ลูกเขยกับพ่อตารุมเย็ดเแม่ยาย

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 44 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จักแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆแกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน

ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษ ทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงงามเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงงามแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงงามก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้ว เหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะ ลุงงามย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กับมึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้ได้เลย

แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปลุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆ ทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืน แกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง 3 ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆ กัน ลุงงามพูดเสียงดังแซมเข้ามากลางวง เฮ่ยไอ้หวัด (ชื่อพ่อตาผม) ถ้าเอ็งเห็นเมียเอ็งล่อกับคนอื่นเอ็งจะว่ายังไงลุงงามถาม ข้าก็ไม่ว่าอะไรหรอกก็เราหมดกระสุนแล้วเอามันไม่ได้แล้วจะหวงกันทำไมเรื่องอย่างนี้ ดีซิช้าจะได้ดูเผื่อจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างข้าก็เคยอยากให้เองล่อเมียข้าเหมือนกันเมียแกเคยเล่าให้เมียข้าฟังเมื่อไม่นานว่าแกควยใหญ่เอาทีไรเจ็บระบมไปหมดเมียข้าบอกว่าอยากลองกับเอ็ง จริงไม๊แม่ พ่อตาถามแม่ยายตรงๆ แม่ยายหน้าแดงปรั่งเหมือนอายแต่ก็ไม่อยากเสียหน้าก็เลยบอก แม่ยายตอบนั่นเมียเขาก็ต้องคุยว่าของผัวใหญ่ซิ เฮ่ยใหญ่จริงจริงน่า แกกล้าดูไม๊ล่ะข้าจะควักออกมาให้ดู กล้าดูไม๊แม่ พ่อตาถามกล้าซิมันก็เหมือนๆ กันนั่นละมั้งของผู้ชายจะต่างกันซักเท่าไหร่เชียว ลองเอาออกมาดูซิ

ตอนนี้แม่ยายพ่อตาลืมตัวเพราะความเมาอยากดูอยากเห็นของลุงงาม ลุงงามแกก็เลยเอามือแก้ขมวดเอามือแก้ขมวดปมกางเกงขาก๊วยของแกออกเปิดให้พ่อตาแม่ยายผมดู ทั้งสองตาค้าง แม่ยายบอกอะไรกันนี่ของคนหรือนี่ทำไมควยมันใหญ่โตจังขนาดอ่อนๆ นะเนี่ยพ่อเอ็งดูซิ เฮ้ยเป็นไงไอ้แมนขนาดแก่ๆ นะเนี่ยใหญ่ไม๊ ผมตอบใหญ่จ่ะลุง ว่าแล้วทำไมป้าแกถึงคุยให้ผมฟังเหมือนกับคุยให้แม่ฟังนั่นแหละแต่แกก็บอกว่าลุงก็ไม่ได้เอามานานเหมือนกันเห็นแกบอกว่าลุงก็หมดกระสุนแล้วนี่ ลุงงามไม่ปฏิเสธแกบอกว่าก็ข้าแก่รุ่นเดียวกับพ่อตาเอ็งก็หมดเเหมือนกันน่ะซิ แต่ป้าก็บอกว่าแกยังอยากเอาอยู่น่าผมบอกลุง จะทำอย่างไรเมียข้ากับแม่ยายเอ็งเหมือนๆ กันเลยวะอยากโดนเอาแต่พวกข้าก็ช่วยไม่ได้ ผมก็เลยพูดต่อไปว่าแหมถ้ายอมเด็กๆ รุ่นผม ผมก็อยากลองเอาคนแก่เหมือนกันเห็นแม่ยายทุกวันมันก็นึกๆ อยู่ผมพูดลักษณะกระเซ้าเย้าแหย่พูดทีเล่นทีจริง พ่อตาก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเอ็งเห็นบ่อยไม๊ ทุกวันแหละแกขึ้นมาเปลี่ยนผ้าถุงทุกวันผมเห็นทุกอย่างแล้วแหละ ข้ารู้ว่าแกแอบดูแม่ยายเอง แม่ยายเองบอกข้ามาตั้งนานแล้วแต่ข้าไม่ว่าให้แกทำอวดเอ็งนั่นแหละ แกว่าเผื่อแกจะทนไม่ได้จะได้ขอเอาแกแม่ยายเอ็งอยากให้เอ็งเอามาตั้งนานแกแอบดูเอ็งชักว่าวมานานแล้วตั้งแต่เมียเอ็งท้องแก่ แม่เอ็งชวนข้าแอบดูหลายหนแล้ว แล้วแกล่ะกล้าไม๊ถ้าข้าให้เอาเมียข้าน่ะ ผมกล้าแต่แม่ซิกล้าหรือเปล่า แม่ยายพูดแซงขึ้นมาช่วยเอาให้แม่ได้ไม๊แม่อยากมาเป็นปีแล้ว พ่อเองเอาไม่ได้ใหนๆ ก็เคยแอบดูแม่แก้ผ้าแล้วก็เอาแม่เลยซิ แม่อยากให้เองเอา แล้วลุงงามล่ะแม่ปุกมาช่วยเอาแม่อีกคนไม๊ละ ผมคุยกัน 3คนไม่รู้ว่าลุงงามแกหัวผงกๆ อยู่ พ่อตาบอกเอ็งไปเอาหมอนมาให้แกหนุนนอนที่บ้านเรานี้แหละแกคงกลับบ้านไม่ได้แล้วเหละ แล้วเอ็งก็ไปเอากับแม่เอ็งในห้องข้าแล้วกัน เอาแม่เอ็งให้เต็มที่นานๆ เลย แม่เอ็งคงอยากให้เอาที่แล้วแหละ ตามสบายเลยเอาไห้ได้ทั้งคืนเลย เอาเลยนะ

แม่ผมไปเอาหมอนมาไห้ลุงก่อนด้วย ผมจะช่วยเอาแม่เอง ว่าแล้วผมก็เดินไปหยิบหมอนมาไห้ลุง แล้วประคองแม่ยายเข้าห้อง พ่อก็เดินเซๆ ตามมาอีกคนผมไม่รอช้ารีบโอบแกให้ค่อยๆ เอนหลังลงบนที่นอนแล้วก็ถลกเสื้อคอกระเช้าออก ผมก้มปดูดนมแกแล้ววนลิ้นไปรอบๆ หัวนมแม่ยายส่ายตัวไปมาแกคงมีอามณ์มานานแล้ว ขณะที่พ่อตานั่งมองอยู่ห่าง ผมเอามือปลดเข็มขัดถอดผ้าถุงแกออก รีบผละจากหน้าอกลงมาไซ้ตามหน้าท้องที่เหี่ยวยานบ้างตามประสาคนแก่แกส่ายไปมาไม่หยุดทำให้ผมได้ใจรีบถอยตัวลงมาแทรกในหว่างขาเอามือค่อยๆแบะกลีบหอยสีคล้ำที่ปกคุมไปด้วยขนดกดำจากหน้าทองน้อยถึงรูตูดของแม่ยาย ผมตกใจเมื่อผมเอาหัวแม่มือค่อยๆ แยกกลีบนั้นออกน้ำเงี่ยนแม่ยายวัย 62 ใหลย้อยลงมาเมื่อผมแบะปากรูหีแม่ยายจนเปิดผมสียดายอดไจไม่ไหวจึงเยกขาแม่ยายให้ถ่างกว้างออกแลบลิ้นออกไปรองใว้ใต้รูหีแม่ยาย แม่ยายปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเยอะจนผมอดกลืนกินไม่ได้ พ่อตารีบเข้ามาช่วยเอานิ้วบี้เม็ดละมุดซึ่งเด่งโผล่ออกมาอย่างท้าทายลิ้นของผม ผมอดใจพ่อตาจึงช่วยบี้เม็ดให้แม่ยายร้องซี๊ดดดดดด……..ยาวๆแล้วเด่งร่อนรับผมก็อ้าปากรีบลิ้นตามเพราะเสียดายน้ำเงี่ยนแม่ยายที่หลั่งไหลออกมาตลอดเวลาจนกระทั่งพ่อตาเอานิ้วชี้กรีดลงตามร่องที่ฉ่ำแฉะไปหมดพร้อมสอดนิ้วเข้าไปในช่องหอยแม่ยายแล้วกระตุกเบ็ดให้แม่ยายร้องว้ายยย.เสียงระงมครวญคราง

แมนช่วยเย็ดแม่เถอะแม่เงี่ยนเต็มที่แล้วเร็ว พ่อตามองพยักหน้าให้ผม ผมรู้ว่าแกอยากดูผมเอาเมียแกแล้ว ผมลุกขึ้นถอดกางเกงจับปลาช่อนตัวใหญ่ไม่แพ้ของลุงงามสอดเสือกหัวเข้าไปที่ปากรูหีแม่ยาย แกรู้ตัวกระดกหอยขึ้นรับผมเห็นแล้วก็เลยกดท่อนใหญ่ปลายบานขอผมเข้าไปเต็มแรงหายไปทั้งท่อน แม่ยายผวารีบเอามือคว้าเอวผมอย่างแรงร้องอู๊ยส์ยยยย…….ดังลั่น แกเรียกหาพ่อๆ พ่อๆ ใหญ่เหลือเกินเสียวๆ ๆ ๆ พ่อจ๋าๆๆ แมนๆๆๆ กระเด้าหีแม่เถอะเร็ววววว อูยยยยซีดดด ผมก็เลยกระเด้าหีแม่ยายอย่างแรง ผมเสียวที่ปลายหัวควยมาก แกตอดและขมิบอย่างแรง ทั้งน้ำผมและน้ำของแม่ยายผสมปนเปกันไหลเยิ้มจนเต็มหว่างขาแม่ยายเลอะหม้อไปหมด ในขณะที่แกร่อนส่ายตัวอนรับการกระเด้าของผมอยู่พักใหญ่ แม่ยายร้องซู๊ดดดดดด…….

เร็วๆๆ แมนเร็วแม่จะเสร็จแล้วซี๊ดดด เร็วๆ ๆ แม่เสร็จแล้วๆๆ อูยยยยยยยย พ่อจ๋า ผมเพิ่มความเร็วกระเด้าแกแล้วผมก็ร้องแม่ๆๆๆๆ จ๋าผมๆๆ เสร็จแล้วๆๆๆ อูย…. ผมนอนประกบแม่ยายอยู่สักพักของแกตอดรัดผมอย่างแรงแล้วก็รัดผมแน่นผ่อนหายใจ เฮ่ยยยย ผมดึดท่อนควยใหญ่ออกจากช่องหอยแกเสียงดัง บล็อค แล้วนอนหงายแผ่หลา แล้วพ่อตาก็เข้ามาแทรกจับขาเมียแกถ่างออก ของแกแข็งแล้วตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกสอดท่อนควยแกเข้าหอยแม่ยายแล้วกระเด้าอย่างแรง แม่ยายร่อนรับได้อีก ร้องพ่อๆๆๆๆ พ่อจ๋าๆๆ จะเสร็จอีกแล้วเร็งๆๆๆๆ ทั้งสองเร่งความเร็วสักพักก็รองอูยส์พร้อมกัน ผมลุกขึ้นไปนอนแทรกที่หวางขาเลียหีแม่ยายต่อแล้วดูดน้ำของเราทั้งสามกลืนเพราะเสียดาย

เรื่องเสียวที่เล่านี้เกิดขึ้นจริง หลังจากนั้นมาผมก็หาโอกาสล่อหีแม่ยายทุกครั้งที่มีโอกาสเหมาะ จนวันนี้ผมติดใจอยากทำอย่างนี้กับป้าๆ หรือกับคนแก่ๆ ที่กล้าและเห็นใจภรรยาไม่อยากปล่อยไห้เกิดความเครียดเป็นเหตุให้มีโรคอื่นมากล้ำกลาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More