แบ่งเมียให้หลานเย็ด

เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกยอเมียผมหรอกครับ หากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมาก ผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผม เวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะใจกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องเสียวที่จะเล่าเลยละกันครับ

หลานชายเมียผมชื่อคิง หลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม ซึ่งเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกัน ด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขา ผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่า จนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอน ผมสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้ จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอน เมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่น

หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า69ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจเมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะอาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเขาแน่เห้นเมียผมร่อนหีอยู่แล้วเจ้าก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…เสียวจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะหลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับผมชอบหีอา..โอ้ซซ…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…

หลานสับอย่างเร้วแล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อท่าโดยเพฉาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลันเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆกับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห้นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเดาหีเมียเสียดายที่มเยล้างหีเสียก่อนแต่ก้ยังมีร่องให้เห้นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก้แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึกเธอกอดแล้วบอกอาบน้ำเถอะตลอดสองอาทิตยืที่ผ่านมาเมียสดใสมากเพราะต้องเย็ดกับหลานทุกวันแน่เลย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More