เพราะพี่สาวขี้เซา

ผมได้อ่านเรื่องแนวพี่น้อง หรือ Incest มาค่อนข้างเยอะ เลยทำให้ผมกล้าที่จะเล่าเรื่องของผมกับพี่สาวคนสวยของผมบ้าง เรื่องของผมกับพี่สาวเกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุได้ 18 ปี ส่วนพี่สาวของผมอายุ 19 ย่าง 20 พี่สาวผมชื่อนัท พี่นัทเป็นผู้หญิงที่สวย ผมยาว ผิวขาว หน้าตาคม ตากลมโต จมูกเป็นสัน เสียจนคนคิดว่าไปผ่าตัดเสริมจมูกมา ส่วนรูปร่างตอนนี้นะหรือครับ 37-24-34 สูง 172 แต่พี่นัทก็เป็นคนนอนขี้เซามาก ขนาดที่เรียกว่าต้องใช้นาฬิกาปลุกถึง 3 ตัวจึงจะยอมตื่น พี่นัทเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เลยไม่ค่อยมีใครมาจีบ หรืออาจเป็นเพราะอยู่โรงเรียนประจำหญิงล้วนมาตลอดก็เลยอายไม่กล้าคบเพื่อนผู้ชาย จะมีก็แต่ผมเท่านั้นที่เป็นผู้ชายที่พี่นัทสนิทด้วย จริง ๆ

เรื่องของผมกับพี่นัทเกิดมานานแล้วตั้งแต่สมัยที่ผมยัง 12 13 เพราะนอนห้องเดียวกัน แต่ก็เป็นเพียงการลักหลับ และทำได้เฉพาะช่วงที่พี่นัทปิดเทอมมานอนค้างที่บ้านเป็นบางครั้งเท่านั้น จนกระทั่งพี่นัทจบมัธยมปลาย และมาต่อมหาวิทยาลัย จึงได้กลับมาอยู่บ้าน แต่ก็อยู่ได้ไม่นานก็ได้ขอไปเช่าหออยู่เพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน เพราะบ้านผมเป็นบ้านสวน การเดินทางตอนนั้นค่อนข้างลำบาก จนกระทั่งผมได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับพี่นัท แม่จึงให้ย้ายไปอยู่กับพี่นัทเพื่อเป็นเพื่อนและสะดวกในการเดินทางไปเรียน โดยได้เช่าบ้านให้หลังหนึ่งมี 3 ห้องนอน พี่นัทหนึ่งห้อง ผมหนึ่งห้อง อีกห้องสำหรับเวลาแม่มาเยี่ยม แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้นที่นี่ วันนั้นผมกำลังจะไปนอน และเห็นห้องพี่นัทไม่ได้ล็อค จึงแอบมองเข้าไปเห็นพี่นัทหลับอยู่บนเตียงทั้งชุดนักศึกษา ขาพี่นัทขาวเรียวสวยได้รูป ผมพยายามมองเข้าไปใต้กระโปรงแต่ก็ไม่เห็นอะไรมาก เพราะพี่นัทนอนตะแคงข้างอยู่ ส่วนเสื้อที่ค่อนข้างรัดแ่ต่ก็ไม่ถึงขนาดที่เรียกว่ารัดติ้ว แต่ก็ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า หน้าอกพี่นัทน่าจะไม่ต่ำกว่า 35 เห็นจะได้

ผมจึงเริ่มนึกถึงเหตุการณ์ลักหลับที่เคยทำตอนที่อยู่ที่บ้านเดิม จึงได้ลูบไล้ไปตามต้นขา ส่วนอีกมือก็ลูบไปที่หน้าอกของพี่นัท พี่นัทยังคงนอนนิ่ง ผมจึงได้ใจจึงพยายามแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาของพี่นัทออกจนหมด แล้วผมก็ต้องตะลึงเพราะหน้าอกพี่นัทไม่ผิดไปกว่าที่ผมคาดไว้เท่าไร ผมก้มลงสูดดมกลิ่นจากหน้าอกของพี่นัท ใจก็อยากจะทำมากกว่านี้แต่ก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวพี่นัทตื่น แต่แล้วผมก็คิดอยากเห็นเนินของพี่นัทบ้าง จึงพยายามหาทางถอดกระโปรงของพี่นัทออก แล้วความพยายามของผมก็ประสบความสำเร็จ กระโปรงของพี่นัทถูกผมถอดออกไปจากขาจนได้ เนินของพี่นัทสวย มีขนขึ้นเพียงเล็กน้อย แต่โหนกมากจนผมคิดว่าถ้าผมได้เมียที่โหนกนูนอย่างนี้ผมคงเอาได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ พี่นัทยังคงไม่รู้สึกตัว ผมจึงลูบไล้ไปตามโหนกเนินของพี่นัท แล้วจึงพยายามถูไถไปตามร่องของพี่นัท แล้วผมก็ต้องตกใจ เพราะ พี่นัทเริ่มบิดตัวไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น ผมจึงพยายามเหวกกางเกงในตัวจิ๋วของพี่นัทเข้าไปสัมผัสเนื้อแท้ของร่องเสียว แล้วผมก็ได้รู้ว่าร่องพี่นัทแฉะไปด้วยน้ำของพี่นัท พี่นัทได้แต่บิดตัวไปมาจะมีบ้างที่ทำหน้าเหยเก ผมทำอยู่สักพักก็เริ่มรู้สึกปวดที่เจ้าท่อนเอ็นของผม จึงได้ถอดกางเกงเพื่อให้เจ้าท่อนเอ็นของผมได้เป็นอิสระ แล้วมันก็มาผงกหัวชี้เด่ไปที่ร่องของพี่นัท

ผมมีความคิดที่จะลองเอาควยถูไถก็เกิดขึ้น ผมจึงลองเอาเจ้าท่อนเอ็นของผมไปถูไถตามร่องของพี่นัท พี่นัทสะดุ้งทุกครั้งที่เจ้าท่อนเอ็นผมไปถูกติ่งเสียว แล้วความรู้สึกชั่ววูบของผมที่อยากลองมุดเข้าไปในร่องของพี่นัทก็ผุดขึ้น จึงคิดว่าเป็นไงเป็นกัน จึงได้ไปหากรรไกรมาตัดขอบกางเกงในของพี่นัทจนขาด แล้วจึงก้มตัวคล่อมพี่นัทไว้ พร้อมทั้งนำเจ้าท่อนเอ็นไปเขี่ยวตามร่องของพี่นัทที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปิดบัง แล้วผมก็ค่อย ๆ กดเจ้าท่อนเอ็นเข้าไปในร่อง ร่องของพี่นัทแน่นมาก ผมค่อย ๆ กดเข้าไปได้แค่ส่วนหัว แล้วพี่นัทก็ตื่น พี่นัทตกใจพยายามจะผลักผมออก พร้อมทั้งร้องว่าจะทำอะไรนะ อย่านะ ผมตกใจจึงเผลอตัวกดเจ้าท่อนเอ็นเข้าไปอย่างแรง พี่นัทถึงกับร้องโอ๊ยออกมา พร้อมทั้งน้ำตาและใบหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวด ผมก็ปวดที่ท่อนเอ็นเช่นเดียวกัน เมื่อเริ่มหายปวด ผมเริ่มนึกถึงพี่นัท พี่นัทได้แต่ร้องไห้ และพยายามผลักผมออก ผมจึงได้แต่กอดพี่นัทไว้แน่น จนพี่นัทเริ่มหมดแรง แต่ก็ยังคงสะอื้น ผมจึงพยายามที่จะจูบปากกับพี่นัท แต่พี่นัทก็หันหลบผม ผมจึงพูดไปว่า พี่นัท ผมขอโทษ ผมทนไม่ไหวจริง ๆ ผมขอรับผิดทุกอย่าง แล้วพี่นัทก็พูดว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาออกไปซิ ผมจึงตอบไปว่า ไม่เอา ขอผมเถอะ ใหน ๆ ก็ใหน ๆ แล้ว ขอผมครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วผมจะไม่ทำอีก พี่นัทไม่พูดตอบ ผมจึงเริ่มค่อย ๆ ขยับเจ้าท่อนเอ็นของผมเข้าออกช้า ๆ พร้อมทั้งจูบไซ้ไปทั่วใบหน้าพี่นัท

พี่นัทพยายามปัดไม่ยอมให้ผมไซ้ แต่ไม่นานพี่นัทก็อ่อนยอมให้ผมไซ้ไปทั่วทั้งใบหน้า ซอกคอ รวมถึงหน้าอก แล้วผมก็สามารถจูบปากพี่นัทได้ ถึงแม้จะไม่มีการจูบตอบมาจากพี่นัท แล้วผมจึงถามพี่นัทไปว่า เมื่อครู่เจ็บหรือเปล่า ขอโทษด้วยนะ แล้วจึงหันไปจูบปากกับพี่นัทอีกครั้ง แต่คราวนี้เริ่มมีการจูบตอบจากพี่นัท ผมจึงกอดพี่นัท พร้อมทั้งเริ่มโยกเข้าออก เร็วขึ้น พี่นัทก็เริ่มกอดผมกลับ ผมจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก แต่พี่นัทกลับบอกว่า อย่าเพิ่งเร็วสิ ยังเจ็บอยู่เลย และก็เสียวด้วย ผมจึงคงความเร็วไว้เท่าเดิม แล้วไม่นานพี่นัทก็เกร็งตัว กอดผมแน่น ผมจึงได้เริ่มรู้ว่าพี่นัทคงเสร็จไปแล้ว ผมจึงได้เร่งเร็วขึ้นอีกครั้ง คราวนี้พี่นัทไม่ห้ามแต่พี่เสียงหายใจหอบออกมาแทน แล้วพี่นัทก็บอกว่า เร็วเถอะ นัทจะไม่ไหวอีกแล้วนะ ผมจึงเร่งเร็วขึ้น จนผมเริ่มทนไม่ไหว จึงพ่นน้ำรักของผมไปในร่องของพี่นัทอย่างแรง จนหมด และเป็นจังหวะที่พี่นัทคงนึกได้ จึงบอกผมว่า อย่าปล่อยข้างในนัทนะ นัทกลัวท้อง แล้วพี่นัทก็รู้ว่ามันไม่ทันการณ์เสียแล้ว พร้อมทั้งกอดผมแน่นเพราะความเสียว ผมจึงฟุบลงข้าง ๆ พี่นัท ปล่อยให้เจ้าท่อนเอ็นหลุดออกมาจากร่องของพี่นัท พี่นัทร้องไห้อีกครั้ง ผมจึงขอโทษ และปลอบพี่นัทอีกครั้ง

พี่นัทตบหน้าผม หนึ่งที พร้อมทั้งไล่ให้ผมออกจากห้อง ผมพยายามอ้อนและขอโทษแต่พี่นัทก็ไม่ยอม ผมจึงต้องออกจากห้องพี่นัท กลับไปนอนที่ห้องตัวเอง ตื่นมาตอนเช้าผมไม่เห็นพี่นัท ไปมหาวิทยาลัยก็ไม่เห็น ตอนเย็นเลิกเรียน จึงแวะไปหาซื้อยาคุมแบบฉุกเฉินมาให้พี่นัท 2 ชุด แล้วจึงไปหาที่ห้อง เห็นพี่นัทนอนเป็นไข้อยู่ที่เตียง ผมจึงหาผ้ามาเช็คตัวให้พี่นัท แรก ๆ พี่นัทก็ไม่ยอมให้ผมเช็ดตัวให้ แต่ผมก็พยายามดื้อ จนในที่สุดพี่นัทก็ต้องยอมให้ผมเช็คตัวให้จนเสร็จ แล้วผมก็ไปหาข้าวต้มร้อน ๆ มาป้อนพี่นัท พี่นัทกินจนหมด อาจเป็นเพราะหิว เพราะไม่ได้กินอะไรมาทั้งวัน แล้วผมก็เอายาลดไข้ พร้อมทั้งยาคุมฉุกเฉินให้พี่นัทกิน พี่นัทก็รับไปแต่ก็ไม่วายถามผมว่า ยาอะไรนะ ผมจึงบอกไปว่าเป็นยาอะไร พี่นัทจึงได้ยอมกิน พี่นัทเป็นไข้ 2 วัน ผมจึงต้องอยู่เฝ้าไข้พี่นัทอีกวัน สองวันนั้นผมไม่กล้าทำอะไรพี่นัทอีก แล้วเย็นวันศุกร์พี่นัทก็เรียกผมไปคุย ถามผมว่าทำไมวันนั้นทำกับพี่อย่างนั้น ผมได้แต่อึ้งพูดไม่ออก แล้วพี่นัทก็ถามผมว่า คิดจะทำอย่างนี้มานานหรือยัง ผมจึงตอบไปว่า แรก ๆ ก็ไม่คิดว่าจะทำอย่างวันนั้นหรอก เคยแต่ลักหลับ และลูบคลำแค่นั้น พี่นัทจึงอึ้งกับคำตอบผมบ้าง แล้วพี่นัทก็บอกผมว่าอย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้นะ ผมจึงรับปากพี่นัท

แล้วผมก็ลองถามดูว่าถ้าผมอยากจะขอทำอีกพี่นัทจะว่าอะไรไหม พี่นัทจึงตอบผมว่า ไว้ขอจากเมียเธอแล้วกัน ผมจึงรีบตอบไปว่า ก็พี่นัทงัย เมียผม พี่นัทจึงได้แต่อาย ผมจึงกอดและจูบพี่นัท แล้วผมกับพี่นัทก็มีอะไรกันอีกตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่งทุกวันนี้ โดยช่วงแรก ๆ ผมต้องหลั่งข้างนอก หรือต้องใช้ถุงยาง จนกระทั่งผมต้องหลอกพาพี่นัทไปฉีดยาคุม จึงยอมให้ผมหลั่งในตัวเธอได้ แต่เธอก็ไม่ยอมอมให้ผม หรือให้ผมเลียเนินของเธอ เพราะเธอหาว่ามันไม่สะอาด ถ้าครั้งใหนผมเลียให้เธอ เธอจะไม่ยอมจูบปากกับผมเลย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More