ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว


เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว

สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ”
ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…” ผมบอกไม่มีปัญหา ต้นกลับไปติดต่อเพื่อจ่ายค่าเข้าดูแล้วชวนผมขึ้นชั้นบนซึ่งผิดกับชั้นล่างมากดูไม่พรุกพร่านเป็นห้องๆแบบไว้ร้องคาราโอเกะ พนักงานพาเราไปที่ห้องๆหนึ่งแล้วบอกว่า “สาวที่แสดงวันนี้พิเศษอาจมีอายุหน่อยแต่ยังไม่เคยขึ้นเวทีแล้วอีกอย่างอย่าส่งเสียงกวนคนอื่นเพราะมีกันไม่กี่คน” ผมกับต้นบอก “ไม่เป็นไรเราดูเฉยๆ” เราเข้าห้อมที่มิดชิดไฟสลัวมีเตียงกลมอยู่ตรงกลางห้องกว้างใหญ่พอประมาณขนาดพอมีโต๊ะเก้าอี้ตั้งรอบๆ มีคนนั่งดูรอบๆอยู่แค่ประมาณหกหรือเจ็ดเท่านั้นผมรู้สึกตื่นเต้น ที่แปลกผมเห็นมีผู้หญิงหน้าตาดีวัยกลางคนนั่งดูด้วยสามคน เมื่อผมกับต้นเข้าไปนั่งพนักงานเดินบริการเครื่องดื่มแล้วมีพนักงานมายืนบอกทุกคนอีกว่า “วันนี้เป็นโชว์พิเศษจริงๆเพราะนางเองยังไม่เคยขึ้นเวทีไม่ใช่มืออาชีพขอให้ดูกันเงียบๆเดี๋ยวเธอจะตื่นเวที”หลายคนขำกันเบาๆพนักงานพูดอีกว่า “หลายคนก็เคยดูโชว์ที่เราจัดไม่เคยผิดหวังส่วนใครจะสนุกกับเขาบ้างก็ตามแต่โอกาส”จากนั้นเขาก็ออกไปไฟในห้องหรี่จนมืดมีไฟส่องสว่างลงมาที่เตียง จากนั้นอีกอึดใจมีคนเปิดประตูเสียงผู้ชายดุๆพูด “เข้าไปสิรออะไร” แล้วประตูก็ปิดชายสองคนยืนเฝ้าในเงามืด
มีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งเธอใส่หน้ากากปิดหน้าเดินเข้ามาอย่างประหม่าในชุดเสื้อคลุม มีชายหนุ่มวัยประมาณยี่สิบไม่ใส่เสื้อหรือหน้ากากมีแค่กางเกงในยืนยิ้มโค้งให้ทุกคนแล้วหันเอามือจับก้นหญิงสาวเธอสะดุ้งนิดแล้วเขาโอบประคองหญิงผมยาวมายืนที่เตียงสองมือเขาจับไหล่เขาก้มหน้าซบซุกไซร้ไหล่ซอกคอเธอสองมือที่จับไหล่เลื่อนลงต้นแขนหญิงสาวที่ยืนนิ่งแล้วโอบจับหน้าอกสองเต้านมเธอ ชายหนุ่มเอามือซ้ายจับนมเธอไว้มือขวาเขาลงต่ำลูบจับลูบที่หว่างขาเธอๆสุดหายใจสะดุ้งเฮือกใหญ่ ชายหนุ่มแกะสายรัดเสื้อคลุมที่เอวเธอออกแล้วถอดปลดเสื้อคลุมตัวหญิงสาวออกจากบ่าเสื้อคลุมหลุดลงกองที่พื้นเท่านั้นหญิงสาวก็ร่างเปล่าเปลือยมีแค่หน้ากากปิดหน้า จากจุดที่เธอยืนบางคนเช่นผมจะเห็นเธอแค่ด้านข้างชายหนุ่มผู้รู้งานจับไหล่หญิงสาวให้หมุ่นตัวไปรอบๆให้ทุกคนได้เห็นร่างเปลือยงามของเธออย่างชัดๆ ใจผมเต้นระทึกยิ่งกว่าวันที่ผมขึ้นครูซะอีกผมได้เห็นเรือนร่างสาวที่ยืนแก้ผ้าห่างแค่ไม่ถึงสองวา ผิวเธอเนียนขาวเต้านมเธอดูหย่อนบ้างก็คงอย่างที่เขาบอกเป็นสาวมีอายุแต่เต้าขาวผ่องเต่งตึง หน้าท้องเนียนดูมีพุงนิดแต่ไม่อ้วนเธอมีขนหมอยที่ดกปุกปุยอยู่ที่เนินสามเหลี่ยมระหว่างขาชายหนุ่มเอามือลูบขนหมอยเธอแล้วขยุ่มดึงเล่นเบาๆทำเอาเธอสะดุ้งคงเจ็บถึงกับย่อตัว เสียงคนดูบางคนขำออกมาเบาๆชายหนุ่มยิ้มแล้วถอดกางเกงในเขาออกควยเขายืดยาวแต่ยังไม่แข็งขนหมอยดก เขาหันเขาโอบกอดซบหน้าจูบไซร้อกหญิงสาวดูดนมเธอข้างขวามือบีบนมข้างซ้ายมือที่โอบเอวหญิงสาวลงต่ำจับก้นบีบทำให้หญิงสาวแอ่นตัวเข้าหาชายหนุ่มๆย่อตัวเอาควยถูกับเนินขนหมอยหญิงสาวแขย่งขาทำให้ชายหนุ่มเอาควยที่ยังไม่แข็งถูไถเข้าในร่องหว่างขาเธอ แล้วเขาเอามือที่บีบก้นเธอเกี่ยวดึงยกขาเธอขึ้นมาแนบที่เอวเขาๆขยับตัวดันควยเข้าแนบสนิทกับร่องหว่างขาเธอแล้วเขาขยัยตัวโยกถูไถควยกับร่องง่ามขาเธออย่างชำนาญทำอยู่ไม่กี่ทีจนควยเขาแข็งโด่หญิงสาวสองมือโอบกอดคอเขาไว้ ชายหนุ่มเอามือที่บีบเต้านมโอบหลังเธอแล้วค่อยๆดันให้เธอลงนอนหงายบนเตียงหญิงสาวนอนนิ่งสองแขนแนบข้างตัว
จากนั้นเขานั้งข้างจับสองขาเธอกางออกให้ทุกคนได้เห็นหีเธอไม่แค่นั้นเขาเอาสองมือแบะแหกพูหีให้เปิดอ้าจนเห็นแตดแคมในเขาเอามือลูบจับเขี่ยเบาๆ ชายหนุ่มยังบีบคลึงนมเธอทั้งดูดไซร้ คนดูบางคนลุกไปในเงามืดผลัดกันดูดหีเธอทั้งหญิงชายผมกับต้นก็ไปด้วย ดูทุกคน พอชายหนุ่มคลุกหน้าจูบไซร้ลงต่ำจนถึงหีเธอแล้วเขาใช้ปากขบดูดแคมในสลับใช้ลิ้นเลียแตดเธอ เสียงหญิงสาวหายใจหอบครางสะอึกเหมือนสะอื้นให้สองมือกำแน่นแนบข้างตัว ชายหนุ่มนักแสดงเข้าในหว่างขาซุกหน้าซบแนบกับหีเธอสองมือสอดยกก้นเธอขึ้นปากเขาขบดูดแตดลิ้นห่อสอดแยงเข้ารูหีแบบนี้ที่เขาเรียกว่า”ยกซด”เขาทำอย่างไม่รังเกียดว่าหีหญิงสาวคนนี้จะคาวเหม็นหรือไม่ ดูเขาเอร็ดอร่อยกับการกินหีเธอเป็นอย่างยิ่งแต่ก็เพียงอึดใจใหญ่เขาหยุดกินหอยเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับตัวเธอมือซ้ายยันพื้นมือขวายกจับต้นคอตัวเองเอียงตัวให้ทุกคนเห็นท่อนร่างเขาแนบสนิทกับท่อนร่างหญิงสาวที่นองกางขาแต่ควยเขาโผล่พาดที่โหนกหีบนขนหมอยเธอทุกคนได้เห็นเป็นที่พอใจมือขาวเขาที่จับตันคอตัวเองเปลี่ยนเป็นลงยันพื้นคร่องร่างหญิงสาวเขาขยับเอวเอาควยถูร่องโหนกหีเสียงหญิงสาวครางสะอื้นเหมือนร่ำให้กำมือแน่นเกร็งขาสั่น….. จากนั้นชายหนุ่มโก่งตัวเอามือจับควยจ่อที่ร่องรูหีเหมือนจะให้ทุกคนเห็นแล้วเขากดเอวแทงมันเข้าไปในรูหีหญิงสาวกัดฟันกรีดร้องในรำคอสะบัดหน้าไปมาสองมือตบพื้นที่นอนสองขาถีบตัวหนีแต่ชายหนุ่มผู้ชำนาญตามกระเด้าแทง…ไม่ให้ควยหลุดจากรูหีเสียงกระแทกควยสุดลำเข้าใส่หีเธอดังปับๆ……สามสี่ทีอย่างหนักหน่วงและไม่ปราณีแล้วกดแนบนิ่งบดส่ายเอวควยแทงเสยในรูหีเธอแล้วชักออกแทงเข้าอีกสองสามทีแล้วเขาจับสองขาเธองอยกเข่าขึ้นเอาสองขาเธอพาดบ่าสองแขนเขนยันพื้น
เขาโยกเอวขึ้นลงให้ทุกคนได้เห็นลำควยเขาเข้าออกรูหีหญิงสาวจนแคมในลู่เข้าออกตามลำควยเขา เสียงหญิงสาวครางร้องลำลักลมหายใจทั้งสะอื้นไห้ คนดูบางคนลุกเดินดูโดยเฉพราะผู้หญิงบางคนก็นั่งดูตัวเกร็ง ผู้หญิงที่ลุกดูเธอไม่อายที่จะเอามือลูบก้นชายหนุ่มที่กำลังกระเด้าเย็ดทั้งลูบลงจับกระโปกไขโดยชายหนุ่มไม่พูดว่าอะไร เธอยังยิ้มขำให้เพื่อนเธอแล้วเธอเอามือลูบสะโพกก้นหญิงสาวที่ถูกเย็ด มีผู้หญิงอีกคนมานั่งที่เตียงแล้วเอามือจับบีบนมหญิงสาวที่ถูกเย็ดและร้องครางอย่างสนุกมือสองสาววัยกลางคนๆดูมาสนุกด้วยถึงกับหัวเราะชอบใจแล้วถอยกลับไปนั่งดูที่เดิม ชายหนุ่มปล่อยสองขาหญิงสาวลงให้นอนราบ เขานอนทาบทับบนตัวเธอขยับเอวบดส่ายยกขึ้นลงกระแทกควยใส่หีเธออย่างไม่ยั้งหญิงสาวดิ้นเหมือมปลาถูกทุบหัวแต่ถูกกดแขนไหล่ไว้ไม่ให้หนีทั้งชายหนุ่มซุกหน้าไซร้ดูดหัวนมเธอคนดูบางคนดีดนิ้วตบมือให้อย่างพอใจผมก็พอใจการโชว์ครั้งนี้มันเร้าใจดีมากเกินกว่าที่คาดคิด หญิงสาวดิ้นสะบัดหน้าจนหน้ากากหลุด ผมตกใจสุดขีดที่ได้เห็นหน้าเธอๆคือแม่จุนแม่ของผมเอง ผมไม่คิดมาก่อนนางเอกหนังสดรูปร่างสวยคนนี้จะกลายเป็แม่ผมๆทำอะไรไม่ถูกเห็นแม่จุนแบะปากหน้าเหยเกผมสังเกตุมีคราบน้ำตาชายหนุ่มขึ้นประกบจูบปากดูแม่เหมือนไม่เต็มใจแต่ก็ไม่ห้ามหรือสะบัดหน้าหนีชายหนุ่มคลุกหน้ากับใบหน้าแม่ผมเหมือนจะเช็ดคราบน้ำตาให้แต่ควยเขายังกระเด้าแทงหีแม่ผมสองมือกดแขนแม่ไม่ให้ดิ้น เสียงควยกระแทกแทงหีแม่ดังปับๆเสียงแม่ครางกระเส่าซี๊ดด…….ปากไม่ขาดเสียงเต้านมแม่ถูกบีบขย่ำแทบแหลกเละ ผมหน้าซีดไม่เข้าใจทำไมแม่มาทำแบบนี้จะเพื่อเงินหรือก็ไม่ใช้เรามีครบทุกอย่างแล้วนี้มันอะไรกัน ผมอยากจะร้องถามว่า แม่ทำไมทำแบบนี้ก็ไม่กล้าผมอายต้นที่แม่ทำแบบนี้ผมพูดไม่ออกได้แต่นั่งนิ่งตะลึงมองแม่ถูกปี้จนที่สุดชายหนุ่มจับสองขาแม่กางออกกว้างแล้วเขาโยกเอวแทงควยกระเด้าเข้าใส่หีแม่อย่างจะๆแบบให้ทุกคนเห็นว่าหีและขนหมอนแม่เปียกแฉะจนแม่เกร็งขาตัวสั่นกรีดร้อง…. เขาก็หลั่งน้ำกามเข้าใส่ในรูหีแม่จนล้นทะลักไหลออกมาทุกอยากก็น่าจะจบลงแต่ก็ไม่มีคนดูชายคนหฯงคงเหลือทนถอดกางเกงขึ้นเตียงไปหาแม่ๆร้องไม่ แต่ชายที่ยืนคุมตรงประตูร้องด้วยเสียงที่ดุ เฮ้ย!ยังไม่จบ แม่นิ่งเฉยชายคนดูเข้าหาควยเขาแข็งโด่เขาจับหัวแม่แล้วเอาควยเขายัดใส่ปากแม่ๆอึกอักดิ้นลนแต่ชายที่แสดงจับแขนแม่ไว้ชายที่เป็นคนดูกระเด้าควยใส่ปากแม่อย่างไม่ยั้งไม่เท่าไรน้ำกามเขาก็แตกทะลักแม่สำลักสำหลอกออกมาบนพื้นที่นอนชายคนนั้นตบหัวแม่เบาๆแล้วถอยออกมา
คนคุมที่ประตูบอก “โชว์วันนี้เท่านี้ก่อนหวังว่าทุกท่านคงพอใจ”ทุกคนตรบมือยกเว้นผม แม่ก้มหน้าหยิบเสื้อคลุมขึ้นมาใส่ปิดร่างเปลือยไฟเปิดสว่าง แม่เงยหน้าเห็นผมแม่ตกใจหน้าซีดเหมือนจะชอกค์พูดอะไรไม่ออกได้แต่จ่องหน้าผมๆก้ไม่พูดอะไรชายที่ยืนคุมมาชุดประคองแขนพาแม่เดินออกไป ทุกคนออกจากห้องผมจะตามแม่ไปแต่มีชายอีกคนมากันไว้พูดอย่างสุภาพ “จะไปไหนครับการแสดงจบแล้ว”ต้นสะกิดผม “ไปต่อกันเถอะไม่ไหวหว่ะ”ผมก็เดินตามต้นออกจากที่แห่งนั้นแต่ผมบอกต้นขอกลับบ้านก่อน ต้นสงสัยถาม “ไม่ไปต่อหรือไง” ผมพูดไม่ออกแต่บอกไปแบบไม่ทันคิด “ค่าดูมันแพงหว่ะหมดตูดแล้ว”ต้นกลับบอก “เรามีไม่ต้องห่วง”ผมเลยต้องไปต่อในที่ๆผมจะระบายออก ผมกลับบ้านก้มืดดึกมากหลังเที่ยงคืนเห็นรถแม่จอดอยู่แล้วแน่นอนแม่กลับมาก่อนผมๆเข้าบ้านๆมืดเสียงแม่เรียกผมจากเงามืด “กรแม่มีเรื่องจะคุยด้วย”ผมมองซ้ายขาวเปิดไฟแม่นั่งก้มหน้ารอผมที่โซฟาผมมองแม่อย่างสมเพศผมถามขึ้นก่อน “มันอะไรกันทำไมแม่ทำอย่างนั้น” เสียงแม่สะอื้นให้ส่ายหน้าพูด “แม่จำเป็น” ผมถาม “จำเป็นอะไรกัน..เงินเหรอเราก็มี” แม่เงยหน้ามือปาดน้ำตาพยักหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่เล่น..เสียเป็นหนี้เขา”ผมบอก “ก็เอาเงินไปใช้สิพ่อก็มี” แม่สั่นหน้าว่า “มันไม่ใช่อย่างนั้น..พ่อจะรู้ไม่ได้ว่าแม่เสียมากขนาดนี้ถ้ารู้เราเลิกกันแน่แล้วแม่จะทำไง พวกมันไม่ยอมผ่อนปนขู่จะเอาแม่ถึง…มันไม่ปล่อยแม่ๆกลัวมันต่อลองให้แม่ทำแบบนี้เป็นการใช้หนี้” ผมถาม “แม่เป็นหนี้มันเท่าไร” แม่บอก…แต่มันไม่อยากได้เงิน ผมนิ่งเงินไม่เท่าไรสำหรับฐานะอย่างเราผมคิดนี่แม่เล่นหมดตัวขนาดไม่มีเงินแค่นี้เชียวหรือผมเข้าใจพวกมันต้องการสะใจมากกว่าเงินคืน ผมถาม “มันบังคับให้แม่ทำแบบนี้กี่ครั้ง” แม่สะอิ้นบอก “สองครั้งกับเงิน..ถ้าแม่มีให้” ผมบอก “ผมมีเงินแค่นี้ผมจัดการได้แล้วนี่แม่ทำแบบนี้กี่ครั้งแล้ว” แม่บอก “อย่างนี้ครั้งแรกครั้งเดียวครั้งก่อน..กับเจ้านายมัน”แม่สะอื้นไห้ ผมถาม “ถ้าได้เงินมันจะตอแยกับแม่อีกไม”แม่บอก “มันจบแล้วมันจะไม่ยุ่งอีก” ผมคิดว่าพวกนี้จบแล้วจบกันพวกมันมีอีกหลายรายที่ต้องไปสางทำคงไม่มาตอแยอะไรอีก ผมเดินหนีขึ้นห้องไป เช้าผมออกจากห้องเจอแม่ที่ปกติไม่ค่อยเจอผมส่งเช็คให้แม่ตามจำนวนที่แม่บอกเมื่อคืนแล้วผมย้ำ “แม่ไปจัดการให้จบแล้วเลิกทีเถอะเรื่องที่จะเล่นอีกมีแต่เสีย” แม่พยักหน้าก้มรับบอก “แม่เลิกเล่นแล้วแต่อย่าบอกพ่อเรื่องนี้นะ” ผมไม่พูดอะไรเดินออกไป….


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More