ถ่ายคลิปเสียวกับแม่

หลังจากทำบุญร้อยวันให้พ่อไปไม่นาน บ้านผมก็เริ่มเกิดปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ตอนพ่ออยู่รายได้บ้านเรารวมกับแม่เกือบแสนต่อเดือนแต่พอขาดพ่อไปสักคนมัน เหลือเพียงเงินเดือนแม่เท่านั้น เงินเดือนแม่แค่เกือบสองหมื่นไม่พอเพียงค่าใช้จ่ายในบ้านค่ากินค่าอยู่ต่างๆ พอผ่านไปเกือบปีเงินทองที่เก็บไว้ก็เริ่มร่อยหรอไปกับการจ่ายค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถต่างๆ จนสุดท้ายแม่คิดจะตัดสินใจขายรถทิ้ง ซื้อมอไซด์มาใช้แทนช่วยประหยัดไปได้อีกทางหนึ่งแต่ค่าผ่อนบ้านสิเดือนนึง ต้องผ่อนหมื่นกว่าๆมันไม่ไหวจริงๆ

ผมกับแม่ไม่อยากขายมันเพราะเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของเราสองคน ส่วนผมเองก็พึ่งจบใหม่ยังหางานทำไม่ได้เลยยิ่งเป็นภาระเข้าไปใหญ่ ผมกับแม่เลยตกลงใจ มาทำอาชีพ อาชีพนึงที่ถึงมันจะดูแย่ในสายตาของหลายคน ….ขาย DVD หนัง copy ครับ ขายกันอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง มันก็รายก็ดีกว่าเป็นพนักบริษัทที่แม่เคยทำอยู่เกือบหมื่น… ..แต่พอร้านผมเปิดได้สามเดือนกว่าๆก็ดันโดนปราบปราบกลายเป็นว่าต้องเสียเงิน ใต้โต๊ะเพื่อแลกันการไม่ต้องโดนติดคุกหมดเงินไปเกือบห้าหมื่น ผมกลับแม่ยิ่งกลุ้มใจหนัก แต่พบว่าร้านที่ขายซีดีโป๊กลับไม่ถูกจับ …อะไรว่ะ …….เคยได้ยินมาว่ามีคนหนุนหลังเส้นใหญ่เลยไม่โดน …. ผมเลยเข้าไปคุยกับคนขายซีดีโป๊ที่อยู่แผงตรงข้ามร้านเดิมผม คนขายคนนี่ก็ยึกยักๆไม่ยอมบอกดีๆ ว่ารับcd พวกนี้มาจากไหน….แต่บอกว่าถ้าได้เงินสักหมื่นจะให้เบอร์ติดต่อให้ สุดท้ายผมก็ต้องควักเงินอีกครั้งซึ่งมันเกือบจะเป็นเงินก้อนสุดท้ายของผมกับ แม่แล้ว ผมโทรไปตามเบอร์ที่ได้มา เป็นเสียงผู้ชายรับ เสียงฟังดูสูงอายุสักหน่อย บอกว่าถ้าจะรับไปขายก็ได้แต่ต้องไปขายคนละชั้นกับร้านที่ขายอยู่เดิม เดี๋ยวจะส่งรายละเอียดเข้ามือถือให้ และต่อไปนี้หากไม่มีธุระอะไรห้ามโทรมา ให้ส่ง sms ติดต่อกันเท่านั้น………..ตู๊ดๆๆๆ อย่างกับคุยกับเจ้าพ่อยังไงอย่างนั้น ผมกับแม่ได้แผงขายสูงขึ้นไปอีกหนึ่งชั้น หนังโป๊ไม่ได้อยู่ในมือผมหรอกแค่ผมคอยหาลูกค้าที่เดินผ่านหน้ารายและจดเบอร์ cd หนัง…..และค่อยไปรับของมาจากด้านหลังตึกเอาและเอามาส่งให้ลูกค้าก็เท่านั้นเอง มันก็เป็นหนัง x ฝรั่งญี่ปุ่นเซ็นบ้างไม่เซ็นบ้าง แม่ตะขิดตะขวงใจอยู่ตอนแรกๆที่มาขายของพวกนี้แต่ไม่น่าเชื่อเดือนแรกพอหักลบ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้กำไรเกือบห้าหมื่น ทำให้แม่กับผมยิ้มออกไม่ลังเลที่จะขายต่อไป

วันนึงมี sms ส่งเข้ามือถือที่ใช้ในการติดต่อของ……บอกว่าหากใครหาคลิปมือถือใหม่ๆให้ได้ ให้คลิปละหมื่น ผมอ่านผ่านๆ ได้เงินเยอะแฮะ…….ก็ช่วงนี้ CD พวกถ่ายคลิปมือถือขายดีมากยิ่งเป็นคนดังๆด้วยละก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แม่ผมสงสัยว่าคลิปอะไร ปกติแม่ทำหน้าที่คอยจดเบอร์เลข CD ที่ผมบอกเท่านั้นแกไม่เคยเปิดดู CD พวกนี้สักที แกเห็นแต่หน้าปกและผมกับแม่ก็ไม่เคยเอาของพวกนี้เข้าบ้านเลย “ก็คลิปมือถือนะแม่ เห็นมีอยู่สามแผ่น” ผมหยิบแผ่นปกอันหนึ่งขึ้นมาให้แม่ดู เป็นรูปตารางๆ มืดๆมัว ด้านหลังมีรายชื่อคลิปอยู่ เอาปกให้แม่ดูเผื่อวันหลังลูกค้าถามซื้อ ”ดูไม่เห็นชัดเลย” แม่มองปกด้านหน้าและอ่านรายชื่อด้านหลัง ”กล้องมือถือก็แบบนี้แหละแม่ ถ่ายออกมาไม่ค่อยชัดหรอก” ผมก้มลงจัดปกซีดีให้ดีๆ เพราะพึ่งถูกลูกค้ามารื้อๆดูไปเมื่อกี้ ”ทำไมไม่ดูแบบชัดๆกันหล่ะ” แม่มองหน้าปกอันอื่นๆที่ถ่ายทำกันอย่างดี ของทั้งเด็กญี่ปุ่นและฝรั่ง ที่มีอยู่เป็นร้อยๆเรื่อง ”ฮะๆๆ คงอยากดูแบบตื่นเต้นๆ แบบถ่ายกันเอง มั้ง” ผมเดินออกไปจับแขนผู้ชายคนนึงที่เดินผ่านมา โป๊ไม๊พี่ โป๊ไม๊พี่ ผู้ชายคนนั้นทำเป็นไม่สนใจและก็เดินผ่านไป………ผมนั่งขายไปสักพักผู้ชายคนเดิม ที่ผมจับแขนเมื่อกี้ก็มาถามหาคลิปหลุดของดาราคนนึง ผมเลยรีบเอารายชื่อคลิปให้เขาดูทันที แหมกว่าจะเข้ามาซื้อของผมได้เห็นเดินวนหน้าร้านอยู่ตั้งหลายที เขาสั่งทั้งสามแผ่นเลย….. รอสักพักผมก็ไปเอาซีดีมาให้ ลูกค้ายิ้มกว้าง….รีบยัดซีดีใส่เป้และรีบเดินออกไปทันที มันจะน่าดูอะไรขนาดนั้นว่ะ ผมชักสงสัยบ้าง อยากดูเองขึ้นมาแล้วสิ ผมเลยเอามาดูทั้งสามแผ่นเลย….

วันนั้นผมเอามาเปิดดูกับคอมที่บ้าน สุดยอด มีทั้งนักเรียน เด็ก นิสิต สาวออฟฟิต กลางป่า แอบถ่าย ตระการตาไปหมด ดูแค่แผ่นแรกก็จะน้ำแตกแล้ว คนสมัยนี้มันช่างกล้ากันจริงๆ ขอบคุณสวรรค์ที่ส่งกล้องมือถือลงมายังโลกใบนี้ ”ดูอะไรอยู่หรือ” แม่ผมเดินเข้ามา แต่ผมไม่ตกใจหรอกคิดว่าแม่คงไม่ว่าอะไร ค้าขายอยู่กับของพวกนี้ทุกวัน ”คลิปโป๊หน่ะแม่ ถ่ายจากมือถือ” ผมตอบ เห็นแม่เข้ามายืนอยู่ข้างๆผมและก้มมองดูหน้าจอ ”เอามาดูจนได้นะ” แม่มองไปที่หน้าจอที่เป็นผู้หญิงสวมชุดนิสิตกำลังขึ้นโยกผู้ชายให้อยู่ อันนี้ภาพออกมืดๆ แต่เห็นหอยเห็นกระดอชัดเจน ”ก็อยากรู้นิ เห็นขายดี” ผมเปิดไปยังอีกคลิปนึง เป็นคลิปคิดว่าน่าจะเป็นเด็กผู้ชาย ม ปลาย กำลังโยกควยใส่ผู้หญิงคนนึงที่ดูอายุมากกว่า เห็นหน้าชัดเลย เอากันไปถ่ายกันเองอีกด้วย เห็นตั้งชื่อว่า น้าสาวกับหลานชาย ”มีอะไรกับหลานเนี้ยนะ” แม่มองเขม็ง ไปยังภาพผู้หญิงที่น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับแม่กำลังถูกเจี๊ยวคนอายุน้อย กว่า เสียบเข้าเสียบออกจิ๋มอยู่ แถมอันนี้มีเสียงประกอบด้วย อื้ออออๆๆ ได้เสียงเรียกชื่อกันชัดๆ ”น้าๆ ต้นชอบๆ อื้อๆๆๆ” ”เห็นนายเขาบอกว่าถ้าถ่ายอย่างนี้ส่งไปได้ตั้งหมื่นนึงแหนะ” ผมยังจำ sms ที่ส่งมาเมื่อเช้าได้ ”ใครจะกล้าถ่าย เห็นหน้าแบบนี้ใครก็จำได้สิ อายไปทั้งประเทศ” แม่มานั่งเบียดผมบนเก้าอี้ ”แบบไม่เห็นหน้าก็มี” ผมเปิดคลิปอีกอันที่ผมพึ่งดูผ่านไป เห็นว่าเป็นคลิปเด็กม.ต้นเปิดซิง เห็นแต่กระโปรงนักเรียนถูกถลกขึ้นโดนควยแฟนเย็ดเข้าเย็ดออก จิ๋มขาวๆอวบๆ มันทำให้อารมณ์คล้อยตาม ควยแข็งขึ้นมาทันทีทันใด ไม่เห็นหน้าเห็นแต่หอยโดนหำกระเด้าใส่จนน้ำแตกในใส่จิ๋ม “ม ต้น ก็เย็ดน้ำแตกใส่กันแล้วสมัยนี้” ผมเอ่ยออกมา ”จบแล้วหรือ แป๊บเดียวเอง” แม่เหมือนยังดูไม่จุใจกับคลิปเมื่อกี้ ตัวแม่ดูไปเกร็งๆไป เห็นนั่งหนีบขาแน่นเลย ”คลิปมือถือหน่ะแม่ ถ่ายกันแป๊บๆไม่นาน” ผมทยอยเปิดคลิปอื่นให้แม่ดู แอบถ่าย โชว์นม ถอดเสื้อผ้าโชว์ เล่นกันกลางแจ้ง น้ำตก กลางป่า รุมสวิงกิ้ง

แม่ก็บ่นๆว่าทำไมคนสมัยนี้ไม่อายกันบ้างเลยหรือ ทำก็ทำไปทำไมต้องถ่ายเอามาโชว์กันด้วย ”แปลกๆก็มีนะแม่” ผมเปิดคลิปขึ้นมาอีกอัน เป็นคลิปชื่อแม่ลูก เป็นผู้หญิงนึงดูสูงอายุแล้วกำลังโดนเด็กชายสองคนไม่น่าเกินชั้นประถมกำลัง ลูบๆคลำๆ ตัวเปล่าเปลือยของผู้หญิงคนนั้นอยู่ ”เด็กขนาดนี้เลยนะ” แม่ทำหน้าตะลึงๆไม่นึกว่าจะมีอย่างนี้เกิดขึ้นในสังคมด้วย ”คลิปแม่ลูกหน่ะ….ที่เป็นข่าวไง” ผมมองดูเด็กชายคนนึงกำลังเอาควยแข็งที่ปลายหนังหุ้มยังไม่เปิดเลยมั้ง กำลังใส่ควยเข้าไปในหีผู้หญิงรุ่นแม่ อื้ออออ แถมเป็นคนไทยเสียด้วย ”แม่ลูกกันจริงๆเลยหรือ” แม่มองภาพเด็กชายกำลังขึ้นนาบเด้งควยใส่หอยอย่างเก้ๆกังๆ ”ไม่รู้สิแม่ อาจจริงก็ได้” ผมเห็นแม่หายใจเข้าออกแรงๆ ”กล้าทำกันลงไปได้ยังไงนะ” แม่เอามือลูบต้นขาตัวเอง หนีบขาตัวเองซะแน่น ”สงสัยแม่เด็กไม่อยากหาสามีใหม่มั้ง แต่คงอยากเอา เลยล่อกับลูกซะเลย แถมลูกมันก็ชอบนะ ดูสิเด้งใส่ใหญ่เลย” ผมมองดูหีใหญ่ๆโดนหำเล็กๆ มุดเข้ามุดออก ท่าจะเสียวสุดๆไปเลย ได้เอากับแม่ตัวเองแบบนี้ ”น่าเกลียด พอๆ ไม่อยากดูแล้ว” แม่พูดแล้วก็ลุกไป ผมนั่งดูต่ออีกสักพักก็เริ่มหิวมานั่งทานข้าวและเห็นแม่กำลังหยิบโทรศัพท์ของผมขึ้นมาดูๆ ”มันใช้ยังไง รุ่นนี้” แม่หยิบมือถือผมขึ้นมาดูพลิกไปพลิกมา ปกติแม่เขาใช้แต่มือถือรุ่นแบบไม่มีกล้อง เห็นแกว่าใช้ง่ายดี ”จะโทรไปหาใครแม่” ผมถามกลับพร้อมตักข้าวใส่ปาก ”เปล่าๆ อยากรู้ว่าจะถ่ายรูปยังไง” แม่กดปุ่มนั่นปุ่มนี่ไปเรื่อยๆ ”รูปกล้องนะ กดรูปกล้อง” ผมตอบอย่างมีข้าวอยู่เต็มปาก ”กล้อง อือๆๆ” ……. แชะ….แม่กดถ่ายรูปไปหนึ่งที ”ได้แล้วๆ ฮ่าๆ” แม่หัวเราะอย่างสนุกสนาน ”ครับๆ เก่งๆ” ผมตักปลานิลทอด เข้าปากต่อ ”แชะ……..” แม่ถ่ายรูปผมที่กำลังกินข้าวอยู่ และลุกขึ้น ”สนุกดีแฮะ สะดวกกว่ากล้องถ่ายรูปอีก” แม่สนุกกับกล้องมือถือใหญ่ แกถ่ายโน้นถ่ายไปเรื่อยของแกไปเรื่อย ผมอิ่มแล้วเอาจานไปล้างอยู่ และมองดูนาฬิกาเวลาตอนนี้เกือบสี่ทุ่มแล้ว ผมล้างจานเสร็จก็เดินมานั่งหน้าทีวีต่อดูละครที่ดูเหมือนใกล้จะอวสานแล้ว ”ใช้เป็นแล้ว” แม่ยื่นมือถือคืนให้ผม

ผมเปิดดูภาพที่แกถ่ายมา ก็ภาพในบ้านผมแหละ ห้องครัว บันได ตู้ โต๊ะ เริ่มมีรูปแม่ถ่ายตัวเอง หน้าตรง หน้าข้าง ทำหน้าสวยๆ แหน่ะมีถ่ายขาตัวเองด้วย มีถลกกระโปรงนิดๆพอเห็นขาอ่อน แถมยังมีดึงคอเสื้อเข้าไปถ่ายหน้าอกตัวเองด้วย ”โหแม่….จะเอาไปโชว์ใครเนี้ย” ”ทำไม ถ่ายไม่ดีเหรอ” แม่หันมามองผมทำตาแปลกๆ ”ก็ดี แต่มันเบลอๆไปนิด แม่ต้องจับมือถือนิ่งๆสิเวลาถ่าย” ผมหยิบมือถือมา จับขอบกางเกงตัวเองขึ้นหน่อยนึงแล้วถ่ายกางเกงในสีน้ำเงินเข้มเห็นดุ้นตุงๆ ผมอยู่ ”ถือนิ่งๆ ภาพก็ออกมาชัดๆแบบนี้” ผมเอามือถือยื่นให้แม่ แม่หยิบมือถือไปดูทำหน้าตาตื่นๆ ”ฮะๆๆ” ผมหัวเราะออกมา ”ชัดเนอะ ฮะๆ” ”บ้า….ถ่ายอะไรทุเรศตา” แต่แม่จ้องรูปกางเกงในผมตาไม่กระพริบ แล้วแม่ชันเข่าขึ้นและกางขาออก เอามือถือเอื้อมไปถ่ายใต้กระโปรงแก ”รูปนี้สิดีกว่า” แม่ยื่นมาให้ผมดู ภาพกางเกงในสีขาวเห็นแคมเนื้อนูนๆของหอยเต็มหว่างขาของแก….เห็นแล้วทำเอาเจี๊ยวแข็งขึ้นมาเลย ”อยากเห็นภาพเด็ดกว่านี้ไหมแม่” ”อย่าบอกนะว่าจะถ่ายไอ้นั่นให้แม่ดู” แม่พูดดักทางถูก ”อ้าวรู้ก่อนแบบนี้…หมดกัน….ไม่ตื่นเต้นเลย” ผมพูดเซ็งๆ เล่นดักมุขกันแบบนี้ ”รู้ทันๆ… แต่จะเด็ดอะไร แม่เห็นมาตั้งแต่ก็ยังเล็กๆ มันอันแค่เนี้ย” แม่ชูนิ้วก้อยให้เปรียบเทียบกับไอ้นั้นผม ”โหนั้นตอนผมเป็นเด็ก ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว” ผมดึงกางเกงในขึ้นถ่ายไปที่ควยผมที่มันต่างจากที่แม่เห็นเคยครั้งล่าสุดยามผมยังเด็ก ให้รู้กันไปเลยว่ามันกลายเป็นควยคนละรุ่นแล้ว และยื่นให้แม่ดู ”น่าเกลียดไม่ดู” แม่เบี่ยงหน้าไม่มองจอมือถือ แต่สุดท้ายแม่ก็ได้เห็นรูปจนได้ แกทำตาโตๆ หน้าอึ้งๆ ก็มันใช่แบบเดิมซะที่ไหนหล่ะ ”เป็นไง ใหญ่กว่านิ้วก้อยตั้งเยอะ” หนังอวสานพอดี ตำรวจมาเต็มบ้านพระเอกเลย ตามแบบฉบับหนังไทย

ผมลุกขึ้นบิดขี้เกียจทีนึงและเดินขึ้นบันไดไปชั้นสองเข้าห้องนอนของผมไป ……….. หาววว เริ่มง่วงแล้ว……. ส่วนแม่ยังก้มๆเงยๆเก็บของแถวๆหน้าทีวีให้เรียบร้อย…… ผมหยิบหนังสือนิยายมาอ่านช่วยให้ง่วงมากขึ้นอีกหน่อย………..สักพักได้ยินเสียง เปิดประตูเข้ามา ”ลูกลืมมือถือไว้ชั้นล่างหน่ะ” แม่ยื่นมือถือมาให้ ”ขอบคุณครับ” ผมลุกนั่งขอบเตียงและหยิบมือถือจากแกไป แต่เอ ทำไมมีภาพแปลกๆอยู่ด้วย เป็นภาพหีกำลังถูกนิ้วเสียบเข้าไป เห็นเนื้อในสีชมพูๆ รูจิ๋มสวยน่าเย็ดมากๆ ผมมองหน้าแม่แบบงงๆ ”เพิ่งถ่ายเมื่อกี้เอง เป็นไงคราวนี้ชัดไหม” ”ถ่ายของแม่มาทำไม อี๋” ผมทำหน้าตาแหยงๆ แต่ในใจไม่ได้แหยงตาม ”ทีลูกยังเอาของน่าเกลียดให้แม่ดูเลย แม่ขอเอาคืนบ้างสิ ” แม่นั่งลงข้างๆผม ”ถ้าไม่ใช่นิ้ว รูปน่าจะออกมาดูไม่น่าเกลียดนะครับ” ผมดูรูปนิ้วแม่ที่เสียบเข้าไปในหอยแกอีกรอบ “ไม่ใช่นิ้ว…. คิดอยากจะเอาไอ้นั่นมาแทนนิ้วของแม่หรือไง …” แม่ทำหน้าแหยงๆ บ้าง “หมายถึงไอ้นี่นะเหรอ” ผมดึงท่อนเจี๊ยวแข็งชี้เด่ออกมานอกกางเกงขาสั้น “อี๋ จะเอามันออกมาทำไม” แม่มองดูควยขนาดเขื่องๆที่สั่นหงึกๆ “ไม่เอาออกมาแล้วจะถ่ายรูปได้ไง“ เอามือรูดดอแข็งสามสี่ที “จะดีกว่าใช้นิ้วจริงหรือ” แม่หายใจแรงหน้าอกแกยกขึ้นยกลง ”ก็ต้องลองถ่ายมาดูก่อนครับ” ผมตอบ และค่อยๆเอามือจับกระโปรงของแม่แถวขาอ่อน เอามือสัมผัสลูบๆท่อนขาอย่างมีอารมณ์ แอบเอามือกดเข้าไปตรงหว่างขาจนกระโปรงแม่กลายเป็นรูปสามเหลี่ยม เห็นแม่ยิ้มๆ ผมค่อยๆเอามือดึงเลื่อนผ้ากระโปรงขึ้นมา เลื่อนขึ้นมา จนมากองกันอยู่ตรงเอวของแก เปิดเห็นขาอ่อนผิวเนียนสวย สายตามองไปที่หอยของแม่มันเหมือนกับในกล้องมือถือไม่มีผิด เพียงแต่ยังปิดตัวเนื้อแคมแนบชิดรอคอยการถูกล้วงล้ำจากวัตถุแปลกปลอมของผม “ทำไมไม่ใส่กางเกงหล่ะแม่” ผมมองหอยสวยของแกอย่างพิศวาท ”ใส่แต่เหมือนเมื่อกี้จะลืมไว้ชั้นล่างนะ” แม่พูดขึ้นหน้าแดงๆ “ตั้งใจลืมหรือเปล่า” มือผมจับไปที่จิ๋มแก ลูบผ่านเนื้อแคมทั้งสองข้างมันช่างอูมมากๆ ก้มมองดูชัดๆแคมแนบชิดติดกันแน่น ยิ่งแม่เป็นคนตัวผอมๆ และสูงแค่ร้อยหกสิบ หอยแม่เลยไม่ต่างอะไรกับพวกสาวๆ เลย หมอยมีพอสวยงามไม่รกรุงรัง นิ้วแหวกปากจิ๋มแล้วถูๆไถๆใส่ปากหอย แม่ทำเสียงเสียว ๆ อ่าาาาา อื้มมมมม อ่าาาา อื้มมมมม ผมเงยมองหน้าแม่ไปด้วยนิ้วก็บดๆคลึงใส่จิ๋มที่จะมาเป็นนางแบบถ่ายคู่กับท่อนเอ็นของลูกชาย

ผมหยิบมือถือขึ้นมาแล้วถ่ายรูปหอยแม่ที่กำลังมีความสุขกับลูบๆคลำๆคลึงๆ กระตุ้นอารมณ์ร่วมรักของแม่ อื้อๆๆ…………แชะ……….. “เดี๋ยวผมเสียบเข้าไปถ่ายรูปกันรูนี้นะ” ผมเอาภาพหอยแกให้ดู “แล้วหลังจากถ่ายรูปเสร็จ….จะทำอะไรต่อ” แม่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ “แล้วแม่อยากจะทำอะไรล่ะ” นิ้วเริ่มแยงๆเข้าไปในหอยแก จึ๊กๆๆ “อะไรก็ได้ที่ทำให้รูนี้มันตื่นเต้นๆ …..อือ…. ถ่ายคลิปเล่นกันไหม ” แม่ขยับเอวขึ้นดันสู้กับนิ้วที่แยงเข้าใส่หอยแก “คลิป…..….คลิปเซ็กส์หรือเปล่า” นิ้วกดเข้าไปในรูหีแกจนมิดด้าม “จะเอาหรือเปล่า ลูกอยากทำหรือเปล่าหล่ะ” แม่เอามือมาจับท่อนเอ็นผมไว้ นิ้วมือแม่กำอยู่รอบควยแล้วค่อยๆ ดึงขึ้นดึงลง อู๊ย เสียว…ซี๊ดดดส์ “……….” ผมไม่ได้พูดตอบ แต่ยื่นหน้าเข้าไปจูบปากกับแม่ เป็นคำตอบแห่งการตอบรับแห่งการเริ่มต้นของการมีสัมพันธ์สวาทกับแม่ ริมฝีปากอันร้อนเผ่าของเราสองคนจูบกันอย่างบ้าคลั่ง พ่นลมหายใจแห่งความใคร่อยากรดใส่หน้าของกันและกัน เส้นทางแห่งกามรมณ์ของสองแม่และลูกได้เดินทางมาประสานกันอย่างกลมกลืนส่ง ผ่านความหื่นกระหายผ่านลิ้นและการดูดดื่มส่งความรักใคร่ถึงกันและกัน ผมกดแม่เอนตัวนอนไปบนเตียง เอาหมอนมาหนุนหัวให้แม่ลงไปจูบแลกความใคร่กับอย่างดุดัน “เปิดแอร์ก่อนสิ” แม่ที่แก้มเริ่มแดงบอกผมมา “อะ…ครับ” ผมลุกไปหยิบรีโมทแอร์เปิดแอร์ให้เริ่มทำงาน สายลมเย็นฉ่ำพัดตกลงมา “แบบนี้คงไม่น่าเกลียดแล้วนะ” เสียงแม่พูดมา…ผมหันมามาดู เห็นแกกำลังเอานิ้วแบะจิ๋มแก เปิดเห็นเป็นรูเรียวรีอยู่ใต้ร่องแยก เห็นแล้วปวดหัวควยตึบๆเลย รีบถอดกางเกงและเสื้อออกอย่างไว “ข้างนอกไม่น่าเกลียดแล้ว แต่ข้างในต้องเข้าไปดูก่อน” ผมมาคล่อมตัวแม่และกดควยใส่จิ๋มแกเข้าไป อื้มมมม อู๊ยยย เสียววววว ควยสอดเข้าใส่หีแม่ลำบากหน่อย หีแม่ยังไม่หย่อนยานแต่กลับรัดตึงสุดๆ ร่องหีบีบรัดเนื้อควยฟิตไปหมด ดึงควยออกมานิดดันมันเข้าไปใหม่ ดึงควยออกมาอีกหน่อย กดเข้าไปในหอยอีกรอบ อึ๊บๆๆๆๆ เสียวมากๆ ไม่นึกว่าของแม่จะยังดีขนาดนี้ สงสัยเพราะหลังจากคลอดแม่ทำหมันทันทีไม่ได้ตั้งท้องอีก ทำให้คุณภาพหอยแกยังสุดยอดตอดควยดีมากๆ

อื้อๆๆๆๆ………….แชะ……… ผมหยิบมือถือมาถ่ายหำที่กำลังมุดใส่หีแกอยู่ “ท่อนนี้เสียบเข้าไปดีกว่านิ้วไหมแม่” …เอาหน้าจอมือถือโชว์ให้ดู “ดี…อื้อออ…. ดีกว่า ดีจริงๆ อื้ออออ อ่าาาาาาส์ “ แม่หลับตาโดนผมเย็ดอย่างเสียวซ่าน ผมเปลี่ยนจากถ่ายรูปให้กลายเป็นถ่ายวีดีโอ..กิ้ง..แล้วดึงควยผมออกมาก่อน “อย่าเพิ่งหยุดสิลูก กำลังเสียวเลย” ผมเอานิ้วบดๆวนๆแถวปากหีแก แม่เงยหน้ามามองๆ ผมถ่ายไปที่หัวควยที่กำลังเคลือบไปด้วยน้ำหล่อลื่นของออกมาจากหอยแม่ ผงกหัวควยแดงสองสามที และ เอากล้องเข้าไปถ่ายหอยสวยๆของแม่ เอานิ้วเขี่ยๆแคมจิ๋ม จับกล้องนิ่งๆให้ภาพชัดๆและ เขี่ยติ่งเสียว “อู๊ยยยย” แม่ครางออกมา เสียงประกอบของคลิปเซ็กส์แม่ลูกเริ่มขึ้น “แม่ยิ้มหน่อย” ผมยกกล้องขึ้นไปถ่ายหน้าแก เห็นหน้าแม่แว๊บๆ แม่รีบเอามือปิดหน้าทันที “ไม่เอา ไม่ถ่ายหน้านะ ถ่ายแต่ด้านล่างสิ” แม่หยิบหมอนอีกใบมาบังหน้าแกไว้ กล้องเลื่อนลงมาจับภาพการเสียบหัวควยเข้าหีใหม่ ค่อยๆกดปลายหัวควยช้าๆ ให้ผ่านมุดเข้าไปในหีแม่ช้าๆ กระดอขยับรูดๆใส่หอยแม่อย่างได้มีอารมณ์ “โอ้อออ เสียววว อ่าาาาา แม่ผมเสียว” ผมเงยหน้าหายใจลึกๆดื่มด่ำกับความเสียวซ่านผ่านเอ็นควย “แม่ถ่ายบ้างสิ” แม่หยิบมือถือไปจากมือผม แล้วถ่ายควยที่กระเด้าใส่รูหีแม่อย่างต่อเนื่อง ช้าๆ แต่ได้ความเสียว “กระเด้าใส่หอยมันส์เลยนะ” แม่จับภาพควยกระเด้าใส่รูแม่เกือบนาที ปั๊บๆๆๆ แล้วก็เลื่อนกล้องมาถ่ายท้องน้อยและค่อยๆขยับขึ้นด้านบน จนถ่ายมาที่หน้าผม “มาดูกัน หน้าหื่นๆของเจ้าของควย” แม่ถ่ายหน้าผมตอนที่เสียวเกร็งสุดๆ อื้อๆๆๆ “ไหนว่าจะถ่ายแต่ข้างล่างไง” ผมเด้งเอวใส่แม่เร็วขึ้นและเอานิ้วมือขยี้ติ่งเสียวให้แม่ด้วย

แม่มืออ่อนลงทันทีมือถือวางลงไปอยู่บนพื้นเตียง “อื้มมม เสียว” แม่เด้งเอวขึ้นมารับ อื้อๆๆๆ “อ่าาาาา ผมก็เสียว” ผมนาบไปบนตัวที่แกยังไม่ถอดทั้งกระโปรงและเสื้อคอกระเช้าลายลูกไม้สีขาวออก แทงควยให้หอย ป๊าบๆๆ “เดี๋ยวลบภาพในกล้องให้หมดเลยนะ” แม่จับแขนผมบีบๆคลำๆทั้งสองข้าง “ไม่เก็บไว้หรือ” ควยสอดรับประสานการเย็ดของแม่ได้ลงตัวมีจังหวะจะโคนมากๆ “ทุเรศจะเก็บไว้ทำไม ลบเลย เดี๋ยวนี้เลยนะ” แม่หยิบมือถือยื่นมาให้ผม ผมทำเป็นกดนู้นกดนี่ แต่ไม่ได้ลบภาพหรอกอยากเก็บไว้ดู แถมยังตั้งถ่ายวีดีโอต่อด้วย และทำเป็นเอาไปวางเก็บไว้หัวเตียง “ลบหรือยัง” หน้าแม่กังวลนิดๆ “ครับ ลบไปแล้ว” และผมก็ไปจับที่ชายเสื้อคอกระเช้าของแม่ค่อยๆดึงออกทางหัว เอามือจับเนินอกที่โผล่ออกมาจากชุดชั้นในและก้มลงเอานิ้วไปปลดตะขอที่อยู่ ทางด้านหน้าตรงร่องอก เปิดเห็นเต้านมคู่สวยขนาดพอดีมือ เห็นหัวนมแม่ออกคล้ำๆ ผมก้มลงไปดูดนมแกทั้งสองข้าง อื้มมๆ ๆ ๆ แม่ก็เอามือมาลูบหัวผม และเด้งหอยใส่ควยผมปลดปล่อยอารมณ์ความเงี่ยนของหอยแกไม่หยุด “ให้แม่ขึ้นโยกนะ” ผมค่อยดึงตัวแม่ขึ้นมา และมานั่งอยู่บนท่อนเอ็นผม ผมก็เอามือดันไปข้างหลังไว้ อยู่ในท่านั่งหันหน้าเย็ดกัน “อู๊ยย มันลึกจัง เข้าไปสุดเลย อู๊ยย” แม่เอามือมาจับไหล่ผมไว้ และขยับตูดขึ้นๆลงๆ หอยก็มุดขึ้นมุดลงในควยแข็งเกร็งตรงหว่างขาแห่งกามรมณ์ อึ๊บๆๆๆๆ “เสียวกว่าดูคลิปไหม” ผมมองหน้าแม่ที่ตาเบลอๆ สะโพกเด้งใส่หำอย่างกระหายอยาก “อู๊ยยยย เสียวกว่าสิ เอากันจริงๆนี่นา อ่าาาาาา ซีดดดดส์” หอยแม่รีบๆรัดๆกระเจี๊ยวหนักเข้าไปอีก

แม่เด้งเอวใส่แบบมิดๆ ผมเอามือไปจับตูดแกช่วยเสริมแรงในการเย็ด อื้อๆๆๆ “งั้นเสร็จท่านี้เลยนะ” ผมนอนราบไปกับพื้นมองดูนมแม่ที่เด้งขึ้นเด้งลง “แน่นะ” แม่เอามือมายันพื้นข้างๆหัวผม และก้มมาดูหน้าลูกตัวเองใกล้ๆ แม่เด้งบั้นเอวบดใส่ท่อนล่างของกันและกัน ผมมองดูภาพควยผมที่กำลังจะทำให้แม่มีความสุข มันเคลื่อนเข้าไปในร่องหีแม่ มอบความเสียวซ่านให้ผนังเนื้อหี อื้มๆๆๆๆ แม่เม้มปากทนต่อความเสียวที่เกิดขึ้น ผมเอนหน้าไปมองมือถือตรงหัวเตียงคิดว่ากล้องจับภาพทุกลายละเอียดของการมีเพศสัมพันธ์ของผมและแม่อย่างครบทุกถ่วงท่า แต่ไม่เห็นหน้าแม่หรอกเพราะก้นของแม่หันไปทางกล้อง แต่ภาพหอยแม่ที่ถูกควยเสียบเข้าเสียบออกคงถูกถ่ายไว้จนแทบจะล้นจอออกมา “อู๊ยๆๆ โอ้ยลูก โอ้ยย” หน้าแม่เหมือนคนสุดกลั้นอะไรสักอย่าง แล้วก็ได้ยินเสียง อือออออออ เหมือนตึกพังทลายลงตัวแม่ทิ้งตัวลงมาทับผมเต็มแรง อื้มมม ๆๆ แกดึงหอยออกจากท่อนรักผมและใช้แรงอีกเฮือกดันตัวเองออกไป ผมหยิบผ้าห่มแบบผ้าแพรบางๆมาคลุมตัวแก เอาหมอนมาหนุนให้แกนอนสบายๆ “หลับไปเลยก็ได้นะแม่” “แล้วลูกละ” “ไม่เป็นไรผมไม่เสร็จก็ได้” “อือ” แม่หลับตานอนสบายไปแล้ว ผมเดินเข้าห้องน้ำไปล้างจู๋ตัวเอง และเดินขึ้นมาห้องนอนผมอีกที ดูเหมือนแม่จะฝันดีไปแล้ว

ผมเอื้อมมือไปหยิบมือถือจากหัวเตียง และรีบเดินออกมานอกห้อง เปิดดูทันที โอ้สุดยอดภาพชัดมาก ทั้งภาพทั้งเสียงถูกถ่ายออกมาอย่างเยี่ยมยอด นั่งลงกับพื้นเอามือชักว่าวตัวเองไปดูคลิปวีดีโอเซ็กแม่ลูกของจริงไป เอากันมันส์สุดๆ แต่หน้าผมและแม่ถ่ายออกมาไม่ค่อยเห็นหรอกเพราะถ่ายแบบผ่านๆแถมถ่ายตอนที่ เกร็งหน้าแบบเสียวๆด้วยไม่ค่อยเหมือนตัวจริง แต่หำกับหอยสิเหมือนของเจ้าตัวสุดๆ แคมหอยแม่ฉ่ำๆอมควยผมรูดขึ้นรูดลงเก็บห้านาทีแถมเสียง ปั๊บๆๆ ของหีกระแทกควยดังกระหึ่มได้เสียวสุด อู๊ยมือผมรูดควยใหญ่เลย อื้มๆๆๆๆ ปรี๊ดดดดดด ปิ๊ดดๆๆ น้ำเงี่ยนฉีดพุ่งใส่กำแพงบ้านเป็นดวงๆ เห็นน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลย้อยลงมา……. เฮ้อ สุดๆ วันต่อมาผมส่งคลิปอันนี้ไปให้นายใหญ่ อีกสองวันก็มี sms ส่งมาที่โทรศัพท์ติดต่องานบอกว่า เยี่ยมถูกใจมากคลิปแบบนี้หายาก…ให้พิเศษ สองหมื่น ผมรีบไปเช็คเงินในบัญชีทันทีมีเงินเข้าสองหมื่นจริงๆด้วย หลังจากนั้นเดือนกว่าก็มีแผ่นซีดีคลิปมือถือชุดใหม่ออกมา คลิปแม่ลูกเอากันของแท้…. ตัวหนังสือตัวเบ้อเร่อ แต่ไม่มีภาพประกอบ เป็นที่ต้องการของลูกค้ามากๆ แม่ยังถามเลยว่าแม่ลูกคู่ไหนอีกละเนี้ย ผมไม่ตอบ แต่บอกแม่ว่าอย่าเอาไปดูเลยเดี๋ยวแม่เกิดอารมณ์อีก แม่ตีแขนผมแรงๆทีนึง…. เปี๊ยยยยะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More