อ่อยหลานกับเพื่อนมาเย็ด

ครั้งแรกในการร่วมสวิงที่สุดพิศวาสเริ่มจากตัวดิฉันมีความต้องการทางเพศสูงเรียกว่าถูกตาต้องใจเป็นอันว่้าน้ำฉ่ำแฉะกางเกงในทันที ดิฉันผ่านการสวิงอย่างสุดเหวี่ยงครั้งแรกเพราะไม่ตั้งใจด้วยความบังเอิญที่หลานชายสุดที่รักเหมือนลูกสอดรู้สอดเห็นแอบดูดิฉันอาบน้ำพร้อมเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนของเขาอีก4คน ระหว่างดิฉันถอดยกทรงได้ยินเสียงกอกแกกบริเวณข้างบนห้องอาบน้ำเป็นกำแพงที่มีช่องว่างอยู่ ดิฉันแกล้งทำเป็นไม่สนใจตอนแรกกะจะจับเด็กๆ กลุ่มนี้ทำโทษและสั่งสอนที่พวกเขากระทำผิดแต่แล้วความคิดในสมองดิฉันสับสน

เกิดนึกอยากโชว์สิ่งที่สามีดิฉันชื่นชมมาตลอด20ปีที่อยู่ด้วยกันว่าคนอื่นๆจะรู้สึกเหมือนกับสามี ดิฉันหรือไม่ เริ่มจากดิฉันเริ่มวาดลีลาการถอดบราเซียอย่างเชื่องช้าอวดปทุมถันที่อวบอัดขนาด43นิ้วที่ต้องใช้บราเซียตัดพิเศษ ดิฉันมักจะถูกมองทุักครั้งจากนักเรียน ภารโรง หรือแม้กระทั่งผอ.ในโรงเรียนที่ดิฉันรับราชการสอนหนังสืออยู่เป็นนิจ เหมือนแรงกระตุ้นที่ทำให้ดิฉันรู้สึกเสียวซ่านเพราะสายตาทั้ง5คู่ที่จับจ้อง มองอยู่จนรู้สึกได้ว่าช่องหว่างขาตอนนี้มีน้ำไหลเยิ้มเหนียวหนืดจนทะลักอาบ ไหลย้อยสู่โคนขา ดิฉันอาศัยผิวน้ำที่จับกระเบื้องเคลือบสีเข้มเห็นกลุ่มหลานดิฉันมองอยู่อย่างครบหน้าสลอน ดิฉันเริ่มแกล้งพวกเขาด้วยการคลึงคริสตอริสแล้วครางซี๊ดด้วยอารมณ์ เสียวอย่างตั้งใจพร้อมสบถคำหยาบว่าอยากให้มีคนเข้ามาช่วยดิฉันให้สำเร็จ พร้อมกันทีเดียว5คน

“อยากโดนข่มขืนหมู่จังเลย อยากให้เด็กหนุ่มๆ กระแทกให้สบายร่องรักจังเลย อูย!!!เสร็จแล้วจ่ะ…แล้วดิฉันก็อาบน้ำต่อจนเสร็จภาระกิจ เสร็จสรรพสามีสุดที่รักที่นอนอยู่ห้องนอนกลับหลับไหลอย่างไม่รู้สึกรู้สา ดิฉันเริ่มต้นใหม่อีกครั้งโดยที่ยังรู้ว่าพวกหลานชายยังติดตามมาดูดิฉันแต่ง กายในขณะที่ดิฉันสวมกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสวยด้านหลังเป็นสายเดี่ยวอวดก้น อันใหญ่สล้างดิฉันได้แต่ชำเลืองสายตากับเงาตะคุ่มหลังม่านหน้าต่างห้องนอน ดิฉันตัดสินใจถอดกางเกงในลายลูกไม้ออกแล้วทำทีเป็นนั่งนวดเท้าแหกขาสุดกว้าง ให้เขาเหล่านั้นได้ชมโฉมลานโหนกที่กว้างใหญ่ที่ตกแต่งขนให้งดงามน่ามอง ดิฉันรู้ได้ทันทีที่พวกเขาเหล่านั้นทำร้ายตัวเองอยู่นอกกันสาดพร้อมๆกัน ดิฉันเลยแกล้งเดินลงมาส่วนล่างของบ้านและดื่มไวน์พักผ่อนอารมณ์โดยที่ร่างกายไร้อาภรณ์อย่างสิ้นเชิง เหมือนพวกเขาวางแผนมาอย่างดีเช่นกันที่ให้นายบอยหนุ่มน้อยหน้าแขกเป็นคนเริ่มเดินเกมกับดิฉันก่อน

โดยเขาทำทีประหม่าอายเดินมาหาดิฉันแล้วสารภาพรักดิฉันพร้อมกอดจูบลูบคลำจนดิฉันตั้งตัวไม่ติด (ความจริงแกล้ง) จนเค๊าจับฉันได้เพราะก่อนที่เค้าจะใช้ลิ้นอันทรงพลังลิ้มรสธารสวาทของดิฉันเขาก็รู้ถึงน้ำจากร่องสวาทที่ท่วมท้นทะลัก เขาเอ่ยปากกับดิฉันทันทีว่าป้าทราบใช่ไหมครับว่าพวกเราต้องการทำรักกับป้า ดิฉันจนมุมด้วยหลักฐานจนเพื่อนๆ รวมทั้งหลานกรูกันเข้ามารุมสวิงรุมดูดเลีย ยัดสิ่งแห่งความเป็นชายของพวกเขาเข้าสู่กระพุ้งปากของดิฉันชนิดเรียงหน้า เข้ามาจนครบ5ท่อนสวาท ดิฉันรู้สึกได้ทันทีเลยว่าเด็กหนุ่มกลัดมันพวกนี้แข็งแกร่งเสียเหลือเกิน แข็งประดุจหินเลยก็ว่าได้ดิฉันถูกทุกคนกระทำจนพวกเขาพอใจ บางครั้งพร้อมกันทีเดียว 2ท่อนรักประเคนความสุขให้อย่างท่วมท้นจนดิฉันรู้สึกติดใจ

ดิฉันกลับมานอนซมคาห้องนอนอย่างอ่อนเพลียจนเช้ามารู้สึกอีกทีตอนสามีเริ่มกระแทกชิ้นส่วนสำคัญเข้าร่องสวาทดิฉัน ดิฉันอยากตอบโต้แต่หมดแรงได้แต่สลึมสลือนานประมาณ 4ชั่วโมงลืมตาไม่ค่อยขึ้นเพียงแต่รู้สึกว่าสามีแล้วก็หลานแล้ว ก็เพื่อนของเขาอีกทั้ง 4 และก็เป็นสามีอีกรอบ ฉันนอนรองรับแล้วตื่นขึ้นมาอีกครั้งตอนค่ำผ้าปูที่นอนดิฉันเต็มไปด้วยน้ำแห่งความสเน่หายังไม่รวมในธารสวาทของดิฉันซึ่งยังล้นปรี่และแห้งกรังไปทั่วหน้าขา…. คุณเป็นดิฉันแล้วจะรู้ว่าทั้งเหนื่อยทั้งเสียวและทั้งสุขอย่างล้น ปรี่จริงๆ ดิฉันโชคดีมากเพราะแต่ละคนใหญ่ไม่ต่ำกว่า 6.5นิ้ว ไปจนถึง9นิ้ว คือเจ้าบอยเด็กหนุ่มหน้าแขกที่ทะลวงธารรักของดิฉันเป็นคนที่ 2ต่อจากที่ดิฉันเคย เสียความบริสุทธิ์ให้สามีนั่นเอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More