ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร


เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร 

เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ….
“เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา และทั้งสองมีอะไรกันหลังจากที่พ่อของเหมือนเสียชีวิตลงไม่นาน

“พี่ค่ะปิดประตูก่อนเดี๋ยวลูกของยุจะเห็น” ยุกล่าวกับพี่สามีหลังจากงานวันเผาศพสามีผ่านไป เพียง 7 วัน เมื่อ พิชัย มาเยี่ยมถึงบ้านในตอนกลางวันขณะที่เหมือนออกไปธุระข้างนอกของตอนบ่าย “อย่าค่ะ..มันไม่ดีพี่เป็นลุงของเหมือนเป็นพี่ชายของโชตินะค่ะ..อย่างรังแกยุซิค่ะ…อุ๊ย..บอกว่าอย่า อย่า……พอก่อนค่ะ…กลางวันนะค่ะ…อุ๊ย..ไม่เอา…”
“พี่ทนไม่ไหวแล้วนะยุ..ดูซิเธอแต่งตัวสามเสื้อสายเดี่ยวยังกะวัยรุ่นดูเนินหน้าอกโชว์อร้าอร่าม..ยังงี้ใครจะทนไหว พี่ขอหอมก่อน…อุ๊ยชื่นใจ” พิชัยรวบร่างของยุด้านหลังใช้ริมฝีปากคลอเลียร์ตีนผมริมหูส่งเสียงอู้อี้ ในขณะที่มือทั้งสองข้างกอดที่พวงนมของยุอย่างเต็มมือ….”ปลดออกเถอะยุ…” ขณะที่กล่าวก็ใช้มือขวารูดสายเดี่ยวออกหล่นลงไปกับพื้นห้องนอน “อย่า….อย่า..อุ๋ย…” ยุร้องพร้อมก้มลงจะยิบชุดสายเดี่ยว “ไม่ต้องหรอกยุ..ทำไมอะไรของยุถึงสวยและชวนพิสวาทอย่างนี้ ดูซิหน้าอกตั้งตรงหัวนมก็สีแดงระเรี่ยน่าดูดเหลือเกิน” พิชัยพยายามดึงตัวยุให้ลุกขึ้นพร้อมดันไปที่เก้าอี้หน้ากระจกแต่งตัว ขณะนี้ยุไม่สามารถขัดขืนได้เพราะทนกับอารมณ์ที่ก่อขึ้นมาก่อนหน้าที่ทั้งสองจะเข้ามาห้องนี้ไม่ได้ เมื่อพิชัยได้เข้ามาปลอบใจและคะยั้นคะยอให้ยุดื่มเบียร์โดยพิชัยได้แอบนำยาปลุกอารมณ์ผสมให้ดื่ม
“พี่ค่ะ…บอกว่าอย่ารังแกยุ….บอกว่าอย่า..จับนมยุ..อุ๊ยๆๆ…ขนลุกเสียวๆๆ…” ปากบอกว่าอย่าแต่มือของยุกับคว้าไปที่เป้ากางเกงของพิชัย “อะไร….ทำไมของพี่ใหญ่ขนาดนี้” …”รูดซิบออกมาดูซิยุว่ามันใหญ่จริงเหมือนที่ยุจับข้างหรือเปล่า” เขาบอกพร้อมกับปลดเข็มขัดหัวกางเกงออกให้ยุสามารถดึงซิบอกมาง่าย แต่แทนที่ยุจะรูดซิบกับดึงหัวกางเกงออกและรูดกางเกงในออกไปพร้อมกัน “โอ้…ทำไมถึงใหญ่น่ากลัวแบบนี้” เสียงยุอุทานออกมาเมื่อมองเห็นเจ้าปลาช่อนขนาดใหญ่ของพิชัยซึ่งวัดโดยรอบด้วยสายน่าจะไม่น้อยกว่า 8 นิ้ว จะสังเกตได้ชัดเมื่อมือของยุกำรอบพอดีโยส่วนหัวยักโปล่ออกมายาวมากกว่าครึ่ง
“ไปที่เตียงเถอะ..ยุ…อย่างจับแรงนะยุพี่กำลังเสียว “ ไม่ถึงชั่วอึดใจทั้งสองก็นัวเนียกันบนเตียงนอนของยุโยยุกำลังอ้าปากดูดเจ้าปลาซ่อนของพิชัยโยใช้ลิ้นละเรียดตั้งแต่หน้าอกซึ่งมีขนรกรุกรังมาที่หน้าท้อง สะดือ และเลียรอบๆโคนของเจ้าปลาโดอย่างอเร็ดอร่อย
“โอยๆ…..อุย….ยุจ๋า พี่เสียวและมีความสุขเหลือเกิน อุ๊ยๆ…..มาหันมา…พี่จะเลียจิ๋มของยุให้”
“พี่ค่ะ..ดูดแดดยุด้วย..อุว.” .เสียงเล็ดลอดมาจากปากที่กำลังอมลำรูดเข้ารูดออกของยุ
“เย็ดเถอะพี่..ยุทนไม่ไหวแล้ว …..
ขณะที่ทั้งสองกำลังเร่มบรรเลงพิศสวาสกันอย่างดุเดือด “เหมือน” ลูกชายวัย 17 ปี ได้กลับมาจากธุระและมองเห็นรถส่วนตัว ของลุงพิชัยจอดอยู่หน้าบ้าน พอมองไปที่บ้านเห็นประตูเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปว่าจะไปทักทายและกล่าวคำสวัสดี ก็พอดีได้ยินเสียงร้องของแม่ยุอุ๊ยๆๆๆๆ….ในห้องนอนส่วนตัวและมีเสียงพึมพรัมของลุงดังในห้องด้วย และพอตั้งใจฟังจึงรู้ว่าลุงกับแม่กำลังทำสงครามพิสวาสกันอยู่ ทีแรกตั้งใจว่าจะร้องขัดขวาง แต่เมื่อได้ยินเสียงของแม่ร้องว่าเสียวจึงเปลี่ยนใจขยับก้าวขารูส่องดู ซึ่งก็หาดูไม่ยากเพราะห้องกั้นแบบไม้โบราณมารูเล็กๆหลายสิบรู…
สายตาแนบเข้าพบว่า…
แม่ยุของเหมือนกำลังถูกลุงพิชัยจับแบกขาทั้งสองขึ้นที่ริมเตียงโดยมีเจ้าปลาซ่อนขนาดใหญ่เสียบเข้ารูหอยอย่างเป็นจังหวะ…ทำให้อารมณ์ของเหมือนกระเจิดกระเจิงอยากจะเข้าไปเสียบแทนลุงพิชัยเหลือเกิน จึงจำต้องชักว่าวปล่อยให้น้ำอสุจิตนเองไหลหลั่งออกมาอย่างมากก่อนที่จะถอยออกไปเดินเล่นหน้าบ้านด้วยอารมณ์สุดระเหี่ย
“พี่ทนไม่ไหวแล้วยุ….อุยๆหียุเย็ดมันส์และเสียวดีเหลือเกิน ..อุ๊ย..หียุตอดรัดควยพี่แน่นเสียวๆๆ โอ้ย….ยุจ้า เมียจ้า…ผัวไม่ไหวแล้ว”
“อุย..พี่ขา…..ผัวจ้า…ลุงขา เมียเสียวเหลือเกิน แรงๆๆยุทนไม่ไหวแล้ว อุยยย…..ออกแล้ว..ออกแล้วๆ โอ๊ววๆๆ…..
ทั้งสองนอนกอดกันด้วยความชื่นหมื่นกว่า 10 นาทีหลังหลังน้ำอสุจิเจิงนองที่นอนเรอะไปหมด พี่รักยุ รักเมียคนนี้ที่สุดและเย็ดมันที่สุดนะยุ..เสียงพิชัยปลอบและสารภาพรักขณะที่ร่างทั้งสองยังเปลือยกัน….พี่พิชัยไม่น่าทำยุเลย..พี่มีเมียอยู่แล้วและยุก็เป็นเมียของน้องชายพี่ไม่น่าทำเลย…ถ้าเหมือนหลานพี่มาเห็นจะทำอย่างไร เสียงต่อว่าของยุ ..อึมมม…พิชัยใช้การจูบที่ปากเป็นการปิดไม่ให้ยุพูด…ก่อนที่ทั้งสองจะลุกเข้าห้องน้ำและแต่งตัวในเวลาต่อมา…


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More