เย็ดน้องเมียจนติดใจ

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือ


เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาสอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนมีถังเก็บนำอยู่น้องเมียผมจึงเข้าไปอาบนำในห้องผม แต่ประตูห้องนำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบนำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกนำ น้องเมียสวยอึ๋ม ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม

เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน สูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม เป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปไม่ไหวก้มลงดูดเม้มและขบหัวนมเธอทันทีจากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่ง ทันที มันช่างหอมหวนชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น ผมอดใจไม่ได้ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียบริเวณรักแร้ทั้งสองข้างของเธอ ผมก็บีบเคล้นคลึงนมขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย สักพักหนึ่งผมก็เริ่มอยากที่ จะบุกต่อไปใต้สะดือแล้ว ผมละมือจากนมคู่งามมา แต่มันก็ไม่สามารถทนแรง เงี่ยนของผมไปได้

ผมยืนมองภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนจริงๆ ผมเป็นโรคจิตที่ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืนและสู้ มันทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าปกติครั้งนี้ก็เช่นกัน ผม ยืนมองความเร่าร้อนของสองขาหนีบ สิ่งที่ผม เห็นก็คือรอยแยกของอวัยวะสืบพันธ์ของเธอ ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากันและงอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ผมใช้นิ้วมือลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย ผมจึงใช้มือแหวกเพื่อสำรวจความงามของอวัยวะสงวนของน้องเมียและ แล้วก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันของเธอที่ยื่นล้ำออกมาในยามที่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมันออกมา สังเกต อาการเธอเริ่มมีการหายใจฝืดฝาดบ้างแม้ยังขัดขืนอยู่ก็ตาม ดูดติ่งของเธอได้สักพักหนึ่งผมก็นำดุ้นของผมออกมาจ่อ บริเวณหอยทันที

ผมค่อยๆกดมันลงไปทีละน้อยทีละน้อย มันค่อนค้างจะคับมาก อย่างทุลักทุเล น้องเมียมีอาการเบี่ยงหลบและร้องโวยวาย แต่ผมก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับอ่างน้ำ หลังจากมันเข้าไปได้แล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องเย็ดอย่างแรง จากเสียงร้องเริ่มมีเสียงครางปนอยู่ด้วยบวกกับความจ็บ มันคับแน่นจริงๆ ผมมองเห็นเจ้าดุ้นของผมแดงไปด้วยเลือดของเธอ สักพักหนึ่งผมก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อไปได้ ผมถอนเจ้าดุ้นของผมออกมายิงสลุดบนท้องของเธอทันที ทั้งน้ำรักและน้ำเลือดเธอนองบริเวณห้องน้ำเต็มไปหมดและเธอก็ไม่ได้ไปทำงานนอนอยู่บ้าน ผมจึงจัดการน้องเมียต่ออีกสองครั้งน้องเมียร้องจนไม่ร้องและรับความเงี่ยนของผม จนเธอเป็นไข้ และเธอก็โดนผมเอาเกือบทุกวันตอนเช้าก่อนไปทำงาน เมียผมไม่รู้จนทุกวันนี้ และเหมือนน้องเมียผมจะติดใจ ในช่วงเช้าๆก่อนไปทำงานเธอแวะมาหาผมทุกวันแต่ผมเหนื่อยมากตอนกลางคืนก็ต้องทำให้เมียเพราะเมียก็เซ็กจัดเช้าก็น้องเมีย จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More