แม่ผมไปรับจ๊อบเสียว

ครอบครัวเล็กๆ ของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศ ผมมีชื่อเล่นว่าแดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียว เมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัว ผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้ แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นหม้ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่ แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจ

ปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์ทหรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกัน โดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์ทมีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงาน บางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสอง แม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหา

ในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอร์ทที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับ แต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ทที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ. ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆ ชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอด แม่ไม่เห็นผมๆ ไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆ แม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู้ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิท คนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจก เมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆ อยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆ ผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆ เคยเห็นเขาๆ เป็นคนท่าทางหงิมๆ เงียบๆ มาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้อง ไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอก แม่ผมไม่ใช่สาวๆ แต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆ หุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดง

แม่นั่งสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆ แต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆ ยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆ กับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆ ตกใจเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไว้ที่ท้องแม่ มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ้ม ผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกมาก จากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นัก ผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่

เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มๆ ทั้งเขายังถอกควยโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไร ผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่ เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุก เอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุด สองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตูดแม่เขา หัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วย ผมจ้องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทกสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่ อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆ เขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอ

เธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกับใครก็ตามได้ทั้งนั้น ขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆ ดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนม มือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่านมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อ ผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน

คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืน จะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบดูแม่ๆ คงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม “แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม “มีอะไรเหรอ”  ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ทผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร” แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา” ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผมบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา” แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ  “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามี ที่แดงได้เรียนก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ” ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ” แม่สั่นหน้าสะอื้นไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่าโกรธ อย่ารังเกียจแม่ๆ ไม่ใช่สาวๆ ไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้น ลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไรแดงเข้าใจนะ” ผมพยักหน้ารับแม่หันดึงผมเข้าหาผมโอบกอดเอวแม่ๆ จับหัวผมซบอกแม่สะอื้นมือลูบหัวผมๆ รู้สึกได้ว่าหัวใจแม่เต้นแรงและดูสั่นๆ ผมเลยลองคลุกหน้าไซร้ที่อกเต้านมแม่ที่นุ่มนิ่มอย่างบอกไม่ถูกแม่ไม่ห้ามปรามแต่กลับก้มหน้าคลุกกับหัวผมหายใจแรงขัดลดต้นคอผมทำให้ผมสยิว เริ่มหน้ามืดเลยลองเอามือจับอกเต้านมแม่เบาๆ อย่างเกรงๆ ยังไม่กล้าทำอะไรแล้วค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อออกแม่ไม่ห้ามไม่มีคำพูดอะไรอกเสื้อเปิดจนผมได้เห็นอกขาวของแม่อีกครั้งอย่างใกล้ชิดและแนบสนิท ผมคลุกหน้าลงไซร้ที่อกขาวในทันทีมือบีบคลึงเต้านมแม่ๆ ก้มหน้าคลุกไซร้ต้นคอผมอยู่อึดใจผงะถอยอย่างตกใจเหมือนได้สติแล้วพูดออกมา “แดงจะทำอะไร” ผมบอก “ผมเห็นไอ้เด็กคนนั้นมันทำกับแม่..ผ..ผม” แม่พูดตัดบทในทันที “ไม่ได้นะแดงๆ จะทำอย่างนั้นไม่ได้”

ผมมองแม่ด้วยสายตาโศกและผิดหวัง “กับคนอื่นแม่ให้ได้ทีกับผม” แม่ตัดบทพูดอีก “เราแม่ลูกกัน” ผมเลยบอก “สองคนนั่นก็แม่ลูกกันไม่ใช่เหรอไม่เห็นเป็นไรเลย” แม่นิ่งเงียบขยับตัวดูสับสนผมก้มหน้าเศร้าแค่อึดใจแม่ดึงผมเข้าโอบกอดซบอกอีกแต่ทีนี้แม่เป็นฝ่ายปลดกระดุมเสื้อที่เหลือออก ผมเริ่มมั่นใจว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ผมก้มลงซุกไซร้ที่อกขาวแม่แต่ไม่แค่นั้นแม่ถลกปลิ้นยกทรงขึ้นทำให้นมสองเต้าหลุดออกมาผมถึงกับตะลึงมองแต่แม่จับช้อนราวนมให้นมตั้งจับหัวผมลงดูดหัวนมแม่ผมพอใจเป็นที่สุดมือจับนมอีกเต้าบีบคลึงอย่างที่ไอ้หนุ่มคนนั้นทำกับแม่ๆ ไม่พูดอะไรขณะผมจูบดูดนมแม่ๆ ขยับตัวสะบัดถอดเสื้อออกเท่านั้นท่อนบนก็เปลือยเปล่าผมคลุกหน้าจูบไซร้ไปทั้วหน้าอกเต้าถึงซอกคอ แม่เงยหน้าแอ่นอกรับไม่มีเสียงคำพูดอะไรนอกจากเสียงลมหายใจของแม่ที่ร้อนแรง แม่ปลดขอกางเกงและรูดซิบลง ผมรู้สึกงงลังเลขึ้นมาอย่างไม่แน่ใจเงยหน้ามองแม่แล้วถามเสียงสั่นๆ “แม่ให้ผมเหรอ” แม่ไม่พูดแต่พยักหน้านิดแล้วเอนตัวลงนอนผมไม่รอช้าดึงรูดกางเกงแม่ลงจนหลุด ผมตะลึงตาพองโตเมื่อเห็นร่างแม่เปลือยโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำไม่รกมากพอเห็นร่องผ่าตรงกลางได้ชัดเจน แม่ขยับถีบตัวขึ้นบนเตียงเอียงหน้าเมินหลบไม่มองผมๆ รีบถอดกางเกงออกโดดขึ้นเตียงแม่กางขารับให้ผมเข้านอนทาบคร่อมในหว่างขา สองแขนแม่แนบข้างตัวผมเอามือจับหีแม่มันเปียกแฉะลื่นๆ แม่ไม่หันมองผมแต่พูดเสียงอ่อยสั่น “อย่ามัวแต่เล่นจะทำไรก้ทำแม่เงี่ยน” ผมก้มมองแม่กางขาออกกว้างอีกทำให้ผมเห็นแคมในเป็นกลีบเปิดอ้ารับ ผมจับควยเข้าจ่อที่ร่องรูหีแล้วกดกระแทกดันเสียบมันเข้าไป ผมไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่นมากจนผมเจ็บหนังหัวควย แม่อึดใจร้อง โอย! ผงกหัวขึ้นก้มมองดูแล้วบอก “เจ็บๆ ทำไมควยใหญ่อย่างนั้น” ผมชะงักหยุดบอก “ขอโทษครับ” แม่กัดฟันจ้องมองหน้าผมแล้วพยักหน้าบอก “เอาเถอะไหนๆ ก็..”

ไม่ทันขาดคำที่แม่พูด ผมกดกระเด้าควยอีกสองทีแทงมันเข้าไปสุดจนโคนมิดดุ้น แม่ผวาดึงผมเข้ากอดรัดทั้งจูบไซร้ผมไปทั่วใบหน้าแล้วประกบจูบสอดลิ้นเข้าดูดปากผมๆ เริ่มกระเด้าซอยเย็ดแม่อย่างไม่เกรงใจ แม่กัดฟันครางร้องโอยๆ ฮือๆ ทั้งซี๊ดปากดิ้นบิดตัวพล่านเหมือนปลาถูกทุบหัว ทำให้ผมสอดแขนเข้าโอบยกเอวได้แม่แอ่นเอวขึ้นจนก้นลอยทำให้ผมแทงควยเข้ารูหีได้แรงสุดๆ และถนัดแม่ถีบขาดันตัวหนีผมตามเย็ดจนหัวแม่ชนขอบเตียง แม่สะอึกสำลักลมหายใจพร่ำครางบอก “อะไรจะขนาดนี้แม่เสียวเหลือเกินเย็ดแรงๆ” ผมสนองตอบตามคำขอ มือกดขย้ำบีบเต้านมแม่อย่างเมามันแม่จูบดูดปากผมๆ สลับก้มจูบดูดนมควยซอยเย็ดหีไม่มีหยุด ผมเคยผ่านเที่ยวผู้หญิงมาก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ไม่นึกว่าแม่จะร่านร้อนแรงขนาดนี้ ผมเย็ดอยู่ครู่ใหญ่จนแม่เกร็งตัวสั่นกระตุกแล้วถอนหายใจหยุดการดิ้นรนหายใจหอบเหนื่อยแม่กอดผมแน่นขมิบหีตอดดูดควยจนผมรู้สึกได้ผมสุดเสียวไม่เคยเจอแบบนี้ ผมก้มมองที่ควยมีคราบน้ำเมือกขาวข้นทะลักออกมา ผมเย็ดต่ออีกหลายทีจนน้ำกามพุ่งแตกใส่ในรูหีแม่ๆ จับผมจูบดูดปากแล้วบอก “แม่ไม่เคยตื่นเต้นถึงขีดสุดแบบนี้มานานมากแล้ว” ผมเลยถาม “แล้วที่แม่นอนกับคนอื่นหละ” แม่บอก “จะมีใครตอนนี้มีแค่สองคนนี่เท่านั้นก็เอาไปอย่างนั้นไม่เคยสุขสุดเสียวแบบนี้เลย”

ผมเลยถามถึงเรื่องสองคนที่ผมแอบดูแม่บอก “คนแม่ชื่อคุณเพ็ญร้างผัวๆ เบี่ยงเบนกลายเป็นตุดหลายปีแล้วเลยเลิกกันคนลูกชื่อปอ คุณเพ็ญกลัวปอจะเป็นตุ๊ดกระเทยแบบพ่อเขา เพราะปออยู่บ้านปู่ย่าที่มีแต่ผู้หญิงคุณเพ็ญก็ห่างผู้ชายเธอก็มีความต้องการเลยเอาปอเป็นผัวเงียบๆ เขาก็มีความสุขกันดีแต่จะมีโอกาสอยู่ด้วยกันตามลำพังก็วันหยุดสุดสัปดาห์เลยหลบมาหาที่เหมาะเอากันแล้วเปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำกับแม่เดือนละสองหรือสามครั้ง เราก็มีรายได้จากเขานี่หละ” ผมเข้าใจเลยบอก “เออ…ถ้าผมอยากจะเอาแม่อีกจะได้ไหม” แม่ยิ้มๆ พยักหน้าพูดอ่อยๆ “ได้สิแต่วันนี้แม่เหนื่อยมาทั้งวันคงพอก่อน” พูดแล้วแม่ลุกหยิบเสื้อผ้าใส่ลงจากเตียงผมเดินออกจากห้องผมไป..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More