เย็ดกับเมียน้องชาย

ที่บ้านของผมอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ อยู่ด้วยกันทั้ง  5 คนครับ ผมมีน้องชายหนึ่งคน แต่มันดันไปได้เมียก่อนผมครับ เมียมันเด็กมากๆ อายุ 16 ปีเอง เป็นคนชาวเขา เป็นแม้วครับ น้องชายผมได้พาเมียแม้วมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ซึ่งเรานั้นมีอยู่แค่สองห้องนอนเอง พ่อแม่อีกห้อง ส่วนห้องนอนผมจำเป็นต้องสละให้น้องชายกับเมียมันอยู่ ส่วนผมโสดนอนข้างนอกครับ ซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนผมซึ่งน้องชายมาอยู่แทน ทุกๆ คืนผมต้องสะดุ้งตื่นตอนดึกทุกครั้ง เพราะว่าน้องชายมันเย็ดกับเมีย   เสียงดังครับ จนผมต้องเสียวควยไปด้วยชักว่าวตามไปด้วยจนน้ำแตกไปเลยก็มี

เรื่องนี้ผมเก็บเป็นความลับมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันที่ผมได้มีโอกาสได้เย็ดหีเมียน้องชาย วันนั้นพ่อแม่กับน้องชายไปงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของญาติที่อยู่เชียงราย จึงปล่อยให้ผมกับน้องสะใภ้อยู่บ้าน วันนั้นน้องสะใภ้ซักผ้าอยู่ที่หลังบ้านครับ ผมจึงเอากางเกงที่เลอะน้ำว่าวของผมตอนเมื่อคืนมาฝากให้น้องสะใภ้ชัก “น้องพี่ขอฝากกางเกงสักผืนนะ” … ”ได้สิพี่” น้องสะใภ้นิสัยดีมากครับ ขยันทำงานบ้าน ผมแอบดูข้างฝาดูว่าน้องสะใภ้จะทำอย่างเมื่อเห็นกางเกงผมที่เปื้อนน้ำว่าวของผม น้องสะใภ้จ้องมองที่เป้ากางเกงผมแล้วเอามาดมดู เธอทำหน้าเหมือนกับหื่นๆ ครับ น้องสะใภ้ใส่ชุดนอนนั่งซักผ้าเธอนั่งยองๆ จนชายชุดนอนของน้องสะใภ้เลิกขึ้นไปอยู่เหนือหัวเข่า ทำให้เห็นขาขาวๆ จนผมควยแข็งปวดหนึบๆ อยากจะเย็ดน้องสะใภ้เสียให้ได้ครับ

ผมแอบมาซุ่มอยู่ที่ในห้องนอนของน้องสะใภ้ ผมหลบอยู่ที่ใต้เตียงครับผมถอดกางเกงของผมออกจนหมดครับ จนควยแข็งโด่รอน้องสะใภ้เข้ามาในห้อง พอน้องสะใภ้ซักผ้าเสร็จแล้วก็เข้ามาในห้องเธอถอดชุดนอนออกจนหมดเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ร่างเปลือยเปล่าขาวโพลน หีนูนไร้ขน ผมเห็นถึงกับหน้ามือมือสั่นไปหมดครับ น้องชายทำไมมันโชคดีอย่างนี้ หีเมียมันสวยมากๆ ผมตัดสินใจรวบรวมความกล้าออกจากใต้เตียง เข้าไปกอดทางด้านหลังน้องสะใภ้ จนเธอสะดุ้งตกใจ ผมเอามือปิดปากบอกว่าไม่ต้องตกใจ พี่เห็นหีน้องแล้วอดทนไม่ไหวเงี่ยนมากๆ ผมยังบอกน้องสะใภ้ว่าแอบดูน้องเย็ดกับน้องชายทุกคืนเลย จนพี่เสียวทนไม่ไหวต้องชักว่าวตามน้ำแตกทุกครั้ง

น้องสะใภ้ได้ยินผมพูดแบบนี้เธอจึงยอมสงสารผมครับ เธอบอกว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านน้องจะช่วยทำให้พี่มีความสุขเอง จากนั้นผมก็เย็ดกับน้องสะใภ้ในท่าขอบเตียงครับ ผมกระเด้าควยใส่หีน้องสะใภ้วันนั้นไป 5 ยก แตกในกันทุกยก จนเราอ่อนเพลียด้วยกันทั้งคู่ เราสองคนก็แอบเย็ดกันมาเรื่อยๆ วันไหนน้องชายเผลอ ผมกับเธอจะนัดเย็ดกันตลอดครับ น้องสะใภ้ชมผมว่าเย็ดอึดแล้วควายใหญ่กว่าของน้องชายผมครับ ยิ่งผมได้ยินก็ยิ่งเงี่ยนเล่นกับเธอจนฟ้าเหลืองเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More