ลุงเปิดซิงหลานสาว

เรื่องเสียวที่อีฟจะเล่ามีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมผึ้งถูกส่งไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพค่ะ อีฟเป็นเด็กต่างจังหวัด ปิดเทอมทีก็จะมาอยู่กับป้า แต่ป้าเพิ่งแต่งงานใหม่ไปเมื่ิอไม่กี่เดือนนี้เอง อีฟกับลุงเลยไม่ค่อยสนิทกัน ช่วงแรกแกก็ไม่ค่อยสนใจอีฟหรอกค่ะ แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้เมื่อป้าต้องไปเข้าค่ายกับนักเรียนของเขาเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ อีฟเลยอยู่กับลุงสองคน เย็นวันนั้นอีฟกำลังจะอาบน้ำค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นุ้งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจะไปอาบน้ำ เจอลุงพอดี อีฟหน้าแดงเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็โป๊อยู่ “จะอาบน้ำไม่ชวนลุงเลยน้ะ” อีฟก็ได้แต่ยิ้มเพราะคิดว่าลุงแกพูดเล่น จนแกเดินเข้ามาเอามือลูบๆ แขนอีฟ อีฟเลยเลี่ยงๆ เดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่คิดว่าแกจะตามมาแล้วผลักอีฟเข้าห้องน้ำไป

“ลุงจะทำอะไร อีฟจะฟ้องป้า” “เอาสิ้ ถ้ามึงฟ้องกูจะฆ่ามึง” ตอนนั้นอีฟตกใจมากเลยค่ะ ก็เลยถอยหลังไปจนหลังติดกับอ้างล้างหน้า ลุงแกก็เดินเข้ามาอุ้มอีฟนั่งบนอ่างล้างหน้าเลย “ลุงจะทำอะไร อย่าทำอะไรหนูเลย” “กูมองมึงมาตั้งนานและ วันนี้แหละกูจะเอามึงทำเมีย” พูดจบลุงก็เข้ามาจูบอีฟทันที อีฟตั้งตัวไม่ทันเลยค่ะ แกดูดลิ้นอีฟแรงมาก ดูดปากแรงด้วย จากนั้นแกก็ใช้มือแกะผ้าขนหนูอีฟออก มืออีกข้างก็บีบคลึงนมอีฟ ปากก็ดูดมันอย่างแรงจนอีฟเสียวต้องแอ่นอกรับ แกดูดนมอีฟอยู่พักนึงแกก็นั่งคุกเข่า จับอีฟอ้าขา อีฟรีบเอามือปิดหีเลยค่ะ แกก็บอกให้เอาออกไม่งั้นเขาจะบีบคออีฟ อีฟกลัวเลยเอามือออก แล้วแกก็เอาลิ้นสากๆ มาเลียหีอีฟ ตอนนี้อีฟเสียวมาก อายมากด้วย แกบอกไม่ไหวแล้วใช่ไหม แล้วแกก็ปลดกางเกงออก ดุ้นควยของแกยาวมาก ยาวจนน่ากลัว แกให้อีฟอมควยให้ แต่อีฟไม่อม แกเลยลงโทษอีฟ จับอีฟแหกขาแล้วแทงดุ้นควยของแกเข้าไปในรูหีอีฟอย่างแรง จนอีฟร้องออกมาด้วยความเจ็บแทบขาดใจ

“ลุง…อ๊าา…อีฟเจ็บ…โอ๊ยย! เอามันออกไป” “เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว อ้าขากว้างๆ สิ” แกก็จับอีฟอ้าขากว้างๆ แกก็เอาดุ้นของแกออกมา แล้วแทงเข้าไปใหม่ อีฟร้องออกมาอย่างดังเลยค่ะ แกเลยจับอีฟจูบเพื่อให้อีฟลืมความเจ็บ “อือออ…” แกก็เด้าเร็วขึ้นจนอีฟเริ่มเสียวจนลืมเจ็บ “อ๊าาา…อะ…อะ..ลุง…ลุงขา…เย็ดเร็วๆ…อีฟไม่ไหวแล้ว…อ๊าา” ตอนนั้นอีฟยอมรับว่าลืมตัวมากๆ “เออ…กูจัดให้…แต่มึงต้องเรียกกูว่าผัวขาเย็ดหีเมียที” อีฟเสียวจนทนไม่ไหว แต่แกก็หยุดทำ “อ้าา…ผัวขา…เย็ดเมียที…เย็ดแรงๆเลย…ผัวขา” อีฟพูดออกมาจนแกหัวเราะ แกเด้าเร็วมาก ยอมรับเลยค่ะว่าเอวแกพริ้วมาก จนร่างอีฟกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของแก “อ๊าาา…ผัวขา…แรงอีก…แรงอีก…เมียจะเสร็จแล้ว” “จ้าา…เมียจ๋า” แกก็บ้าจี้ค่ะกระแทกไม่ยั้งเลยจนอีฟเกร็งและเสร็จก่อนแก แกก็กระแทกเร็วขึ้น ก่อนจะปล่อยน้ำอุ่นๆ ใส่ร่องอีฟ แล้วแกก็ถอดดุ้นออก มีเลือดติดออกมานิดหน่อยเพราะอีฟยังซิงอยู่

“เย็ดมึงนี่มันสุดๆ เลยอีอีฟ” อีฟก็เขิลๆ ค่ะ แกก็ประกบปากดูดปากอีฟอีกครั้ง “อยากโดนเย็ดอีกไหม” แกถามอีฟก็ได้แต่ยิ้มๆ แกก็บอกมานี่สิ แกนั่งลงตรงโถส้วม อีฟก็เดินไปนั่ง แกก็เอาดุ้นของแกจ่อที่ร่องหีของอีฟ อีฟก็ค่อยนั่งลง มันเสียวมากค่ะ อีฟเลยขย่มเอง เสียวจนเกร็งไปหมด แกก็บีบนมอีฟ “อ๊าาา…ซี๊ดดด…ผัวขา…มันเหลือเกิน…เมียอยากโดนเย็ดทุกวัน…อ๊าาา” “อะ…อะ…อ๊าา…โอ๊ยยย…เสียว…”อีฟก็ขย่มดุ้นแกสักพัก แล้วก็แตกอีกครั้งพร้อมๆแก คราวนี้หมดแรงเลยค่ะ แล้วแกก็อาบน้ำให้อีฟ เราก็เล่นเสียวกันอีกรอบ ก่อนที่แกจะอุ้มอีฟเข้าห้อง แกขอดูดนมอีกก่อนนอนค่ะ คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนเลย และเราก็เย็ดกันแบบนี้ทุกวัน บางครั้งอีฟทำกับข้าว แกก็จะใช้มือล้วงหีอีฟ จนอีฟเสร็จไปหลายรอบ แล้วป้าก็มาจากเข้าค่าย เรานั่งกินอาหารกัน ป้านั่งหัวโต๊ะ อีฟนั่งตรงข้ามกับลุง แกก็ใช้เท้าแทรกเข้ามาหว่างขาอีฟและแหย่ร่องอีฟ จนอีฟเกร็งไปหมด

แกเอานิ้วเท้าแหย่หีอีฟจนเสร็จไปรอบนึง แล้วคืนนั้นแกก็เอายานอนหลับให้ป้ากิน แล้วเราก็มาแอบเย็ดกันทั้งคืน ป้าก็หลับ เช้ามืดแกก็กลับห้อง พอป้าไปทำงานแกก็มาเคาะประตูห้องอีฟ แล้วเราก็เล่นเสียวกัน ทั้งวัน อีฟชอบแก้ผ้าเดินในห้องโชว์แก แกก็ชอบขอเอาดุ้นเสียบที ขอดูดนม ขอเย็ด เราทำแบบนี้กันทุกวันจนอีฟใกล้เปิดเทอมแล้วกลับบ้าน ทุกๆ ปิดเทอมอีฟจะดีใจมากค่ะที่ได้มาอยู่บ้านป้า เราทำแบบนี้กันตลอดจนถึงปัจจุบันค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More