หยอกแม่ยายจนได้เย็ด

ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวในครอบครัวมาก นั่งอ่านทุกเรื่องแต่ไม่มีเรื่องเสียวไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผมเลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆ ครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้ 2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆ ก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน

ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของน้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิตบ่อยๆ ไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ 42 ปีส่วนพ่อน้ำตาลเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุตั้งแต่น้ำตาลยังเล็กๆ ก็คุ้นหน้าคุ้นตาเทียวไปเทียวมา แกคงเห็นว่ารักลูกสาวแก (น้ำตาล) อีกอย่างอยู่กันสองแม่ลูกด้วยเลยให้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลย หลังจากที่ตามจีบกันเป็นปีน้ำตาลคงไปเล่าให้แม่เขาฟังว่าเสียตัวให้ผมแล้วมั้ง เลยให้ผมหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ชายคาเดียวกัน ก็อยู่เรื่อยมาครับ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

ปรกติแม่ยายผมชอบแต่งตัวมากดูแลรักษาเรื่องความสวยความงามเสมอ อีกอย่างก็ไม่ได้ทำงานหนักเนื่องจากสมบัติพ่อตาผมก่อนเสียชีวิตเหลือไว้โขเหมือนกันก็เลยดูยังไม่แก่ เป็นคนเสียงดัง พูดเก่ง ขี้เล่น แกจะตื่นตีห้ากว่าๆ ทุกวัน (บ้านครึ่งตึกครึ่งไม่ครับมีสองชั้นด้านบนเป็นห้องนอน สองห้องผมกับเมียห้องหนึ่งแม่ยายผมห้องหนึมีบันไดเดินลงชั้น ล่างก่อนที่จะลงมามีประตูเหล็กดับานหนึ่งเวลาเปิดเข้าออกเพื่อลงมาด้านล่างจะเสียงดังมากถึงจะเดินลงบันไดมาทำครัวหรือเข้าห้องน้ำที่ ชั้นล่างได้) ไม่แปลกเลยถ้าตอนตีห้ากว่าๆ ได้ยินเสียงประตูเปิดแสดงว่าแม่ยายผมกำลังลงไปทำกับข้าว ถ้าวันไหนผมเข้าทำงานกะเช้าเมีย ผมเข้ากะบ่ายผมต้องตื่นพร้อมๆ กับแม่ยายเพื่อเดินไปอาบน้ำห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องครัวที่แกกำลังทำกับข้าว บางวันแกเห็น สะลึมสะลือ ก่อนเดินเข้าห้องน้ำบางทีแซวผมว่า เมื่อคืนหลายยกละสิแหม! บ้านไกวเชียวไอ้ทิด (แกมักเรียกผมไอ้ทิด) ผมก็ได้แต่หัวเราะ เรื่องพูดสอง แง่สองง่ามแกเก่ง แม่ยายผมคนทั่วไปบางทีเจออาจตกใจก็ได้ไม่นึกว่าเป็นแม่ยายลูกเขย สรุปที่บ้านผมมีผมเมียผมและแม่ยาย 3 คน

ก่อนหน้าที่ผมจะเขียนเรื่องนี้ ประมาณ 6 เดือน วันเกิดเรื่องที่แผนกเมียผมเข้าทำงานกะบ่ายส่วนผมเข้าเช้าและเลิกห้าโมงเย็น เมีย ผมจะเลิกงานก็สี่ห้าทุ่ม ก่อนกลับบ้านผมแวะซดเบียร์กับให้ชิตเพื่อนรักที่หน้าโรงงานคนละสองขวดกลับถึงบ้านทุ่มกว่าๆ แม่ยายผมทำกับข้าวเสร็จ กำลังหอมๆ ผมก็กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำแกคงเห็นผมหน้าแดงกึ่มๆ เนื่องจากินเบียร์มาเลยแซวผมมัง “เหล้าเบียร์อย่ากินมากนะไอ้ ทิดเดี๋ยวนกเขาไม่ขันนะ ผมก็เลยสวนกลับไปว่า โด่ตลอดเลยจ่ะแม่ ด้วยความมึนๆ เบียร์และอยากลองว่าแกจะเล่นด้วยไหมพอทำธุนะในห้องน้ำเสร็จก็ออกมาเจอแก เลยพุดทีเล่นทีจริงไปว่า ”หอมจังแม่” แกสวนกลับมาว่าคนหรือแกง ผมว่า “แกงน่ะ ที่หอม คนก็อยากรู้เหมือนกัน หอมหรือป่าว” ตอนนั้นผมเดินอยู่ด้านหลังแกแล้วแกกำลังคนแกงอยู่ แกตอบว่า “ต้องลองว่ะไอ้ทิด” ตอนนั้นผมไกล้แกมากเลยฟร์อมหอมที่ผมแกด้านหลังแกยังคนแกงต่อเหมือนเดิม อืมม “หอมแฮะ” ผมบอกอยู่ตั้งไกลรู้ได้ไงว่าหอม แกสวนกลับอีกที ทำให้ผมใจกล้ามากขึ้น เอา มือจับเอวแกด้านหลังเบียดลำตัวเข้าจนชิดด้านหลังแกดมที่ต้นขอด้านหลัง ได้ยินเสียงแม่ยายผมว่า “เป็นไง” ตอนนั้นผมไม่ตอบแล้วแกก็ เริ่มสั่นๆ เลิกคนแกง ผมยังคงไซร้ต้นคอด้านหลังแกอยู่และพลิกแม่ยายผมมาประจันหน้ากัน เริ่มไวร้ซอกคอด้านหน้าแกกอดผมแน่นผมก็ ยืนกอดและไซร้เรื่อยๆได้ยินเสียงแกพูด “น้ำตาลล่ะ” ผมรีบตอบไป ว่าออกเวรดึก

ตอนนี้ผมเอาปากประกบแม่ยายผมแล้วกอดแน่นมากขึ้น ผ้าถุงแม่ยายผมกองอยู่ที่พื้นแล้ว ตอนนี้เห็นกางเกงในสีม่วงอยู่ตัวเดียว ผมดูดปาก ลูบสะโพกและเลื่อนมือมาลูบเป้ากางเกงในตัวจิ๋ว รู้สึกจะมีน้ำแฉะออกมาแกครางซีดอูย..เบาๆ ผมถอดกางเกงออกเรายังคงยืนดูดปากกันไปด้วย และเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกแม่ยายผมถอดเสื้อออก ดูดนมที่คล้อยแต่ยังสวยงามแกครางหนักขึ้น เอาขาเกี่ยวลำตัวผมแน่น มังกรผมผงาดตั้งนานแล้ว ผมดันแม่ยายผมไปตรครื่องซักผ้าที่อยู่ ใกล้กันให้แกนั่ง อ้าขาออก ห้อยขาลงเล็กน้อย จ่อ มังกร ที่แข็งกำลังได้ที่ดันเข้าไปที่หอยที่กำลังชุ่มไปด้วยน้ำ แม่ยายผมครางโอววว..ผม เริ่มขยับเอวยืนเด้า แม่ยายผมคราง อูยยยทิด โอวว..ผมกระแทกเข้าออกเป็นจังหวะพอๆ กับเสียงครื่องซักผ้ากระทบฝากึกๆ กึก ก้มดูดหัว นมแม่ยายพร้อมกับเด้าอย่างเมามันส์สักพักแกครางและเด้งสู้แรงเด้าผมอย่างแรงพร้อมๆ กับมังกรผมกระฉูดน้ำเข้าถ้ำของแม่ยาย ผมยังคงเสียบควยคาหีแม่ยายไว้ ลูบไล้หน้าอกสลับจูบปากเรื่อยๆแกพูดกับผมว่า “เก่งจัง” แล้วก็บอกว่าหวังว่าคงเป็นความลับนะผมรีบรับปากจากนั้นก็เข้าห้องน้ำแยกย้าย กัน

ผมก็มารอรับน้ำตาลตอนสี่ทุ่มเพื่อกลับบ้าน แม่ยายผมก็ขึ้นนอน ทำเหมือนปรกติทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและล่าสุดเมื่อเช้านี้ ก่อนผมมาทำงานและเขียนเรื่องนี้ แม่ยายผมตื่นมาทำกับข้าวตอนตีห้า ผมก็ต้องตื่นมาอาบน้ำและทำงานก่อนลงมาอาบน้ำผมได้ปิดประตู เหล็กดัดเผื่อน้ำตาลเมียผมตื่นลงมาด้านล่างจะได้เปิดประตูและได้ยินเสียงถ้าตอนนั้นผมเย็ดแม่ยายอยุ่ในครัวจะได้ได้ยิน ผมก็เอาแม่ยายผมอีกในท่ายืน แต่ไม่ได้เอานั่งบนเครื่องซักผ้า กลัวมันกระแทกฝาตอนเด้าเมียผมจะตื่นมาดูท่ายืนโยก เสียบ เด้า แม่ยายผมเก่งมาก แต่ตอน เราเอากันจะไม่ครางดัง กลัวน้ำตาลรู้ ให้เหมือนกับแม่ยายผมกำลังทำกับข้าว ส่วนผมก็จะเปิดก๊อกน้ำในห้องน้ำทิ้งไว้ให้มีเสียงน้ำไหล ก่อนที่ผมจะเอากับแม่ยายทุกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More