เนียนกับแม่ตอนซักผ้า

ผมไม่เคยกระเด้าแบบเย็ดจริงๆ อ่ะ เคยแต่แบบแม่ใส่ผ้าถุงไม่ใส่กกน.แล้วเราใส่กางเกงขาสั้นผ้ายืดไม่ใส่กกน. (ชุดอยู่บ้าน) กอดแม่จากข้างหลังให้ตรงสะโพกแนบให้มากที่สุด เห็นแม่ไม่ว่าอะไรสักพักควยโด่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร ทำเงียบผมเลยบดควยกับก้นแม่เนิบๆ แม่ก็ไม่ว่าอะไรยืนเตรียมของทำกับข้าวอยู่หยั่งงั้น สักพักอยู่ๆ แม่ก็บอกว่า ให้ไปอาบน้ำเตรียมกินข้าวได้ละก็เลยไม่กล้าทำไรต่อ แต่หลังจากวันนั้น ก็ทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แม่จะทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะ เราก็ต้องทำเนียนตามน้ำไป เคยเอาควยออกมานอกกางเกงด้วย คิดว่าแม่ก็รู้แต่ไม่เห็นว่าอะไร หลังจากนั้นก็เอาควยออกมาทุกครั้ง แม่ก็ทำเนียนทุกครั้งทำครัวไปคุยไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

 

หลังจากนั้น ผมก็หาโอกาสทำบ่อยขึ้นครับ ไม่ใช่แค่ตอนเตรียมอาหาร เช่น ตอนแม่ล้างจาน ตอนแม่แยก ผ้าเอาใส่เครื่องซักผ้า ฯลฯ อะไรงี้อ่ะ แม่ก็ไม่เคยบ่นเลยนะ ทำเนียนตลอด แต่ส่วนใหญ่แม่ใส่ผ้าถุงก็เลยได้แค่นั้น แต่….มีอยู่ครั้ง แม่เพิ่งกลับมาจากไปธุระข้างนอกมา พอกินข้าวทำไรเสร็จ ก็จะซักผ้า แล้วแม่ก็ทำการแยกผ้าต่างๆ อยู่ ผมก็กะลังจะอาบน้ำเปลี่ยนเป็นผ้าเช็ดตัวแล้วจะเดินมาเข้าห้องน้ำ (เครื่องซักผ้าอยู่แถวหน้าห้องน้ำ) เห็นแม่ยืนหันหลังแยกผ้าอยู่ แต่ไม่เห็นผมแล้วแม่ก็ถอดกางเกงที่ใส่อยู่ออกเพื่อจะซักเหลือแต่ กกน. แบบถูกๆ ผ้าเงาๆ บางๆ ซื้อตามตลาดนัดอ่ะ นึกออกมั้ยครับ อย่างงั้นล่ะ ผมก็เดินเข้าไปทำเนียนประกบหลังตามเคย

แต่ทีนี้เป็นแม่ใส่กกน. บางผ้าลื่นๆ ส่วนผมใส่ผ้าขาวม้าไม่ใส่กกน. แรกๆ ก็กอดเฉยๆ แล้วก็เริ่มกระเด้าเนิบๆ ไป คุยไป จนควยแข็งแล้วก็เลยลองเอาควยออกมาจากผ้าขะม้า เอามาแนบก้นแม่กระเด้าต่อเนิบๆ ผ้ากกน.แม่บางมากต่างจากผ้าถุงที่เคยๆอย่างมากเลย แม่ก็ยังไม่ว่าอะไรอีกมือที่กอดอยู่ก็แตะๆ แถวขอบกกน.(ไม่กล้ากว่านี้) ลองรั้งควยลงมาตรงๆ แล้วเอาจิ้มก้นแม่ดูเบาๆ แต่ก็ให้แน่ใจว่าแม่ต้องรู้ตัว จิ้มๆ ซักพัก แม่ก็ไม่ว่าอะไรอีกคุยกันเป็นปกติ ผมยิ่งได้ใจ ซักพักรู้สึกว่าแม่กางขาออกหน่อยๆ ผมเลยถอยนิดหนึ่ง แล้วกางขาออกแล้วลองเอาควยสอดเข้าไปตรงหว่างขาแม่จากข้างหลัง ท่านี้ก็ทำให้ควยสัมผัสกับหีแม่ โดยมีแค่ผ้าลื่นๆ บางๆ กั้นอยู่แค่นั้น

แล้วผมก็รู้สึกได้เลยว่ากกน.แม่แฉะมากๆ เลย ยิ่งลื่นเข้าไปใหญ่ แม่รอจนผมจัดเข้าที่ ไม่พูดไรเลยจนเข้าที่แล้วแม่ก็หนีบขาเข้านิดหนึ่ง ผมก็กอดประกบหลังต่อแล้วกระเด้าต่อ ทีนี้เกือบเหมือนเย็ดจริงๆ เลย แค่ไม่ได้เอาเข้ารูหีแค่นั้น ผมกระเด้าเนิบๆ สาวยาวๆ ช้าๆ ระหว่างนี้ไม่น่าเชื่อว่าเรายังคุยกันสัพเพเหระ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นได้อยู่ เพียงแต่ต่างคนต่างหายใจหนักขึ้น ผมอยากกระเด้าให้เร็ว และหนักขึ้น แต่ก็ไม่กล้าเพราะแม่ผมดูเหมือนอยากให้เป็นแบบทำเนียนๆ ไปอย่างงี้ เดี๋ยวจะเสียความสัมพันธ์แม่ลูก แม่เอาผ้าใส่เครื่อง เปิดเครื่องซักผ้าตั้งนานละ เราสองคนก็ยังยืนกอดกระเด้าใส่กันอยู่ยังงั้น แม่เอามือท้าวเครื่องซักผ้า (สั่นๆ) กระเด้าซักพัก ผมเริ่มใกล้เสร็จ แม่ก็ดูหายใจหนักขึ้น ถี่ขึ้น ผมก็เช่นกัน ดีที่มีเสียงเครื่องซักผ้าช่วยไม่ให้เงียบเกินไปนัก

ตอนนี้ต่างคนต่างไม่พูดอะไรกันแล้ว ผมกระเด้าควยสาวยาวๆ เนิบๆ บางจังหวะก็ย่อเข่าแล้วกระเด้าแบบงัดขึ้น (ควยผมเวลาแข็งมันตั้งชี้ขึ้นอยู่แล้ว) กระเด้าไปเรื่อยจนรู้สึกได้ว่าแม่หายใจถี่ขึ้นๆ จนรู้สึกได้ว่าแม่กระตุกๆ เป็นจังหวะๆ ผมรู้ว่าแม่เสร็จแล้วผมยิ่งเสียว กระเด้าต่ออีกแป๊บก็เสร็จน้ำแตกตามไป ยืนกอดแม่ต่ออีกซักพักจนควยอ่อนแล้วแม่ก็บอก ไปอาบน้ำได้แล้วลูกเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ผมก็ถอยออกมาแล้วมองดูปรากฎน้ำควยเลอะตามขาแม่แล้วก็โดนเครื่องซักผ้าเยอะแยะเลย แต่เห็นแม่ทำเป็นไม่มีไรเกิดขึ้น ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำสบายใจสบายตัวเลย มีเหตุการณ์อื่นๆ อีกนะ แต่ไว้มาเล่าต่อวันหลังครับ แต่ว่าผมกับแม่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมนะครับ ไม่มีการเปิดเผยความรู้สึกต่อกันหรือคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยครับ

บางทีเราก็ต้องดูว่าแม่เราต้องการให้เป็นไงอะครับแล้ว เราก็อย่าไปฝืนหรืออย่าไปพยายามที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์จากแม่ลูกเป็นอย่างอื่น เอาแบบที่ต่างคนต่างสบายใจดีกว่าคับ แค่นี้นะครับ คอมเม้นท์หน่อยนะครับ เพิ่งโพสเป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรกในรอบหลายปี แหะๆ มาต่อครับ โทษทีที่หายไปนานครับ ไม่คิดว่ากระแสดี พอดีช่วงที่ผ่านมางานยุ่งเลยไม่ได้เข้ามาดูเลยครับ อย่างที่ผมบอกตั้งแต่แรกๆ แล้วนะครับว่าไม่เคยกระเด้าแบบเย็ดหีจิงๆ ฉะนั้นถ้าใครที่คิดว่าจะมีไปถึงขั้นนั้นก็ต้องบอกไว้ก่อนเลยครับจะได้ไม่เสียรมณ์นะ ส่วนใหญ่เหตุการณ์ก็จะเกิดตรงเครื่องซักผ้านั่นแหละ เพราะว่ามันมีอะไรให้ทำนานพอ ตั้งกะแยกผ้าสีกะผ้าขาวเอาเข้าเครื่องซัก รอปั่น (จริงๆ ไม่ต้องรอก็ได้เนอะ แต่แม่ผมจะรออ่ะ เพื่อให้ผมยืนเด้าตูดต่อน่ะเอง) รอปั่นแห้งอีก เวลาเหลือเฟือมาก

ปกติแม่ผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านน่ะใส่แต่ผ้าถุงเป็นส่วนใหญ่ แต่นานๆ ทีก็ออกไปข้างนอกก็ใส่อย่างอื่นบ้าง มีอยู่วันนึงแม่ไปข้างนอกแล้วกลับมาตอนเย็นซื้ออาหารเย็นสำเร็จมาด้วย นั่งกินกันเสร็จแม่ผมก็บอกว่าเดี๋ยวแม่จะไปแยกผ้าเตรียมซักผ้าล่ะนะ (เหมือนบอกใบ้ให้ผมเตรียมตัวไปยืนซ้อนหลัง) เดี๋ยวลูกไปเตรียมตัวอาบน้ำนะ แล้วก็เสื้อผ้าที่ใส่อยู่น่ะ เดี๋ยวเอามาให้แม่ จะได้เอาไปซักทีเดียวเลย ผมก็ครับๆ เดี๋ยวผมล้างจานก่อนนะคับ ผมก็ล้างจานชามเสร็จ ว่าจะไปเปลี่ยนผ้าขะม้าแต่เดินไปเหลือบเห็นแม่กะลังถอดเสื้อกะกางเกงออกเหลือแต่ยกทรงกับกกน. เลยเกิดไอเดีย ผมเดินเข้าไปแล้วถอดเสื้อให้แม่ตรงนั้นเลยแล้วก็ถอดกางเกงขายาวออกให้แม่เตรียมซัก (ใส่กกน.อยู่เพราะวันนั้นผมก็ไปข้างนอกมา ตอนนั้นควยแข็งแล้ว)

ให้แม่เห็นควยผมที่กำลังแข็งโด่อยู่ในกกน. น้ำซึมที่หัวควยเลอะกกน.เป็นจุด แล้วก็เดินไปเข้าห้องเปลี่ยนผ้าขาวม้าถอดกกน. เดินควยชี้ในผ้าขาวม้าเอาออกมาให้แม่ แม่มองหน้าผม กะมองสิ่งที่โด่ตุงในผ้าขาวม้าของผมใหญ่ แต่ทำกลบเกลื่อนไม่รู้ไม่ชี้ จากนั้นก็รับกกน.ไปแล้วก็ยืนคัดแยกผ้าต่อไป ผมก็ไม่รอช้าเข้าประกบหลังอย่างเคยแล้วคุยสัพเพเหระเรื่องราวประจำวันทั่วไป กระเด้าเนิบๆ ไปด้วย ซักพักอารมณ์เริ่มได้ที่ก็ถอยออกมานิดนึงแล้วเอาควยออกมาทางรอยแยกผ้าขะม้า ระหว่างนั้นแม่ก็รู้งานยืนแยกขาออกนิดๆ พอผมสังเกตดูเลยเพิ่งเห็นว่า กกน.แม่วันนี้มันเก่าจึงยานหลวมๆ ผมเลยย่อตัวลงดูลอดหว่างขาแม่ที่แยกออกอยู่ (แม่ไม่เห็น ยืนหันหลังให้ทำไม่รู้ไม่ชี้ตามเคย) ผมเลยเห็นว่า กกน.แม่ มันไม่ฟิตแนบกระชับกับต้นขาแม่ แต่ผ้ามันยืดย้วยแล้ว ผมเลยเกิดความคิดเด็ด

วันนี้อาจได้เนื้อแนบเนื้อ แต่ต้องดึงกกน. แม่ลงนิดนึงก่อน ทำไงดี ก็เลยเข้าประกบหลังตามปกติก่อนกระเด้าควยลอดใต้หว่างขาแม่ โดยมีกกน. กั้นอยู่เหมือนเคย แต่มือโอบเอวแม่เอาไว้ตรงแถวขอบกกน. ทำเป็นโอบกอดลูบท้องลูบตรงเอวแม่ไปคุยไปด้วยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จังหวะที่ลูบตรงเอว ก็แอบดึงกกน. แม่ทีละนิดๆ จนแน่ในว่าตอนนี้เป้ากกน. แม่น่าจะหย่อนลงไปอีก เปิดทางสะดวกแล้วล่ะ ผมก็ถอยออกมาอีกที แม่รีบถามจะไปไหนล่ะลูก ยืนคุยกะแม่ตรงนี้ก่อนสิ (แม่อารมณ์ค้างน่าดู) ผมบอก อ๋อ เดี๋ยวไปกินน้ำแป๊บนึงครับ เดี๋ยวมา พอมาถึงด้านหลังแม่ปุ๊บ เห็นแล้วว่า ขา กกน. แม่หย่อนลงมาเยอะทีเดียว แล้วด้วยความที่กกน. มันย้วยแล้วขากกน.แม่มันเลยไม่กระชับไปกับต้นขาแม่ พอแม่ผมกางขาออก (ทีนี้กางออกกว้างกว่าปกติ คงเงี่ยนมาก)

ผมเอาควยออกมาจากผ้าขาวม้า แล้วเล็งให้ควยมุดหัวลอดเข้าไปทางขา กกน. แม่ แล้วแนบกับหีแม่แบบเนื้อแนบเนื้อเลย (พยายามนึกภาพตามนะครับ) แม่สะดุ้งนิดนึง คงรู้สึกได้ทันทีว่าลำควยของผมมันแนบกับหีแม่แบบเนื้อแนบเนื้อ (ไม่เคยเนื้อแนบเนื้อแบบนี้เลย เคยแต่มีกกน.ตลอด) แต่แม่ก็ค่อยๆ หุบขา แล้วผมก็เข้าประกบกอดแนบหลังแม่ คุยเรื่องราวต่างๆ ไปค่อยๆ กระเด้าเนิบๆ ไปด้วย เสียวมากๆ ปากหีแม่ก็แฉะมากๆ เป็นเมือกชุ่มเลย ผมก็กระเด้าช้าๆ เพราะอยากให้นานๆ ที่สุด แต่แม่สิ ซักพักรู้สึกถึงแรงกระตุกเป็นจังหวะของแม่พร้อมกับทำท่าขนลุก (เหมือนเวลาฉี่) ผมเลยรู้ว่าแม่เสร็จแล้วประกอบกับน้ำที่ปากรูหีแม่ยิ่งแฉะมากขึ้นอีกเลยแน่ใจ แต่ผมสิยังไม่เสร็จ แต่ต้องรีบกระเด้าต่อไม่ให้ขาดช่วง (ผู้หญิงเสร็จได้หลายครั้ง ไม่เหมือนผู้ชาย)

พอเห็นแม่ทำท่าขนลุกผมเลยแกล้งถาม แม่หนาวเหรอครับ แม่เสียงพูดเหมือนถอนหายใจหนักๆ จ้ะนิดหน่อยจ้ะ ผมเลยกอดให้กระชับเข้าไปอีกแล้วกระเด้าสาวยาวๆ ช้าๆ ถาม แม่ ดีมั้ยครับอย่างงี้ แม่อึกอักคงคิดว่าถามว่ากระเด้าสาวยาวๆ อย่างงี้ดีมั้ย ผมยิ้มในใจแล้วบอกว่า กอดแน่นๆ อย่างงี้ดีขึ้นมั้ยครับ หายหนาวแล้วยัง แม่ตอบ อ๋อ ดีจ้ะลูก ดี ดี (เสียงกระเส่า) ยืนคุยกับแม่อย่างงี้ ต่ออีกหน่อยนะลูก เดี๋ยวผ้าก็ซักเสร็จละ (ผมสรุปเอาเองว่า แม่อยากต่อรอบสอง ก็เข้าทางเพราะผมยังไม่เสร็จ) ผมกระเด้าต่อซักพัก ก็รู้สึกอยากมากกว่านี้ เลยย่อตัวลงนิดนึง แล้วกระเด้าสวนขึ้นไป กะว่าเผื่อจะเข้ารูหีได้ แต่ก็ได้แต่อยู่ปากแคมหีเหมือนเดิม แต่ก็ยืนกระเด้าท่านี้แหละ เผื่อฟลุ๊ก

กระเด้าไปซักพัก รำคาญผ้าขาวม้าบวกกับอยากลองดูว่าแม่จะทำไง เลยถอดผ้าขาวม้าออกเลย แล้วเอาวางไว้บนฝาเครื่องซักผ้าตรงข้างหน้าแม่นั่นแหละ แล้วก็คุยทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แม่มองอึ้งๆ รู้ว่า ตอนนี้ผมยืนแก้ผ้ากระเด้าปากรูหีแม่อยู่ แต่แล้วก็คุยกับผมทำเนียนได้อย่างเคยแต่ไม่หันหน้ามามองผมเลย ผมยิ่งเสียวใหญ่ ตอนนี้จะทำอะไร แม่ก็ไม่กล้าหันมามอง เดี๋ยวจะเห็นว่าผมแก้ผ้าอยู่ แล้วจะทำเนียนไม่ได้ ก็มันเห็นอยู่กะตา เลยต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว ซักพักเหมือนแม่เสียวมาก เอนตัวตั้งแต่เอวไปข้างหน้านิดนึง มือเกาะเครื่องซักผ้าแน่น ท่านี้ผมซึ่งกระเด้าเสยอยู่เลยยิ่งมีโอกาสฟลุ๊กเข้ารูยิ่งขึ้นไปอีก แต่ยังเอียงน้อยไปนิด ตอนนี้ผมใช้มือ 2 ข้างจับที่เอวแม่แล้วเร่งกระเด้าแบบไม่เสแสร้งเลย แต่ก็ยังพยายามหาเรื่องคุยไปเรื่อยๆ

กระเด้าเสยไปไม่กี่ที รู้สึกเหมือนว่าหัวควยมันเข้าไปในหีแม่ได้ (แค่หัวอ่ะ เพราะแม่เอนตัวไปข้างหน้าน้อยไปหน่อย อย่างที่บอกถ้าเอนไปจนตัวกับก้นตั้งฉากกันเลยล่ะก็เด็ด และควยผมก็ไม่ได้ยาวเป็นดาราหนังโป๊อ่ะ ก็ขนาดชายไทยทั่วไปแต่เน้นใหญ่อวบ) พอรู้สึกว่า หัวควยมันเข้าไปในหีแม่ แม่ก็สะดุ้ง และหุบขาแน่น ตัวเกร็ง แล้วรีบบอกผมว่า เอ่ออ..ลูก แม่หิวน้ำจ้ะ ไปเอาน้ำมาให้แม่แก้วนึงซิ ผมนึก กูอดแล้วไม่น่าเลยได้คืบจะเอาศอก แต่ก็เดินไปเอาน้ำให้แม่ (ทั้งยังแก้ผ้ายังงั้นแหละ) พอเดินกลับมา ควยเริ่มหดแล้ว แม่ยังคงยืนหน้าตรง ไม่กล้าหันมามองเหมือนเดิม เอาน้ำให้แม่กินเสร็จเดินเอาแก้วไปวางที่โต๊ะเสียงแม่ตะโกนข้ามห้องมาบอกว่า เสร็จแล้วเดี๋ยวมาคุยกับแม่ต่อนะลูก แม่หนาวอ่ะ ผมงี้ควยแทบจะดีดผึงขึ้นมาทันที

คร้าบแม่ รีบเดินมาทันทีมือก็ชักว่าวไปด้วยเพราะคิดว่าแม่ต้องไม่ได้หันมามองตอนผมเดินไปหาแม่แน่ๆ เพราะแม่รู้ว่าผมแก้ผ้าอยู่ ระหว่างเดินไปก็คิดไปด้วยอย่างเร็วว่า อย่างงี้แม่ก็น่าจะไม่ว่าอะไร ถ้าหัวควยมันเข้าไปในหีแม่ “โดยอุบัติเหตุ” เหมือนเมื่อกี้ แต่อีกใจก็คิดว่า ไม่แน่ เมื่อกี้ที่แม่ให้มาเอาน้ำให้ก็อาจเป็นการเตือนว่าให้มีขอบเขต ไม่งั้นอด ไม่รู้ไงดี ก็เดินไปถึงตัวแม่ มาแล้วคร้าบ แม่ แม่ผมอ้าขาทันทีเหมือนรู้งานแต่ตัวไม่เอนไปข้างหน้าแล้วคงกลัวเดี๋ยวพลาดอีก ผมก็จัดควยเสียบเข้าหว่างขาแม่ แนบกับหีเหมือนเดิม แล้วกระเด้าช้าๆ ต่อ ทุกอย่างดำเนินไปตามเดิมคุยไปเด้าไป เริ่มเสียวมากขึ้น ผมเอามือมาจับที่เอวแม่อีกปากก็คุยกับแม่ไปนะเสียงสั่นเลย แต่เอวนี่กระเด้ายาวหนักๆ แบบไม่เสแสร้งเลย เสียงเนื้อตรงหัวหน่าวกระทบแก้มก้นแม่ดังผับๆ เลยล่ะ แต่ยังดีมีเสียงเครื่องซักผ้าช่วยกลบเกลื่อนได้บ้างนิดหน่อย

สักพักแม่คงเริ่มเสียวมากอีก เริ่มเอนตัวไปข้างหน้านิดนึงอีกเหมือนเดิมเลย ผมกระเด้าตามปกติซักพักเริ่มหน้ามืดอยากเอาควยเข้าหีแม่อย่างเมื่อกี๊อีก ถึงจะเข้าแค่หัวก็เถอะ เลยเริ่มย่อตัวนิดๆ กระเด้าเสยอีก ตอนนี้ลำตัวช่วงบนผมไม่ได้แนบกับหลังของแม่แล้ว มือจับเอวแม่แล้วกระเด้าเสยช้าๆ ก่อน ดูปฎิกิริยาแม่ กระเด้าเสยช้าๆ ไปเรื่อยๆ เขึ่ยโดนปากรูไปมา แต่แม่ก็ไม่ว่าไรเลย มือแม่ท้าวเครื่องซักผ้า หายใจหนัก แถมแม่ยังแยกขามากขึ้นอีกหน่อย ผมเลยคิด อืมม อาจจะเป็นการกำหนดขอบเขตใหมของแม่ว่า ให้ควยเข้าได้ แต่เข้าได้แต่หัว เหมือนเมื่อกี๊นี้ ผมเลยลองกระเด้าเสยแบบเน้นๆ เล็งรูหน่อย กะว่าให้เข้ารูแน่ๆ เล็งกระเด้า 3 – 4 ทีก็ได้ผล รู้สึกได้ว่า หัวควยเข้าไปอยู่ในรูหีเหมือนเมื่อกี๊

แม่สะดุดกึก ผมใจหายวาบ กลัวอดอีก เลยแช่อยู่อย่างงั้น ไม่กล้าเด้าต่อ โดยให้หัวควยคาที่ปากรูหีไว้ก่อน แต่แม่ไม่ว่าอะไรแฮะ กลับหายใจลึกๆ แล้วทำเป็นคุยต่อ แถมยังคงเป็นปกติ เอนตัวนิดๆ เหมือนเดิม ไม่หนีบขาแน่นเหยียดตัวขึ้นเหมือนเมื่อกี๊ เหมือนเป็นสัญญาณบอกให้ต่อได้ ผมเลยกระเด้าเสยเน้นๆ ตลอดเลยทีนี้ เข้ารู (แค่หัวควย) บ้าง ถากปากรูบ้าง มันส์พ่ะย่ะค่ะเลยทีนี้ ตอนที่หัวควยเข้ารูหีทุกครั้ง แม่จะสะดุ้งนิดๆ ทุกครั้ง (ก็แหงล่ะ คงจะเสียวกว่าถากอยู่ปากรู) แต่ก็ไม่ว่าอะไร เป็นการบอกให้ผมรู้ว่า ถ้าลิมิตแค่นี้แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มหน้าด้านมากขึ้น มือซ้ายจับเอวแม่กระเด้าต่อไป ส่วนมือขวาเอื้อมไปจับ มือขวาของแม่ที่ท้าวเครื่องซักผ้าอยู่ มาด้านหลังตัวผม เอาวางตรงสะโพกผมที่กะลังกระเด้าหีแม่อยู่นั่นแหละ

พร้อมกับกระเด้าไม่หยุดเพื่อให้แม่จับก้นเปล่าเปลือยของผมขณะกะลังกระเด้าแม่อยู่ แต่พอผมปล่อยมือแม่ก็รีบชักมือกลับทันที ผมกระเด้าต่อให้แม่ยิ่งเสียว แล้วก็เอามือแม่มาอ้อมหลังมาจับสะโพกผมอีกพร้อมกับผมจับมือแม่กดไว้อย่างงั้นแล้วกระเด้าไปเรื่อยๆ แม่ยิ่งแสดงอาการเสียวขึ้นเรื่อยๆ หายใจหนัก ตอนนี้ไม่คุยแล้ว ผมเลยแกล้งทำเป็นคุยกับแม่ถามแม่ว่า อย่างงี้ดีมั้ยครับแม่ เอ่อ หะ หายหนาวมั้ยครับแม่ แม่ตอบเสียงกระเส่า ดีจ้ะลูก ดีจ้ะ ผมปล่อยมือแม่ที่อยู่ตรงสะโพกเปลือยของผมปรากฏว่าแม่ผมไม่ชักมือกลับแล้วแฮะ อารมณ์คงจะเต็มที่จริงๆ ผมแกล้งแม่โดยหยุดกระเด้า ให้ควยคาอยู่ตรงหว่างขาแม่เฉยๆ มือของแม่ก็กดบนสะโพกผมเหมือนบ่งบอกให้ทำต่อผมเลยเด้าต่อ ไม่อยากแกล้งแม่มากเพราะรู้ว่าแม่ไม่ต้องการแสดงอารมณ์อย่างโจ่งแจ้งเกินไป

ผมกระเด้าต่อ เริ่มเสียวมากใกล้เสร็จและเห็นแม่เสียวมากเช่นกัน ผมเลยลองเอื้อมมือไปจับที่นมแม่ (มียกทรงอยู่) พร้อมกับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้คุยกับแม่ไปด้วยแม่ก็ไม่ว่าอะไรคงจะเสียวมาก ตอนนี้เลยเป็นว่าผมกระเด้าแม่โดยที่มือซ้ายจับเอวแม่เข้าหาตัวกระเด้าๆ มือขวาจับบีบนมแม่ผ่านยกทรง โดยที่มือขวาของแม่ก็จับสะโพกผมที่กำลังกระเด้าแม่อยู่ มันเป็นภาพที่ทำให้ผมเสียวเร้าอารมณ์มากๆ ผมกระเด้าต่อสักพักก็รู้สึกว่าแม่หายใจหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ รู้ว่าแม่ใกล้เสร็จรอบสอง ผมก็เร่งกระเด้าใหญ่เพราะใกล้เสร็จเหมือนกัน แล้วก็รู้สึกว่าแม่กระตุกๆ พร้อมกับหีที่ตอดตรงหัวควยของผมทุกครั้งที่หัวควยผลุบเข้าไป ผมเลยเสียวมาก แล้วก็น้ำแตกตามแม่ไปติดๆ

ตอนน้ำแตกพุ่งออกมาแต่ละครั้ง พยายามในหัวควยอยู่ในหีแม่ตลอด มันให้ความรู้สึกที่ดีจริงๆ เคยแต่น้ำแตกข้างนอก นี่ได้แตกในรูหีแม่ ถึงแม้จะแค่ตรงปากๆ รูตื้นๆ แค่นี้ก็เสียวแล้วเพราะรู้ว่ายังไงแม่ก็ให้ไม่ได้มากกว่านี้แน่ๆ พอเสร็จสะเด็ดน้ำจริงๆ แม่ผมก็บอกเหมือนเดิมว่า ไปอาบน้ำได้แล้วลูกเดี๋ยวลูกอาบเสร็จแม่จะได้อาบต่อ ครับแม่ ผมก็เอื้อมมือไปหยิบผ้าขาวม้าข้างหน้าแม่นั่นแหละ เอามาแต่ไม่ใส่ เอามาพาดไหล่คล้องคอแทน ถอยหลังมาแล้วมองดูที่ขาแม่มีน้ำควยของผมไหลลงมาตามขาแม่เป็นทางเลยคงเพราะมันเข้าไปแค่ช่วงปากรูเลยออกมาหมดเร็วอย่างงี้ ดูแล้วแทบจะแข็งอีกรอบ แต่ถึงอีกรอบไหวจริงๆ ก็ต้องชักเองในห้องน้ำแล้วล่ะ เพราะแม่ผมคือ ถ้าบอกว่าให้ผมไปอาบน้ำได้แล้วนี่คือ เหมือนกับเป็นรหัสที่เรารู้กันว่าวันนี้พอแค่นี้ แค่นี้อ่ะครับเรื่องของผม

แบบนี้นี่คือ มากสุดแล้วครับ ณ ปัจจุบันนี้อ่ะครับ ยังไม่สามารถจะทำอะไรมากกว่านี้ครับ เพราะถ้าเกินขอบเขตปุ๊บ เช่น ผมพยายามแอ่นควยให้มุดลึกเข้าไปในรูหีแม่มากกว่าส่วนหัว ตอนทีแรก คงเป็นความมันในรู แม่ยังไม่รู้สึกมากนักว่า หัวควยลึกกว่าเดิมแล้ว เพราะผมรีบชักออกมาก่อน แล้วกระเด้าปกติแค่มุดหัวจ่อๆ แต่พอครั้งที่สองผมลองแอ่นลึกเข้าไปอีกประมาณครึ่งลำควย แม่รู้สึกตัว แม่เกร็งตัวขึ้นยืนตรง แล้วก็ไล่ผมไปอาบน้ำเลยครับ ก็เป็นอันว่าวันนั้นจบครับทั้งๆ ที่ยังไม่เสร็จ ทั้งแม่ทั้งผมเลยแหละ อีกครั้งหนึ่งที่ผมลองฝืนใหม่ โดยลองทำเหมือนเดิมแต่คราวนี้เป็นล้วงมือลอดยกทรงเข้าไปสัมผัสเนื้อนมแท้ๆ ตอนที่แม่เริ่มเสียวมากๆ แต่พอนิ้วมือผมเริ่มคลึงนมเท่านั้น แม่รู้สึกตัวเลย และหยุดการกระทำทั้งหมดของเราสองคน เหมือนเป็นการบอกว่าถึงแม่จะไม่เสร็จแต่ก็ไม่ยอมให้เกินขอบเขตที่แม่ยอมรับได้น่ะ และก็ไม่มีการว่ากล่าวกันตรงๆ ครับมีแต่เป็นรหัสที่เรารู้กันเองอย่างที่บอกครับ

ผมก็เลยยังไม่กล้าทำอะไรเกินกว่านี้ครับ แล้วแบบนี้ที่ว่า (เข้ารูได้แค่หัวควยนิดนึง) ก็ไม่ใช่ว่าจะได้ทุกครั้งนะครับ เหมือนแม่กลัวพลาดเข้าไปทั้งอันมั้ง บางที แม่ก็ใส่ กกน. แบบรัด เลยอะไรเงี้ยะครับ ก็เป็นอันรู้กันว่า วันนี้ได้แค่ข้างนอก แต่ถ้าวันไหนแม่อยากมากๆ บางทีก็พร้อมมาเลย เช่น ใส่ผ้าขนหนูแบบเตรียมจะอาบน้ำ ไม่ใส่ กกน. (ทั้งๆ ที่ปกติจะใส่ผ้าถุงซึ่งจะยาวมาถึงประมาณแข้ง) ครับ หวังว่าคงจะได้อ่านสนุกกันนะครับ หลังจากนั้น ก็เหมือนเรารู้สัญญาณกันนะครับ ถ้าแม่เรียกปุ๊บผมก็เข้าจ่อปั๊บ ระยะหลังๆ เหมือนแม่ไว้ใจเพราะผมไม่เคยทำอะไรเกินเลยมากกว่านั้น ประกอบกับว่า คนเราเคยเสียวแบบเนื้อแนบเนื้อแล้ว จะมาให้เสียวแบบนอกผ้าอีก มันก็คงไม่ถึงใจแม่มั้ง

หลังๆ แม่เลยใส่แต่ผ้าขนหนูแล้ว ไม่ใส่ กกน.ลงมา ให้ผมรู้เลยว่า วันไหนแต่งยังงี้ลงมารอซักผ้า ผมก็เดินตามประกบเลย บางวันผมอยากแกล้งแม่ดู เลยลองแบบว่ากินข้าวเสร็จ ล้างจานเสร็จ แม่เปลี่ยนผ้าขนหนูลงมาเตรียมจะซักผ้าละ ผมแกล้งทำเป็นนั่งเฉย ไม่ทันไรหรอก แม่ต้องทำเป็นหาเรื่องคุยกับผม ผมก็ไม่ลุกไป นั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าวหยั่งงั้น แม่ก็จะแกล้งทำเป็น ไม่ค่อยได้ยินที่ผมคุย จะถาม อะไรนะ อะไรนะ แล้วก็บอก มายืนคุยกับแม่ตรงนี้สิลูก จะได้ไม่ต้องตะโกนคุยกัน ผมก็ยิ้มกริ่ม แล้วก็เดินไปทำหน้าที่ แต่ถ้าวันไหน แม่ไม่มีอารมณ์ แม่ก็จะใส่กางเกงบ้าง ใส่ผ้าถุงบ้าง (หลังๆ นี่ ถ้าแม่ใส่ผ้าถุง ผมจะไม่เข้าไป “คุย” ด้วย เพราะมันทำไรไม่ได้มาก)

เวลาผมเข้าไปหาแม่ เดี๋ยวนี้ ถ้าใส่ผ้าขาวม้า หรือ ผ้าขนหนู อยู่พอเดินไปถึงยืนอยู่ข้างหลังแม่แล้ว ก็จะถอดออกแล้วเอื้อมไปวางไว้ข้างหน้าแม่เลย หรือบางทีก็ถอดผ้าวางไว้ที่เก้าอี้แล้วเดินเปลือยไปเลย เสียวดีเหมือนกัน แต่แม่ไม่เคยหันมาหรอกนะ เหมือนจะรู้ว่าผมชอบทำพิเรนทร์ๆ น่ะ หรือบางวันถ้าผมยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นผ้าขนหนู ผมก็จะเดินไปพออยู่หลังแม่ปุ๊บ ผมก็ถอดเสื้อแล้วเอื้อมไปวางไว้ข้างหน้าแม่ บอกว่า ซักของผมด้วยเลยนะแม่ แล้วก็ถอดกางเกงส่งให้แล้วก็ตามด้วยกางเกงใน แต่ก่อนจะส่งกกน.ให้ ผมจะยืนเอาควยเสียบเข้าหว่างขาแม่ก่อน (ซึ่งอ้ารออยู่แล้ว) แล้วค่อยส่ง กกน.ให้แม่ ให้แม่รู้ว่า ผมเปลือยล่อนจ้อนแล้ว มันเสียวเร้าอารมณ์ดีทั้งสองคน

หลังๆ ผมเริ่มอยากทำอะไรที่ไม่เคยกล้าทำมากขึ้น ( เพราะเห็นว่า แม่ก็ปล่อยๆบ้างแล้ว ) ผมก็อยากจะจับนม จับสะโพกแม่บ้าง เพราะเคยแต่จับผ่านผ้าขนหนู เวลากระเด้าแล้วจับเอวหรือสะโพกแม่ ผมเลยรอเวลาที่กระเด้าแล้วสังเกตอาการว่า แม่เริ่มเสียวมากเข้า ผมก็จะเอามือล้วงเข้าไปจับสะโพกแม่ใต้ผ้าเลย บางทีก็จับก้นแม่แล้วขยำไปด้วย หรือเอื้อมไปจับตรงท้องน้อยแม่เลย กะให้เลยหัวหน่าวกลุ่มขนขึ้นมานิดเดียว แต่อันนี้ต้องดูว่าแม่ใกล้เสร็จจริงๆล่ะ แม่ก็ไม่ว่าอะไร เมื่อผมทำบ่อยเข้า โดยแม่ไม่ว่าอะไร ก็เริ่มกล้ายิ่งขึ้นไปอีกพอเริ่มกระเด้า ผมก็จะล้วงใต้ผ้าเลย แม่ก็ไม่ว่าอะไรทำเฉย บ่อยเข้าๆ จะแกล้งทำเป็นจับลูบต่ำลงมาโดนกลุ่มขนหมอยทีละนิดทีละหน่อย พอโดนแล้วก็เลื่อนมือขึ้น แล้วก็โดนอีกแล้วก็เลื่อนมือขึ้นอีกบ่อยๆ เข้า พร้อมกับกระเด้าไปเรื่อย พอเห็นว่าแม่ใกล้เสร็จก็เลื่อนมือลงมาอีก แต่ทีนี้ไม่เลื่อนมือขึ้นแล้ว ค้างไว้อย่างงั้นกดคลึงเน้นๆอยู่ตรงนั้นต่ำลงๆ จนเจอเม็ดแตดของแม่ แม่สะดุ้ง ผมกลัวแม่จะไม่ยอมให้ทำต่อ เลยตัดสินใจบี้เม็ดแตดพร้อมกระเด้าไปด้วย แม่ยิ่งเสียวหายใจหนักขึ้นถี่ขึ้น จนตัวแม่กระตุกสั่นๆ ( แบบพยายามข่มอาการไว้ ) ผมก็กระเด้าต่อมือก็บี้ต่อไปจนผมเสร็จตามแม่ไปติดๆ

ทำอย่างนี้หลายครั้งเข้า ต่อมาเวลาที่เข้าไปหาแม่ผมจะเลิกผ้าขนหนูแม่ขึ้นเลยจนเห็นก้นขาวเนียนแล้วจัดควยเสียบใต้หว่างขาแม่ มือก็เอื้อมไปจับตรงท้องน้อยแม่ พอจัดท่าจัดทางเสร็จ ผมจะกระเด้าเนิบๆ แบบกะไม่รีบเสร็จ เอาแบบเสียวทีละน้อย แต่เสียวนานๆ ค่อยๆ เด้าไปคุยไปมือก็ลูบคลึงท้องน้อยแม่ไปด้วย แล้วค่อยๆ ลูบต่ำลงๆ จนมาถึงกลุ่มขนที่เนินหี แล้วนิ่งไว้อย่างงั้น แต่ยังกระเด้าไปด้วยพร้อมดูว่าแม่จะว่าไง พอแม่ไม่ว่าไร ผมก็ไม่เลื่อนมือขึ้นละ วางอยู่ตรงนั้นเลยคลึงๆ วนๆ อยู่ตรงนั้น จนเจอเม็ดแตดของแม่ ก็บี้คลึงต่อไป แม่เสียวสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ว่าอะไร ผมเลยจับต่ำลงไปอีก เรียกว่าตอนนี้ก็จับหีแม่เต็มๆ แล้วล่ะ ก็ลูบหีแม่อย่างนั้น เลื่อนมือลงไปอีกพร้อมกับกระเด้าไปด้วย จนถึงตรงที่ควยตัวเองที่กระเด้าแนบกับหีแม่อยู่ มันทำให้รู้สึกเสียวมากเลยครับตอนนั้น

แล้วก็กดตรงหัวควยให้เข้าไปในหีแม่ (เข้าไปได้แค่หัวอย่างเคยนั่นแหละ) แล้วกระเด้าต่ออีก แม่ก็เสียวขึ้นผมก็เสียวขึ้นเรื่อยๆ พยายามกระเด้าเสยให้มากที่สุด ให้ควยเข้าให้ได้ลึกที่สุด น้ำแตกตามกันไปเลยครับ พอวันต่อๆ มา เห็นว่าวันก่อนๆ เคยทำได้ขนาดนั้นแล้ว ทีนี้เวลาเข้าไป “คุย” กับแม่ ก็จะยังไม่เอาควยเสียบหว่างขา แต่ผมจะกระเด้าสะเปะสะปะไปเรื่อยๆ แต่มือจะเอื้อมไปข้างหน้า กอดตรงหน้าท้องแม่ไว้ แล้วก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาเรื่อยๆๆๆ ระหว่างนี้ต้องทำเป็นคุยไปด้วย ไม่รู้ไม่ชี้ จนมือเลื่อนลงมาถึงหีแม่ พอแน่ใจว่า แม่ไม่ว่าอะไร ทีนี้เลยลูบหีแม่เล่น น้ำหีแม่แฉะมาก ลูบไปสักพัก ลองแหวกแคมบี้คลึงเม็ดแตดไปด้วย แล้วลองเอานิ้วแยงเข้าไปในหีแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไรอีก แต่เกร็งน่าดู คราวนี้ผมเลยชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ ในหีแม่จนแฉะลื่นมาก ก็เลยเพิ่มเป็นสองนิ้ว

หีแม่ดูดตอดนิ้วเป็นจังหวะ ทำให้ผมรู้สึกเสียวมาก ทั้งๆ ที่วันนี้ยังไม่ได้เอาควยสอดหว่างขาแม่เลย ได้แต่กระเด้าตรงแก้มก้นแม่ ทีนี้ผมอยากเอานิ้วเข้าให้ลึกกว่านี้อีก เพราะเอื้อมมือแหย่เข้าข้างหน้า มันเข้าได้ไม่ลึกเท่าไหร่ เลยถอนนิ้วออกมา เพื่อเอามือลอดใต้หว่างขาแม่จากด้านหลังแทน แล้วเสียบนิ้วเข้าไปใหม่ แม่กางขากว้างขึ้นไปอีกเลยเข้าสะดวกและลึกจนสุดนิ้ว พออยู่ในท่านี้ ผมเลยต้องกระเด้าแก้มก้นแม่ด้านซ้ายแทน นิ้วก็ชักเข้าชักออกในหีแม่ ดูแล้วเสียวมากจนผมทำท่าว่าจะเสร็จก่อนแม่ พยายามชักนิ้วเข้าออกให้เร็วขึ้น แต่ผมก็เห็นว่าจะเสร็จก่อนจริงๆ ผมกลัวว่าน้ำแตกพุ่งไปเลอะผ้าขนหนูแม่ ผมเลยถอนนิ้วออกจากหีแม่ แล้วมาชักว่าวผมก่อน โดยเอามือซ้ายรองน้ำว่าว จนผมเสร็จน้ำควยเต็มมือ

พอเห็นว่าแม่ยังไม่เสร็จ ผมเลยเกิดไอเดีย รีบเทน้ำว่าวจากมือซ้ายใส่มือขวา แล้วเอามือที่เต็มไปด้วยน้ำกามของผม ลูบหีแม่แบะออก แล้วก็เอานิ้วแยงกลับเข้าไปแล้วชักนิ้วเข้าออกๆ อย่างเร็ว แค่นี้ ผมก็แทบจะแข็งอีกรอบ เพราะนิ้วมือเราที่เปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนชักเข้าชักออกในหีแม่ ซักพักแม่ก็เกร็งใกล้เสร็จ ผมรีบชักนิ้วอย่างเร็ว จนแม่กระตุกเกร็งตัว เสร็จด้วยนิ้วของผมที่แทงลึกในรูหีถึงสามนิ้วแทน พอแม่เสร็จ ผมก็รีบเข้าไปอาบน้ำเหมือนเคย อาบไปคิดไปว่า เออ มันมาถึงขั้นนี้ได้ไงวะเนี่ย จากที่แค่กระเด้าอยู่นอกผ้าแบบเสียวๆ เพลินๆ ก็ได้เอาควยถูไถหีแม่ จนได้จับหีแม่กับมือ แล้วยังได้ใช้นิ้วช่วยให้แม่จนเสร็จคามือ แต่ความสัมพันธ์ของเราแม่ลูกก็ยังเหมือนเดิมนะครับ เราไม่เคยพูดกันถึงเรื่องนี้ แต่เราจะรู้กัน เวลาที่ต้องการครับ

จริงๆแล้ว คือเวลาที่แม่ต้องการมากกว่า ถ้าวันไหนแม่ไม่มีอารมณ์ก็จะมิดชิดมาเลยใส่กางเกงขาสั้นขายาวก็แล้วแต่ ส่วนผมน่ะพร้อมเสมออยู่แล้ว แล้วพอทำได้ถึงขั้นนี้ๆ แล้ว ก็จะอยากทำขั้นต่อๆ ไปอีก ถึงแม้ไม่รู้ว่า มันจะไปได้ถึงขั้นไหน หรือจะทำอะไรเป็นขั้นต่อไปก็ตาม ซึ่งผมว่า แม่ก็คงรู้สึกเหมือนกัน ถึงได้ยอมให้ผมทำอะไรที่ช่วงแรกๆ ไม่ให้ทำ

อ่านต่อตอนจบคลิก เนียนกับแม่ตอนซักผ้าไม่พอต้องขอเย็ดหี

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More