เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน

พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์

“อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา

“โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ

“โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ” ไอซ์ตอนนี้ขมิบร่องหีไปมาร่องหีเริ่มบวมๆตามฤทธิ์ยากระตุ้น เธออยากมากถึงสายน้ำจะแรงแต่ไอซ์สู้ไม่ถ้อยเธอพยายามฝืนทนความเสียวที่มากมายจากฝักบัว ไอซ์เชิดหน้าสีหน้าออกอาการบูดเบี้ยวปากหอคราง

“อูยยย ซี๊ดๆ อาวว” อย่างสุดกระสัน ไอซ์เห็นน้ำเริ่มจะเต็มอ่างเธอจึงหยุดความเงี่ยนไว้ก่อนเพื่อจะลงไปตกเบ็ดในน้ำ ไอซ์รีบลงในอ่างอาบน้ำเธอรีบเอาหัวหนุนขอบอ่างก่อนจะ แล้วกางขาสองข้างไปพาดขอบอ่างสองข้างแล้วจึงใช้นิ้วชี้ของเธอสะกิดที่กลางเนินหีที่มีติ่งแตดอยู่ไอซ์สะกิดไปมาอย่างรวดเร็ว

“โอววว โอววว โอ้ววว อูยยย ไม่ ไหววว อายยย” ไอซ์เงี่ยนอย่างมากเธอรีบบีบนมไปด้วยก่อนจะใช้หัวแม่โป้งบดเอาที่ปลายหัวนมของตัวเองอย่างสุดหงี่

“อูยยย โอววว อายยย มันส์ จัง อูยยยย เมศ จ๋า อูยยย” ไอซ์ออกอาการครางเงี่ยนหาคนรักที่อยู่ห่างไกลกันชอบที่จะนึกเสมอว่าเธอได้ร่วมรักกับแฟนหนุ่มหล่อทุกครั้งเมื่อตกเบ็ดช่วยตัวเอง ครั้งนี้อาจไม่เหมือนทุกครั้งเมื่อร่างงามขาวของไอซ์ต้องอยู่ในน้ำแล้วยั้งมีอารมณ์เงี่ยนมากที่สุดในชีวิต เธอพยายามตกเบ็ดให้เร็วและแรงขึ้น

“อือๆๆ อูยยย ๆๆโออวว” น้ำกระเพือมไปมาตามจังหวะเร่งของไอซ์

เธอรู้สึกได้ถึงเมือกใสที่ถูกขับออกมามากมาย หัวนมที่แข็งจนมีสีแดงเปล่งออกมา ไอซ์อยากลองสอดนิ้วเข้าไปในสองร่องแคมแต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวเจ็บและอยากรักษาร่องให้อาจารย์เมศแฟนหนุ่มได้เป็นชายที่ได้ใช้มันเป็นคนแรก ไอซ์ยังคงง่วนอยู่กับการเล่นเม็ดแตดและเนื้อแคมหีทั้งสองข้างไปมาอย่างอร่อยจนในจนที่สุดไอซ์ก็แพ้ต่อความต้องการของตน เธอคราง

“อูยยย ซี๊ดๆๆ อาววว ออกแล้ววว เมศ จ๋า ไอซ์ออกแล้ววว อูวววว” ไอซ์ห่อปากครางออกมาอย่างสุดเสียงตัวเธอบิดไปมาแล้วคายน้ำรักข้นๆออกมาในน้ำได้สำเร็จในการตกเบ็ดของเธอ

ไอซ์รีบอาบน้ำแล้วเช็ดตัวก่อนจะไปนอนที่เตียงสีฟ้าสีโปรดของเธอ เมื่อนอนลงไอซ์กลับรู้สึงเงี่ยนในรองหีขึ้นมาอีก จนอย่างช่วยตัวเองขึ้นมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้เธอ ครั้งนี้เธอใช้โน็ตบุ๊กลองเปิด www. ลามกเพื่อจะได้ดูดุ้นควยจากเน็ต ไอซ์ลองหาดูปรากฎว่าพบว่ามีรูปท้อนควยของผู้ชายมากหลายดุ้น ไอซ์เลยอดไม่ได้ที่จะดูไปแล้วสอดมือผ่านกางเกงในไปสะกิดติ่งเม็ดแตดของเธอไปด้วย

“อูย โอว อยากจัง อาว นายแบบ คนนี้หล่อจริง อูยยย” ไอซ์เธอแทบไม่เคยท่องเว็ปแบบนี้มากก่อนพอได้เห็นภาพชายใหญ่น้อยมาเปลือยกายเธอก็สุดเงี่ยน

“โอว อูยย ดีจัง อูยย อาวววๆๆ” ไอซ์ลองหาคำว่าเย็ดเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้เธอพบภาพการร่วมรักมากมายหลายภาพ ยิ่งทำให้เธออารมณ์ตะเลิดไปกันใหญ่

“อูยย อาววว ใหญ่จัง อูยยย เข้าได้ไง อาววว” ไอซ์ตอนนี้น้ำหีไหลออกมาจนกางเกงในเป็นดอกเป็นดวงไปหมดแล้วอย่างที่โบราณว่าตันหาราคะไม่เข้าใครออกใคร ตอนนี้ไอซ์หญิงสาวที่เพียบพร้อมกำลังลุ่มหลงสนุกสนานในรสกามรมณ์ ที่เธอเองไม่เคยเจอมาตลอดเวลากว่ายี่สิบหาปี ไอซ์รีบถอดเสือผ้าอาภรณ์ออกจากร่างเธออีกครั้งตอนนี้อารมณ์ใคร่ในกามของเธอแทบระเบิดอีกรอบไอซ์พยายามตะกิตแตดให้ถี่ขึ้น บีบบี้หัวนมตัวเองให้แรงขึ้นตามภาพการร่วมเย็ดที่อยู่ที่หน้าจอคอมฯ

“อูย อายย อาววว เยี่ยม อาวว อาวว อือๆๆ” ไอซ์เขี่ยนิ้วชี้เร็วจี๋ปากครางเงี่ยนลิ้นออกมาจากริมฝีปากที่เริ่มบิดเบี้ยวจากความเสียวอารมณ์เธอตะเลิดไปไกลอย่างไร้การควบคุมขนหมอยที่มีอยู่มากอยู่แล้วเริ่มลุกขึ้น หน้าท้องแบนราบส่ายไปเป็นลูกคลื่นละรอกแล้วละรอกเล่า หัวนมเธอแดงเปล่งจนแทบจะมีน้ำไหลออกมา

“อูยย โอววว สุข จัง อูยยยย อูววว โอวว” ไม่ต้องบอกก็รูว่าไอซ์จะมีความสุขขนาดไหนใจเธอเต้นราวปืนกล

เวลาผ่านไปราวยี่สิบนาทีไอซ์ยังไม่เสร็จสุขสมเธออาจะมีอาการขมิบเมือหีออกมาเล็กน้อยถ้าเป็นก่อนหน้านี้ไอซ์คงหยุดไปแล้วเพราะนึกว่าตัวเองถึงสวรรค์ไปแล้ว แต่นั้นใช่สวรรค์ที่เธอรอไม่ผู้หญิงนี้คอยคนที่จะรู้ว่าการถึงจุดไคลแม็คที่แท้จริงเป็นอย่างไร เช่นเดี่ยวกับชายที่ได้รับความสุขจากการฝันเปืยกถือเป็นเรื่องสุดยอดเช่นกัน

“โอวว อ้า โอววว อา ๆๆ” ไอซ์ครางดังสนั่นห้องคอนโดที่เก็บเสียงได้เป็นอย่างดี

“โอวว อ้า อากก อ๊าก อูออ” ไอซ์ครางราวกับเธอเป็นนักเทนนิสสาวจากแดนหมีขาว ก่อนที่อวัยวะเงี่ยนของเธอมีอาการขมิบถี่อย่างเห็นได้ชัดเป็นสัญาณบองว่าอีกไม่นาน ไอซ์เขี่ยนิ้วผ่านเม็ดแตดแดงชูแหลมของเธออีกสองถึงสามครั้ง

“อ้า โอวว อูยย อ้า ออกแล้ว ไม่ไหวแล้ว อ๊ากๆๆ” ไอซ์กระฉุดน้ำรักออกมาพร้อมกับน้ำฉี่แบบไร้การควบคุม

สักพักอาการเกรงก็หมดไป เธอรู้แล้วว่าจุดสุดยอดเป็นอย่างไรครั้งแรกในชีวิต ไอซ์รีบทำความสะอาดเตียงนอนของเธอแล้วเข้าห้องนอนชำระร่างกายก่อนจะกลับมาปิดคอม พอมาปิดคอมเธอกลับพบว่าหน้าจอไปอยู่ที่หน้าต่าง sex shop เสียได้ เธอสองเข้าไปดูเจอควยเทียมมากมายแต่ละดุ้นใหญ่น้อยมีแบบสั่นไม่สั่น แต่ที่สะดุดตาเธอคือ ไข่สั่นขนาดเล็กๆ

เธอสองอ่านดูพบว่ามันสั่นนาทีได้หลายพันครั้ง และที่ดีคือไม่ทำให้เธอต้องใช้นิ้วสะกิดอีกแล้วเธอก็ไม่ต้องแย่งหีที่เธอจะสงวนไว้ให้ชายคนรักอีกด้วย ไอซ์จึงตัดสินใจชื้อทางไปรษณีในวันรุ่งขึ้นโดยใช่นามแฝงว่า อ้อม หลังจากไอซ์สั่งซื้อไข่สั่นเธอก็รออย่างใจจดจ่อว่าจะมาเมื่อไร เธอจะได้สุขสมอารมณ์หมายกับเจ้าไข่สั่นสีชมพูที่น่ารักน่าชังเสียไม่มีอะไรจะเทียบ

ไอซ์นั่งทำงานไปก็แทบยั้งใจไม่อยู่ และแล้วเย็นวันนั้นก็มาถึงไอซ์กลับมาจากงานเธอพบกล่องพัสดุที่ว่างอยู่ในล็อดของเธอที่ชั้นล่างของคอนโดจ่าหน้าว่าถึงคุณอ้อม ไอซ์ตื่นเต้นมากเลยรีบขึ้นลิฟไปยังห้องพักของเธออย่างใจคิดแต่ของในกล่อง พอถึงห้องไอซ์ในชุดทำงานก็รีบเปลือยกายอันขาวสวยดุจนางฟ้า ที่อยู่ในชั้นในสีน้ำตาลสุดเซ็กซี่ เธอรีบหยิบกล่องพัสดุไปที่ห้องนอนของเธอ แต่ไม่ลืมจะเปิดเพลงเบาคลอไปด้วย ไอซ์แกะกล่องออกมาเธอพบไข่สั่นพร้อมกับตัวควบคุมต้องใส่ถ่านพอไอซ์ใส่ถ่านแล้วกดบุ่ม

“อุย อะไร กันเนี่ย สั่นแรงสุดยอดเลย” ไอซ์เห็นเจ้าไข่สั่น มันสั่นแรงจนผ้าปูที่นอนไหวตามก็เลยตกใจ

“อย่างนี้ต้องขอลองหน่อยแล้ว” ว่าแล้วไอซ์ก็ลงไปนอนหนุนหมอนมือขวาจับเจ้าไข่น้อยสีชมพู ส่วนอีกมือก็จับเครื่องบังคับไว้

ไอซ์ทดลองจ่อไข่สั่นไปที่เป้ากางเกงในลูกไม้สีน้ำตาลก่อนจะกดเพิ่มความเร็วในการสั่นอย่างแรง แล้วทาบไปที่เนินหีไอซ์เองแทบจะสะดุ้งเพราะความแรง ของเจ้าไข่มหาสนุก เสียงที่ดัง แอ๊ดๆๆๆ ดังไม่ขาดระยะบ่งบอกถึงความแรงของเรื่องสั่น ไอซ์ใช้ไข่นาบไปที่เนินสวาทจนเริ่มเสียวซ่าน

“อูยย อาวว วิเศษษ อูยยย ดี จัง อาววว” เธอเริ่มจะเงี่ยนขึ้นมาแล้ว

ไอซ์ไม่ลังเลที่จะถอดทั้งยกทรงและกางเกงในออกเพื่อทดลองของเล่นใหม่ เธอทดลองเอาไข่สั่นนาบกับหัวนมสีชมพูน่ารักของเธอจนเสียวจี๊ดที่หัวนม ขนาดวงพานเท่าเหรียญสิบหัวนมเท่าเมล็ดขาวโพดของเธอไม่นาน เธอก็สยิวนมจนหัวนมชูชัน

“อูยย นม แข็งเลยเรา อูยย ลอง ข้างล่างดีกว่า เสียวจับใจจัง” ไอซ์เลื่อนมือที่จับไข่สั่นลงไปที่เนินหี ไอซ์รู้สึกตื่นเต้นจนขนหมอยที่ราบลู้อยู่ลุกขึ้นมาแต่ไอซ์ไม่สน เธอแนบไข่สั่นไปในร่องหีแล้วจึงกดที่บังคับ

“อูย ซูด อาววว ดีจัง เลยย อูยยย อาวว โอวว” ไอซ์สุดกระสันต์เธอนอนครางยิ้มอย่างมีความสุข

“โอว เขี่ย เม็ด อูยย ซุด อูยยย ดี อาวว” น้ำรักของไอซ์เริ่มไหลหยดย้อยออกมา จนชุ่มร่องหี เธอยมรับเลยว่าไข่สั่นมันสามารถสร้างความเงี่ยนให้กับเธอได้อย่างสุดยอด

“โอ โอวว อูยย อ้า อาวว จะ ไม่ ไหวแล้ว อูยย อ้าๆ” ไอซ์เริ่มมีอาการขมิมตอดออกมาอีกครั้งไม่รู้ว่าครั้งนี้มารวดเร็วได้แบบนี้

“อูยย โออวว ไม่ ไหวว อูยยย ออก แล้ว อ้าๆๆ” ไอซ์กระชูดน้ำเงี่ยนออกมาอย่างอิ่มเอม

“โอว สุด ยอด โอววว เยี่ยมจัง” เธอเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยเจ้าไข่สั่นอย่างง่ายดาย ที่นอนเปืยกชุ่มน้ำรักแต่ไอซ์ยังไม่ อิ่มในการสำเร็จตัณหาของตัวเอง

เธอถูไข่สั่นไปที่ปากแคมหรือร่องหีที่มีแคมในเปิดอยู่ไอซ์ค่อยสอด ไข่สั่นเข้าไปในร่องแคมได้แค่ครึ่งร่องก็ติดเยื้อบริสุทธิ์ของเธอนี่คือครั้งแรกที่มีอะไรล่วงเข้าในหีเธอ ไอซ์จึงลงมือกดไข่สั่นอีกครั้ง ครั้งนี้เธอสุดทานทน ไข่สั่นมันทำให้ความเสียวไปทั่วโพรงหี

“อูยย อายย อะ โอ๊ยย อะไร ไม่ไหวแล้ว อุยย อาวว” ไอซ์เบ้หน้าพยายามข่มอารมณ์เงี่ยนทนสุดๆ แต่ไหนเลยเธอจะทนได้ไม่นานไอซ์สาวน้อยที่อ่อนต่อกามก็

“อู อูยย อาววว โอววว ไม่ อ้า อ๊าก แตก แล้ว โอ๊ยยๆ อ้าๆๆ” ไอซ์ปิดเครื่องไข่สั่นก่อนจะนอนพักอย่างมีความสุขสุดๆ

ต่อนี้ไอซ์เข้าสู่โลกตัณหาโลกียะแบบเต็มตัว เธอชอบช่วยตัวเองด้วยไข่ทุกคืน ร่วมถึงไม่ลืมท่องเว็ปลามกเพื่อหาข้อมูลระบายอารมณ์เงี่ยนไปด้วย แล้วอยู่มาวันหนึ่งด้วยความบังเอิญตอนนั้นเป็นเวลาพักเที่ยงของบริษัท ไอซ์พบกับเหตุการณ์ที่ยามของบริษัทกำลังไล่คนตาปอดขาพิการที่ขายสลากอยู่หน้าบริษัท

“ไปๆ ไอ้บอด ไปขายที่อื่น”
“ขอแหละครับลูกสาวผมป่วยวันนี้ผมขอขายที่ตรงนี้มันคนเยอะครับ”
“ถุย อย่า มาอ้างเลย พวกลวงโลกอย่างแก” ไอซ์จึงเข้าไปช่วย
“อะไรกัน น้าชอบ เขาแค่ขอใช้หน้าบริษัทแค่นี้ไม่เห็นเป็นไร”
“ขอบคุณครับคุณหนูใจดี”
“เอาแบบนี้เดี๋ยวหนูไปขอท่านประธานให้” ว่าแล้วไอซ์ก็ไปคุยพร้อมกลับเดินกลับมาบอกข่าวดีให้กลับชายตาบอด
“ขอบคุณๆๆ หนูมากครับ หนูช่างดีจริง”
“ไม่เป็นไรคะ ว่าแต่หนูไม่เคยซื้อเลยขายยังไงคะ”
“ก็ใบละร้อยครับ”
“ได้คะเอามาห้าใบ”
“ขอบคุณคะหนูใจดี”
“หนูชื่อไอซ์คะเรียกว่า ไอซ์ ก็ได้”
“ครับหนูไอซ์”

ไอ้ชอบมองการกระทำของไอซ์เป็นการหักหน้ามันจองก้นกลมของไอซ์ในกระโปรงสีฟ้ารัดจนเห็นขอบกางกางใน แล้วมันอยากกระแทกให้หีสวยฉีก เห็นปากบางไอซ์ที่พูดโต้ตอบกับไอ้บอดแล้วอยากเอาควยยัดเพื่อระเบิดน้ำเงี่ยนใส่ (เดี๋ยวเถอะมึง เดี๋ยวเถอะ) สองคนยังสนทนากันอยู่..

“ผมชื่อนนท์ครับหนูไอซ์”
“แล้วลุงนนท์ร้อนไหมคะถ้าร้อนเดี๋ยวหนูให้คนไปเอาร่มสนามให้”
“ไม่เป็นไรหลอกครับผมทนได้”
“ไม่ได้หรอกคะ” แล้วไอซ์ก็หันมาสั่งยามชอบ

“ลุงชอบ ไปเอาร่มในห้องเก็บของมาสิ”
“แต่ว่าคุณไอซ์ของบริษัทนะจะให้ใครใช้ฟรีๆได้ไง”
“ลุงชอบ ไม่ได้เรื่องไม่มีน้ำใจจริงๆ เดี๋ยวไอซ์ไปขอท่านประธานให้เองน่ะ”
“ก็ได้ครับ (โถ อีเวร มาใช้กูอีกอะไรวะ ) ” มันคิดในใจด้วยความโกรธแต่ก็ยอบทำตามคำสั่งรองผู้จัดการสาวอย่างไอซ์แบบไม่โต้แย้งอีก

หลังจากเรื่องทุกเรื่องเรียบร้อยไอซ์จึงออกไปตรวจงานตกแต่งที่ไซต์งานที่รับผิดชอบอยู่ ส่วนไอ้ชอบได้แต่แค้นใจและคิดว่าจะจับไอซ์เย็ดอย่างไงดี แต่ไอซ์หารู้ไม่ว่าไอ้ชอบยามวัยสี่สิบแปดคิดร้ายกับเธออยู่………..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More