พี่ชายแทรกเข้าไปในน้องสาว

ภายในหมู่บ้านที่ผมอยู่นั้น ผมอาศัยอยู่กับน้องสาวชื่อนก เธอสวยมาก สวยจนทำให้หนุ่มๆ ในหมู่บ้านต่างก็หลงรักเธอ และวันนั้น.. ผมก็เข้าไปหาเธอในห้องนอน เพราะผมมีเรื่องสำคัญจะบอกเธอ ผมนั่งรอเธอไม่นานมาก สักพักเธอเข้ามาในห้องนอนก็มองหน้าผมอย่างอาย พอดีเราพูดกันแบบรักใคร่ และผมก็ได้ขอเธอเย็ดด้วย แต่ผมไม่พูดเปล่า มือผมจับโน่นคลำนี่ เธอก็ไม่ว่า ผมยื่นจมูกหอมแก้มเธอ เธอก็ไม่ต่อต้าน ผมคิดว่ายังไงต้องได้เธอแน่นอน ผมเลยล้วงมืออีกข้างหนึ่งจับนมของเธอ เพียงแผ่วเบาเท่านั้น ผมรู้สึกได้เลยว่าใจเธอเต้นรัวมาก ผมทั้งคลึง ทั้งเคล้น ทั้งดูดอย่างเมามัน

ในขณะที่ผมกำลังดูดนมของเธออย่างเมามันนั้น มือของผมก็ลูบไล้ลำตัวเธอต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณโคกของเธอ เธอยกก้นแอ่นด้วยความเสียวซ่าน ผมใช้นิ้วมือคว้านร่องน้ำของเธอ ยิ่งทำให้ทวีความใคร่ขึ้นไปอีก ตอนนี้ผมได้ย้าย ใบหน้าตัวเองจากนม มาที่บริเวณโคกโหนกของเธอ ผมซุกหน้าลงไปตรงรอยแยกกลางโคก มีหญ้าเป็นหย่อมๆ ผมเกลือกกลิ้งใบหน้า ให้สันจมูกฝังเข้าไปในร่องบ่อ แล้วเงยหน้าเล็กน้อย เอาริมฝีปากประกบร่อง ทำให้เธอครางเบาๆ “อูย…พี่ขาดูดแรงๆ เดี๋ยวช้ำหมดนะคะ” เธอร้องครวญครางหลับตาพริ้ม อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ต่อมาเธอบอกผมว่า “ทำเถอะพี่ขา อย่าทรมานน้องอีกเลย” ผมเองก็อยากเสียวอยู่เต็มหัวใจแล้ว ผมจึงรีบจับมังกรของผมยัดเข้าไป ในร่องเสียวของเธอ น้องสาวผมบอกกับผมว่าค่อยๆ ก่อน ควยพี่มันคับตื้อ แน่นหีไปหมดแล้ว ผมดันสะโพกพรวดเดียวก็ส่งให้ เจ้ามังกรของผมเข้าไปจนมิดโคนควยเลย น้องสาวผมร้อง “โอ๊ย..” กอดพี่ชายอย่างผมไว้แน่น เสียงอุทานออกมาอย่างสุดทน ความรู้สึกบอกเธอว่า บัดนี้ตรงซอกขาหนีบของน้องสาว มีอะไรบางอย่างของพี่ชายแทรกเข้าไปอยู่ มันอัดแน่นคับจนบอกไม่ถูก เธอยกมือข้างซ้ายขึ้นมาลูบหน้าท้องตนเอง จนเลยไปที่ร่องหี น้องสาวผมเธอตะลึงตกใจซ้ำสอง เมื่อนิ้วมือแตะเข้ากับแคม มันแยกออกจากกันแทบจะฉีกขาด โดยมีควยของผมปักคาอยู่กลางร่องหี

เธอใช้นิ้วสะกิดปลายเม็ดตวัดไปมา เพื่อปลุกอารมณ์กำหนัดให้แรงขึ้น ส่วนผมก็ลองขยับก้นดูเรื่อยๆ เมื่อเห็นว่าเธอไม่เจ็บแล้ว ผมจึงเริ่มกระหน่ำมังกรให้หนักขึ้น จนรู้สึกได้ว่าเริ่มโดนตอด ทำให้ผมเกร็งมาก ผมจึงรีบกระแทกจนสุดแรงเกิด ไม่นานนักเจ้ามังกรของผม ก็พ่นน้ำรักใส่เธอจนเปียกแฉะไปหมดเลย ตั้งแต่วันนั้นเราก็แต่งงานอยู่กินกันตามประเพณีจนถึงทุกวันนี้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More