ให้ลูกชายลองเย็ดหีแม่

ความรักของแม่ที่มีกับลูกชายนั้น แม่สามารถให้ลูกชายได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งให้ลูกชายลองเย็ดหีแม่ เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในจังหวัดหนึ่งที่ตั้งอยู่ภาคกลางของประเทศไทย มีครอบครัวหนึ่งที่เป็นครอบครัวข้าราชการ ทั้ง สามี และภรรยา เป็นที่รู้จักดีของคนแถวนั้น ทั้งคู่เป็นคนอัธยาศัยดี จึงเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน สามีทำงานเป็นปลัด อบต. แห่งหนึ่งในจังหวัด ชื่อว่า ศรรัก ปลัดหนุ่มอายุ 30 ปี ส่วนภรรยาของเขาทำงานเป็นครู อยู่โรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัดชื่อว่า วรนุช อายุของเธอ 28 ปี หลังจากแต่งานกันได้ เกือบ ๆ 2 ปี ก็ได้มีลูกชาย 1 คนชื่อว่า กวิน

บ้านนี้อาศัยกันอยู่แค่เพียง 3 คน พ่อ แม่ ลูก นาน ๆ ทีจะมีญาติจากต่างจังหวัดมาพักค้างคืน บ้านนี้เป็นบ้านที่อบอุ่น เขาทั้ง 3 คนนอนรวมกันในห้องนอนเดียวกัน การที่ ศรรัก และ วรนุช จะมีเพศสัมพันธ์กันก็จะรอให้ กวินนั้น หลับสนิทเสียก่อน หรือทั้งคู่จะไปเย็ดกันที่อื่น มีอยู่คืนนึงที่ ทั้ง 3 คนนอนดูละครด้วยกันอยู่ ในเวลานั้นทั้ง 3 คนนอนคุยเล่นกันเหมือนปกติแต่มีเรื่องราวพิเศษเกิดขึ้น เป็นครั้งแรกที่ กวิน ได้เห็นนมแม่ของเขาครั้งแรกที่เขาจำความได้

เข้าได้ใช้มือจับและเขี่ยที่หัวนมของแม่เล่น แล้วถามแม่ของเขาว่า “แม่ ทำไมหัวนมมีสีน้ำตาลเข้มละครับ ทั้งที่แม่ก็ผิวขาว” กวินตัวน้อยได้ถามแม่ของเขาไปแบบนั้นตามประสาเด็กที่ไม่รู้เรื่องซึ่งตอนนั้น กวิน ยังไม่มีความคิดที่จะเย็ดหีแม่ วรนุชได้แต่ยิ้ม แล้วไม่ได้ตอบอะไร หลังจากคืนนั้นผ่านไปจนกวินอยู่ประมาณ ป.2 เขาก็ถามแม่ของเข้าว่า พ่อกับแม่ทำยังไงถึงมีลูก วรนุช เลยตอบลูกน้อยของเธอไปว่า

“พ่อกับแม่เราก็นอนด้วยกัน แล้วก็มีหนูไงละคะ” หลังจากได้ยินคำตอบนี้ออกมา กวิน ก็ได้แต่คิดจินตนาการในวัยเด็กว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีน้องให้เขาอีกสักคน เพราะ ตัวเขาก็นอนขั้นกลางระหว่างพ่อกับแม่ทุกคืน เวลาผ่านไปจน กวิน อายุ 12 ปี เวลานั้น กวิน ได้เข้าเรียนชั้น ม.1 และในเวลานั้นเอง ศรรัก พ่อของเขาต้องย้ายไปอยู่จังหวัด หนึ่งทางภาคใต้ เพื่อที่จะไปรับตำแหน่งและเงินเดือนที่สูงขึ้น ทำให้ไม่สามารถเดินทางกลับมาบ้านได้บ่อย

เมื่อเป็นแบบนั้น ทำให้ทั้งคู่ต้องอยู่กันเพียง 2 คนแม่ลูกเสียส่วนใหญ่ วรนุช นั้นก็อายุ 40 ปี ถือว่าเป็นสาวใหญ่เต็มตัวแล้วนั้น แต่เธอก็ยังคงมีความต้องการทางเพศอยู่มาก แต่ด้วยที่ไม่ได้อยู่กับสามีบ่อยนักเธอจึงไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงการช่วยตัวเองเพื่อเป็นการปลดปล่อยความต้องการของเธอออกมา ส่วน กวิน นั้นด้วยความที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มที่จะสนใจเพศตรงข้าม อยากรู้อยากเห็นมากขึ้น

ยิ่งตอนนั้นเขาการถึงอินเตอร์เน็ตยังเป็นเรื่องใหม่ ความเร็วสูงสุดในสมัยนั้นยังเป็นแค่ 128K จะเล่นเน็ตทีนึงต้องซื้อบัตรอินเตอร์เน็ตมาขูดรหัส แต่ก็ไม่ใช้เรื่องยากที่จะเข้าถึงเพราะมันสามารถหาซื้อได้ง่ายพอ ๆ กับบัตรเติมเงินมือถือ ที่มีขายตามร้านทั่ว ๆ ไป มีอยู่วันนึงตอนนั้นเป็นวิชาคอมพิวเตอร์ เป็นครั้งแรกที่ กวิน ได้เห็นรูปโป๊ของผู้หญิงเป็นครั้งแรก เขารู้สึกตื่นเต้นกับภาพที่เขาได้เห็นผู้หญิงโป๊เป็นครั้งแรก หัวใจเขาเต้นแรง

พอตกเย็น วรนุช ก็ขับรถมารับลูกชายคนเดียวของเขากลับบ้าน ระหว่างที่อยู่บนรถนั้น กวิน มองเห็นแต่ภาพจำรูปโป๊รูปนั้นอยู่ในหัวตลอดเวลา หลังจากวันนั้น ผ่านไปประมาณ เกือบ ๆ ครึ่งเทอม มีเพื่อนคนนึงของกวิน ได้ให้แผ่นหนังโป๊ ให้กวินได้ยืมมาดูที่บ้าน พอตกเย็นวันนั้น กวินไม่รู้ช้า เขาเข้าห้องนอนของเขา แล้วหยิบแผ่น CD ที่เพื่อนของเขาให้ยืมมาเปิดใส่เครื่องเล่น DVD ของเขาทันที

เขาเปิดโดยปิดเสียงโทรทัศน์ที่อยู่ในห้องนอน วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ กวิน ได้รู้ว่า SEX มันคืออะไรเป็นครั้งแรกในชีวิต เขาใช้เวลาดูไม่ถึง 10 นาที ก็หยุดทันทีเพราะกลัวว่าจะโดนแม่จับได้ หลังจากนั้นที่เขากินข้าวเย็นและอาบน้ำเสร็จ คืนนั้นเขาก็เข้ามานอนกับเมื่อเหมือนปกติ หลังจากที่แม่หลับ เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เขายังคงนอนไม่หลับเขาพยามข่มตัวเองให้หลับในตอนนั้น แต่สิ่งที่มันอยู่ในหัวเขาทำให้เขาหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก

แล้วทันใดนั้นภาพของแม่เขาที่เคยเปิดนมให้เขาดูตอนเด็กมันก็เขามาให้หัวทันที ทำให้เขาอยากลองเย็ดหีแม่ แล้วควยของเขาแข็งตัวขึ้นมา ตอนนั้น กวิน ก็เริ่มรู้จักการช่วยตัวเองจากหนังโป๊ที่เขาพึ่งดูเมื่อเย็น เขาเลยค่อย ๆ ใช้มือของเขาเริ่มเอามือกำที่ควยของเขาแล้วค่อย ๆ ขยับขึ้นลงเบาๆ เขาใช้เวลาไม่นาน เล้วเขาก็ได้ปล่อยน้ำอสุจิ น้ำแรกของเขาออกมาโดยขณะที่แม่ของเขานอนหลับอยู่ข้าง ๆ

หลังจากที่ กวิน รู้จักคำว่าช่วยตัวเองแล้ว หลังจากวันนั้นมาเขาก็เริ่มที่จะช่วยตัวเองทุกวันอย่างต่อนเนื่อง โดยเขาจะจินตนาการว่าว่าเขาได้มี sex กับเพื่อนผู้หญิงในห้องของเขาเอง รวมถึงคนที่แอบชอบ ไม่เว้นแม้กระทั้งครูสาวสวยหลาย ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนที่เขาเรียน  ส่วนมากพ่อของเขากลับกลับมาบ้านเดือนละครั้ง กลับมาครั้งละประมาณ 3-4 วันแล้วก็จะกลับไปทำงานที่ต่างจังหวัด

มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นเป็นช่วงวันหยุด กวินก็นั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เล่นอินเตอร์เน็ตของเขาไปเรื่อยเปื่อย แต่มีช่วงเวลานึงที่เขาได้เปิดเว็บโป๊ดูแล้วย่อหน้าจอใว้ เวลาผ่านไปสักแป้บนึง วรนุช ได้เดินมาหาลูกชายของเขา แล้วถามลูกชายของเขาว่า “วิน กำลังดูอะไรอยู่ลูก” เขาเลยตอบแม่ของเขาไปว่า “อ่านข่าวไปเรื่อย ๆ ครับแม่” หลังจากนั้นเวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงกว่า ๆ วรนุช ได้เดินมาบอกกับลูกชายของเขาว่า

“เล่นเสร็จแล้ว แม่ขอเล่นต่อสักแป้บนึงนะครับ” เวลาผ่านไปเกือบ ๆ ชั่วโมง กวิน ก็เดินไปบอกแม่ของเขาให้มาใช้คอมต่อจากเขาได้เลย โดยที่เขาไม่ทันได้เช็คว่าลืมปิดอะไรไปหรือไม่ แล้วไม่นานหลังจากนั้นประมาณ 15 นาที วรนุช ก็เดินมาใช้คอมต่อจากเขา เขาตกใจมากที่เปิดมาเจอเว็บโป๊ที่ลูกของเขาเปิดดูใว้ เขาทำอะไรไม่ถูกในตอนนั้น นอกจากปิดไป วรนุช ตั้งสติ อยู่ประมาณ 1 นาที แล้วก็ใช้คอมทำงานต่อจากลูกของเขา

ในเย็นวันนั้นเองระหว่างที่กินข้าวเย็น วรนุช ก็ถามลูกของเขาว่า  “วิน ครับ ลูกเล่นเน็ตมานานหรือยัง” ลูกของเขาเลยตอบแม่ของเขาไปว่า “พึ่งเล่นเป็นครับ เพราะที่โรงเรียนเขาสอนใช้ใช้เน็ตหาข้อมูลเวลาทำงาน ทำรายงานครับแม่” หลังจากที่ทั้งคู่กินข้าวเสร็จ  ทั้ง วรนุช และกวิน ก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ และเข้าห้องพักผ่อน หลังจากที่ทั้งคู่ดูละครจบก็เข้านอนตามปกติ

คืนนั้นเวลาประมาณตี 1 กว่า ๆ กวิน ก็รู้สึกตัวตื่น จะเข้าห้องน้ำ กวิน ถึงกับตกใจ ตอนที่เขากำลังจะลุกขึ้นจากเตียง เขาได้หันไปเห็นแม่ของเขา ที่ตอนนั้น เสื้อนอนแม่ของเขามันถลกขึ้นมาจนเห็นนม เป็นครั้งแรกที่กวิน เคยเห็นนมผู้หญิงครั้งแรก ตอนนั้นเขาลังเลอย่างมากว่าจะทำยังไง ทั้งที่ใจนั้นอยากจะลองจับมันมาก ๆ แต่อีกใจเขาก็กลัวมากที่แม่ของเขาจะรู้สึกตัวแล้วตื่นมาว่าเอา กวิน ไม่รอช้าที่เขาจะจำเอาภาพที่เขาเห็นไปช่วยตัวเองในคืนนั้นจนสำเร็จความใคร่

บ่อยๆครั้งที่ กวิน ตื่นมาในตอนดึกแล้วจะเจอภาพแบบนี้เป็นประจำ จนมีคืนนึงที่เขาได้ตัดสินใจลองที่จะจับดูว่ามันเป็นแบบไหน เพราะเขาก็เริ่มอยากเย็ดหีแม่แล้ว เขาค่อย ๆ ลูบที่หน้าอกของแม่เบา ๆ แล้วก็ค่อยเริ่มจับที่หัวนมของแม่เขา แต่จริง ๆ แล้ว วรนุช กับ รู้สึกและรับรู้ทุกอย่างที่ลูกของเธอกำลังทำกับเธอแบบนั้น แต่เธอกลับทำเป็นแกล้งหลับต่อไป หลังจากนั้นลูกชายของเธอก็ทำบางอย่าง

กวิน ค่อย ๆ เอามือไปลูบ ๆ ที่บริเวณอวัยวะเพศของวรนุช เธอข่มใจเอาใว้ไม่ให้ครางออกมา ตอนนั้นเธอเริ่มมีอารมณ์ ขึ้นมาบ้างแล้ว แต่เธอก็ยังเก็บอาการเอาใว้แล้วแกล้งหลับต่อไป หลังจากนั้นไม่นานนัก กวิน ก็เริ่มที่จะทำมากกว่านั้น เขาเริ่มที่จะใช้นิ้วมือของเขาเริ่มเขี่ยที่หัวนมของแม่เขาแล้วในตอนนี้ วรนุชนั้นเกิดอารมณ์มากแค่ไหนก็ไม่สามารถปกปิดความต้องต้องทางด้านร่างกายออกมาได้

หัวนมของเธอนั้นแข็งเป็นเม็ดยื่นออกมาอย่างชัดเจน แต่เธอก็ยังข่มตาเอาใว้เพื่อไม่ให้ลูกของเธอรู้ ตอนนั้น กวิน ก็คิดว่าแม่ของเขานั้นหลับไม่รู้สึกตัว เขาเลยทำแบบนั้นต่อไป  กวิน ก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วนอกจากหัวนมของแม่เขาที่ต้องตรงหน้าเขาเท่านั้น หลังจากนั้นไม่ถึงนาที วรนุช ก็ลืมตาขึ้นมา ตอนนั้น กวิน ตกใจอย่างมาก “ทำต่อสิลูก” วรนุชบอกลูกของเธอ กวิน ตกใจแล้วไม่ทำอะไรต่อใดๆทั้งสิ้น

“ไม่เป็นไรหลอกลูก ลองทำต่อสิ แม่ไม่ว่าอะไร” เธอบอกลูกอีกครั้ง แล้วหลังจากที่เธอพูดจบ กวิน ก็เริ่มเอามือเขี่ยที่หัวนมของแม่ต่อทันที “ชอบไหม” เธอถามลูก “ชอบมากครับ” กวินตอบแม่ของเขา “แม่ครับ ขอใช้ปากดูดได้ไหม ผมอยากรู็มากเลย” กวินถามแม่ของเขา “ได้สิ ลองทำดู” วรนุชบอกลูกของเขา แล้ว กวิน ก็ก้มหน้า แล้วใช้ลิ้นของเขาเลียที่หัวนมของแม่ทันที ตอนนี้ วรนุช เริ่มที่จะคราง  อือ ๆ ออกมาในลำคอของเธอ

“ลูกอยากเห็นหีของแม่ไหม” วรนุช ถามลูกของเธอ กวินก็ไม่รอช้าตอบแม่ของเขาทันทีว่า “แม่จะให้ดูหรอครับ” “ถ้าลูกอยากดูแม่ก็จะให้ดู” เธอบอกลูกของเธอ แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที กวินตื่นเต้นอย่างมากที่เขาเห็นแม่ที่แก้ผ้า วรนุช มีหมอยที่ดกดำปกปิดหีของเธออยู่ เธอได้บอกกวินไปว่า “ลองเอานิ้วจับดูสิ” แล้วก็กวินก็ทำตามที่ วรนุช บอก เขาเริ่มเอานิ้วของเขา ลูบไปที่หีของแม่เขาทันที แล้วเขาก็เริ่มทำแบบที่หนังโป๊ทำ

เขาเริ่มเอานิ้วของเขา ค่อยเขี่ยที่เม็ดเสียวของแม่เขา วรนุช ถึงกับร้องออกมาว่า “อูย…….แม่เสียวจังที่ลูกมาเขี่ยที่เม็ดแตดของแม่” แล้วเขาก็ทำต่อไป จนน้ำหีของ วรนุช ไหลออกมา “ทำไมแม่มีน้ำไหลออกมาด้วยละ” เขาถามแม่ของเขา “ผู้หญิงก็มีน้ำแบบนี้ออกมาทุกคนแหละลูก ถ้าเขามีความต้องการ” วรนุชบอกลูก “ถอดกางเกงออกสิ” วรนุชบอกลูก แล้วกวิน ก็ถอดกางเกงออกตามที่แม่ของเขาบอก ควยของเขาแข็งเป็นลำชี้ตรงมาหาแม่

“อยากให้เอาควยของลูกมาใส่ในตัวของแม่ไหม” วรนุชถามลูกอีกครั้ง “มันจะดีหรือครับแม่” กวินถามแม่ของเขา “แม่ให้ลูกตัดสินใจว่าอยากอยากจะเย็ดหีแม่ไหม” วรนุชบอกลูกของเธอ แล้วเขาก็ค่อยเอาควยของเขา สอดใส่เข้าไปในหีของแม่เขา เขาพยามยัดเข้าไปอย่างช้า แต่มันก็เข้าไม่ได้ง่ายเหมือนที่เขาคิด เขาพยามอยู่ประมาณ 5 ทีก็เขาจนสุดลำควยของเขา กวินรู็สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่ควยของเขาเข้าไปในหีของแม่

เขารับรู้ถึงความอุ่นและฟิตแล้วยังมีน้ำหล่อลื่นของแม่เขาอีก ส่วนวรนุชนั้นก็รู้สึกไม่ต่างกันที่ควยของลูกชายสุดที่รักเพียงคนเดียวของเธอเข้ามาในร่างกาย แล้วหลังจากนั้นกวิน ก็เริ่ม โยกเอวอย่างช้าๆ “โอ๊ย เสียวจังเลยครับแม่” กวินบอกกับแม่ แต่ในความเสียวของเขาก็มีความเจ็บที่เส้นสองสลึงของเขาไปด้วยเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเขาที่เย็ดหีแม่ “ลองทำให้แรงขึ้นสิลูก” วรนุชบอกลูกของเธอ

แล้วกวินก็เริ่มโยกเอวแรงขึ้นอีกนิดหน่อย ตอนนั้น วรนุชรับรู้ทันทีว่า ลูกของเธอกำลังจะเสร็จแล้ว เธอเลยบอกกับลูกไปว่า “ปล่อยน้ำของลูกข้างในตัวแม่ได้เลยนะ แม่ไม่ว่า” สิ้นเสียงที่วรนุชพูด กวินก็ปล่อยน้ำของเขาแตกในเข้าไปเต็มรูหีของวรนุชทันที ตอนที่เขาเอาควยออกจากหีของแม่ น้ำควยของเขาก็ไหลย้อยลงมาเปื้อนที่นอนทันที เขานอนหมดแรงจนหลับไปในคืนนั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More