แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน

ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก
ดิฉันหย่าร้างเมื่อปี 2540 สามีดิฉันเงี่ยนบ่อยและเย็ดเก่งมากๆเย็ดดิฉันวันละ2-3 รอบ แทบทุกเวลา และยังไปเย็ดคนนอกบ้านอีกหลายคน อาจเพราะเค้าหล่อและหน้าตาดี เป็นคนที่ดูดีมากๆ ลูกดิฉันก็ได้แววมาจากสามีนี่ละ ทั้งหล่อและใหญ่ทั้งสองคนคงได้เชื้อพ่อเขามาเยอะนัก ดิฉันเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 34 ปี ในขณะที่ลูกชายอายุเพียง 5ขวบและ1ขวบ ดิฉันเลี้ยงลูกทั้งสองเอง อยู่กันสามคนย่านถนนเก่าแก่ ในกทม. หลังจากหย่าร้าง ดิฉันก็ไม่ได้โดนใครเย็ดอีกเลย อาจเพราะความเรียบร้อยของตัวเอง แต่ภายในใจนั่นร่านมากเหลือเกินจะบรรยาย ต้องนอนแยงหีตัวเองทุกคืน ตอนอาบน้ำให้ลูกชาย ควยของเด็กน้อยแข็งโด่สู้มือดิฉัน ดิฉันก็กาถอกให้ลูก เขาก็คงเงี่ยน การถูสบู่อาบน้ำให้ลูก จึงเป็นการปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของตัวเองได้เป็นอย่างดีมากๆ ได้มองดูควยลูกเวลาแข็งตัว นับวันลูกทั้งสองก็เติบโตขึ้นมา จนเมื่อลูกคนโตอายุ 12 เขาเรียนแค่ ป.6 แต่ที่ทำให้ดิฉันสับสนคือ เค้ามีหมอยขึ้นแพลมๆแล้ว เวลาแข็งเห็นหัวควยของลูกมันบานใหญ่และมีน้ำหล่อลื่นออกมา ดิฉันหัวใจเกือบวายวอดลง เวลาอาบน้ำถูสบู่ให้ ของเขาจะโด่แข็งตัว สู้มือดิฉัน
เขากระเด้าตาม จนดิฉันแทบจะทนไม่ไหว อยากอ้าปากดูดให้ลูก แต่ใจหนึ่งก็ห้ามไว้ เพราะมันเลวร้ายมากเกินไปที่จะทำ หลังจากที่เห็นหมอยลูกมีขึ้นแล้ว และควยเขาโตมากขึ้นพอจะเย็ดคนอื่นได้แล้ว ดิฉันก็เอาไปนอนช่วยตัวเอง นึกภาพลูกคนโตทุกคืนไป เอานิ้วแยงก็แล้ว เมะเขือก็แล้ว แตงกว่า กล้วยหอมก็แล้ว มันกลับไม่ถึงใจเหมือนโดนควยจริงๆแบบที่เคยโดนพ่อของเด็กสองคนนี้ล่อมา ดิฉันฝังใจมากๆ และแปลกใจมากว่าเด็ก ป.6 จะพร้อมเย็ดแล้วหรือนี่ เพราะมีทั้งหมอยและยาวใหญ่แล้ว คงจะได้แบบพ่อเขามาทั้งยาวและใหญ่มากๆ หลังจากนั้นก็เลยทำใจเลิกอาบน้ำให้ลูก ให้เขาดูแลตัวเอง ก่อนที่ดิฉันจะบ้ามากไปกว่านี้ ก่อนที่ฉันไม่ไหว ดูดควยให้ลูกซะก่อนเลย แต่ก็ไม่วาย แม้จะไม่ได้อาบน้ำให้เขาแล้ว แต่ก็ยังพยายามทุกวิถีทางแอบดูควยลูก เพราะอยากเห็นพัฒนาการของควยลูก เวลาเค้าอาบน้ำก็จะแอบดูควยเขา จนได้เห็นความคืบหน้าของลูก โดยเฉพาะคนโตเค้าเริ่มชักว่าวเป็นและรูปร่างโตมากๆ เดิมทีก็นอนกับลูก แต่หลังจากลูกมีหมอย ดิฉันนอนคนละห้องกับลูก แต่ลูกนั้นนอนด้วยกัน
เวลาผ่านไป 3 ปี ลูกโตเป็นหนุ่มทั้งสองคนอายุ 15 และ11 คนโตเรียนม.3 คนเล็กเรียน ป.5 วันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้น ลูกคนโตคือน้องโอ๊ต อีกคนคือน้องต้อง น้องเต้มาขอนอนห้องดิฉัน ตอน 4 ทุ่ม เขารอให้น้องหลับก่อน ต้องบอกว่าอยากนอนกะแม่บ้าง ดิฉันใจไม่ดีเลย เพราะต้องเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เขาแอบเอาซีดีหนังโป๊มาดู มาซ่อนไว้ที่ห้องเขาเยอะมาก ดิฉันรู้ แต่ก็แกล้งไม่รู้ เคยแอบเอามาดูตอนเขาไม่อยู่บ่อยๆ เขาดูหนังเยอะมาก นั่นแสดงว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ในทางทฤษฎีมากแล้ว ตั้งแต่ ม.2 มันช่างเร็วนัก ผู้ใหญ่ทั่วไปคงนึกไม่ถึงว่าเด็กเดี๋ยวนี้ใจแตกเร็วมาก ดิฉันจึงกลัวมากๆว่าเขาจะมาขอนอนเพื่ออะไร และกลัวใจตัวเองด้วยว่าจะหักห้ามไม่ไหว นึกถึงแต่ภาพควยลูกที่ยาวใหญ่มากแล้ว พอนอนได้ไม่นานต้องก็เอาขามาก่ายดิฉันควยแข็งโด่มาโดนหน้าขาดิฉัน ความยาวใหญ่ไม่ต้องพูดถึงเพราะแอบดูมาบ่อยๆ ตอนนั้นดิฉันใจจะระเบิดแล้ว เพราะลูกไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่ก็แต่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่ กกน.เลย ดิฉันก็ใส่แต่ชุดนอนไม่ใส่ชั้นในอีก ลูกเอามือมาก่ายอีก ที่นมดิฉัน ขาก็ก่ายที่หน้าขาดิฉันควยก็โด่โดนขาดิฉันอีก เด็กหนุ่มอายุ15แล้ว โตมากแล้ว ตอนนั้นดิฉันมีอารมณ์มาก และคิดว่าลูกกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ดิฉันก็อดทนค่ะ ไม่ตอบโต้ใดๆเลย
แต่การไม่ตอบโต้กลับตรงกันข้ามกับลูกต้องเขากอดแน่นกว่าเดิม มีเสียงคราง และพยายามดันควยมาทิ่มแทงที่หน้าขาของดิฉันมากขึ้นอีก เสียงครางในลำคอ ทำให้ดิฉันรู้ว่าลูกเงี่ยนมากๆ ดิฉันเลยตัดสินใจดันตัวลูกออกไปเพื่อไม่ให้เราสองคน”ถลำลึกในอารมณ์เงี่ยนของคนสองคน” เพราะเราเป็นแม่ลูกกัน ถ้าอีกฝ่ายไม่ถอยคงแย่แน่ แม่ลูกคงทำอะไรเสียหายแน่ แต่พอดิฉันดันตัวลูกออกไป ในเพียงราววินาทีนะค่ะ ลูกก็ลุกขึ้นและขึ้นค่อมร่างของดิฉันทันทีเขาเข้าแทรกตัวมาในหว่างขาดิฉันทันที ดิฉันไม่รู้ตัวเลย ว่าดิฉันอ้าขอให้ลูกแทรกมาตอนไหน หรือว่าใจมันพาไปก็ไม่รู้ เขาจูบ ไซ้ร และลูบคลำนมของดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้ปกป้องตนเองอีกเลย กลับล้วงมือลงไปที่ก้นลูกลูบคลำแก้มก้นลูก นี่ก็เริ่มขึ้นแล้ว สำหรับศึกน้ำกามกามาของแม่วัย 44 กับลูกชายวัย 15 แม่นอนลาง ลูกค่อมบนตัวแม่ แม่ถ่างขา ลูกเข้าแทรก นี่คือสิ่งที่จำแม่นมากๆ นี่คือครั้งแรกที่ทั้งตื่นเต้นและเสียวหีมากๆ ตอนนั้นรู้เลยว่าหีแฉะไปหมดแล้ว ในขณะที่ลูกทั้งจูบ และไซ้รซอกคอ ดิฉันก็ล้วงแก้มก้นลูก ลูกก็ไม่รอช้า เขาทำด้วยความไม่เขินเลย คล่องมากกว่าแม่อีก เขาถลกกระโปรงขึ้นมาถึงนมเลยและดึงออกเพราะเป็นชุดนอนแบบคลุมตัวเอาออกมาจากหัวได้เลย
เขาก้มลงดูดนมดิฉัน ซึ่งยังเต่งตึงอยู่มาก ณ ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก ประมาณ 33 25 35 สูง160 หนัก 53 ดิฉันก็ไม่แพ้ลูก พยายามล้วงควยลูกบ้าง ลูกก็ดีมาก เขาถอดกางเกงเองเลย จับควยสอดใส่ทันที แบบลงตัวมากๆ และเค้าก็กระเด้าช้าๆปากก็จูบก็ไซ้ร์คอ ควยก็กระเด้า ตอนนั้นมีเพียงไฟโคมและแสงส่องมาจากไฟทางข้างนอก เราเอากันแบบพอมองเห็นลูกกระเด้าเร็วแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆดิฉันก็คราง ลูกก็คราง เย็ดกันอย่างรุนแรง ไม่ไม่เกรงใจลูกโอมเลยว่าจะตื่นมาเห็นไหม แต่มันก็ดึกแล้ว อีกทั้งเงี่ยนทั้งคู่ ต้องกระเด้าแรงขึ้นเร็วขึ้นปากที่ดูดปากดิฉันไซ้ร์ด้วย ก็เปลี่ยนมาเป็น มองหน้าดิฉันไป ก้มมองกระดอตัวเองเข้าออกหีแม่ของเขาไป ไม่เกิน10นาทีนับแต่สอดไส่ น้ำก็พุ่งออกในหีของดิฉัน เขาฟุบลงที่อกและนอนหลับกันไปถึงตี5 ดิฉันก็ปลุกเขา เพราะต้องไปโรงเรียน แต่ถ้านับตั้งแต่ตอนแรกก็นับได้เกือบชั่วโมงเลยละ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ดิฉันกลับรู้สึกผิดมากเช่นกัน ตื่นเช้ามา ดิฉันต้องล้างหีเพราะตอนนั้นหลับไปน้ำเงี่ยนของลูกต้องคารูจนเลอะไปหมด นอนกอดก่ายกันไปตลอดคืน ทั้งวันนั้นดิฉันไม่มีคำว่าสบายใจเลย คิดมากและเสียใจมาก แต่ลูกไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรบ้าง


Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More