ลักหลับยายจนแตกใน

ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวละแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ป.5-6 อายุ 13 ปี ส่วนคุณยายน่าจะอายุประมาณ 50 ได้เห็นจะได้

แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวัน การปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะจ้างให้ผมบีบนวดวันละบาทสองบาท นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดกันงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันวันนึงครับ

พอดีวันนั้นโรงเรียนเพื่อนมันเอาหนังสือโป๊มาดูกลางห้อง เป็นรูปคนเย็ดกันละท่ามันสุดๆ ไปเลยครับ จะว่าไปในยุคนั้นนังสือแบบนี้ มันหายากกว่าเพชรกว่าทองซะอีก ผมเห็นครั้งแรกก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วครับ ผมจำภาพนั้นไว้ทำร้ายตัวเองเสมอ วันละสองสามรอบได้ เวลานึกทีไรเจ้าจู๋ผมจะพองๆ ขึ้นมาทุกที บางทีมันไม่เลือกเวลาเป้าตุงทีไรต้องเอากระเป๋าคอยปิดบ่อยๆ วันนั้นผมกลับบ้านมาปกติ โยนกระเป๋าเสื้อผ้าได้ก็ไปเล่นยิงยางกันกับเพื่อนข้างบ้าน บ้านนอกห้าหกโมงนี่ต้องขึ้นบ้านกันแล้วเพราะมันมืดไว เล่นเสร็จผมก็เดินกลับบ้านไปปกติ แต่ระหว่างที่ผ่านรั้วบ้านที่ทำด้วยไม้ไผ่สานนั้น ผมเหลือบไปเห็นยายกำลังอาบน้ำอยู่ตรงลานหน้าบ้าน ซึ่งบ้านนอกเขาจะตั้งโอ่งอาบน้ำกันกลางแจ้งเลย

ตอนนั้นเริ่มโพล้เพล้แล้วคนเขาขึ้นบ้านกันหมด คงไม่มีใครแอบดู ระหว่างนั้นแกก็ล้วงควักของแกใหญ่เลย ผมมองดูเรือนร่างที่เปียกน้ำ ผ้าถุงบางเปียกน้ำมันเขารูปดีแท้ ตรงไหนโหนกตรงไหนนูนเห็นหมด จุ๊ๆๆ…มันยังดูดีอยู่เลย อวบๆ ขาวๆ ขาก็ยังเต่งตึง อกนี้มันตู้มขนาดน้องๆ ตั๊ก บงกช เลยก็ว่าได้ ผมมองแกจนควยผมเริ่มโด่ออกมาอีกแล้ว ผมก็เลยควักออกมากำรูดทำร้ายตัวเองไป แกก็ล้วงควักโดยไม่คิดว่าจะมีใครแอบดูอยู่ ผมสาวควยไปเรื่อยๆ ยาวๆ เร็วๆ ตาผมก็จ้องเขม็งราวว่ากับว่าจะกินเลือดกินเนื้อแกให้ได้ เหมือนแกรู้ว่าผมต้องการอะไร สุดท้ายก่อนขึ้นบ้าน แกมองซ้ายมองขาว ถกผ้าถุงเคียนเอวแล้วนั่งยองล้างโคกแกสองสามที มันอวบขาวปลิ้นเป็นพลู ขนบางๆ ลู่ตามน้ำที่ราดไป มันช่างสวยน่าเลียอะไรอย่างนี้ แม้จะมืดมองไม่ค่อยถนัดมากนัก แต่มันก็ทำให้ผมฟุ้งซ่านได้ไม่น้อยทีเดียว ผมรีบขยับมือสาวมือเร็วขึ้น ไม่อยากให้จังหวะนี้ผ่านไป

”แจ๊บๆๆ………ๆ” ผมสาวควยเเรงๆ จนเริ่มได้ที่แล้ว เอวผมเริมกรตุก เอ็นก็ขยายตัวเต็มที่ “โอ้ย…ย…ซี๊ด” ผมเกร็งปล่อยน้ำกามแบบสาดกระจาย มันออกมาเยอะมาก เลอะเทอะเปรอะรดยอดตำลึงเต็มไปหมด ระหว่างที่เกร็งกระฉูดอยู่นั้น มือไปคว้าหักรั้วไม้ไผ่ผุๆ เข้าอย่างจัง “แก๊รก..กๆๆ” ฉิบหายละ ผมอุทานไป ”เฮ้ย…ใครว๊ะ” ยายผมสะดุ้ง ดึงผ้าถุงลงแทบไม่ทัน ”ฉันเองจ้ายาย” ผมเก็บควยเปียกๆ แล้วหารูรอด เพื่อปีนรั้วเข้าไป หายายในบ้าน

“เอ็งอีกแล้วเหรอไอ้มา รั้วเร้อพังหมด ประตูมีให้เขาก็ไม่เข้า..เอ็งนี่..”

ครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กผู้ชายครับ ประตูมีไม่ค่อยเข้า ส่วนมากมักปีนรั้ว-หักรั้วเข้าไป เพราะมันสนุกแถมยังย่นระยะทางได้อีก ยายก็ไม่ได้สงสัยอะไร ผมก็อาบน้ำทำการบ้านเสร็จใกล้จะเข้านอนแล้ว “ไอ้มา..เอ้ยมานวดให้ยายหน่อยเร็ว” แหม..ยาย เรียกอีกละ..ผมคิดใจ วันนั้นผมนวดไปจิตใจกระสับกระส่ายไป ยิ่งผมนึกถึงคุณยายเมื่อตอนเย็น ผมยิ่งปวดหัวควยมากเป็นพิเศษ ผมนวดขานวดเอวปกติครับ แต่วันนั้น ยายปวดหลังผมเลยไปนั่งทับที่ตูดแก แล้วนวดหลังให้เหมือนทุกวัน

วันนั้นผมโน้มตัวมากหน่อย อยากให้ควยได้สัมผัสง่ามตูดแกจริงๆ ซะหน่อย ทำไปเหงื่อตกไป แต่ก็เพลินดีเสียวๆ มันส์ๆ ตอนนั้นผมไม่กล้าโยกแรงครับ กลัวแกรู้ ผมนวดไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว วันนี้พิเศษแกไปจำท่าใหม่ที่ร้านนวดมา เลยอยากให้ผมช่วยเปิดกะบังให้ แกก็สอนให้กดเปิดกะบังลม ซึ่งมันตรงกดข้างขา ตรงบริเวณใกล้จุดนั้น ผมทำสะแปะสะปะครับ ยายเลยรำคาญกระชากมือผมไปวางแบบทุลักทุเล

จังหวะนั้นนั้นเอง มือผมลื่นจากน้ำมันสมุนไพรที่นวดตัวแก ก็เลยทะลึงลื่นพรึดมือเข้าไปป๊ะเข้าไปตรงนั้นพอดี มือผมลื่นไถลอย่างแรง หาที่คว้าที่จับที่ใกล้ที่สุดดัน ที่ไหนได้ดันไปคว้าตรงโหนกหีแกอย่างเต็มแรง นิ้วโป้งสอดทำทะลุเข้าไปในร่องหีที่อ้าอยู่อย่างแรง
”ซี๊ด…ด..อุ้ย…ย” แกสะดุ้งสุดตัวยกเข่า พร้อมเอามือผมและกุมท้องน้อยไว้แน่น ขาหนีบมือผมเหมือนไม่อยากให้หลุดออกไป ส่วนปลายนิ้วผมนังรู้สึกการตอดรัดได้ดี มันตึบๆ เป็นจังหวะ

จากนั้นแกทำหน้าเบี้ยว แอ่นอกสูดปากอย่างแรง พร้อมกระตุกหนีบขาไว้แน่น พอแกได้สติแกก็ให้ผมไปล้างมือ แล้วมาให้มานวดต่อ ผมแอบเห็นแกคลำลูบของแกเบาๆ เหมือนมันจะเจ็บมากที่โดนไปแบบนั้น ตอนนั้นเราก็หน้าแดงทั้งคู่ครับ แต่ไม่พูดอะไรกัน ผมก็นวดแข้งนวดขาต่อจนแกหลับไป เนื่องจากแกค่อนข้างอ้วนสักหน่อยเวลานอนจะกรน ผมจะรู้ทันทีว่ายายหลับแล้วไปนอนได้ แต่วันนี้ผมยังไม่อยากนอนครับ อยากดูหอยอวบของยายใกล้ๆ อีกครั้ง ผมนวดไปตาผมก็จ้องตรงโคกหีที่โหนกนูนของแกไป ผมไม่ไหวแล้ว ก็ลุกขึ้นลองกดเส้นแรงๆ กะให้รู้ไปเลยว่าจะรู้สึกตัวอยู่รึเปล่า? กดไปสองสามทีแกก็ยังกรนอยู่ ผมก็ลุกไปด้านหน้า ค่อยๆ ถกผ้าถุงแกไปวางไว้เหนือเอวครับ จากนั้นก็ควักเจ้าควยน้อยที่พองก้าออกมา สาวมือๆ อย่างร้อนรน จ้องมองของแกไปด้วยมือก็สาวไป โหนกหีแกนี่ใหญ่จริงๆ ครับ กลีบมันแน่นเบียดปิดกันสนิทยังกับของเด็กเลย ขนก็มีแพลมๆ บางๆ มันสวยกว่าในหนังสือทีได้ดูอีก

ตอนนั้นจิตใจผมเตลิดไปหมด ลืมคิดถึงผิดชอบดีชั่วไปแล้วตอนนั้น ผมค่อยๆ ถ่างเขาแกออก ผมเอาหน้าดมมันมีกลิ่นแปลก หอมสบู่นิดๆ เนื่องจากแกเพิ่งอาบน้ำมาก่อนเข้านอน ผมแลบลิ้นเลียเบาๆ ยายผมมีสะดุงนิดๆ หายใจขัดๆ ผมก็มองแกพอแกนิ่งผมก็เลียต่อ แยงซ้ายแยงขวา ปากประกบสนิท แล้ววนลิ้นไปรอบ ยายแกถ่างขาออกมากขึ้น มีเสียงครางในลำคอ ฮืมๆๆ เบาๆ เลียจนฉ่ำแล้ว ผมก็ถอนหน้าออกมา มีน้ำเมือกของยายเปรอะหน้าเต็มไปหมด ผมสาวควยให้แข็งขึ้นอีก จากนั้นก็เอามือค้ำข้างตัวยาย ทิ้งน้ำหนักเอวลงเบาๆ ก้มมองปลายควยมันจ่อตรงปากร่องหีพอดี ผมกดควยลงไปเบาๆ มันฝืดๆ เนื้อที่ปลิ้นเป็นพลูๆ มันลู่ตามลำเข้าไปด้วย มันเหมือนจะไม่เข้าครับ ผมกดเข้าออกช้าไปสามที พอครั้งที่สี่เท่านั้นแหละครับ เนื้อที่ปุ๋มเวลาเรากดควยเข้าไปมันคืนตัวมา โอบรัดควยผมอย่างแรงและแน่นเป็นจังหวะ ผมนี่ถึงกับเกร็งเอวแหงนหน้าสูดปากเพราะความเสียว

“อ้า..า…ซีด…ด..เข้าแล้ว…ว” ผมแช่ไว้พักพักพอเริ่มคุมอารมณ์ได้แล้ว ผมก็ซอยเบาๆ ไปพักนึง จนรูสึกว่ามีน้ำเหนียวลื่นออกมาบ้างแล้ว ผมก็ลองกดค่อยกดควยมิดด้ามดู ”โอว…ว.” ความรู้สึกมันสุดยอดจริง ปลายควยค่อยครูดไปในผนังช่องคลอด มันมีปุ่มมีปมยวบยาบไปหมด ยิ่งตรงปลายควยเหมือนชำแรก เข้าไปกลีบเนื้ออีกชั้นนึงแล้วชนกึกเข้ากับมดลูกอย่างแรง “อึก….” คุณยายสะอึกลำตัวเริ่มมีการกระตุกบางแล้ว แต่ยังหลับอยู่ผมกดแช่ไว้นิ่ง แต่ข้างในมันรัดมันตอดจนผมทนไม่ไหว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตัวผมเริ่มเกร็งลำควยพองเหมือนจะแตกให้ได้ กล้ามเนื้อควยกระตุกเป็นหนักๆ ระยะ เอวผมมันเริ่มกระเด้าจากช้าและเร็วขึ้น ตอนนั้นผมคุมอะไรไม่อยู่แล้ว ได้แต่หลับตาหยีกระเด้าขึ้นลงอย่างแรง “ป๊าบๆๆๆๆๆๆ” ”โอ๊..ย…มันอะไรเนี่ย…โอ้ว…ว….ซีด…ด”

ยายสะดุ้งลืมตาโพลงมาโวยวาย.. แต่ช้าไปแล้ว ผมเสียวจนแขนขาอ่อนไปหมด เอาหน้าฟุ๊บลงตรงหน้าอกยาย กอดรัดไว้แน่นไว้แน่น มืออีกข้างก็ขยำนมแกอย่างแรง เอวก็กะเด้าแรงขึ้น..แรงขึ้น จนมันเสียวมากจนผมไม่อาจทนได้ ยายหน้าตาบิดเบี้ยวเอวร่อนส่ายไปมา ผมสะบัดสะยายเต็มเตียงไปหมด สองมือพยายามดันหน้าผมออกไป แต่ขากับเกี่ยวเอวผมไว้แน่น ปากก็ร้องโอ้ยๆๆๆ ครางเสียง งึมงำไม่เป็นภาษา ผมไม่ไหวแล้วจังหวะสุดท้ายนั่นเอง เอวผมยกเอวสูงขึ้นเกือบสุดลำ แล้วตอกลงอย่างแรงไปสามสี่ที จนยายสะดุ้งแรงทุกครั้งที่กดลำควยลงไป ภายในของคุณยายปั่นป่วนตอดรัดรุนแรงมากไม่เป็นจังหวะ จนของผมปวดไปหมด หน้าฟุ๊บกัดฟันกรอดๆ แนบแน่นกับร่องอก สองมือจิกบีบนมยายแทบปลิ้นของข้างมือ เอวกดควยแน่นคลึงวนปี้ไปมาแนบสนิทกับโคกหียาย

“โอ้ว…ว….ซี้ด….ด” ผมกดควยแน่น แล้วคายน้ำเมือกควยออกมาอย่างแรง ชนกับมดลูกยาย ที่ขมิบรับเป็นจังหวะ ”โอ๊ย…ย….ย….ไอ้มา..า” คุณยายโอบกอดผมแน่น กล้ามเนื้อเกร็งอย่างแรง ขาชี้ทำหน้าตาแหยเกยกลอยขึ้นมา มือก็กดหน้าผมให้จมไปที่นมแกจนหายใจแทบไม่ออก แกกระตุกสองสามทีแล้วทิ้งตัวลงไปอย่างแรง คลายกอดกางแขนกางขาแล้วก็นิ่งหลับไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นแกนิ่งไป ก็ค่อยๆ ลุกจากตัวแกเบาๆ “สวบ…บ…ซี๊ด…ด” ผมถอนควยออกมาอย่างช้าๆ ผมสัมผัสถึงความกระชับของกลีบร่องเนื้อที่ลู่ตามเอ็นได้ ผมนั่งมองของตัวเองมันแดงก่ำไปหมด ผมมองของยายก็ไม่ต่างกัน หีขาวๆ บวมๆ แดงๆ ปากรูมีการขมิบเป็นระยะๆ เมือกขาวๆ ก็ไหลออกมาเป็นทาง ผมใช้ผ้าถุงแกเช็ดให้จนเอี่ยม มองดูมันใกล้ๆ จนสะใจติดตาแล้ว ก็เข้าไปนอนในมุ้งตัวเองที่ผูกอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม ผมยังสงสัยอยู่ว่า ว่าเมื่อกี้แกหลับจริงรึเปล่า พรุ่งนี้แกจะว่าอะไรไหม? ผมพยายามลืมให้ทุกอย่างให้หมด แล้วผมหลับไปเป็นตายอย่างมีความสุข ได้ปล่อยทุกอย่างเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ไปต่อไป ราตรีสวัสดิ์ครับ..ยายผู้เป็นที่รักของไอ้บุญมา….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More