เอาเมียเพื่อนตอนเผลอ

ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่าไม่ถูกชะตา เจ้าหล่อนก็ไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมก็ไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้าก็เเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอก็เริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนก็เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเธอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมก็ไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม ก็เลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอก็ให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว

เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผมโนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลยเเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง ไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆ ไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลย

ตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอ เเล้วกะร่างอุ่นๆ ในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆ น้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่ ก็ดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจ มือไม้ที่โอบหลวมๆ เริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอน อีกมือนึงก็ลูบเอวเธอเบาๆ เมื่อเธอไม่ถอยหนีผมก็รุกเธอเต็มที่ ก้มลงไปกระซิบข้างๆ หูเบาๆ ว่าไม่ต้องกลัวนะ ใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆ ไปเเล้ว

เธอตอบอืมเบาๆ ผมก็จูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน มือซ้ายผม ก็คว้าเอานมเเอนเต็มๆ มือ ความเเข็งสู้มือทำให้ผมออกเเรงขยี้ขย้ำเต็มที่ เธอร้องเบาๆ ว่าเจ็บ มือขวาที่ว่างอยู่ก็กดมือว่างลงบนน้องสาวเเอนนอกกางเกง เเล้วกดลงหนักๆ ก้นเธอก็บดลงมาบนน้องชายผมเต็มที่ๆ เเล้วไฟก็มา ผมเห็นหน้าเธอเต็มๆ เธอหลบตาผมเเบบอายๆ บอกว่าพอเเล้วนะ พอเหอะ ไครจะหยุดได้ละครับ

อย่าทรมานเราเลย ผมพูดเบาๆ เเล้วก็ฉกมือสอดไปในกางเกงของเเอน น้องสาวเธอน้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มไปหมด แอนร้องวุ้ยๆ เบาๆ เเล้วก็เอามือมาคว้ามือผมออก ผมกะรุกหนักทั้ง 2 มือเลยที่นี้ เเถวหน้าขาเเอนเลยมีตั้ง 4 มือ ควักกันไปควักกันมา ผมรูดกางเกงเเอนหลุดไปที่ปลายขาจนได้ เเล้วนิ้วผมก็ผลุบเข้าไปจนได้ ผมงอนิ้วเเล้วก็คว้านข้างในเต็มที่ เเอนทนไม่ไหวร้องครางออกมาเลย

ปากผมฟัดต้นคอเธอจนน้ำลายชุ่มไปหมด เเล้วผมกะจับเเอนหันหน้ามาจูบกับผมอย่างเต็มๆ ตอนนั้นผมก็รูดกางเกงผมลงบ้าง พอเเอนรู้ตัวว่ามันจะมากไปเเละ เธอบอกว่าอย่า พอเเค่นี้เหอะนะ ผมกะรักทั้งเพื่อน เเล้วกะรักเมียเพื่อนที่อยู่ข้างหน้านี่ด้วย กะบอกว่า งั้นเราไม่เอาเข้าอ่ะ เเต่เเอนช่วยเราให้เสร็จก่อนนะ ผมกะไม่รอฟังคำตอบของเเอนอ่ะ อุ้มวางเเอนลงบนโซฟา เเล้วก็จับขาเธอพาดขึ้น เเต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในเเอน

เธอใส่กางเกงในสีขาวธรรมดาเเต่ตอนนี้มันเปียกไปหมดเเล้วกะห่อหุ้มความสาวของนายมัน ไม่หมด ผมจับน้องชายผมจ่อเเล้วกดลงหนักๆ เเอนก็สะดุ้งรับทันทีเหมือนกัน ผมทั้งกดทั้งเบียดหนักๆ เข้าเเอนได้เเต่นอนบิดไปบิดมาเอาเเขนปิดหน้าตัวเองอยู่ไม่รู้อายผมหรือเปล่า อีกมือก็เอาไว้ดันผมออกเวลาผมบดหนักๆ พอผมกระเเทกเเรงๆ เข้ากางเกงในตัวน้อยของเธอก็ปลิ้นเข้าไปในร่องหีของเธอ

เเอนเเสบอ่ะ เธอบอกเสียงสั่นๆ ผมก้มหน้าลงไปเเล้วก็รูดของเธอลงมาอย่างเร็วเลย แล้วผมก้มหน้าไปทักทายน้องสาวเธอ เป็นครั้งเเรก ลิ้นผมเเตะเธอเบาตั้งเเต่กลีบด้านนอกวนไปที่สะดือ ดูดเม้มเบาๆ เล่นเอาเธอลองอี้ เเล้ววนกลับมาที่เม็ดแตดของเธอ ผมดุ้นลิ้นหนักขึ้นๆ ตอนนั้นผมจะหายใจไม่ออกเเล้ว น้ำหีของเธอมันมาท่วมปากไปหมด

ผมไล่ลิ้นไปที่รูหลังของเธอ คราวนี้เธอยกก้นหนีผมจนลอยเลย เเล้วก็ร้องเลยว่าพอเเล้ว จะตายเเล้วน้ำตาเธอนองเเก้มไปหมดเลย พอเธอเสร็จสมไปเเล้วผมก็บอกเธอว่าเรามั่งนะ เธอบอกเบาๆ ว่าอย่าเอาเข้านะ ผมกะยิ้มเบาๆ ทั้งปากและตา ผมจับท่อนควยผมวางบนโหนกหีของเธอเเล้วกะเริ่มลากขึ้นลงๆ เบาๆ เธอก็ถัดก้นหนีผมอีก ผมกะยึดเอาไว้เเน่นเลย น้องของเธอโดนผมถูไถจนน้ำเยิ้มปากเเบะหมดเเล้ว

เเอนได้แต่นอนบิดครางฮือๆ อย่างเดียว ผมทั้งเน้น ทั้งกระเเทกให้โดนเม็ดเธอทุกๆ ดอก เเอนก็เเอ่นรับเเทบทุกดอกเหมือนกัน จนเธอร้องออกมาว่า ผัวจ๊าช่วยเมียด้วย โดนเพื่อนผัวล่อจะขาดใจตายเเล้ว น้ำตาเธอไหลพรากไปหมด (มารู้ทีหลังว่าเธอจะคุมน้ำตาไม่ได้เวลาเสร็จ) ผมก็จะเเย่เเล้ว ดึงเอาไว้ไม่ไหวเเล้ว กะว่าไม่เอาเข้ากะได้ พอเเล้วก็เลยออกเเรงกดหนักๆ อีก

ทีนี้มันกะพลุบเข้าไปเกือบหมดอันเลย จำได้ว่าเธอหลับตาปี๋เลย เหมือนมีเเรงดูดเข้าไปอ่ะ เผลออีกทีมันกะเข้าไปหมดเลย เเล้วผมกะเต็มที่เลย ทั้งกระเเทกซ้าย ขวา ทั้งดึงให้ลำมันมาครูดกะของเเอนจนเธอเเทบจะถัดหนีเลย พอสักพักเเอนก็ไปถึงอีก ทั้งรัดลำควยเเน่นไปหมดตอนนั้นกะจะเสร็จตามเเล้ว พอเราหยุดซอยตอนของเเอนดูดขมิบเรา เเอนก็ถดหนีจนของผมหลุด เเล้วกะลุกมาดูดของผมเฉยเลย

ผมปล่อยตามใจเธอ เเอนทั้งดูดทั้งเกาไข่ให้เบาๆ ผมรู้ว่าจะเสร็จเเล้ว เเล้วก็อยากจะให้น้ำน้องเเอนเต็มที่ก็จะดันหัวเเอนออก เเต่เธอไม่ยอม กลับอ้าอมควยลึกกว่าเดิมอีก ผมปล่อยเข้าปากเเอนเต็มๆ เลย น้ำกระฉูดออกมาจนเปื้อนปากเเอนเต็มไปหมด ไม่เคยน้ำออกมาขนาดนี้เลย แล้วเเอนกะวิ่งเข้าห้องน้ำไป ไอ้เรากะมานอนคิดว่า อะไรวะเนี่ย กูทำอะไรลงไปวะ พอเธอเดินออกมา เเน่นอนว่าที่ผมเห็นกะคือน้ำตา…

ผมกะเข้าไปนั่งใกล้ๆ เเล้วกะบอกว่า เอ็มขอโทษนะ…เธอก็ร้องเบาๆ เเล้วก็กอดเธอไว้เบาๆ เเอนบอกว่ายังดีนะที่ไม่ปล่อยใส่เเอน ช่วงนี้เเอนไม่ได้คุมด้วย เเล้วก็บอกว่าเบื่อเรื่องบนเตียงของเพื่อน เพราะเอาเเต่ใจ เเอนเลยไม่ให้เพื่อนผมเอาเธอ เเล้วก็เริ่มต่อว่าที่ผมผิดสัญญา เล่นยัดน้องชายเข้าไปสะเต็มลำเลย ผมก็ยิ้มนิดๆ เเอนก็ทำหน้างอๆ วันนั้นก็ต่างคนต่างกลับไปนอนมุมของตัวเอง ตั้งเเต่วันนั้นผมเองยังไม่มีโอกาสได้เอาเเอนเต็มๆ อีก ได้เเค่กอดๆ ลูบๆ คลำๆ เวลาเพื่อนผมเผลอเเค่นั้น

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More