โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ”

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ”

ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น

แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง

ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ จนดูเธอคลายการขัดขืนจึงเลื่อนมือซ้ายอ้อมไปปลดตะขอเสื้อในออก ผมเอามือซ้ายกลับมาล้วงนมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้สามารถล้วงนม บี้หัวนมเธอได้อย่างถนัดมือขึ้น

ผมพาเธอนอนลงบนที่นอน ถอดเสื้อและเสื้อในให้เธอ มือ2ข้างก็เค้นคลึงเบาๆพร้อมใช้ปลายนิ้วสะกอดเขี่ยๆหัวนม ปากจากที่ดูดปากกับเธอ เลื่อนมาเป็นไซร้คอ ใบหู แล้วเลื่อนลงมาที่นม ผมเลื่อนปากไปงับหัวนมซ้าย-ขวาเธอเบาๆ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดๆๆๆๆหัวนมเธอถี่ๆรัวๆ สลับกับดูดด้วยริมฝีปาก มือทั้ง2ข้างก้ยังคงบีบอยู่ที่นมเธอ ดูเธอเองก็มีอารมณ์มากแล้วเช่นกัน เพราะบางจังหวะที่ผมเม้มหัวนม เธอยังเผลอแอ่นอกให้

ผมสังเกตหัวนมของเธอใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนและป้านนมของเธอก็มีสีเข้มกว่า เก่า นึกสงสัยแต่เดี๋ยวค่อยถามดีกว่า ผมเลื่อนปากลงมาไซร้ที่หน้าท้องเธอ มือผมก็ปลดกระดุมรูดซิปกางเกงซแลค ถอดกางเกงกับกางเกงในเธอออก เธอนอนเบียดขากันไว้แน่น ผมล้มลงนอนข้างขาเธอ ปากก้มลงไปดูดนม มือขวาก็จับขาเธอแยกนิดนึงแล้วใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางปาดร่องเสียวที่น้ำของ เธอเยิ้มล้นทะลักออกมา ผมใช้ลิ้นตวัดหัวนมถี่ๆ พร้อมกับใช้นิ้วสะกิดติ่งเสียวของเธอไปด้วย ด้วยความที่เสียว เธอจึงแอ่นตูดลอยขึ้นมาพร้อมส่ายหนีนิ้ว ผมจึงกดนิ้วกลางเข้าร่องเสียวเธอไป รู้สึกได้เลยว่า น้ำของเธอ เยอะมากมาย ไม่นานนัก ฝ่ามือของผมก้เต็วไปด้วยน้ำของเธอ

ผมเลื่อนตัวไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย แทรกเข้าไประกว่างขาเธอ ผมสังเกตดูหอยดูแคมของเธอ เห็นได้เลยว่าคล้ำขึ้นเยอะ ติ่งเสียวก็ยื่นออกมากว่าเมื่อก่อนซะอีก ผมซุกหน้าลง เอาลิ้นแปะไปที่ติ่งเสียว แล้วลากลิ้นยาวๆเบาๆสลับกับระรัวลิ้นใส่ติ่งเสียวของเธอ เธอยิ่งส่ายหนีก็เหมือนยิ่งยุ ผมเร่งเร็วขึ้นบางจังหวะก็สอดลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของเธอ

ผมใช้นิ้วสอดเข้าหอยเธอดู เริ่มจาก1นิ้ว 2นิ้วนี่ลื่นๆหรืออาจจะเพราะน้ำเธอเยอะ ผมลองสอด3นิ้วเรียงเป็นแพเข้าไปดูก็ยังเข้าได้สบายดูเธอไม่มีอาการเจ็บ กลับเด้งรับส่ายๆหอยใส่ด้วย คราวนี้ผมเลยใช้4นิ้วเรียงเป็นแพแล้วสอดเข้าไปใหม่ หอยแฟนผมเธอก็ยังรับได้สบาย ไม่ร้องห้าม แต่กลับมีเสียงครางออกมาให้ได้ยิน “ซื๊ดดดดด….อื้มมมมมม”

ผมลุกขึ้นแล้วจับควย 5*5 กดเข้าไป ทีเดียวมิดเลย หลวมครับ หอยแฟนผมหลวมอย่างรู้สึกได้ชัดเจน เธอเองก็ครางออกมาแต่ไม่มาก ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่แทงกันทีไรเธอต้องบอกให้เบา เสียว

ผมเลยก้มลงมาดูดนมเธอไปด้วย แต่เหมือนยิ่งสังเกตยิ่งเจอ เพราะผมเห็นรอยเขียวคล้ำๆเหมือน รอยช้ำที่กำลังจากหายจากการดูดจนเป็นรอยแดง บริเวณเต้านมเธอทั้ง2ข้าง นับรวมได้3-4รอย ผมยิ่งแน่ใจว่าเธอคงต้องแอบมีใครอีกแน่

ผมหยุดหาร่องรอย ผมเย็ดเธอแรงขึ้น จับเล่นท่าไปเรื่อย จนเธอเสร็จไป2รอบ ผมจึงเสร็จตามไป1รอบ ก่อนจะล้มนอนลงข้างเธอ

เธอเผลอหลับไป ผมเลยเดินออกมานอกห้อง บังเอิญได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือของเธอสั่น ผมจึงไปหยิบมาดู เห็นชื่อผู้ชายโทรเข้ามา พอสายวางไป ผมเปิดดูบันทึก ดูข้อความรับเข้า-ส่งออก เธอมีอีกคนนึงอยู่จริงครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More