พอสึกก็ได้เย็ดหีสาวใหญ่

ผมก็เคยผ่านผู้หญิงมาบ้างแล้วครับ ซึ่งตัวเองก็เป็นคนเซ็กส์จัดพอตัว ยิ่งไม่ได้ปล่อยน้ำควยนานๆ เนี่ยมันจะหงุดหงิดจิตหงุดเงี้ยวมากเลยครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งสึกจากพระมาครับ ใครจะไปคิดว่าพอสึกก็ได้เย็ดหีสาวใหญ่ปล่อยน้ำควยเสียสบายตัวเลย มาเข้าเรื่องดีกว่าครับ ตัวผมชื่อชัยเรียนจบ ป.ตรี มาใหม่ๆ พ่อแม่ก็ให้บวชตามประเภณีได้ 6 เดือน ก็สึกออกมา ตอนสึกอออกมาจะมีการไปกราบขอบคุณโยมที่ไปวัดประจำก็มีพี่อึ่งสาวใหญ่ที่ไปวัดประจำ อาสาพาทำงานนี้กับเพื่อนและแฟนมันเดินสายขอบคุณโยมๆ ทั้งวัน

จนค่ำเลยพากันมาทานข้าวเย็นก้นที่บ้านญาติผมที่ทุกๆ คนสนิทกันดี ทีนีผมว่าจะกลับบ้านแต่พี่อึ่งบอกนอนนี่ก่อนให้หายเหนื่อย ผมก็ตามใจไม่ทราบว่าแกมีแผนจะเผด็จศึกผม เลยนอนแยก 2 คู่ คนละมุมบ้าน (ห้องโถง) สักพักได้ยินเสียงด้านทางเพื่อมีเสียงกุ๊กๆ กิิ๊กๆ + เสียงครางแว่วมา พี่อึ่งเริ่มงานเล่นเอามือมาจับควยผมที่มันเริ่มแข็งตัว อ้าวงี้ก็ได้เสียสิแกเล่นควยผมถอกควยขึ้นลงช้าๆ แต่หนักๆ ผมเสียวมากเลยรุกกลับ

ผมล้วงมือไปจับนมแกที่ใหญ่โตสัก 36 นิ้ว เล่นแล้วล้วงลงล่างจับหีแกที่เริ่มแฉะๆ ขึ้นมาบ้างแล้วผมเล่นที่ปุ่มแก น้ำออกมามากเลยผมเลยใช้นิ้วล้วงเข้าไปรูหีชักเข้าๆ ออกๆ แกครางเบาๆ แล้วชักว่าวที่ควยผมต่อแแล้วแกก็บอก เย็ดเถอะเสียวหีแล้ว แต่ผมกะจะเลียหีก่อนแกคงอยากมากเลยดึงผมไว้บอกเสียบควยใส่หีเลยอยากมากแล้ว ผมเลยขึ้นคล่อมแกเอาควยจ่อรูหีแกแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไป

แกบอกเบาๆ ก่อนพี่เจ็บหี ผมไม่สนดันต่อแต่มันฝืดๆ เลยดึงออกดันเข้าสลับกันจนเข้าสุดความยาวควย แกกอดรัดผมแน่นไม่รู้เสียวรึเจ็บ ลืมบอกไปของผมค่อนข้างควยใหญ่ 6.5X7 นิ้วแกมาบอกที่หลังว่าเจ็บก็เจ็บเสียวก็เสียว ส่วนผมน่ะเสียวมากก็หีแกรัดควยผมแน่น ผมสาวควยเข้าหีต่อ แกเริ่มครางเบาๆ แต่ผมสิทนเสียวไม่ไหวน้ำควยกระฉูดแตกในใส่หีออกมามากมาย

ผมเสร็จแต่พี่แกยัง ก็บวชมาตั้ง 6 เดือนไม่เคยชักว่าวมีฝันเปียกบ้าง แกเริ่มงอนไม่พอใจจะให้ผมใช้นิ้วช่วยรึจะใช้ลิ้นก็ได้แต่ผมเหนื่อยเลยหลับไปพักหนึ่งตื่นมาพี่แกยังนอนยุข้างเหมือนเดิมแบบงอนๆ ผมเลยขอแก้ตัวเล่นนมเเกจนนมตั้ง แกก็นอนเฉยเงียบผมรุกต่อจับขาถ่างออกแล้วซุกหน้าเข้าหว่างขาเริ่มใช้ลิ้นเลียที่ซอกหีที่ปุ่มเสียวแก ละเลงลิ้นตามที่เคยใช้ได้ผลมานักต่อนัก

สักพักพี่อึ่งคงทนเสียวไม่ไหวเอามือกดหัวผมพร้อมครางเบาๆ บอกเสียวๆ รู้งี้ให้เลียแต่แรกแล้ว ผมเลียจนแกเกร็งกระตุกอย่างแรงพร้อมครางโอยๆ สักครู่ก็สงบลงแต่ผมไมหยุดรัวลิ้นต่อจแกเริ่มเสียวอีกผมเลยเลื่อนขึ้นมาดูดหัวนมต่อ พี่แกจับควยจ่อหีแกเลยผมดันสุดแรงทีเดียวมิด แกตีแขนผมเบาๆ บอกค่อยๆ ก็ได้เดี๋ยวหีฉีก ผมบอกแฉะขนาดนี้ไม่ฉีกหรอกมีแต่มันส์

ผมเริ่มกระเด้าควยจากช้าๆ แล้วเพิ่มความเร็วเรื่อยๆ แกก็เสียวมากมั้งกอดแน่น ผมสาวควยต่อแบบขึ้นสุดลงสุดจนพี่แกเกร็งหีแกตอดกระตุกควยผมถี่ยิบผมเลยเร่ง เสียวมากจนน้ำควยกระฉูดออกมาอีกรอบ แกหอมผมใหญ่เลยแล้วบอกเป็นผัวกูล่ะเด้อ ผมเฉยจะลุกกลับบ้านแกบอกไม่ต้องไปเพิ่งตี 2 เอง ผมเลยนอนต่อมารู้สึกตัวตอนมีใครมาเล่นควยผม แกอมเลียหัวควยผมเสียวมาก พี่อึ่งนะเองผมเลยมุดหัวเข้าไปหว่างขาแกแล้วเริ่มเลียหีแกตอบโต้แกครางไปเลียควยผมไป

เราเล่นกันอยู่นานจนแกบอก เอาเถอะอยากมากแล้ว ผมเลยลุยต่อจนเสร็จพร้อมๆ กัน เลยขอตัวกลับบ้าน ตอนเช้าเจอเพื่อนมันบอกหมานเนาะเย็ดหีสาวใหญ่ไป 3 รอบเลยกูเลยต้องตาม 3 คือกัน จากนั้นมาผมก็แวะไปเย็ดพี่แกทุกๆ อาทิตย์ 2 บ้าง 3 วันบ้างตามแต่โอกาสที่มี มีการนัดเย็ดหีสาวใหญ่กันแบบมาราธอนคือกะเย็ดทั้งวันเราไปเช่าบ้านที่เป็นรีสอทแห่งหนึ่งไกลบ้านพอควร 3 วัน กะเย็ดอย่างเดียวเที่ยวไม่ต้อง

พอไปถึงเย็ดเลย วางของได้ลุยเลยกระแทกกันแบบสุดๆ แรงๆ เที่ยงถึงเย็น 3 รอบ ต่อกลางคืนอีก 4 รอบ ตอนเช้าพี่แกบ่นเจ็บข้างในสงสัยมดลูกโดนควยกระแทกแรงไปวันนี้เบาๆ นะ ผมไม่สนเอาต่อแบบแรงๆ อีก 3 ยก พี่แกบอกไม่ไหวแล้วกลับบ้านเถอะเลยพากันกลับแกไม่ยอมให้ผมเอาอีกเป็นเดือน ผมก็อยากมากเลยไปขอแกดีๆ แกบอกไปเย็ดใครก็ไปตามสบายไม่ยอมให้เย็ดแล้ว

ต่อมาผมจีบรุ่นน้อง ม.5 ติดจนได้เสียกัน ผมสังเกตุว่ารูคนนี้ลึกดีกระเด้าแรงๆ ได้เต็มที่ไม่มีเจ็บ ส่วนแกมีรุ่นน้องมาติดพันจนได้เสียกัน วันหลังแกมากระซิบบอกใหญ่พอๆ กันแต่สั้นพอดีกระเด้าเสียวหีไม่เจ็บ จบดีกว่าไปกระเด้าหีน้องต่อนอนรอที่ห้อง 555

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More