เล่นชู้กับเพื่อนในออฟฟิศ

สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเสียวที่จะเล่าเลยนะ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ 22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ 29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือนกัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกันแล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน ย่อมมีความรู้สึกกันมั่งแหละ เวลาผ่านมาได้ประมาณ 8 เดือน เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น และผมก็ยอมรับกับตัวเองว่าแอบชอบกุ้งเข้าให้แล้ว

เพราะคนอย่างกุ้ง ใครอยู่ใกล้ไม่ ชอบก็บ้าแล้ว และกุ้งก็รู้สึกยังงัยๆกับผมอยู่ด้วย ผมรู้สึกได้ และเวลาของเราก็มาถึง วันนึงเป็นงานเลี้ยงของบริษัท ตอนนั้นเราจัดเลี้ยงกันใหญ่โตที่ดิสโก้เธคชาร์กกี้ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค วันนั้น เรา 2 คนทั้งดื่มทั้งดิ้นเต็มที่ระหวางที่เต้นด้วยกัน กุ้งเต้นเบียดกับผมมาก จนบางจังหวะหน้าอกของกุ้งก็มาเบียดกับของผมจนผมรู้สึกได้ว่าเธอตั้งใจ ทำให้ผมได้ใจแต่ยังไม่กล้าชวนเธอไปต่อที่อื่น กลัวเธอด่าเอา แต่เธอกลับเป็นคนไปบอกเจ้านายว่าเธอมีธุระ ที่บ้านเรียกให้กลับบ้านด่วนและขอให้ผมไปส่ง เพราะเราสนิทกันมากในบริษัท ใครๆ ก็รู้ แต่รู้ว่าสนิทแบบเพื่อน ก็ไม่มีใครสงสัย ผมก็รู้สึกเสียดาย ที่ต้องไปส่งเธอกลับบ้าน เพราะกำลังดิ้นสนุกอยู่แต่ก็จำใจไปส่ง แต่พอขึ้นรถขับไปแล้ว เธอกลับบอกว่า ที่บ้านไม่ได้เรียกหรอก แต่อยากออกมาเที่ยวต่อกับผมแค่สองคน รำคาญคนในที่ทำงาน เพราะมีคนนึงมาจีบเธออยู่เหมือนกัน เธอว่าวันนี้เธอเที่ยวสนุกมาก อยากจะไปเที่ยวต่อให้สนุกสุดๆ และผมดูเธอเมานิดๆ ตาเยิ้มกำลังเซ็กซี่ ทำให้ผมรู้ว่าเธอเปิดโอกาสให้ผมแน่นอน

ผมก็บอกว่า ไม่รู้จะไปไหน เธอก็บอกว่าที่ไหนก็ได้แล้วแต่ผม -งั้นเราไปที่ที่มีเราแค่สองคน – ผมกลั้นใจถาม – ยังไงก็ ได้ แล้วแต่นก -กุ้งตอบ ผมเลยพากุ้งไปที่โรงแรม แต่เป็นโรงแรมชั้นหนึ่งโดยผมใช้เครดิตของผมที่เป็นเซลล์ โทรไปเปิดห้องและได้ราคาพิเศษ พอผมเข้าไปในห้องก็สั่งแชมเปญมารออยู่แล้ว กุ้งตื่นเต้นมาก เพราะเราต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและกุ้งไม่เคยมานอนในสถานที่ที่หรูอย่างนี้มาก่อน ผมเปิดแชมเปญและยื่นให้เธอดื่ม เธอดื่มจนหมดแก้วแล้วมองหน้าผม-นกไม่ดื่มเหรอ – ดื่มสิ แต่อยากดื่มจากปากกุ้ง- กุ้งไม่ รอช้าอมแชมเปญมาและประกบปากผม พร้อมกับคายใส่ปากผม เป็นแชมเปญที่ผมยังจำรสชาติได้จนทุกวันนี้ -ถอดให้หมดนะกุ้ง- เราสองคนนั่งดื่มโดยที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยนมของกุ้งสวยมาก ขนาดกำลังดีและตั้งชูชัน ไม่หย่อนเลย ที่ข้างล่างก็ดกดำเหยียดตรงไม่หยิกหยอย มาก กุ้งยืนขึ้นแล้วถามผม-นกว่ากุ้งหุ่นดีไม๊-หุ่นยังกะนางแบบญี่ปุ่นเลยกุ้ง-นกชอบตรงไหนล่ะ-นมกับก้น ก้นกลมจัง-สู้จูนได้ไม๊-จูนคือแฟน ของผมครับ ผมตอบว่า-ก้นสวยกว่าจูน จูนก้นไม่กลมเท่ากุ้ง แต่จูนขาวกว่า นมพอๆกัน แต่ตอนนี้ นกว่ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกเลย ลืมคนอื่นหมดแล้วล่ะ-ผมตอบโดยที่ใจผมคิดยังงั้นจริงๆ

ของจูนฟิตไม๊นก -กุ้งถามต่อ- ฟิตสิ เห็นจูนบอกว่าจูนขมิบตลอด-ขมิบยังงัยเหรอนก ยังงี้รึเปล่านกก้มมาดูหน่อยสิ-กุ้งว่าพร้อมกับดึงหัวผมเข้าไปชิด พร้อมกับขมิบร่องรูของเธอ ขมิบเป็นจังหวะเข้าออก ร่องอวัยวะเพศ หญิงของกุ้งอยู่ห่างจากหน้าของผมไม่ถึง5นิ้ว ขยับเป็นจังหวะ มีน้าสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลออกมาตามจังหวะการขมิบ เป็นภาพที่เร้าใจ เร้าอารมณ์สุดๆ ผมทนไม่ได้ก้มหน้าลงใช้ลิ้นลากเลียไปทั่ว พร้อมกับดูดกินน้ำสีขาวที่ไหลย้อยลงมาจนถึงง่ามก้นของกุ้ง จนสุดท้ายเอาลิ้นมาลากวนอยู่ที่จงอยติ่งสีแดงคล้ำ กุ้งร้องครางตลอดด้วยความเสียว-นกจ๋ามีบุหรี่เหลือไม๊-มีสิ อยู่ในเสื้อ -กุ้งเอื้อมมือไปหยิบบุหรี่มาจุดสูบ พร้อมกับนั่งแยกขาชันเข่าขึ้นข้างนึง โดยมีผมคุกเข่าอยู่ที่พื้น-ทำต่อไปเรื่อยๆ นะ จนกว่าชั้นจะสั่งให้แกหยุด-กุ้งออกคำสั่งผม พร้อมกับนั่ง สูบบุหรี่ไปด้วยโดยมีผมก้มหน้าก้มตากินหอยของเธออย่างเอร็ดอร่อย ท่าทางของกุ้งเหมือนกับนางพญาไม่มีผิด ในบางครั้ง กุ้งก็จะจิกหัว ผมขึ้นมาพร้อมกับพ่นควันบุหรี่ใส่ปากให้ผมสูบโดยเราประกบปากกัน แล้วเธอก็ผลักกดหัวผมให้ทำงานที่ข้างล่างของเธอต่อ จนเธอเสียวกระตุกตัวติดๆกันแล้วร้องกรี๊ดออกมาดังๆ แล้วผลักผมออก แล้วบอกว่า-นายขา ให้นายนั่งข้างบนบ้างนะ กุ้งจะทำให้นายมีความสุขมั่ง

กุ้งเปลี่ยนบทให้ผมเป็นเจ้านาย พอผมขยับขึ้นนั่งเธอก็นั่งคุกเข่าสูบบุหรี่ต่อ แล้วมองตาผมพร้อมกับยิ้มให้ผมนั่ง ผมใจสั่นเหมือนอยู่บน สวรรค์ กุ้งมีอารมณ์มาก ผมดูออก พอบุหรี่หมดมวน เธอคลานมาคุกเข่าระหว่างขาผมและจับแท่งของผมรูดขึ้นลงสลับกับเอาเข้าปากดูด จนน้ำลายยืดติดมุมปาก ผมเพิ่งรู้ว่ากุ้งเป็นผู้หญิงที่เปิดกว้างเรื่องเซ็กส์มากเธอดูดของผมไปทั่ว จนถึงไข่และรูก้น เป็นครั้งแรกที่ผมโดน เลียตรงนั้น มันเสียวมากจนทนแทบไม่ไหว ผมเสียวจนได้ที่แล้วก็จับกุ้งยืนขึ้น ให้ยืนบนโซฟา หอยของกุ้งลอยสูงอยู่ระดับหน้าอกของผม ผมเขย่าแชมเปญและยัดปากขวดชักเข้าออกกับหอยของเธอ ฟองฟู้ไหลย้อยตามง่ามขา ผมตามดูดเลียกินไปทั่วทั้งติ่งและง่ามขา จนถึงหลังเท้า ระหว่างนั้นกุ้งร้องครางเสียงดังมาก-นก นกขา กุ้งปวดฉี่ เสียวจัง ปวดฉี่ด้วย – อยากฉี่เหรอ-ค่ะ อยากฉี่ นกรักกุ้งไม๊ กุ้งอยากฉี่ ใส่ปากนก กุ้งอยากดู ถ้านกรักกุ้งนกต้องยอมทำตามกุ้งทุกอย่างนะคะ-ผมฟังแล้ว เกิดอารมณ์มากยอมกุ้งทุกอย่าง -ปล่อยเลยกุ้ง- ผมนอน หงายลง กุ้งนั่งยองๆ เอาหอยจ่อเข้าที่ปากผมที่อ้ารอไว้ เธอปล่อยแรงมาก อุ่นและไม่เหม็นเลย คงเพราะกินเหล้าเข้าไปเยอะ

ระหว่างที่เธอฉี่ เธอจ้องหน้าผมตลอด และสบถด้วย-ไอ้ควย ไอ้เหี้ยนก มึงแดกฉี่กูเข้าไป มึงต้องเป็นทาสกูนะไอ้สัตว์ กูจะใช้ให้มึงเย็ดกู ให้มึงเลียหีกู ให้ มึงเป็นหมาของกูให้มึงคอยเล็มหมอยให้กู กูจะมีลูกสาวกับมึง แล้วให้มึงเย็ดลูกกูตอนมันโตให้กูนั่งดูเสร็จแล้วมึงก็เย็ดกูด้วย-เธอสบถ แต่ นัยน์ตาและใบหน้าเธอหวานสวยมาก ผมเกิดอารมณ์อย่างมากที่สุดในชีวิต ลุกขึ้นผลักเธอและจิกผมลากเธอขึ้นบนเตียงนอน แล้วยัดอาวุธ เข้าไปอย่างแรง และกระเด้าไม่ยั้ง ข้างในของกุ้งชุ่มฉ่ำและฟิตดีมาก คืนนั้นเราล่อกันทั้งคืน แต่ผมโชคดีที่เป็นคนอึด เอาทั้งคืน แต่น้ำออก แค่สองครั้ง ทุกครั้งกุ้งกินน้ำผมจนหมด จนตอนเช้า ผมรู้ตัวว่าเรารักกันไม่ใช่แค่ความใคร่ เพราะถึงแม้จะเสร็จกิจยังงัย ผมก็ยังไม่อยากห่างจากเธอ ไม่เหมือนกับเวลาที่เสร็จกับผุ้หญิงคนอื่น ความรู้สึกนี้ ผมเพิ่งเคยมีกับจูนคนเดียว แล้วก็เพิ่งจะเป็นกุ้งนี่แหละ เรานอนกอดตัว ติดกันตลอด ต่างฝ่ายต่างสารภาพว่าหลงรักกันมานานแล้ว ตอนเช้า กุ้งร้องไห้และสารภาพกับผมว่า ที่เธอทำไปเมื่อคืน เป็นความตั้งใจ ของเธอเอง เพราะเธอจะต้องแต่งงาน กำหนดการแล้ว อีก 2 เดือนข้างหน้า แต่เธอเพิ่งรู้สึกตัวว่ารักผมมาก ต้องการทำตามใจตัวเองสักครั้งก่อนที่จะแต่ง เพราะรู้ว่าผมก็รักแฟนผมมาก ไม่มีทางที่จะเลิกกันเพื่อมาคบกับเธอแน่นอน แต่ถ้าผมเลิกกับจูน เธอก็พร้อมจะไม่แต่ง แล้วหันมาหาผมแทน แต่ขออย่าให้คิดว่าเธอเป็นคนง่ายหรือร่าน

ส่วนที่เธอทำไปเมื่อคืน เพราะเธอเคยอ่านเรื่องแนวนี้จากหนังสือของฝรั่ง เป็นแนวแบบ hardcore และเธอฝังใจมากอยากลองทำดู ทำอะไรที่มันถ่อยๆ ซึ่งคงจะไม่กล้าทำกับสามีในอนาคต กลัวเค้าจะรับไม่ได้ แต่เค้ากับเธอก็มีอะไรกันมาก่อนแล้ว ซึ่งผมก็รับได้ และก็คิดหนักเพราะตอนนั้นผมยอมรับว่าผมหลงรักกุ้งจนถอนตัวแทบไม่ขึ้น แต่ผมกับจู นรักกันคบกันตั้งแต่มหาลัยปี 2 ผมรักจูน รักแบบที่ค่อยๆ สร้างและประคับประคองกันและกันเสมอมา ไม่เคยคิดจะมีคนอื่น และตั้งใจจะแต่งงานกับจูนคนเดียว ไม่เคยวอกแวกเลยผมรู้ตัวว่าผมไม่มีวันจะเลิกกับจูนแน่แม้ว่ากุ้งจะเสน่ห์แรงขนาดไหน ผมว่าผมรักผู้หญิงสองคนนี้เท่าๆ กัน แต่จูนมาก่อน ย่อมมีน้ำหนักในใจผมมากกว่า แต่ผมก้ไม่ได้บอกเธอ เธอก็รับรู้ได้ว่าเราสองคนต่างให้กันและกันได้มากที่สุดแล้ว ตกลงวันนั้น เธอลางาน ส่วนผมก็เข้าออฟฟิศสายหน่อย ทั้งที่อยากลาใจจะขาด แต่กลัวคนสงสัย เพราะเมื่อคืนกลับด้วยกัน ส่วนกุ้ง ผมไปส่งเธอกลับบ้าน ซึ่งเธออยู่บ้านกับแม่แค่สองคน แม่เธอห่วงมาก ผมไปส่งเธอแค่ปากซอย กุ้งเล่าให้ฟังว่า โกหกแม่ว่าเมา เลยไม่กล้ากลับบ้าน อาศัยนอนที่บ้านพี่นิด พี่ผู้หญิงที่ทำงาน ซึ่งแม่เธอก็ไม่ว่าอะไร คงเป็นเพราะกุ้งเป็นเด็กดีกับแม่เสมอ

หลังจากนั้น ผมกับกุ้งก็นัดกันเสมอ บางครั้ง เราจอดรถแอบตามที่ก่อสร้างร้างๆ ในหมู่บ้านเธอ และเริงรักกันอย่างเมามัน ผมใช้รถ BMW มือสองติดฟิล์มสีดำมืดสนิทมากๆ เราแก้ผ้าเอากันอย่างไม่กลัวใครเห็น บ่อยมากๆ ส่วนโรงแรมม่านรูดไม่ต้องพูดถึง เราสองคนลองจนเกือบจะทุกโรงแรม ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ มีความสุขมากที่สุดในชีวิตของผมเลย กับจูนเราไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเธอก็เพิ่งเริ่มทำงานกำลังยุ่งกับงานใหม่ เราเจอกันแค่อาทิตย์ละครั้งเท่านั้นเอง และจูนก็ไม่สงสัยอะไร เพราะผมยังเสมอต้นเสมอปลายกับจูนตลอด แต่ความลับก็ไม่มีในโลก ในที่ทำงานกุ้งออกอาการหึง ผมจนเห็นได้ชัด เวลาที่มีลูกค้าผู้หญิงที่ผมสนิทโทรมา บางคนก็สนิทจนเกินลูกค้า วันที่มีเรื่องคือลูกค้าคนที่โทรหาผม โทรมาแล้วกุ้งรับสาย แต่กุ้งรู้ว่าโปรเจ็คท์นั้นเสร็จไปแล้ว จึงถามว่ามีธุระอะไร ลูกค้าตอบว่าธุระส่วนตัว กุ้งเลยไม่ยอมให้พูด แล้ววางสายไปเฉยๆ เพราะกุ้งก็รู้ว่า ลุกค้าคนนั้นก็มาชอบผมอยู่เหมือนกัน แต่ลูกค้าคนนั้นรับไม่ได้ และโทรไปฟ้องผู้จัดการแผนกบุคคลของบริษัทผม เธอชื่อพี่นิด อายุ ประมาณ 37 พี่นิดก็เป็นคนที่สนิทกับผมและกุ้งมากๆ ท่าทางแกจะเอ็นดูเราทั้งสองคน เพราะเราเป็นเด็กดี ทำงานดีแล้วก็มีมนุษยสัมพันธ์ กับพี่ๆ ในที่ทำงาน พี่นิดเป็นคนรูปร่างสมส่วน หน้าตาดูดี สวยสมวัยสมกับอยู่แผนกบุคคล

ผมกับพี่นิดเคยเดินควงแขนกันเล่นเวลาเดินไป กินข้าวแถวออฟฟิศแล้วแกก็บอกว่าเหมือนในละครเลยเนอะ ช่วงนั้นมีละครกำลังดังซึ่งพีท ทองเจือ เล่นและรักกันกับมยุรา ธนะบุตร ซึ่ง เป็นรุ่นพี่ในเรื่องมยุราชื่อพี่เอื้อย ซึ่งแกชอบเรียกตัวเองกับผมว่าพี่เอื้อยอยู่บ่อยๆ ผมได้ฟังคำพูดของแกก็รู้สึกแปลกๆ แต่ก็ไม่คิดอะไร เพราะแกก็มีสามีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก…วันนึง พี่นิดก็มาวานให้ผมไปส่งแกหน่อยที่ๆทำงานของแฟนแก เพราะแฟนแกเลิกดึก มีประชุม แล้วแกก็ลืมเอากุญแจบ้านออกมา ต้องกลับพร้อมแฟนแก ผมก็ว่างพอดี ระหว่างทางในรถ เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนพี่นิดก็เอ่ยปากถามผม- นก พี่ ถามจริงๆ เถอะ นกมีอะไรกับกุ้งใช่ไม๊ -ผมสะดุ้งใจสั่น ตอนนั้นรถมาถึงที่ทำงานแฟนแกแล้ว ประมาณเกือบทุ่มก็เริ่มมืดแล้ว แต่แฟนพี่นิดก็โทรมาบอกว่า ไม่ต้องรีบมา คงเลิกเกือบสามทุ่ม ประชุมเครียดมาก แกก็ขอร้องให้ผมจอดรถนั่งคุยเป็นเพื่อนกับแกหน่อย ผมก็ ok แล้วนำ รถไปจอดแอบๆ มุมสนามบอล มันเป็นนิสัยของผมไปแล้วว่า จะจอดรถต้องจอดแอบๆ -มาคุยต่อ ใช่ไม๊นก – คิดมากน่าพี่ ไม่มีอะไร- ไม่จริง หรอก พี่ดูออก เวลาที่เธอสองคนมองหน้ากัน แล้วกุ้งยังไปทำเรื่องอย่างนั้น ใส่ลูกค้าอีก ใช่ไม๊ เล่าให้พี่ฟังเหอะ พี่อยากรู้

ลืมบอกไปว่าพี่ นิดกับผมนั้น ชอบคุยเรื่องตลกสัปดนอยุ่แล้ว คือแกเป็นคนทะลึ่งๆ น่ะ ผมก็รู้สึกสนิทใจกับแก อากาศก็มืดสนิทแล้ว ผมก้เลยตอบไป-ใช่ครับ เราได้กันแล้ว-พี่นิดทำตาโต-เป็นงัย หุ่นดีไม๊กุ้งน่ะ-ดีมากครับ-ฟิตรึเปล่า-ฟิตมากๆเลย-แล้วเล่นท่าเป็นไม๊-ได้ทุกท่าครับพี่ มากกว่าที่นกรู้ ซะอีก- แล้วดูดเก่งไม๊-ดูดจนออก แล้วกลืนเข้าไปหมดเลยครับ เคยดูดให้นกในรถ ตอนขับไปส่งบ้าน พอน้ำออก กุ้งเลียกินจนสะอาด ใส่กลับ เข้ากางเกงใน ไม่รู้สึกเหนียวเลยครับ-แล้วเอากันล่าสุดเมื่อไหร่-เมื่อวานนี้เองครับพี่-ที่ไหน-ในรถนี่แหละ-ตายแล้วเธอ ทำไปได้ไง ไม่แคบ เหรอ-ไม่ครับกำลังดีเลย ถ้าผู้หญิงอยู่บน ให้ผู้ชายนั่งเบาะหลัง แล้วพาดขามาที่เบาะหน้า ท่านี้ของนกเข้าของกุ้งเต็มๆไปเลยครับ พี่นิดไม่ เคยลองเหรอ-บ้า รถชั้นกระจกใสแจ๋วไม่เหมือนของเธอนี่ มิน่าล่ะ ติดกระจกซะดำ เคยฟันในนี้กี่คนแล้วล่ะ -4คนแล้วครับ-ระหว่างนั้น ผมก็ยิ่งเล่ายิ่งสนุกปาก แต่พี่นิดแกเงียบๆ ลงไป ผมก็ชักกลัวว่า คะนองปากไป แกจะรับไม่ได้ เพราะไม่เคยคุยกันถึงกึ๋นขนาดนี้มาก่อน แต่แกก็ ชวนคุยต่อ-ชอบให้เค้าดูด หรือชอบเลียของเค้ามากกว่า-ชอบให้ดูดครับ ถ้าเลียก็ต้องรักเค้า วางใจเค้าจริงๆถึงทำให้ เคยทำให้แค่สองคน คือจูนกับกุ้ง (จูนคือแฟนผมครับ)

กุ้งดูดเก่งเหรอ-เก่งครับ บอกไปแล้วนี่ แต่เมื่อวานมันส์ไปหน่อย เลยขบของผมเป็นรอยเลย แสบชะมัด-พี่ นิดอึ้งไปสักครู่ เหมือนคิดอะไรบางอย่าง ก่อนจะหันมาพูดกับผม-ไหน ขอดูหน่อยซิ เป็นรอยตรงไหน-ถึงตรงนี้ผมอึ้งเลยครับ -พี่พูดจริง เหรอ-จริงสิ ไม่ต้องอายพี่หรอก พี่เคยเห็นมาแล้วล่ะ ของเราน่ะ ตอนที่ส้มนาที่ระยองงัย แล้วนกเมา พี่เป็นคนพาไปนอน แล้วนกใส่กางเกง เล พี่แอบเปิดดูแล้วล่ะ-จริงเหรอครับ-จริงสิ พี่ยังแอบจับเลย อันเล็กนิดเดียว เมาไม่รู้เรื่องเลยน่ารักจัง ไหนขอพี่ดูหน่อย ว่าตอนตื่นน่ะ มัน เป็นยังงัย-ถึงตอนนี้ ผมก็เกิดอารมณ์แล้ว ตามใจแกทุกอย่าง -พี่อยากดูก็ถอดเองสิ-แกก็รูดเข็มขัด และรูดซิปผมลง-ยกก้นขึ้นหน่อยสิ-แกสั่ง พร้อมกับล้วงมือเข้างัดแท่งของผมขึ้นมา ผมรู้สึกได้ว่ามือแกสั่นนิดๆ และหายใจแรงมาก เสียงก็สั่น-ใหญ่จัง นกมีอารมณ์นี่หน่ามันแข็ง แล้วนี่ ไหน ไม่เห็นมีรอยเลย-มันจางๆ น่ะครับ พี่คงมองไม่เห็น-ผมตอบไป เสียงผมก็สั่นเหมือนกัน คอแห้งผาก น้ำลายเหนียว รู้สึกเหมือน จะเป็นไข้-อะไรนี่นก มีน้ำเหนียวๆ ตรงหัวด้วย ดูสิยืดติดมือพี่เลย-ผมนั่งนิ่ง ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร -นกมีอารมณ์รึคะ นกมีอารมณ์กับพี่รึเปล่า- พี่นิดถาม ลีลาชั้นเชิงเหนือชั้น ผมในตอนนั้น เป็นไก่อ่อนให้แกต้อนเลย-ครับพี่ นกอยากครับ พูดไม่ออกแล้วครับพี่-ไม่รังเกียจคนแก่เหรอ- แกถามผม มือยังวนเอานิ้วโป้งคลึงหัวอาวุธของผมช้าๆ

ถ้าอย่างพี่เรียกคนแก่ ผมก็เคยเก็บเอาคนแก่คนนี้ไปจินตนาการชักว่าวก่อนนอนล่ะ ครับ พี่เป็นเมียผมมาหลายครั้งแล้วนะ มีกี่รูกี่รูผมแทงมาหมดแล้วในตัวพี่น่ะ-ผมไม่ยอมให้แกต้อนผมฝ่ายเดียว ต้องโต้ตอบมั่ง ทั้งที่ความ จริง ผมไม่เคยนึกถึงแกมาก่อน แต่ก็แกล้งพูดไป ตั้งใจจะเอาแกแน่แล้ววันนี้ เป็นไงเป็นกัน แกอ่อยผมขนาดนี้แล้ว-พี่นิดยิ้ม แล้วกระทอกมือ ขึ้นลงแรงๆและเร็วๆ ผมเสียวจนตัวเกร็ง น้ำจะออกเสียให้ได้-นกรู้ไม๊ พี่น่ะนะเป็นคนที่โม้กเก่งมากนะ เดี๋ยวจะทำให้ดู แล้วเทียบกับกุ้งนะ ว่าใครเก่งกว่า-แกว่าแล้วก็อ้าปากเลียรอบๆหัวควยผม จนน้ำลายย้อยมาถึงไข่ พอชุ่มเต็มที่ก็อ้าปากออกอมแล้วโยกหัวขึ้นลง ระหว่างนั้นนิ้ว เธอก็ลูบพวงไข่ของผมแล้ววนมาคลึงหัวนมผมเป็นบางครั้งเสียงเธอดูดดังบ้วบๆเป็นระยะๆ -เป็นงัยคะ -สุดยอดครับพี่ เก่งกว่ากุ้งอีก ทำไมปากพี่ถึงทำได้นุ่มนวลขนาดนี้ครับ-แกไม่ตอบ ก้มหน้าทำต่อสักครู่ก็เงยหน้าขึ้นมา น้ำลายยังยืดติดมุมปากอยู่เลย-นก เราเอากันนะ พี่ อยากจัง พี่อยากนกมานานแล้วล่ะ แต่ไม่มีโอกาส นกลองทำกันที่เบาะหลังแบบนกบอกนะ-ได้ครับ แต่ก่อนอื่น ผมอยากดูดนมของพี่ก่อน-ได้ สิ แต่นกจะเลียให้พี่ด้วยรึเปล่า-ถ้าสำหรับพี่นิดนกเต็มใจครับ-หัวนมคนมีผัวแล้ว มันคล้ำนะนก-ไม่สำคัญครับพี่ เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก หมดเลยนะคะ เกะกะกระโปรง-เอาสิครับ มืดสนิทแล้ว

นกดูสิ ติ่งพี่ยื่นใหญ่ไม๊-น่าดูดจังครับ น้ำไหลเยิ้มใหญ่เชียว-ดูดน้ำมาป้อนใส่ปากพี่ หน่อย เลียให้ทั่วนะ-พี่ครับ ผมไม่ไหวแล้ว เอาเหอะ หย่อนก้นมาเลย-ผมบอกแกหลังจากที่ผมปีนข้ามไปเบาะหลังและจัดท่าทางเสร็จแล้ว พี่นิดขึ้นขย่มผมอย่างรุนแรงแหงนหน้าแอ่นหน้าอก สะบัดหัวไปมาอย่างเสียวสุดขีด ผมก็ไม่ยอมแพ้ เกร็งแท่งขึ้นสู้แล้วแอ่นก้นขึ้น ปากกับ ลิ้นก็ไม่ห่างจากหน้าอกของแกเลย-อูย คับจังเลยนก เข้าสุดๆ กระแทกมดลูกด้วย -พี่โยกแรงๆแล้วบดๆคลึงนะครับ ผมชอบ-อ๊า พี่เสียวจัง นกดูดนมให้หน่อยสิ แรงๆเลยอู๊ย นก นก พี่ถึงแล้วค่ะ นกออกนะ อย่ากลั้น ออกในตัวพี่เลย พี่ไม่ว่า-งั้นผมออกนะครับ-จ้ะ เอาเลย-ผมหอบ หายใจแรง ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต-พี่นิด นกออกแล้วครับ-พี่นิดโยกบดต่อพร้อมกับดึงผมไปจูบปากอย่างดูดดื่มก่อนจะพูดต่อ -ออกเลยค่ะ ขอ ทุกหยดเลยนะ-พี่ไม่กลัวท้องเหรอ -ท้องก็ดีสิอยากได้พันธุ์ดี รูปหล่อแล้วเก่งเหมือนนก อู๊ยของนกใหญ่ขึ้นอีกหนิ ออกเลยนะ อย่ากลั้นนะ-พี่ นิดโยกเอวเร็วขึ้น ผมรู้สึกเสียวเหมือนจะตาย ปากก็กลืนน้ำลายที่พี่นิดจูบแล้วคายใส่ปากผมเป็นระยะๆ-โอ๊ยออกแล้วครับ ออกแล้วครับพี่- ผมถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง มีความสุขที่สุด เป้นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมไม่มีวันลืมจนวันตาย

พี่นิดก้มตัวลงทับกอดผม จูบปากและ แก้มผมอย่างหลงใหล ผมรู้สึกได้ว่าแกชอบผมมาก ผมก็กอดตอบแก รู้สึกหมดเรี่ยวแรง ไม่อยากขยับตัวเลย-แต่งตัวเถอะครับพี่ อีก 5 นาที สามทุ่มแล้ว -พอเราแต่งตัวเสร็จ สักครู่ก็เห็นคนกลุ่มนึงทยอยลงมาจากตัวตึกลิบๆ คือกลุ่มของพี่พจน์แฟนของพี่นิด พี่นิดส่องกระจกดู ความเรียบร้อย แล้วให้ผมขับรถไปส่งใกล้ๆ ก่อนลงรถ แกไม่มองหน้าผม แต่เอื้อมมือมากุมมือผมตลอด คืนนั้น ผมกลับบ้าน นอนไม่หลับ เลย ไม่รู้จะไปสู้หน้าที่ออฟฟิศได้ยังงัย ยังมีกุ้งอีก-เวลาจากวันนั้นถึงตอนนี้ ก็ 7 ปีแล้วครับ หลังจากนั้น 2 เดือนกุ้งก็แต่งงานแล้วลาออก มีลูก 1 คน ชีวิตครอบครัวมีความสุขดีแฟนกุ้งเป็นลูกคนรวย เจ้าของร้านเพชร เราโทรคุยกันเป็นบางครั้ง แหวนแต่งงานผมกับจูน ก็ซื้อที่ร้าน แฟนกุ้งโดยที่กุ้งเลือกให้-หลังจากกุ้งลาออก ผมกับพี่นิดก็แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยๆ จนแกต้องลาออกเพื่อย้ายตามแฟนแกไป แฟนแก เป็นทหารอากาศครับ จนถึงตอนนี้ ยศพันเอกแล้วครับ แกก็ยังไม่มีลูกซักที ทั้งที่ผมก็ปล่อยในตัวแกตลอด สงสัยเป็นที่ตัวแกเอง ผมล่อกับ แกครั้งแรกในกองทัพอากาศดอนเมืองครับ เห็นไม๊ครับ ความเงี่ยน ความห้าวไม่ปราณีใคร คนหนุ่มจบใหม่ ห้าวสุดๆ ถึงตอนนี้นั่งนึกแล้ว ยังเสียวปนสุขอยู่เลย ถ้าเป้นตอนนี้ ก็ไม่กล้าหรอก ขี้กลัวไปเลย กลัวเมียน่ะครับแหะๆ ก็เมียผมทั้งสวยทั้งดุแล้วก็แสนดีนี่นา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More