ทีเด็ดพ่อสามี

วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของสามีสา สามีจากสาไปได้ 2 ปีแล้ว ระหว่างการแต่งงานของเรานั้น เรียกว่ามีความสุขมาก สามีสาเป็นคนมีสุขภาพแข็งแรง และเป็นคนชอบมีเพศสัมพันธ์มาก เรียกว่าต้องมีทุกวัน บางวันก็เสร็จถึง 2-3 รอบ ขนาดบางทีกลับจากทำงานเหนื่อยๆ เขาก็ยังทำให้สามีความสุขได้ ดังนั้นสาจึงรู้สึกช็อคมากเมื่อสามีสาจากไป เพราะไม่มีวี่แววอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเขาเป็นโรคร้าย

ถึงแม้ตอนนี้สาจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เมื่อต้องขาดรสรักไป 2 ปีจากที่เคยได้ทุกวัน ทำให้สาค่อนข้างจะมีความรู้สึกง่าย บางคราวที่ทนไม่ไหว ก็ต้องช่วยตนเองไป แต่ยังไงก็ไม่สามารถแทนที่ของสามีได้ ตัวสาเองค่อนข้างเป็นคนหัวเก่า จึงไม่กล้าที่จะหาแฟนหรือหาผู้ชายมาช่วยบำบัดอาการใคร่ของสาได้ จึงได้แต่ทนเรื่อยมา

เมื่อมาที่หลุมศพแล้ว สายังได้เจอครอบครัวสามีมาเคารพศพด้วย คุณพ่อคุณแม่สามีสายังดูแข็งแรงอยู่ ถึงแม้จะมีอายุ 70 ปีแล้ว เมื่อเคารพศพเรียบร้อยแล้ว พ่อแม่สามีก็ได้ชวนสาไปค้างที่บ้าน สาก็ตอบตกลง เพราะสาลาพักร้อนอยู่ เนื่องจากช่วงนี้สามีความรู้สึกเบื่อๆ ดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหาที่จะไปค้างบ้านพ่อแม่สามีซัก 3-4 วัน สาจึงกลับบ้านไปเก็บของแล้วตามไปที่บ้านพ่อแม่สามี เนื่องจากวันนี้เป็นวันเสาร์ น้องชายสามีสาจึงหยุดอยู่กับบ้านด้วย นิด ภรรยาของต้น (ชื่อน้องชายสามี) กำลังเข้าครัวเตรียมอาหารอยู่ เมื่อสาไปถึง จึงได้เข้าไปช่วย หลังจากทานอาหารเย็นแล้ว สารู้สึกค่อนข้างเหนื่อย จึงขอตัวไปนอนแต่เร็ว หลังจากนอนไปได้ 4-5 ชม. สาก็ตื่น เนื่องจากห้องข้างๆ กำลังมีเสียงซี๊ดซ๊าดกันอยู่ ซึ่งก็น่าจะเป็นเสียงต้นกับนิด หลังจากฟังไปได้ซักพัก สาจึงลองหารูหรือช่องสักช่องเผื่อจะได้ดูด้วย แต่เนื่องจากหาไม่เจอ จึงได้แต่ทนฟัง ทำให้ความรู้สึกเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมา สาจึงค่อยๆ ใช้นิ้วบี้แตดตัวเอง และแยงเข้าไปในรูหีของตัวเอง แต่ทำอยู่นานก็ยังไม่เสร็จ สาจึงออกไปที่ห้องครัว เผื่อจะเจออะไรที่มันใหญ่กว่านิ้วสาเอง

หลังจากค้นซักพัก ก็เจอแตงกวาขนาดค่อนข้างใหญ่ สาจึงเตรียมตัวขึ้นห้องนอน ขณะกำลังจะเข้าห้อง ประตูห้องข้างๆ ก็เปิดออกมา พ่อสามีสานั่นเอง คงกำลังจะไปห้องน้ำ แต่เมื่อเห็นฉันถือแตงกวาจะเข้าห้อง จึงได้ถามว่าจะเอาไปทำอะไร ตัวสาเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง เงียบไปซักพัก ห้องข้างๆ ก็มีเสียงลอดประตูออกมา ทำให้พ่อสามีฉันค่อนข้างจะเข้าใจได้เร็ว เพราะตัวสาเองตอนนี้ก็หายใจถี่นิดๆ และยังหน้าแดงๆ อีกด้วย และอย่างไม่ทันตั้งตัว พ่อสามีสาจึงรวบตัวฉันเข้าไปกอด และพาเข้าห้องสา แต่ด้วยความหัวเก่า สาจึงรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ทำให้พยายามดันตัวพ่อสามีออกไป แต่อ้อมแขนพ่อสามีสาก็แข็งแกร่งจนสาไม่สามารถผลักออกไปได้ แล้วพ่อสามีก็กดปากลงมาจูบสา และพยายามไซ้ลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นสา ซักพักความเงี่ยนที่มีอยู่เดิมก็ทำให้สาค่อยๆ อ่อนตัวลงในอ้อมกอดของพ่อสามีสา พ่อสามีสาจึงค่อยๆ วางสาลงบนเตียงและเอามือมาลูบไล้ทรวงอกเบาๆ ผ่านเนื้อผ้าบางๆ

ซักพักชุดนอนก็หลุดไปอย่างรวดเร็ว โดยที่สาก็ยังพยายามขัดขืนนิดหน่อย เพราะรู้สึกไม่ถูกต้องเนื่องจากเขาเป็นพ่อสามี แถมเมียเขาก็ยังอยู่ห้องข้างๆ สาจึงพูดออกมาเบาๆ “อย่าค่ะ เดี๋ยวคุณแม่ได้ยินนะคะ” แต่ “ไม่ได้ยินหรอก แม่เค้าเป็นคนหลับลึก พอหลับแล้ว ก็ไม่ตื่นหรอก นังหนูเอ๊ย จนเช้านั่นแหละ” “แต่มันก็ผิดนะคะ” “ไม่หรอก พ่อจะช่วยเอ็งเองนะ เดี๋ยวนี้แม่เค้าก็ไม่ยอมมีอะไรกับพ่อเลย” “แต่…” พ่อสามีสาเค้าก็ลดปากลงมาจูบอีก สาจึงยอมเงียบ ไม่นาน พ่อสามีก็เริ่มเอามือลงมาขยำที่หน้าอก ทำให้ความรู้สึกเงี่ยนพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากพ่อสามีขยำและบีบบี้หัวนมไปได้ซักพัก ก็เริ่มเลื้อยตัวลงมา และเปลี่ยนที่เอามือลงไปเกาะกุมอยู่ที่เนินด้านล่าง แต่ข้างบนก็ยังไม่ปล่อยให้ว่าง พ่อสามีก็เริ่มเอาปากครอบลงมาที่หัวนมและดูดดุน ซักพัก สาก็เริ่มคราง “อาาา… พ่อคะ” หลังจากพ่อสามีชื่นชมกับหน้าอกสาซักพัก ก็เริ่มลงมาชื่นชมที่เนินด้านล่างของสา ตอนแรกก็ใช้ลิ้นเลียรอบๆ ขาอ่อนของฉัน ซักพักก็เริ่มมาเลียที่เนินเต่า “อูยยย นังหนูเอ๊ยเต่าเอ็งใหญ่กว่าของแม่เค้าอีกนะ แถมหมอยก็ไม่มีเลย อูยย…เลียมันจังเลย” เมื่อตอนสามีมีชีวิตอยู่ก็ชอบชมหอยสาอย่างนี้บ่อยๆ แหละค่ะ เมื่อได้ยินสาครางมากขึ้นเรื่อยๆ พ่อสามีก็ไม่รอช้า เลียผ่านแตดสาทันที ด้วยความที่ขาดรสรักมานาน ทำให้สาถึงทันที “อ๊าาา…อูยยย…” แต่พ่อสามีก็ยังไม่หยุด ยังคงดูดแตดและดื่มกินน้ำสาเข้าไป แล้วพ่อสามีก็พูดออกมา “อา.. หวานเหลือเกิน นี่พ่อไม่ได้กินมานานแล้วนะเนี่ย แถมยังหอมอีกด้วย” แล้วพ่อสามีก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ส่วนนั้นยังตื่นตัวไม่เต็มที่ ขนาดพอๆ กับกล้วยหอมเล็ก แล้วพ่อสามีก็ว่า “นังหนูเอ๊ย ช่วยพ่อด้วยนะลูก”

ฉันยังอิดออดนิดหน่อย แต่พ่อสามีก็เอาควยมาจ่อที่ปากฉัน และยังถูไถไปมาที่หน้าฉันอีกด้วย ซักพัก ฉันจึงยอมอมเข้าไป หลังจากอมเข้าไปแล้วก็เริ่มดูดดุนส่วนหัวบานไปมา ส่วนนั้นก็ค่อยๆ บวมพองขึ้นเรื่อยๆ จนคับปากสาเลยค่ะ พ่อสามีก็เริ่มครางออกมา “อูยยย… นังหนู เอ็งดูดเก่งจริงๆ เลย ทำไมเอ็งดูดเก่งอย่างนี้ แม่เค้ายังไม่เคยยอมอมให้พ่อเลยนะ” ก็แน่ล่ะซิคะ ตอนสามีอยู่ สาก็อมให้สามีเกือบทุกวัน สามีสายังน้ำแทบแตกคาปากฉันหลายครั้งเลยค่ะ อมไปได้ซักพัก พ่อสามีก็เริ่มถอนควยออกไป “อูยยย… หยุดก่อน นังหนู เดี๋ยวพ่อออกซะก่อน“ ด้วยความเงี่ยนที่เริ่มขึ้นมาใหม่ของสา ทำให้ยอมหยุดง่ายๆ แล้วพ่อสามีก็ดึงตัวสาขึ้นมาจูบ ส่วน 2 มือก็ลูบไล้สลับขยำหน้าอกของสาไปด้วย ซักพัก เมื่อได้ยินเสียงครางดังออกมา พ่อสามีก็เริ่มก้มลงไปเลียที่เนินข้างล่างอีกครั้ง
สายอมรับเลยค่ะ ว่าความรู้สึกผิดหายไปจากสมองตอนไหนก็ไม่ทราบ ทราบแต่ว่าอยากจะได้อะไรสักอย่างใส่เข้าไปในรูอยากมากๆ
“พ่อคะ หยุดเลียเถอะค่ะ รีบๆ ใส่เข้าไปเถอะค่ะ” สาวอนขอ เพราะเริ่มทนไม่ไหว “รออีกหน่อยนะ นังหนู ขอพ่อเลียให้ชื่นใจก่อนนะ” พ่อสามียังไม่ยอมหยุด ยังคงเลียแตดสาต่อ “แต่ว่าสา…สาอยาก…. อ๊าาาาาาาาา” แล้วสาก็ถึงอีกครั้งค่ะ แหม ก็พ่อสามีเลียซะขนาดนั้นนี่คะ

ซักพัก หลังจากปล่อยให้สาพักแล้ว พ่อสามีก็เริ่มเอาควยมาจ่อที่รูหีของสา แล้วลากควยผ่านแตดไปมา ทำให้ชุ่มไปด้วยน้ำที่ออกจากรูสา จากนั้น พ่อสามีก็เริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ ด้วยความที่สาไม่มีเซ็กซ์กับใครเลยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ควยพ่อสามีค่อนข้างเข้ายากซักหน่อย “อูยยย ทำไมรูหีเอ็งเข้ายากอย่างนี้วะ นังหนู ยังกับคนไม่เคยแน่ะ” ก็ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สาก็แค่ช่วยตัวเองนี่คะ ไม่ได้เอาควยใครเข้ารูซักหน่อย แถมสาก็ยังฝึกขมิบรูบ่อยๆ (เผื่อจะมีสามีอีกไงคะ เค้าจะได้ติดใจ) “โอยยย ค่อยๆ ก่อนนะคะพ่อ มันคับจัง” ถึงจะพูดยังงั้นก็ตาม แต่ความรู้สึกเสียวมันก็ตามมาด้วยค่ะ “อุ๊บบบ! เจ็บนะคะ” จุกไปเลยค่ะ ก็อยู่ดีๆ พ่อสามีเล่นแทงเข้ามาจนมิดด้ามเลยน่ะสิคะ สักพัก เมื่อเห็นว่ารูหีสาขยายแล้ว พ่อสามีก็ไม่รอช้าเลยค่ะ ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน กระแทกกระทั้นซะรูเกือบพังแน่ะ แหม ก็ควยพ่อสามีเล็กซะที่ไหนล่ะคะ ของสามีว่าใหญ่แล้วนะคะ แต่ของพ่อสามีใหญ่กว่าอีก “อาาาา อูยยย ทำไมรูเอ็งมันคับอย่างนี้วะ นังหนู ข้าไม่ได้เจอฟิตๆ อย่างงี้มานานแล้ว อูยยย“ “อาาา พ่อขา… อย่าหยุดนะคะ ดีค่ะ แรงๆ เลยค่ะ” เมื่อไฟกับน้ำมันมาเจอกัน ก็ลุกพรึ่บเลยล่ะค่ะ “อูยย ไม่หยุดหรอก” พั่บๆๆ “อา…อูยยย” พั่บๆๆๆ เสียงกระแทกกันดังสลับกับเสียงคราง จนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร “อูยยย แรงๆ อีก แรงอีก ผัวขา…” “โอยย นี่แน่ะๆ แรงๆ เป็นไงจ๊ะ เมียจ๋า แรงอย่างนี้ ชอบมั๊ยจ๊ะ“ “อาาา… อูยยย… ดีค่ะ ผัวขา แรงๆ อย่างนี้ เมียชอบ” ไม่รู้ว่าสรรพนามเรียกขานกันเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ความมันมันเข้าใครออกใครซะที่ไหนล่ะคะ

สักพัก พ่อสามีก็เริ่มช้าลง แต่เปลี่ยนเป็นแทงงัดซ้ายงัดขวาแทน “อูยย ผัวขา อย่าแทงอย่างนั้น เมียเสียว“ “เสียวมากมั๊ยจ๊ะ เมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะทำให้เสียวยิ่งกว่านี้อีกนะจ๊ะ” ว่าแล้ว พ่อสามีก็ดึงควยออกจากรูสา “อูยย… เอาออกทำไมคะ ผัวขา เมียกำลังมันเลย“ “เดี๋ยวผัวจะทำให้มันยิ่งกว่านี้อีก“ แล้วพ่อสามีก็อุ้มสาขึ้นมา แล้วก็ผลักให้นอนคว่ำกับเตียง จากนั้นก็เอาหมอนมารองตรงสะโพก ทำให้ก้นสานูนขึ้นมา ยิ่งไปกว่านั้น หีก็ยังดูอวบอูมเด่นออกมาท้าทายสายตาพ่อสามี “อูยย ทำไมหีเอ็งมันสวยอย่างนี้วะ” พ่อสามีเอามือมาลูบคลำรูกับแตดสาซึ่งตอนนี้ก็ชุ่มไปด้วยน้ำอยาก แล้วพ่อสามีก็เอาควยมาถูไถไปมาตรงแตดสา ความรู้สึกตอนนั้นบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ ก็ แหม คนกำลังจะเสร็จนี่คะ “อาาา… ผัวขา อูยยย… เอาเข้าสักทีซิคะ เมียอยากมากแล้วนะ” ขณะที่พูด ตัวสาเองก็เริ่มส่ายสะโพกไปมา ถูไถกับควยพ่อสามีไปด้วย “อูยยย… จะเอาเข้าเดี๋ยวนี้แหละ นังหนู” ว่าแล้วพ่อสามีก็เสียบควยเข้ามาอย่างแรง แต่เนื่องจากมีน้ำของสาอยู่ จึงไม่เจ็บเท่าไร มีเพียงความเสียวเท่านั้น “อ๊าาาา… ผัวขา แรงๆ เมียจะถึงแล้ว” แต่สะโพกสาก็ยังส่ายไปมาไม่หยุดค่ะ “อูยยย รอผัวก่อนนะ อย่าเพิ่งไปล่ะ นี่แน่ะๆ” แล้วพ่อสามีก็กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่บันยะบันยังเลยค่ะ “อูยยย… อาาา… เสียวเหลือเกิน ทำไมเสียวอย่างนี้ อูยยย… ผัวขา แรงๆ อีก แรกๆ เลย เมียรับได้“ “โอยยย เสียวจริงๆ เลย ทำไมหีเอ็งมันฟิตอย่างนี้ อูยยย…” “อูยยย… เมียจะถึงแล้วนะ ผัวขา จะถึงแล้ว โอยยย… เสียว… อ๊า“ “อาาา.. ผัวก็จะถึงแล้ว รอก่อนนะเมียจ๋า จะถึงแล้ว จะถึง… อ๊ากกก…” เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกัน แล้วสาก็ไม่รู้สึกตัว หลับคาเตียงไป

ตอนเช้ามืด ตื่นขึ้นมา ก็เหลือสาอยู่ในห้องคนเดียว แต่ความรู้สึกอิ่มเอมยังคงอยู่ ก็แหมเสร็จไปตั้ง 3ครั้ง ถึงแม้จะไม่มาก แต่แต่ละครั้งที่เสร็จรุนแรง จนทำให้สาหายเงี่ยนไปนานเลยค่ะ เมื่อถึงเวลาอาหารเช้า สาก็เดินออกมาที่โต๊ะ เจอพ่อแม่สามี แต่สาก็ทำตัวเป็นปกติค่ะ พ่อสามีก็เหมือนกัน ไม่มีพิรุธให้เห็น ก็แหม ยังต้องขอกินกับ (ควย) พ่อสามีไปอีกหลายวันนี่คะ ก็ต้องเก็บอาการกันหน่อยค่ะ เดี๋ยวแม่สามีจะรู้ อิ อิ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More