม่สนอะไรแล้วเพราะผมยังไม่เสร็จเลยจับเธอให้นั่งขย่มตอผม ตอนแรกเธอก็เหมือนหมดแรง แต่พอผมเสยกระแทกเอวสวนขึ้น 4-5 ที คราวนี้น้องม่อนเธอดูดปากกับผมแบบร้อนแรงมากแถมสะโพกเธอยกขึ้นยกลงแล้วก็บดหีกับควยผมแบบเหมือนจะให้เป็นเนื้อเดียวกันเลย ผมก็ช่วยเธอโดยการเกร็งก้นขึ้นแถมโยกเอวขึ้นบ้างลงบ้าง น้องม่อนถึงกับน้ำแตกคาควยผมเลย เธอบอกผัวจ๋าเมียเสียวจะขาดทำไมเย็ดทนแบบนี้ ผมจับเธอนอนหงายแล้วก็กระซิบข้างหูเธอว่าทนเสียวหน่อยนะที่รัก น้ำที่สองพี่มันนาน พูดจบก็กระหน่ำควยกระแทกแบบไม่ยั้งโดยเอามือลอดไปจับล๊อคสะโพกเธอไม่ให้เบี่ยงหลบการกระแทก ทำให้น้องม่อนเสียวอย่างแรงถึงกับเอามือมาจิกไหล่ผมอย่างแรง แถมเอาหน้าซุกกับอกผม ผมกระแทกแรงๆ ประมาณ 15 นาที น้ำควยผมก็ทะลักออกมาชนิดที่ล้นร่องน้องม่อนเลย คราวนี้เธอคงเพลียเลยสลบคาที่นอนไปเลย

เสร็จแล้วผมก็ไปแอบดูเมียผมกับยามว่าไปถึงไหนกันแล้ว ปรากฏว่าลุงสนคงเอาเมียผมจนเสร็จแล้ว เพราะเห็นไอ้ 9 นิ้วของแกหัวห้อยไม่ผงาดเหมือนเดิม ตอนนี้กลายเป็นลุงมั่นนอนหงายโดยเมียผมนั่งขย่มตอโดยหันหน้ามาทางปลายเท้า ผมจึงเห็นเต็มตาว่าบัดนี้แคมทั้งสองข้างซึ่งเคยแนบชิดสนิทแน่น บัดนี้ยับเยินยู่ยี่ไม่เหลือชิ้นดี แถมตอนนี้เมียผมดูจะไม่ได้เกรงกลัวเจ้าหมูยอแท่งเขื่องของลุงมั่น กับเจ้า9 นิ้วของลุงสน แล้วซะด้วยเพราะดูสีหน้าเธอมีความสุขเหลือเกิน เมียผมขย่มลุงยามทั้ง 2 จนน้ำกระฉูดไปอีกคนละน้ำ ลุงยามทั้งสองจึงยอมกลับเพราะเมียผมบอกว่ากลัวผมกลับมาเจอ ก่อนไปสองยามยังเอาควยมาตีแก้มเมียผมคนละข้างซึ่งเมียผมก็จับมาดูดหัวถอกแบบเน้นจนตัวงอไปเลย ลุงสนและลุงมั่นยังบอกเมียผมว่า เย็นๆ ถ้าว่างก็ไปหาแกที่กระท่อมหลังโกดังท้ายโรงงานได้นะ ถ้าโชคดีแกจะแนะนำให้รู้จักคนงานโรงงานใกล้ๆ แต่ละคนใหญ่ๆ ทั้งนั้น มีทั้งฝังมุก ผ่าเบนซ์ แถมมีนิโกรด้วยนะ สองมือกำยังโผล่ แหม่มถึงกับกลืนน้ำลาย ไม่รู้ว่าเธอกลัว หรืออยากลอง พอยามทั้งสองออกไป เมียผมก็อาบน้ำแล้วก็นอนหลับเป็นตาย แต่ผมสิตอนนี้มันแข็งพร้อมใช้งานอีกแล้ว ก็เลยสะกิดน้องม่อนซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ สรุปวันนั้นผมเอาน้ำออกกับน้องม่อนไป 4 น้ำ แล้วค่อยย่องกลับเข้าห้อง นอนหลับข้างเมีย รู้สึกตัวอีกที หกโมงเย็น มองไปรอบๆ เมียผมคงไปกระท่อมหลังโกดัง ตามคำชวนของลุงยามเป็นแน่ เอาไว้คราวหน้าจะเล่าตอนเมียผมโดนนิโกรอุ้มเข้าเอวกระแทกจนแทบสลบให้ฟัง ส่วนผมเองหลังจากได้น้องม่อนเป็นเมียอย่างถาวร ก็ยังโดนสองสาวคู่แฝดแผนกบัญชีลากเข้าห้องน้ำไปเย็ดตอนกลางวันแสกๆเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More