เปฺิดโอกาสให้พ่อเลี้ยงเย็ดเมีย

ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปี เมียผมเขามีพ่อเลี้ยงที่เจ้าชู้มาก เขาแอบเอากับแม่ยายผมมานานตั้งแต่พ่อแท้ๆ ของเมียผมยังอยู่ด้วยกัน คนต่างจังหวัดกลางคืนเวลาฝนตก ก็ต้องออกไปหาปลาหากบมากิน หรือไปก็ออกไปดูที่นาว่าน้ำท่วมหรือเปล่า เมียผมเล่าให้ฟังว่า ตอนกลางคืนพอพ่อของเธอออกจากบ้านไปหาส่องปลาตอนกลางคืน พอคล้อยหลังของพ่อไม่นานนัก ก็จะมีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนในหมู่บ้านของเธอ ที่บ้านอยู่ห่างกันไม่มากนัก ย่องขึ้นบ้านของเธอทุกครั้ง ทีแรกเมียของผมก็กลัวนึกว่าเป็นพวกโจร พวกขโมย แต่ที่ไหนได้ ผู้ชายคนนี้ย่องเข้ามุ้งแม่ของเธอเอง

เสียงแม่ของเธอคุยกับผู้ชายคนนั้นอย่างสนิทสนมมาก แล้วต่อมาเมียผมเทอก็ได้ยินเสียงแม่ของเธอร้องครางอย่างอย่างมีความสุข บ้านของเธอสั่นสะเทือนเพราะเป็นบ้านไม้ เมียผมเธอบอกว่าเห็นแต่เงาตะคุ่มๆ อยู่ ก็รู้ว่าผู้ชายคนนั้นกำลังเอากันกับแม่ของเธออยู่ เพราะว่านอนมุ้งใกล้ๆ กัน แม่กับผู้ชายคนนั้นเอากันกับแม่นานหลายครั้งกว่าจะกลับไป เพราะดึกๆ พ่อของเธอก็กลับเข้าบ้าน เมียผมบอกว่าพ่อของเธอไม่ค่อยเอากับแม่เลย วันๆ ทำแต่งาน กลางคืนก็ยังขยันออกไปหาปูหาปลามาไว้กินอีก แม่ของเธอก็รู้ว่าลูกสาวตัวเองยังไม่หลับทุกครั้งที่ผู้ชายคนนั้นมาหาที่มุ้งนอน และรู้ว่าแม่ของเธอเอากันกับคนอื่น แม่ของเมียผมยังบอกเธออีกว่า อย่าไปพูดเรื่องนี้ให้ใครๆ ฟังนะรวมทั้งพ่อของเธอเองด้วย ต่อจากนั้นอีกไม่นานพ่อกับแม่ของเมียผมก็เลิกกันไปแม่ก็พาผู้ชายคนนั้นเขามาอยู่ในบ้านของแม่ ส่วนพ่อของเธอก็ไปมีเมียใหม่เช่นกันอยู่คนละหมู่บ้าน

ตอนน้าอ๊อดผัวใหม่ของแม่มาอยู่ด้วย พอแม่เธอเผลอเขาจะหาโอกาสลวนลามเทอเป็นประจำ เทอเกือบเสียท่าให้พ่อเลี้ยงหลายครั้ง เมียผมบอกเห็นพ่อเลี้ยงเอากันกับแม่ทุกคืน เธอก็อยากเหมือนกัน แต่ไม่กล้ามีไรกับผัวของแม่ ตอนหลังแม่เธอเห็นเข้า ก็เลยให้เมียผมไปทำงานที่โรงงานแล้วก็มาเจอกันกับผม เราอยู่กินกันจนมีลูกคนนึงคับ แล้วผมก็เอามาให้แม่ยายเลี้ยงให้ ผมกับเมียก็ส่งเงินให้แกทุกเดือนเป็นค่าเลี้ยงดูลูกของผม วันที่เมียผมโดนพ่อเลี้ยงเอา ตอนนั้นมีงานประจำปีที่วัดในหมู่บ้าน ผมกับเมียก็กลับบ้านมาเที่ยวงานด้วยและมาเยี่ยมลูกของไปพร้อมๆ กัน กลางคืนที่วัดมีลิเกแม่ยายผมแกชอบดูมาก ผมกับเมียพาลูกไปวัดทำบุญกันตอนหัวค่ำ พอ 2ทุ่มกว่าๆ ก็กลับมาเฝ้าบ้านให้แม่ยายไปดูลิเกที่แกชอบ เมียผมก็พาลูกเข้านอน ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียก็นั่งคุยกันที่หน้าห้องนอน พอเลี้ยงผมแกชอบชำเลืองดูเมียผมที่นอนหงายใส่ผ้าถุงอยู่กับลูก ที่บ้านเมียผมเป็นบ้านโล่งๆ ไม่ได้กั้นห้องคับ ตอนนั้นปลายหน้าหนาวอากาสไม่ค่อยเย็นมากเท่าไหร่คับ ที่บ้านไม่ค่อยมียุง แค่จุดยากันยุงไว้เท่านั้น

คุยกันสักครู่พ่อเเลี้ยงของเมียก็ขับรถมอร์ไซค์ออกไปซื้อเหล้ามาแบนนึงพร้อมกับเกาเหลาลูกชิ้นเนื้อเปื่อย กินได้ไม่นานผมก็เลยแกล้งเมาหลับคาวงเหล้า สักพักพ่อเลี้ยงของเมียผมก็ลุกมาเขย่าตัวผมเบาๆ ผมก็แกล้งฮือๆ แต่ไม่ลืมตาขึ้นดู พ่อเลี้ยงของเมียผมแกคงเห็นว่าผมเมาจิงๆ แล้ว แกก็ลุกไปที่เมียผมนอนอยู่กับลูกสาวที่อายุ 4ขวบกว่า แกนั่งลงแล้วใช้มือลูบไล้ต้นขาของเมียผมเบาๆ แล้วค่อยดึงถลกผ้าถุงขึ้นไปช้าๆ จนเห้นโหนกนูนของเมียผม แกก็ก้มลงดมดอมอย่างถนอมเลย แล้วแกก็เลิกเสื้อเมียผมขึ้นเบาๆ ก้มลงดูดเต้านมเมียผม มือของแกก็ลูบคลึงที่เนินหว่างขาของเมียผมไม่หยุด จนเมียผมคงเริ่มจะเสียวแล้ว เมียผมค่อยๆ แยกขาออกจากกันครางฮือๆ เบาๆ คงคิดว่าเป็นผมที่กำลังเล้าโลมเธออยู่ แต่พ่อเลี้ยงของเมียผมก็ยังชะเง้อดูผมบ้างเป็นบางครั้ง ผมนอนหรี่ตาดูพ่อเลี้ยงด้วยใจสั่นตื่นเต้นบอกไม่ถูกคับ ผมคิดถึงที่เมียผมบอกว่าโดนพ่อเลี้ยงลวนลามเป็นประจำจนเกือบได้เอากันกับเธอ เวลาเมียผมเล่าให้ฟังทีไรเมียของผมเธอจะมีอารมณ์อย่างมากคับ ผมเองก็เช่นกัน ผมหรี่ตาดูอยู่ไม่ขาดระยะภาวนาให้พ่อเลี้ยงเอากับเมียผมไวๆกลัวแม่ยายมาเจอคับ

พ่อเลี้ยงผมดูดเลียนมเมียผมจนพอใจแล้วแกก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของเมียไว้แล้วจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ถูไถร่องรูหีของเมียผมสักครู่ พ่อเลี้ยงของเมียผมก็ดันหัวมังกรใหญ่เข้ากับร่องรูของเมียผม แกกระเด้าดันหัวมังกรยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้งหัวมังกรของพ่อเลี้ยงของเมียผมก็มุดเข้าไปในร่องรูของเมียจนได้คับ เมียผมคงตกใจว่าทำไมวันนี้ควยของผมมันใหญ่จัง เมียคงลืมตาขึ้นดู แล้วดิ้นใหญ่เลยคับ ทั้งหยิกทั้งข่วนพ่อเลี้ยงของเธอ ว่าทำแบบนี้ได้ไง ลูกของหนูก็นอนอยู่ข้างๆ เดี๋ยวผัวของหนูมาเห็นเข้าจะทำยังไง พ่อเลี้ยงพูดว่า ผัวเอ็งมันเมาหลับไปแล้ว ลูกของเอ็งก็หลับแล้วเช่นกันจะกลัวอะไรอีกล่ะ หรือจะร้องบอกชาวบ้านก็ตามใจนะ เมียผมนิ่งเงียบ พ่อเลี้ยงของเธอก็เริ่มสาวหัวมังกรเข้ากับร่องรูของเมียผมต่อทันทีปั๊กๆๆๆๆๆ ผับๆๆๆๆเมียผมนอนให้พ่อเลี้ยงของเทอซอยควยใส่หีอย่างเต็มใจ เพราะไหนควยของพ่อเลี้ยงก็เข้าไปในร่องรูของเธอแล้ว ผมนอนหรี่ตาดูใจสั่นจิงๆ คับ ที่ได้เห็นคนอื่นเอากันกับเมียตัวเองแบบจะๆ เต็มๆ ตาแบบนี้ พ่อเลี้ยงของเมียผมกระแต่ละทีหนักหน่วงมากคับปั๊กๆๆๆๆ ไม่นานเท่าไหร่พ่อเลี้ยงของเมียผมก็ร้องอู้ซี๊ดปาก แหงนหน้ามองเพดาน ผมคิดในใจว่าน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงของเมียผมแตกแน่แล้ว ก้นของแกขมิบยุบๆๆๆ ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้าในหีของเมียผมเต็มที่เลยคับ เมียผมก็แอ่นสะโพกรับส่ายไปมาอย่างเสีบวซ่านมากๆ แกแช่หัวมังกรไว้ในหีของเมียผมอยู่นานจนเมียผมบอกออกไปเถอะเดี๋ยวผัวของหนูตื่นมาเห็นมันไม่ดี แกบอกว่าเดี๋ยวให้พ่อเย็ดอีกนะ ของหนูตอดรัดควยดีจิงๆ เมียผมบอกว่าต้องดูว่าผัวตื่นมาหรือยัง แล้วแต่พ่อก็แล้วกัน แล้วพ่อเลี้ยงของเมียผมก็ลุกดึงหัวมังกรออกจากร่องรูของเมียผมช้าๆ เมียผมดึงผ้าถุงลงไปปิดเนินหว่างขาไว้เช่นเดิม

พ่อเลี้ยงของเมียก็ลุกเดินมากินเหล้าต่อ แกเรียกให้ผมลุกมากินเป็นเพื่อนหน่อยเดี๋ยวค่อยนอนต่อนะ ผมก็ทำเป็นงัวเงียลุกมานั่งกินต่อเป็นเพื่อนแก กะว่าแกมีแรงขึ้นมาแล้วผมก็เลยแกล้งเมาหลับ ดูเมียผมกับพ่อเลี้ยงเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง จนพ่อเลี้ยงของเมียฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูหีของเมีย ผมนอนปวดไข่เลยคับดูพ่อเลี้ยงของเมียแกกระเด้าควยใส่หีเมียผมแต่ละทีถึงใจเมียผมจริงๆ คับหนักหน่วงรุนแรงมากๆ คับ พ่อเสร็จครั้งที่สอง เสียงของคนในหมู่บ้านก็กลับจากงานวัดกันพอดี แม่ยายผมแกก็มาถึงพอดี พ่อเลี้ยงแกประคองผมไปนอนกับเมีย แล้วแกก็เข้ามุ้งไปนอนกับแม่ยายผม พอเข้ามุ้งได้ผมเอามือไปลูบไล้ตรงเนินหว่างขาของเมีย ร่องรูของเมียผมเอ่อล้นไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยของพ่อเลี้ยงของเธอเองเต็มร่องรูเลยคับ ผมอดใจไม่ไหวเลยก้มดูดเลียร่องรูของเมียทันทีคับ เมียผมกดหัวผมไว้กับเนินหีของเธอเลยคับ สักครู่ผมก็เข้าทับหว่างขาของเมียแล้วจ่อหัวมังกรของผมดันเข้ากับร่องรูของเมียผมเพี ยงเบาๆ มันก็ลื่นไหลเข้าในของเมียผมอย่างง่ายดาย ข้างในร่องรูของเมียผมยังอุ่นๆ ไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงเธออยู่เลยคับ ผมกระเด้าควยใส่ของเมียแบบเต็มที่อย่างที่พ่อเลี้ยงของเมียทำ ปั๊กๆๆๆๆ เมียผมอกดตัวผมไว้แน่นเพียงครู่เดียวน้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆ เข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงของเมียแบบเต็มที่สุดๆ เลยคับ ตอนเช้าผมกับเมียก็กลับโรงงานคับ พอถึงห้องพักเราคุยกันเรื่องนี้อีก เมียผมถามว่าผมหลับจิงๆ หรอ ผมบอกว่าถ้าหลับจิงๆ จะได้ดูเมียตัวเองเอากันกับพ่อเลี้ยงหรอ ดีมั้ยล่ะที่ได้เอากับผู้ชายที่เป็นผัวของแม่ตัวเอง ผมบอกว่าควยของพ่อเลี้ยงเธอใหญ่มากนะถึงใจมั้ยล่ะ เมียผมเธอหยิกผมซะหลายทีเลยคับ คิดถึงเรื่องนี้ทีไรผมกับเมียจะร่วมรักกันอย่างรุนแรงคับ ทุกครั้งที่ผมกับเมียกลับไปเยี่ยมลูกสาว ผมจะเปฺิดโอกาสให้พ่อเลี้ยงเอากันกับเมียทุกคืนเลยคับ เมียผมเธอก็ชอบมากคับ บางครั้งพ่อเลี้ยงของเมียผมก็จะแวะไปหาผมกับเมียที่บ้านพักของโรงงาน ผมก็จะเปิดโอกาสให้เมียผมกับพ่อเลี้ยงเอากันอย่างสมใจคับ ตอนนี้เมียอยากมีหนุ่มๆ มานอนด้วยเป็นบางครั้งจะมีใครสนใจมั้ยคับ..ลองคุยกับเมียดูนะคับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More