ได้เย็ดหีแม่เพราะอ่างจากุชชี่

ผมเป็นคนค่อนข้างที่จะมีความเก็บกดอยู่ในใจ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเว็บไซต์แห่งนี้ และได้อ่านเรื่องเสียวของลูกชายเย็ดหีแม่จากพวกท่านทั้งหลาย นั่นทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ กับแม่ผมเอง ซึ่งผมเองนั้นก็อธิบายไม่ถูกว่าแม่ของผมสวยงามเซ็กส์ซี่ขนาดไหน เพราะท่านเป็นเสมือนเทพธิดาภายในใจผมตลอดมา แม่เองขณะนี้ถึงจะอายุเกือบจะสี่สิบปีเข้าไปแล้ว แต่เนื่องด้วยท่านเป็นคนรักสวยรักงาม ดูแลรักษาร่างกาย ผิวพรรณอยู่เสมอ ทำให้ท่านดูเหมือนเป็นสาวสวยอายุ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง

ร่างกายสูงระหงสมส่วนเกือบ 170 เรียวขาตรงยาวดังลำเทียน ผิวกายเนียนผุดผ่องเป็นยองใย สะโพกผายงอนกลมกลึง ทรวงอกเมื่อยามใส่ชุดรัดรูปนั่นเล่า ก็ดูอวบอิ่มอูมแน่น แม้ว่าจะไม่ถึงกับใหญ่โตมโหฬารแต่ก็ดูเต่งอูมได้รูปรัดรึงสวยงามดูด้วยสายตา ไม่น่าจะต่ำกว่า 34-35 นิ้วทีเดียว ยามเธอเยื้องกายในชุดทำงานแล้วผมมองความสวยสง่าเธอไม่ต่างกับผู้ประกาศสาวสวยเจ้าเสน่ห์ในทีวีคนดังเลย ผมคิดอยู่เสมอว่าผมจะทนเก็บกดความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ภายใต้ส่วนลึกในจิตใจ ได้นานแค่ไหน แม่จะระแคะระคายหรือเปล่าว่าผมคิดกับท่านเปลี่ยนไปอย่างไร

ยิ่งผมได้เข้ามาอ่านเรื่องแม่เย็ดกับลูกชายมากขึ้นมากแค่ไหน ผมก็จะพิมพ์เก็บเอาไว้ แล้วก็มักจะจินตนาการถึงคุณแม่คนสวยของผมไปตามเรื่องราวที่ได้อ่านไปด้วย ทั้งๆ ที่กลัวว่าพ่อและแม่จะจับได้ แต่ความที่ผมเป็นเด็กอายุเพียงแค่ 12 ปีในขณะนั้น ทำให้ผมไม่อาจที่จะยับยั้งชั่งใจอะไรได้ ผมเริ่มแอบลอบเข้าไปค้นตะกร้าผ้าของคุณแม่ยามที่มีโอกาส และชั้นในของแม่คือวัตถุดิบในการเสพกามของผมที่ผมสุดแสนจะหลงใหลในเวลาต่อมา ทั้งกลิ่น ทั้งร่องรอยคราบ แม้กระทั่งเส้นขนที่ติดอยู่ผมลักลอบกระทำชำเราทางอารมณ์ต่อคุณแม่แบบเงียบเชียบอย่างต่อเนื่อง

มันดำเนินมานานกระทั่งเกือบ 4 ปีแห่งความซ่อนเร้น จนผมอายุ 16 โอกาสแห่งความจริงก็เริ่มมาเคาะประตูบอกผม เมื่อขณะที่ผมนวดไหล่ให้แม่อยู่ในห้องนั่งเล่น เป็นการนวดแบบธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ผมก็แค่อยากสัมผัสร่างกายแม่บ้างแค่เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งในตอนนั้นคุณพ่อก็นั่งคุยอยู่พร้อมกัน ผมก็ถามพ่อว่าอ่าง อ่างจากุชชี่ ที่ผมเห็นคุณพ่อให้ช่างมาต่อเติมเพื่อสำหรับให้เราได้ใช้ผ่อนคลายยามเหนื่อยล้าซึ่งเสร็จมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่เห็นมีใครได้เข้าไปใช้เลย ซึ่งพ่อก็ว่า นั่นสิ ไม่เห็นมีใครไปเล่นอ่างน้ำหมุน อ่างจากุชชี่ ที่คุณพ่อทำเลย เพราะเห็นพื้นอ่างแห้งตลอด

พอพูดจบแม่ก็บอกออกมาว่า แม่ใช้ทุกวัน เราสองคนพ่อลูกก็งงว่าใช้ตอนไหน “ก็ตอนเช้าหลังจากพ่อออกไปทำงาน แม่ก็ลงมานวดตัวกับน้ำในอ่างทุกเช้าค่ะ” แม่ตอบยิ้มๆ นั่นสิช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม ผมเองนอนตื่นเสียสายเชียว ผมคิดในใจ พร้อมทั้งหัวใจเต้นแรงขึ้นมา เมื่อนึกไปถึงเรือนร่างอันงามสง่าของแม่เปลือยเปล่าอยู่ภายในอ่างน้ำใส มันจะเร้าใจขนาดไหนกันนะ คืนนั้นผมแทบนอนไม่หลับ แต่ทว่าพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์และอีกวันก็วันอาทิตย์ซึ่งคุณพ่ออยู่บ้านเสีย ด้วยผมต้องอดทนรอถึง 2 วัน และแล้วเช้าวันจันทร์ที่รอคอยก็มาถึง

ผมตื่นแต่เช้ามืด เฝ้าเงี่ยหูรอฟังเสียงรถของพ่อว่าจะออกไปทำงานหรือยัง หลังจากพ่อออกไปทำงานสักครู่ ผมได้ยินเสียงแม่เดินออกจากห้องนอนที่ห้อง อ่างจากุชชี่ ผมรอจังหวะอีกหน่อย จนกระทั่งแน่ใจว่าแม่ลงไปในอ่างน้ำเรียบร้อย ผมจึงค่อยๆ ย่องอย่างเงียบเชียบไปแอบดูอยู่ที่ร่องระบายอากาศด้านหนึ่งของห้องนั้น จากมุมในด้านนี้ ผมเพียงมองเห็นแต่หัวและหลังอันขาวผ่องของแม่ได้แค่นั้น ประมาณ 15 นาทีต่อมา เมื่อแม่ยืนขึ้นเพื่อเช็ดตัว ทำให้ผมเห็นแผ่นหลังและช่วงสะโพกเนียนขาว ไร้ไฝฝ้า และขาเรียวยาวสวย ผมรีบย่องกลับห้องอย่างรวดเร็ว และชักว่าวด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

หลังจากน้ำแตกถึง 2 ครั้งติด ผมก็ล้มตัวกลับลงนอนอย่างหมดแรงต่อจนสายจึงลุกขึ้นจากที่นอนเช้าวันต่อมา ผมยังคงรอและเฝ้าแอบมอง เช้านี้ผมโชคดีมากขึ้นได้เห็นหน้าอกแสนสวยของแม่ 2 ครั้งตอนที่แม่เคลื่อนตัวไปมาภายในอ่างน้ำ หน้าอกแม่อวบอูมสวย คลอยงอนเล็กน้อย ตอนนี้หัวนมของแม่ยังไม่ชูชัน แต่ผมอยากทำให้มันแข็งชูชันด้วยฝีมือของผมเหลือเกิน แน่นอนผมรอจนกระทั่งเห็นร่างคุณแม่เปลือยเปล่าเต็มตัวอีกครั้ง เมือแม่ลุกขึ้นเช็ดตัว และก็เหมือนเดิม ผมรีบกลับเข้าห้อง จากนั้นก็ชักว่าวอย่างสุดทนเช้าอีกวัน

ผมเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำแทน โดยเอาเนื้อเรื่องในเว็บที่ผมพิมพ์เก็บไว้เข้าไปอ่านในห้องน้ำด้วย 2 เรื่อง หลังจากกำลังได้ที่ ผมได้ยินเสียงของแม่เดินลงมาทางบันได ด้วยความตกใจของผมกลัวแม่จะรู้ว่าผมแอบมาชักว่าว ทำให้ผมรีบลุกผลุนผลันกับเข้าไปในห้องนอน ล้มตัวลงนอนแกล้งหลับ แม่เปิดประตูห้องนอนผมแล้วคงคิดว่าผมหลับอยู่ ผมแอบหรี่ตามองเห็นแม่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว ดูสวยสะอาดตา แม่ง่วนอยู่กับเครื่องซักผ้าอยู่ชั่วครู่ แล้วก็เดินทำท่าจะขึ้นบันได ทันไดนั้นแม่กลับมายืนหยุดอยู่หน้าห้องน้ำที่ติดกับห้องของผม

จากนั้นจึงหยิบกระดาษเรื่องเสียวในครอบครับที่ผมพิมพ์ไว้พลิกดูไปมาให้ตายสิ หัวใจผมแทบตกไปที่ตาตุ่ม เมื่อกี้ผมรีบร้อนจนกระทั่งลืมกระดาษไว้ในห้องน้ำอีกชุดหนึ่ง ผมเอากลับมาแค่ชุดเดียว อีกชุดวางอยู่บนชั้นข้างชักโครก ผมคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะทำยังไง ถ้าเกิดแม่โมโหแล้วเข้ามาว่าผม หรือไปบอกพ่อ หรือแม่จะรู้ถึงความลับที่ผมปกปิดมาตลอดหลายปี เพราะเรื่องที่ผมลืมไว้นั้นก็เป้นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องเสียวแนวครอบครัวอย่างแท้จริง และมันเป็นเรื่องราวของแม่กับลูกชายเสียด้วยแม่มองมาทางผม

จากนั้นก็เริ่มพลิกอ่านเรื่องราวในนั้น ผมคิดว่าคงจบสิ้นกัน แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อผมหรี่ตามองอีกครั้ง ดูเหมือนว่าแม่จะเริ่มรู้สึกตื่นเต้นและยังคงอ่านอย่างสนใจ เมื่ออ่านไปถึงตอนหลังๆ ผมมองเห็นแม่เริ่มลดมือข้างหนึ่งของตัวเองหายไปในเสื้อคลุมสีขาวตรงกลาง ระหว่างขา ผมอาจจะเห็นไม่ชัดหรือถนัดนักเพราะไม่ค่อยกล้าเหลือบตามอง แต่ก็พอรู้ว่าแม่กำลังทำอะไร เสียงถอนหายใจของแม่แรงขึ้น สักพักแม่ก็หยุดอ่านแล้วหันมามองผมผมยังคงนอนอย่างสงบแม้ว่าใจนั้นอยากจะพลิกหงาย เพื่อโชว์ให้แม่เห็นชัดๆ ว่าขณะนี้ลำควยผมแข็งโด่ขนาดไหน

เมื่อแม่เห็นว่าผมยังหลับอยู่จึงอ่านต่อในตอนจบ เพียงครู่เดียวผมเห็นแม่หลับตา ตัวเกร็งหนีบขา เม้มปากแน่น พร้อมถอนหายใจแรงเหมือนพยายามระงับเสียงคราง ผมรู้ได้ทันทีว่าแม่ถึงจุดสุดยอดแล้ว หลังจากนั้นแม่ก็วางกระดาษไว้ที่เดิม พร้อมทั้งเดินขึ้นบันไดไปข้างบนแม่อ่านเรื่องราวเย็ดหีแม่ incest ที่ผมลืมทิ้งไว้ และเริ่มมีความรู้สึกกับมัน ผมรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่ผมจะได้เพิ่มเชื้อไปเข้าไปให้มันลึก โชน โดยทุกๆ วัน ผมเริ่มแอบนำสำเนาเรื่องที่ผมพิมพ์ไว้ไปวางไว้ในห้องน้ำ แล้วแกล้งออกไปข้างนอก ผมแน่ใจว่าแม่คงชอบเรื่องที่ผมวางไว้และคงจะช่วยตัวเองได้ในแบบมาราทอนแน่

เพราะตอนนั้นจะไม่มีใครอยู่ในบ้านเลยสักคน จนกระทั่งในคืนหนึ่ง เมื่อผมกล่าวราตรีสวัสดิ์พ่อกับแม่เพื่อที่จะไปนอน พร้อมทั้งตรงไปหอมแก้มแม่เหมือนกับที่เคยทำเสมอๆ แต่ครั้งนี้แม่กลับยิ้มๆ และเหลือบมองไปเมื่อทางพ่อแวบหนึ่ง เห็นพ่อยังคงสนใจกับการอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ แม่กับดึงผมเข้ามาแล้วจุ๊บที่ริมฝีปากเบาๆ แม้จะไม่ใช่การจูบที่ดูดดื่มอะไร แต่ก็เป็นครั้งแรกที่แม่จุ๊บริมฝีปากผมแบบนี้ แทนที่จะเป็นหอมแก้มหรือหน้าฝาก กริยาแบบนี้มันทำให้ผมต้องช่วยตัวเองถึงสองครั้งก่อนที่จะหลับตาลงได้เช้าวันต่อมา เป็นวันพุธ ผมรอจนกระทั่งพ่อออกไปทำงานและแม่เข้าไปนวดตัวกับสายน้ำอ่างจากุชชี่

ผมลุกขึ้นตรงไปที่ครัว พร้อมทั้งรินน้ำส้มเพื่อจะนำไปให้แม่ดื่ม ผมไปหยุดอยู่หน้าประตู ที่เป็นกระจกฝ้าหนาๆ พร้อมทั้งเคาะประตูเบาๆ พร้อมทั้งถามว่าแม่อยากได้น้ำส้มสักแก้วหรือเปล่า แม่บอกว่าก็ดี แต่ก็ถามผมอย่างแปลกใจที่เห็นผมตื่นเช้าขนาดนี้ ผมเปิดประตูแบบบานเลื่อนเห็นแม่นั่งหันหลังอยู่ในอ่างน้ำ จากนั้นผมก็วางน้ำส้มไว้บนโต๊ะเล็กๆ ข้างๆ ประตู แม่เหลือบมองมายิ้มให้ผมนิดหนึ่งอย่างพึงพอใจผมกลับออกมาแอบดูแม่อยู่ที่เดิมที่ผมเคยแอบดู โดยควักเอาของผมออกมาชักไปด้วย ผมเป็นแม่นั่งอยู่ภายในอ่าง

แต่ส่วนบนตั้งแต่หน้าอกขึ้นมานั้น ผมสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน หน้าอกแม่ขาวอวบและผมเริ่มสงสัยเมื่อเห็นแม่เริ่มเอามือบีบบี้หัวนมเบาๆ พร้อมทั้งหงายหน้าขึ้นสูดปากเบาๆ ผมจึงสังเกตเห็นว่าแม่พยายามที่จะส่ายร่องร่วมของเธอให้อยู่ในระดับของสาย น้ำที่พุ่งมากระทบปุ่มกระสันได้อย่างถนัด ร่างของแม่ส่ายร่อนไปมาในน้ำอย่างเร่าร้อน ไม่นานแม่ก็เกร็งตัวเฮือก บีบหน้าอก เม้มปากแน่น ร่างกระตุก ขาแบะอ้าแอ่นส่ายออกเต็มที่ พร้อมทั้งทิ้งตัวลงหนีบขาแน่นหอบหายใจอย่างผ่อนคลาย พร้อมๆ กับผมที่ตื่นเต้นจนน้ำควยแตกเต็มมือเช่นกัน

หลังจากนั้น เมื่อถึงกำหนดเปิดเทอม โดยก่อนที่ผมจะออกไปเรียน ผมก็จะทำเป็นแกล้งเป็นไม่จัดที่นอนให้เรียบร้อย และทิ้งเรื่องอ่านใหม่ๆ เกี่ยวกับแม่-ลูกไว้ที่ใต้หมอนผมเสมอ และเมื่อผมกลับมาบ้านในตอนเย็น จะเห็นที่นอนผมถูกจัดไว้อย่างมีระเบียบ โดยชีสกระดาษที่ผมแอบไว้ที่ไต้หมอนที่วางไว้แบบเฉียงๆ มั่วๆ ก็ยังอยู่ใต้หมอนเหมือนเดิม แต่กลับถูกวางซ้อนไว้เป็นอย่างดีเหมือนโดนจัดไว้ หลายๆ ครั้งในระยะหลังๆ เมื่อผมกลับมาถึงบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าพ่อยังไม่กลับ แม่มักจะดึงผมเข้ามากอด พร้อมทั้งหอมแก้ม และบอกว่า ผมโตขึ้นเป็นหนุ่มหล่อขึ้นทุกวัน พร้อมทั้งหอมแก้มซึ่งปกติก็จะแค่ครั้งเดียว

แต่ตอนนี้มักจะหอมผมซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง แม้ว่าจะเป็นแค่การหอมแก้ม ไม่ใช่การจูบอย่างดูดดื่มก็ตามที และครั้งที่ยิ่งทำเอาผมสยิววาบหวิวหัวใจแทบบ้าก็คือการที่แม่จุ๊บผมตรงริม ฝีปากเบาๆ อย่างอ้อยอิ่งอีกครั้งในวันนี้นั่นเองซึ่ง มันได้ทำให้คืนนี้ เป็นคืนที่ยาวนานเหลือเกิน เป็นเพราะว่าเมื่อคืนผมนอนไม่ค่อยจะหลับ ด้วยการนอนชักว่าวเล่นควยไปเสียหลายเกม เนื่องจากความตื่นเต้นที่ได้สัมผัสริมฝีปากของคุณแม่ และเมื่อได้ยินเสียงรถของคุณพ่อขับออกไปจากบ้านและแม่อยู่ภายในอ่างจากุชชี่ ผมก็ไปเอาน้ำส้มจากในครัวมาให้แม่เหมือนเคย

ก่อนเคาะประตูเข้าไป ผมได้แอบมองดูสถานการณ์ภายในห้องจากุชชี่เห็นแม่นั่งอยู่ในอ่าง โดยโผล่แค่ส่วนไหล่และศรีษะเท่านั้น โดยส่วนที่ต่ำไปกว่านั้นโดนบังอยู่ด้วยฟองฟ่องของเม็ดอากาศและฟองของครีบ บำรุงที่เกิดจากการตีวนของกระแสน้ำจากุชชี่ในอ่างนั่นเอง ผมตัดสินใจหลังจากครุ่นคิดมาหลายวันว่าอยากทำอะไรให้มันคืบหน้ากว่านี้บ้าง ผมเคาะประตูเดินเข้าไปข้างในโดยไปหยุดนั่งอยู่ตรงขอบของอ่างค่อนมาทางข้าง หลังตรงท้ายๆ โดยแม่นั่งหันหลังให้ผมอยู่ ผมคิดในใจโดยอยากชะโงกหน้าอ้อมผ่านไหล่เนียนของแม่เพื่อที่จะได้เห็นหน้าอก อวบอิ่มคู่นั้นชัดๆ บ้างจังเลย

แต่แล้วผมก็ตื่นเต้นขึ้นไปอีกเมื่อแม่หันกลับมามองผมแบบยิ้มๆ พร้อมกับเอื้อมมือไปกดปุ่มปิดกระแสน้ำวนจากุชชี่ซึ่งเป็นตัวทำให้เกิดฟองภาย ในอ่างนั่นเอง สักครู่ต่อมาฟองค่อยๆ ลดลงๆ และน้ำก็ค่อยๆ ใสขึ้นๆ จนกระทั่งผมสามารถมองเห็นรูปร่างขาวสง่าของแม่ภายในอ่างได้อย่างแจ่มชัด แม่ถามผมว่าอยากจะลองลงมานวดตัวในอ่างจากุชชี่บ้างหรือเปล่า ผมตอบแม่ไปว่าผมไม่ได้เตรียมอะไรมาตอนนี้ใส่แต่กางเกงนอนตัวเดียวเท่านั้น แม่ก็บอกให้ผมถอดมันออกแล้วก็ลงมา เพราะแม่เองก็ไม่ได้ใส่อะไรลงมาเช่นกัน

ผมรีบตกลงแบบไม่รีรอ แต่ก็ยังอดบอกให้แม่อย่ามองมาตอนผมถอดไม่ได้ เพราะถ้าเธอมองมาต้องเห็นท่อนเนื้อของผมตั้งตะหง่านเย้ยฟ้าท้าดินอยู่อย่าง แน่นอน แม่หันหน้ากลับไป แต่เมื่อผมเหลือบมองไปขณะที่กำลังถอดกางเกงออกนั้น ผมเห็นแม่มองผมอยู่ทางกระจกตรงขอบอ่างอีกด้านหนึ่ง เมื่อเห็นผมมองมาแม่รีบทำทีเป็นมองไปอีกทางอย่างรวดเร็วเวลานี้ผมได้เปลือยกายอยู่กับบุคคลที่ผมเฝ้าแอบมองมานานแสนนาน มันเหมือนความฝัน แม่เปิดกระแสน้ำจุชชี่ขึ้นอีกครั้ง ทำให้เกิดฟองขึ้นทั่วอ่าง ผมค่อยๆ ไหลตัวเองไปนั่งอยู่ข้างๆ แม่ ปล่อยให้กระแสน้ำนวดตัว พร้อมทั้งพูดคุยกันเรื่อยเปื่อย

แม่บอกว่าชอบให้กระแสน้ำนวดแผ่นหลังและหัวไหล่เพราะจะทำให้รู้สึกสบายเนื้อ สบายตัว เมื่อผมถามแม่แบบไม่รู้เรื่องว่าต้องทำยังไง แม่ก็บอกกับผมว่าจะทำให้ดู โดยบอกให้ผมช่วย แม่เบียดเข้ามาอยู่ในวงแขนผม โดยแขนข้างหนึ่งของผมโอบคอของแม่ไว้ ส่วนอีกข้างนึ่งจับตรงข้อพับของหัวเข่า แม่เอื้อมือมาโอบรอบคอของผมไว้ ซึ่งทำให้หน้าอกทางด้านขวาของแม่สัมผัสแนบแน่นสนิทอยู่ตรงหน้าท้องผม การได้สัมผัสกับร่างกายของแม่เช่นนี้ ทำเอาผมตื่นเต้นจนเหมือนกับจะเสร็จให้ได้ในตอนนั้นเลย แม่เองก็ดูเหมือนกับว่าจะร่างกายสั่นๆ มองผมแบบเขินๆ กล้าๆ

ผมบอกให้แม่เงยหน้าขึ้นและก็ผ่อนคลาย จากนั้นผมก็ค่อยๆ เลื่อนให้ส่วนต้นคอและไหล่ของแม่ประทะกับกระแสน้ำที่พุ่งออกมา ในสภาพนี้ แม่นอนเอนหงายหน้า เปลือยร่างหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมแขนของลูกชายอย่างผม หน้าอกของแม่สะท้อนขึ้นลงลอยอยู่เหนือน้ำในบางครั้ง ผมก้มลงไปมองอย่างเต็มตาเมื่อเห็นว่าแม่ยังคงหลับตาอยู่ อูยยย … มันทั้งกลมทั้งใหญ่ขาว สวยงามเหลือเกิน ป้านหัวนมลุกโชนเป็นสีน้ำตาลอ่อนแข็งเป็นเม็ด ห่างจากริมฝีปากผมไม่ถึงคืบ แม่ยังคงหลับตาและเริ่มครางเบาๆ อย่างสบายตัวเมื่อโดนนวดคอและไหล่ด้วยน้ำจากจากุชชี่เราอยู่ในท่านั้นสักพักหนึ่ง ผมก็สุดที่จะทนทาน

ผมพูดเสียงสั่นๆ บอกให้แม่เปลี่ยนท่าเพื่อที่จะได้นวดส่วนหลัง โดยผมเลื่อนกลับตัวของแม่ให้นอนคว่ำหน้าแล้วกอดเอวของแม่ไว้ เอาหัวมาพาดตรงต้นคอของผม ผมรีบเลื่อนร่างของแม่ให้ส่วนของบั้นท้ายตรงไปยังสายน้ำที่พุ่งออกมาทันที ผมโอบแม่เลื่อนไปมาโดยพยายามยามให้ส่วยสะโพกและบั้นทายโดนกระแสน้ำแบบเต็มๆ พร้อมทั้งใช้หน้าแข้งของผมยกและแยกขาแม่ออกเล็กน้อย พยายามให้ส่วนโยคีของแม่ได้โดนกระทบกับแรงของกระแสน้ำ แม่ถ่างขาและยกสะโพกตามออกอย่างไม่ขัดขืน

ผมรู้สึกว่าแม่พยายามระงับเสียงคราญครางโดยการใช้ริมฝีปากงับกับต้นคอของผม พร้อมทั้งถอนหายใจอย่างหนักหน่วง สักครู่ผมจึงพลิกตัวแม่ให้หงายร่างทับร่างของผมโดยปลายเท้ายังคงหันเข้า หากระแสน้ำที่พุ่งมาเช่นเดิม ผมเลื่อนตัวออกนิดหน่อยโดยยังโอบแม่แนบแน่นด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียว เพื่อมองดูหน้าของแม่ให้ชัดขึ้น แม่หลับตาพริ้มเม้มปากส่ายหน้าไปมา ผมค่อยๆ จูบงับเบาๆ ที่ลำคอของแม่ทางด้านข้าง แม่สะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเจอรสสัมผัสจากลูกชาย ผมค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากไปเรื่อยๆ จนถึงริมฝีปากของแม่ และเมื่อแม่เปิดปากครางอย่างสุดกลั้น

ผมก็เอาริมฝีปากประกบปากแม่ทันทีพร้อมทั้งส่งลิ้นเข้าไปชอนไช แม่ครางอึมดังๆ พร้อมทั้งตอบรับสู้กับเรียวลิ้นผมอย่างดูดดื่มสุดทนตอนนี้ความต้องการทางด้านอารมณ์ของเราแตกกระจายไม่มีเหลือ ผมค่อยๆ เลื่อนมือลูบไล้ท่านแขนขาวก่อนที่จะไต่ไปเกาะกุมเนินอกอวบอูมคู่นั้นอย่าง เร่าร้อน แม่แอ่นอกรับมือผมพร้อมทั้งบดปากสู้อย่างร้อนแรง ผมทั้งลูบ ทั้งบีบ โอบบี้หัวนมจนหัวนมของแม่แข็งสู้มือทั้งสองข้าง จากนั้นจึงค่อยๆ ลูบไล้มือลงไปสู่หน้าท้องเนียนลาบอย่างแผ่วเบา โดยปากผมก็เปลี่ยนมาทำงานซุกไซ้เล่นกับอกสวยคู่นั้นแทน

มือผมลูบไล้ไปทั่วหน้าท้อง สะดือก่อนที่จะต่ำลงไปถึงดงหมอยอันอ่อนนุ่ม ผมลูบไล้ขยี้ดงหมอยอย่างแผ่วเบา แม่ส่ายเอวน้อยๆ อย่างสยิวเหมือนจะเชิญชวนให้นิ้วมือลูกชายได้สัมผัสต่ำลงไป เวลานี้ไม่มีเสียงพูดจาจากเราทั้งสองคนแม่ลูก คงมีก็แต่เสียงครวญครางระงมของคุณแม่ภายในห้องที่สงบแต่เร่าร้อนนี้เท่านั้นเมื่อผมเลื่อนมือผ่านไปตรงหว่างขาของแม่เกาะกุมโคกนูน ตรงกว่างขาแบบเต็มๆ แม่ถึงกับแอ่นก้นขึ้นสู้มือพร้อมทั้งหนีบขาแน่น ผมใช้เกร็งนิ้วขยุกขยิกโดยนิ้วกลางเซะนำร่องเข้าไปตรงรอยผ่าและเจอกับเม็ดแตดที่เต็มไปด้วยน้ำเมือกอย่างไม่รอช้า

ผมรีบเขี่ยบี้เล่นอย่างรวดเร็ว คราวนี้แม่ถึงกับครางซีดออกมา พร้อมทั้งขาที่อ้ากว้างออก ผมเอานิ้วมืออ้าแคมทั้งสองข้างของแม่ออกจากกัน พร้อมทั้งดันก้นให้ส่วนของรูจิ๋มและเม็ดแตดของแม่ตรงเข้ารับน้ำที่พุ่งออกมา จากอ่างจากุชชี่แบบเต็มๆ แม่ถึงกับสูดปากเร่า ระเล่าระลักดิ้นส่ายไปมา แต่โดนผมหนีบล็อกไว้แน่น ไม่นานแม่ก็น้ำแตกคาอ่างคามือผมกระตุกพล่าน เม้มปากครางระงมเมื่อถึงจุดสุดยอดโดยน้ามือของลูกชายตัวเองเมื่อน้ำแตกแม่เหมือนกับจะรู้สึกตัว พยายามคลานหนีไปขึ้นที่ขอบอ่างอีกด้านหนึ่ง

ผมไม่ปล่อยให้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตหายไป ผมจึงรีบคลานตามไปจับสะโพกงามของแม่ไว้แน่น ในสภาพนี้แม่คุกเข่า โดยมือทั้งสองข้างจับขอบสระหันหน้ามามองผมพร้อมทั้งส่ายหน้าด้วยแววตากังวล แต่ผมมองออกว่าแม่พยายามหักห้ามใจตัวเองไม่ให้โดนผมเย็ดเพราะแม่ก็ไม่ได้ลุก ขึ้นยืนหรือดิ้นอะไรอย่างจริงจังเมื่อผมทาบสะโพกบดท่อนควยแข็งเข้ากับบั้นท้ายของแม่ เสียงแม่ร้องครางเสียงสั่นเบาๆ ว่า อย่า…พร้อมทั้งส่ายก้นไหวๆ โดยไม่รู้ว่าส่ายหนีหรือส่ายสู้กันแน่ ผมจับเอาแม่แน่นให้อยู่นิ่งๆ เมื่อส่วนหัวของลำควยคาอยู่ครงปากร่องของรูจิ๋มอวบของแม่ “อึ้ยยย อย่าลูกจ๋า” แม่ครางห้ามผมอีกครั้ง

เมื่อรู้สึกว่าท่อนควยแข็งของลูกชายกำลังจะแทรกผ่านโพลงหีเข้าไปช้าๆ ผมค่อยๆ อัดลำควยเข้าไปช้าๆ รูหีแม่แม้จะเต็มไปด้วยน้ำหีที่ระเบิดออกมา แต่ก็ทั้งแน่นทั้งร้อน เมื่อเข้าไปพ้นหัวหยักรูหีของแม่ก็ขมิบรับหัวควยผมถี่ๆ ผมถอนควยออกมานิดหนึ่งพร้อมทั้งส่งเข้าไปใหม่ให้ลึกลงเรื่อยๆ แม่เกร็งก้นส่ายนิดหน่อยด้วยความคับแน่น พร้อมทั้งกัดริมฝีปาก หันหน้ามามองผมด้วยสายตาที่เงี่ยนง่านสุดฤทธ์ สุดท้ายผมจับสะโพกของแม่ไว้แน่นพร้อมทั้งอัดลำควยที่เหลืออยู่ส่วนสุดท้าย เข้าสู่รูหีแม่แบบทีเดียวมิดโคน

เส้นหมอยและลูกกระโปกของผมบดอัดฟาดกับตูดผายสวยของแม่อย่างแรง แม่ถึงกับเงยหน้าขึ้นร้อง อูย พร้อมทั้งแอ่นส่ายสะโพก บดรับควยของผมน้ำแตกตัวสั่นเร่าในทันที มือไม้เกร็งแน่น ปลายขาทั้งสองข้างก็เกร็งยกขึ้นค้างชะงักโดยที่เข่ายังคงคุกอยู่เช่นเดิมสักครู่เมื่อแม่ดีขึ้น ผมจับขาข้างหนึ่งของแม่พาดกับขอบอ่างพร้อมทั้งเริ่มกระเด้าควยเข้าออกอย่างมั่นคง พร้อมทั้งเอื้อมมือไปลูบคลำนมที่กระเด้งตามแรงกระแทกทางด้านหน้า โดยแม่ในขณะนี้นั้น เสียวจนหมดความอดทน เอามือมากุมมือผมให้เน้นขยี้หน้าอกตัวเองพร้อมทั้งคราญครางอย่างลืมตัว

“อูยย ไม่ไหวแล้ว ลูกจ๋า แม่เสียวรูหีเหลือเกิน ควยลูกทำไมถึงได้ใหญ่ แข็งเหลือเกิน ลูกจ๋า ทำไมถึงมาจับแม่กระเด้าเย็ดอย่างนี้ ซีดดดด โอววว” เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินแม่พูดอย่างนี้ เพราะว่าปกติแม่จะเป็นคนเรียบร้อยพูดจาไพเราะดูเป็นผู้ดี แต่ตอนนี้โดนลูกชายตัวเองจับเย็ดจนลืมอายแล้ว ผมเองได้ยินดังนั้นก็เสียวหัวควยจนแทบจะไม่ไหวเช่นกัน “ซูดด แม่จ๋ารูหีของแม่ก็แน่น ตอดรัดควยของผมดีเหลือเกิน แม่ร่อนหีรับแบบนี้ผมเสียวควยเหลือเกินแล้วแม่จ๋า” “อา ลูกขา ควยลูกใหญ่กว่าของพ่อลูกอีก กระเด้าแต่ละที ลึกไปจนถึงมดลูก แม่ยอมลูกแล้ว จะเย็ดแม่ให้ ขาดใจตายคาควยก็ยอมแล้ว ลูกขา ผัวของแม่”

“โอ้ย แม่ครับ แม่ครางแบบนี้ ผมน้ำจะแตกแล้วครับแม่ ซี๊ดดด” “แตกมาเลย ผัวขา แตกใส่รูหีเมียเลย เมียอยากโดนน้ำควยของผัวพุ่ง ไม่ต้องกลัวท้อง แม่คุมอยู่จ๊ะ กระเค้าแรงๆ เร็วๆ เลยลูก แม่ก็ใกล้แตกเต็มทีแล้ว เสียวหีเหลือเกิน แตกพร้อมกันนะลูกขา” ผมโน้มตัวลงไปจับแม่มาจูบปากพร้อมกับกระเด้าเต็มแรงอย่างถี่ยิบ มือก็บี้นมแทบแหลกเหลว แม่ตัวสั่นระริก ร่องหีขมิบตอดควยผมอย่างรุนแรง ดูดลิ้นผมดังจ๊วบๆ ก่อนที่จะปล่อยปากสะบัดหน้าครางเมื่อน้ำควยของผมที่อัดอั้นมานานพุ่งเข้าไปกระทบกับปากมดลูกอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง

ผมเองก็เกร็งร่างครางอ๊ากอย่างสุดเสียงเหมือนโดนไฟฟ้าช็อตร่างกายเกร็งแต่ยังแข็งใจกระเด้าซ้ำถี่ยิบอีกรอบเพื่อส่งท้ายให้ถึงแบบสุดๆ เราสองคนแม่ลูกนอนทับกับอยู่แบบนั้นอย่างหมดแรงและอิ่มเอม ผมยังคงซุกไซ้ดูดดมร่างกายแสนสวยของแม่ไม่ยอมห่าง แม่หลับตาพริ้ม พร้อมทั้งใช้กำปั้นตีผมเบาๆ อย่างอายๆ และเมื่อลืมตามามองเห็นผมจ้องหน้าแม่อยู่แม่ก็ยิ่งอายไปใหญ่ เอามือตีผมแล้วก็โอบโน้มคอผมลงไปจุมพิตอย่างดูดดื่ม เมื่อผมกระซิบที่ข้างหูของแม่เบาๆ “รักเมียจังเลย””

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More