ลุงหลอกเย็ดหีแม่ผม

ผมมีเหตุการณ์สมัยเป็นเด็กมาเล่าให้ฟัง ที่บ้านผมมีพ่อ แม่ ผม และ ลุง (พี่ชายพ่อ) อาศัยอยู่ด้วยกันเดิมทีเดียวลุงไม่ได้อยู่บ้านของผมแกอยู่กับภรรยาของอีกจังหวัดหนึ่ง แต่มาตอนหลังภรรยาของแกตาย พ่อผมเห็นว่าแกอยู่ตัวคนเดียวและลูกก็ไม่มี เลยชวนแกมาอยู่ด้วย บ้านผมเป็นตึกแถวโดยพ่อแม่และผมจะนอนชั้น 3 ลุงผมนอนชั้น 2 ลุงผมเป็นคนใจดีแกชอบซื้อขนมและของเล่นมาฝากผมบ่อยๆ ผมจึงรู้สึกชอบแกมาก

 

พ่อผมมีอาชีพขายอาหารทะเลต้องออกจากบ้านประมาณตี3ทุกคืน ผมก็จะนอนอยู่กับแม่จนเช้าแม่ก็จะลงไปเปิดร้านซึ่งบ้านผมขายของชำ มีวันหนึ่งลุงผมกลับมาจากข้างนอกและก็ไม่ลืมที่จะซื้อขนมมาอีกเช่นเดิม ลุงเล่นอยู่กับผมสักพัก ลุงแกก็ถามผมว่าอยากได้ของเล่นอะไรมั้ย สมัยนั้นเกมส์บอยกำลังฮิตผมเลยบอกลุงไปว่าอยากได้เกมส์บอย ลุงเลยบอกได้ แล้วลุงก็บอกผมว่าเวลาตอนกลางคืนถ้าลุงขอเข้าไปนอนในห้องผมบ้างได้ไหม ผมก็บอกลุงว่าได้ แต่ผมก็ถามลุงต่อว่าแล้วทำไมลุงไม่นอนห้องลุงล่ะ ลุงบอกกับผมว่าแม่ผมเค้าไม่สบายลุงจะต้องไปช่วยแม่ผม แต่ห้ามผมเล่าให้แม่ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้นะเพราะแม่ผมเขากลัวโดนฉีดยา ถ้าผมไปเล่าแม่ผมจะไม่ยอม และระหว่างที่ลุงรักษาแม่ผมห้ามผมลุกขึ้นมาและพูดอะไรจะต้องนอนเฉยๆ ไม่อย่างนั้นแม่ผมจะไม่หาย

ด้วยความที่ผมเป็นเด็กและอยากได้ของเล่นผมจึงเชื่อตามที่ลุงบอกทุกอย่าง และคืนนั้นหลังจากที่พ่อผมออกไปจากบ้านประมาณครึ่งชั่วโมง ลุงผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้ามา ผมหรี่ตาขึ้นมามอง ลุงหันมามองผมผมก็มองลุง ลุงยิ้มให้ผมนิดนึงและทำท่าจุ๊ปาก ผมก็พยักหน้า แล้วลุงก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด และเข้าไปหอมแม่ผม แม่ผมตื่นขึ้นมาและร้องโวยวายทันที แต่ลุงกดแขนแม่ผมไว้และถลกชุดนอนแม่ผมขึ้น แม่ร้องเรียกผม แต่ผมเข้าใจตามที่ลุงบอกว่าแม่คงกลัวโดนฉีดยา ผมจึงแกล้งทำเป็นนอนเฉย แม่ผมก็ด่าว่าลุงผมใหญ่เลย แต่ลุงก็ขึ้นไปคร่อมแม่แล้วดันควยเข้าไปในหว่างขาแม่ผม ผมคิดในใจว่าทำไมเข็มฉีดยาของลุงใหญ่จัง

ถึงตอนนี้แม่ผมหยุดด่าลุงแล้ว มีแต่เสียงสะอึกสะอื้นร้องไห้ ลุงยังคงขยับเอวเข้าออกในหว่างขาแม่ผมต่อไป ลุงบอกกับแม่ผมว่าจะพาแม่ผมไปสวรรค์ สักพักลุงก็กระตุก ผมนอนนิ่งเหมือนเดิมจนลุงออกไปจากห้องผม และเช้าวันรุ่งขึ้นผมก็ได้เกมส์บอยที่ผมอยากได้ หลังจากนั้นลุงก็มารักษาโดยการเย็ดหีแม่ผมทุกวันแต่เดี๋ยวนี้ผมสังเกตว่าแม่ผมไม่ร้องไห้แล้ว แต่มาตอนหลังแม่ผมลงไปให้ลุงเย็ดหีรักษาเองถึงห้องของลุง ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบใจเพราะทำให้ผมไม่ได้ดูลุงฉีดยาเย็ดหีให้แม่

หลังจากนั้นแม่ผมก็ท้อง ลุงยังมาบอกผมอีกว่าเนี่ยเป็นเพราะลุงฉีดยาให้แม่ผมแม่ผมเลยหายป่วย แต่ถึงแม่ผมจะท้องลุงก็ยังคงฉีดยาเย็ดหีให้แม่ผมประจำจนแม่ผมใกล้คลอดต้องไปนอนโรงพยาบาลลุงเลยไม่ได้ฉีดยา จนผมมารู้ตอนโตว่าอะไรคืออะไรนั่นแหละ ถึงได้รู้ว่าลุงเย็ดกับแม่

Share the Post:

Related Posts

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More