อยากโดนพ่อเพื่อนเย็ด

ฉันชื่อแก้ว อายุ 33 ปี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาเมื่อตอนต้นปีนี่เอง อยู่อยู่ๆ ก็มีเหตุให้ฉันอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ดค่ะ คือบ้านฉันอยู่จังหวัดนนท์ ฉันมีเพื่อนอยู่สองคนที่สนิทกันมากที่สุด และพ่อของเพื่อนของฉันสองคนนี้ก็สนิทกับฉันเหมือนกัน เราสนิทกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กนักเรียนกันเลยจนกระทั่งเราสามคนเรียนจบ แล้วต่างก็แยกย้ายกันไปภายหลังกลับมาเจอกันก็ยังสนิทกันมากเหมือนเดิมทุกอย่าง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งฉันไปหาเพื่อนเพื่อที่จะนั่งคุยกับเพื่อน และบังเอิญฝนก็ตกลงมาอย่างหนักทำให้ฉันเปียกไปทั้งตัวด้วย

แต่พอฉันเข้าไปก็ต้องผิดหวังค่ะเพราะเพื่อนไม่อยู่เลย เหลือแต่พ่อเพื่อนคนเดียว พ่อเขาบอกว่าเพื่อนไปบ้านน้ากับแม่ ฉันจะกลับก็ไม่ไหว เพราะฝนที่เทลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา พ่อเพื่อนก็เลยให้ฉันเข้ามาในบ้านก่อน เพราะฝนมันสาดหน้าบ้าน วันนั้นลมมันแรงเหลือเกิน ท่าทางอีกนานกว่าจะหยุด พอฉันเข้าไปในบ้านพ่อเพื่อนก็รีบเดินไปหยิบเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาให้ฉัน

ฉันเห็นว่าผ้าเช็ดตัวมันใหม่เกินไป ก็กลัวว่าของเขาจะเปียก ก็เลยบอกกับพ่อเพื่อนว่าไม่เป็นไร แต่เขาก็ให้ฉันเช็ดตัวจนได้ ไม่เป็นไรหรอกพ่อ เดี๋ยวผ้าเช็ดตัวมันก็เปียก เสียดายมัน “เอาอย่างนี้ดีกว่านะ หนูถอดเสื้อผ้าออกก่อนก็แล้วกัน แล้วเอาไปผึ่งที่นั่นก่อน เอาผ้าเช็ดตัวนี่นุ่งเอาไว้ ดูสิเปียกอย่างนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก” ฉันก็นึกอึดอัดอยู่นานเหมือนกัน เพราะฉันเองก็ไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าใครเลย

“ถอดเถอะไม่ต้องอายพ่อหรอก หนูก็เป็นเพื่อนกับลูกพ่อเหมือนกัน อายุเท่ากับลูกพ่อ เรื่องที่พ่อจะเห็นก็ไม่ต้องกลัวหรอก พ่อเห็นมาจนชินแล้วเพื่อนหนูนั่นมันก็แก้ผ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าพ่อให้พ่อเห็นออกบ่อยๆ ไม่ต้องอายหรอก เอาเสื้อผ้าไปแขวงผึ่งไว้ก่อน” คำพูดของพ่อเพื่อนฉัน ทำให้ฉันกล้าขึ้นบ้าง เพราะเขาก็อายุเกือบจะหกสิบแล้ว ตอนนั้นฉันก็ไม่ได้คิดอย่างอื่นด้วย เลยเดินไปที่มุมห้อง ฉันถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกงเอาไปผึ่งที่ข้างฝาบ้าน

แล้วเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งเอาไว้ พอฉันหันกลับไปพ่อเพื่อนฉันมองฉันตาเป็นมันเลยค่ะ แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ฉันไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นพ่อเพื่อนฉันเดินเข้ามาหาฉัน อ้าว “ไม่เช็ดตัวหรือไง เอาผ้าเช็ดตัวเช็คซะสิ” “ไม่เป็นไรหรอกพ่อ เดี๋ยวตัวหนูก็แห้ง” “พ่อบอกแล้วไงว่าไม่ต้องอาย มานี่เดี๋ยวพ่อเช็ดให้ ลูกพ่ออายุเท่าหนูแล้วพ่อก็ยังเคยเช็ดตัวให้มันเลย” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรพ่อเพื่อนก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวฉัน แล้วเอามาเช็ดที่หน้าอกฉันที่ยังเต่งตึงตั้งเต้า

ถึงแม้นจะอายุถึง 30 กว่าแล้วพอโดนเข้าแบบนั้น ฉันซู่ซ่าไปทั้งตัว มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยค่ะที่ถูกคนแก่จับต้องนมนอกจากผัว ฉันก็ชักจะมีอารมณ์บ้างแหละ แต่มันยังไม่ได้ถูกกระตุ้นเท่านั้น พ่อเพื่อนฉันเช็ดตัวฉันจนแห้งแล้วเอามือมาบีบขยำคลึงเบาๆ ที่เต้านมโดยที่มีเสื้อยกทรงใส่อยู่เพียงแค่ตัวเดียว ตอนนั้นฉันอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ดเลยค่ะ ต้องยืนแข็งทื่ออย่างนั้น

“โอ้โฮ นมหนูสวยเหมือนกันนี่ ไม่ต้องอายพ่อหรอกของเพื่อนหนูพ่อก็เคยบีบขยำ แหมนมของหนูนี่ยังตั้งเต้าแข็งเป็นไตอยู่เลย ผัวหนูมันไม่ค่อยบีบขยำเหรอ อูยยย” “ทำไมต้องขยำแบบนี้ด้วยล่ะพ่อขา ซี๊ดดดดดด” ฉันพูดแต่ก็แอ่นอกให้พ่อเพื่อนบีบขยำนมไป เพราะมันเสียวๆ เพลินๆ อย่างประหลาดจนขนฉันลุกตั้งชันไปทั้งตัวเพราะไม่เคยโดนมือคนแก่ “อ้าว ก็เวลาผัวหนูเย็ดกับหนูมันก็ต้องบีบอย่างนี้แหละ มันถึงจะเย็ดกันมันอร่อยดี”

เมื่อกี้แค่มือเดียว แต่ตอนนี้พ่อเพื่อนเอาสองมือบีบขยำเค้นคลึงเต้านมฉันทั้งสองข้าง ตอนนั้นฉันไม่คิดอะไรแล้ว เงี่ยนจนฉันยืนให้พ่อเพื่อนบีบขยำนมอย่างลืมตัว เพราะมันเสียวทุกรูขุมขนฉันเลย ตอนนั้นฉันอยากรู้อยากลองให้มากกว่านี้อีกว่าของคนแก่วัยเกือบหกสิบจะทำได้ขนาดไหน “อูยยยย ซี๊ดดดด อาาาา พ่อจ๋า หนูเสียวนมจังเลย โอวววว พ่อขา” “อืมมมมมม เป็นไงจ๊ะหนูแก้วเสียวเหรอ เอาอย่างนี้สิเดี๋ยวพ่อจะช่วยแก้เสียวให้ เราไปที่ที่นอนกันดีกว่า”

แล้วพ่อเพื่อนก็ดึงมือฉันให้เข้าไปที่ห้องนอน แล้วก็ถอดเสื้อยกทรงกับกางเกงในฉันออกจนฉันเปลือยล่อนจ้อนต่อหน้าพ่อเพื่อน แล้วจับให้ฉันนอนลง ฉันนอนลงบนที่นอนเหมือนโดนมนต์สะกดปล่อยให้พ่อเพื่อนจับขาฉันถ่างออก พ่อเพื่อนจ้องมองนมและเนินหีฉันที่มีขนหมอยปกคลุมดกดำตาโต เอาลิ้นออกมาเลียที่ริมฝีปาก แผล็บๆ “โอ้โฮ หนูแก้วจ๋า นมหนูสวยจังและหีหนูก็ใหญ่ดีเหลือเกินนะ อืมมมม ขนหมอยดกดำน่าเย็ดอย่างนี้”

พ่อเพื่อนฉันเอานิ้วค่อยๆ วางที่รอยแยก แล้วลากนิ้วขึ้นลงช้าๆ ฉันเสียวจนน้ำแทบแตก ฉันต้องขมิบก้นอยู่หลายครั้งด้วยความเสียวซ่าน พ่อเพื่อนใช้นิ้วกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของฉันอย่างชำนาญ จนฉันต้องแอ่นเอวขึ้นทุกครั้งที่นิ้วลากขึ้นไปกระทบกับติ่งเสียวของฉัน “โอยยยย ซี๊ดดดด พ่อจ๋า หนูเสียวหีเสียวแตดจังเลยจ๊ะพ่อจ๋า โอวววว ซี๊ดดดดดด” “เป็นไงเสียวหีเสียวมากเหรอหนูแก้ว หนูแก้วถ่างขาให้กว้างกว่านี้หน่อยสิ”

ฉันรีบถ่างขาออกทันที ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าฉันทำไปได้ยังไง พ่อเพื่อนเอานิ้วมาจ่อที่ปากร่องแล้วทำนิ้วขยุกขยิก แล้วดันเข้ามาจนสุดนิ้ว ฉันเสียวเหมือนน้ำจะแตกเลย ต้องขยับก้นลอย เท่านั้นยังไม่พอ พ่อเพื่อนฉันก้มหน้าลงมาเอาลิ้นเลียที่ติ่งฉันอีกด้วย มืออีกข้างก็มาบีบคลึงที่เต้านมฉัน ฉันดิ้นเร่าๆ เหมือนว่าตัวเองจะขาดใจตายลงตรงนั้น พ่อเพื่อนฉันทำให้ฉันเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ฉันอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ดจนเกร็งเสียวซ่านไปทั้งตัว ร่องหีขมิบบีบเอาน้ำเมือกออกมาเต็มมือพ่อเพื่อนฉันเลย

ฉันผวากอดพ่อเพื่อนแน่นอย่างมีความสุขที่สุด “พ่อจ๋า ซี๊ดดด อา หนูเสียวเหลือเกินพ่อขา” “เสียวเหรอ เดี๋ยวพ่อจะทำให้หนูแก้วเสียวยิ่งกว่านี้อีก ถ้าหนูให้พ่อจัดการให้” “เอาสิจ๊ะ หนูอยากรู้เหมือนกันว่าพ่อจะทำยังไงให้หนูเสียวได้มากกว่านี้ พ่อจ๋า เอาสิจ๊ะ” “เดี๋ยวก่อน เอาไว้วันหลังดีกว่านะ ฝนมันหยุดแล้ว เดี๋ยวเพื่อนหนูมันจะกลับมาเห็นเอาไว้พรุ่งนี้หนูมาหาพ่อใหม่นะ แล้วพ่อจะช่วยทำให้หนูแก้วเสียวมากกว่านี้

ฉันรีบลุกขึ้นอย่างกระชุ่มกระชวย พ่อเพื่อนเอาผ้ามาเช็ดที่ร่องเสียวฉัน ฉันก็ยืนถ่างขาให้พ่อเช็ดอย่างเสียวซ่านไปทั้งตัว แล้วฉันก็ออกมาแล้วรีบใส่เสื้อผ้าก่อนที่เพื่อนจะกลับมาถึง พ่อเพื่อนทำให้ฉันเสียวอย่างนี้ฉันติดใจมากเลย มันเป็นรสชาติที่ฉันชอบเสียแล้ว ฉันกลับบ้านหลังจากอาบน้ำกินข้าวเย็นพอเข้านอนผัวฉันก็ขอเย็ดด้วย ฉันก็ให้ผัวเย็ดแต่ใจกลับอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ด นึกถึงพ่อเพื่อน อยากรู้ว่าคนแก่วัยเกือบหกสิบจะทำได้เก่งไหม ใจจดจ่อรอวันพรุ่งนี้อย่างเดียวเท่านั้น

อยากให้ถึงเร็วๆ พอเช้าขึ้นมาฉันก็รีบอาบน้ำจนผัวฉันถามว่าจะรีบไปไหนฉันก็บอกว่านัดเพื่อนไว้ ฉันอาบน้ำอย่างสะอาดที่สุด ยิ่งตรงนั้นฉันล้างมันอยู่หลายครั้ง เพราะฉันรู้ว่าเดี๋ยวพ่อเพื่อนจะต้องเอาลิ้นเลียมันอีกแน่ๆ เช้านั้นฉันกินอาหารเช้าเสร็จก็รีบออกไปที่พ่อเพื่อนนัดเอาไว้ ฉันบอกกับผัวว่าฉันจะไปบ้านเพื่อนฉันเย็นๆ ถึงจะกลับผัวฉันถามว่าจะให้ไปส่งไหมฉันก็เลยให้ไปส่งที่หน้าบ้านเพื่อนแล้ว ก็ให้ผัวฉันกลับโดยบอกว่าตอนเย็นจะกลับเอง

พอฉันเดินเข้าไปในบ้านเพื่อนฉันมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครก็รีบเดินเข้าบ้านเพื่อนอย่างรวดเร็ว พอฉันเข้าไปก็เห็นว่าพ่อเพื่อนนั่งรอฉันอยู่แล้ว “เข้ามาสิหนูแก้ว ไม่มีใครอยู่หรอก กว่าจะกลับก็คงจะมืดน่ะ” พอฉันเข้าบ้านมาพ่อเพื่อนฉันก็เดินไปปิดประตูบ้านใส่กลอนอย่างแน่นหนาแล้วเดินส่งยิ้มมาให้ฉัน จ้องมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพ่อเพื่อนก็บอกให้ฉันแก้ผ้าออก ฉันก็ทำตามที่พ่อเพื่อนบอกอย่างว่าง่าย เพราะฉันเองก็เงี่ยนต้องการอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ดอยู่แล้ว

“มานั่งคร่อมหน้าพ่อสิ เดี๋ยวพ่อจะทำอะไรให้” แล้วพ่อเพื่อนฉันลงนอนหงาย ฉันรีบก้าวขาขึ้นคร่อมหน้าพ่อเพื่อน แล้วบอกให้ฉันนั่งลงไป เอาร่องหีลงไปที่ปากพ่อ พอฉันนั่งลงไปเท่านั้น ขนฉันลุกซู่ไปทั้งตัว มันเสียวซ่าน ซ่าไปหมด เพราะลิ้นพ่อสิคะมันแยงเข้ามาในร่องเสียวของฉันพอดี น้ำเงี่ยนฉันจะแตกอีกแล้ว ฉันต้องเอามือขยุ้มเส้นผมพ่อเอาไว้แน่น กดร่องเสียวลงบนหน้าพ่ออย่างหนัก แล้วบดส่ายขยี้

“โอยยยย พ่อจ๋า หนูเสียวจะขาดใจอยู่แล้วพ่อจ๋า โอวว.. ซี๊ดด โอยย พ่อจ๋า” พ่อเพื่อนดูดเม้มเม็ดติ่งแตดฉันอย่างเต็มที่ ลิ้นก็รัวที่ปากร่องเสียว ฉันก้มหน้ามองที่หน้าพ่อ เมือกเสียวฉันออกมาเต็มหน้าเลยค่ะ ฉันร้องครวญครางอย่างลืมตัว เนื้อตัวสั่นระริก จวนเจียนจะน้ำแตกอยู่แล้ว พ่อเพื่อนรู้ว่าฉันใกล้จะเสร็จ ก็รีบเอาหน้าออก เอามือเช็ดหน้า แล้วรีบถอดเสื้อออก เดี๋ยวพ่อจะให้ดูอะไร มันจะทำให้หนูเงี่ยนมากขึ้น แล้วก็น้ำหีแตกด้วย

ฉันอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ดมาก พอพ่อเพื่อนถอดกางเกงออกเท่านั้น ท่อนควยที่ลุกขนแข็งเด้งออกมายาวเฟื้อยหัวควยบานทะโร่เลยค่ะ ฉันเห็นครั้งแรกตกใจเหมือนกัน เพราะตัวเองก็เพิ่งเคยเห็นควยของพ่อเพื่อนเป็นครั้งแรก “เดี๋ยวพ่อจะเอาไอ้นี่เย็ดหีหนูแก้วแทนนิ้ว มันเข้าร่างหนูรับรองว่าหนูจะต้องเสียวหีจนลืมไม่ลงเลย” “มันทำไมถึงทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวจังเลยพ่อขา แล้วนี่หีหนูมิแหกเหรอทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนี้” “ไม่ต้องกลัว ทำไมของผัวหนูมันไม่ยาวใหญ่อย่างนี้เหรอ เดี๋ยวหนูก็จะชอบมันเอง เชื่อพ่อสิ”

ฉันจ้องมองท่อนควยของพ่อเพื่อนอย่างตื่นเต้นอยากโดนพ่อเพื่อนเย็ดแล้ว เพราะมันใหญ่กว่าของผัวฉันมากเกือบเท่าข้อแขนฉัน เหมือนเอาท่อนไม้ไปติดไว้ที่หว่างขา หัวบานโร่สั่นหงึกๆ เหมือนจะชวนเชิญให้ฉันเอาหีเข้าไปลองกลืนกินดู หัวใจฉันเต้นแรง เลือดฉีดพล่านไปทั้งตัว พ่อเพื่อนจับมือฉันให้ไปกำมันดู มือฉันกำไม่รอบมันอุ่นมืออย่างบอกไม่ถูกและก็เต้นตุบๆ ด้วยค่ะ “อุ๊ยทำไมมันแข็งเป๊กเหมือนท่อนไม้เลยพ่อ” “ก็ควยของพ่อมันไม่ได้เย็ดหีใครมานานแล้วนี่หนูแก้วและหีหนูแก้วก็น่าเย็ดออกอย่างนี้”

“แล้วพ่อจะเอามันเย็ดหีหนูได้ยังไงล่ะทั้งยาวทั้งใหญ่ออกอย่างนี้” “ก็ลองให้พ่อเอามันเย็ดดูก่อนซิรับรองว่าอร่อยจนหนูแก้วลืมควยผัวไปเลย” อูยยยย ซี๊ดดด แล้วหีหนูจะเจ็บหรือเปล่าพ่อหนูกลัวหีหนูแหก” ฉันเห็นควยที่ทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนั้นก็อดที่จะกลัวไม่ได้ เพราะควยของพ่อเพื่อนนี่มันใหญ่กว่าควยของผัวฉันตั้งมากมาย มันจะเย็ดหีฉันเข้าไปได้หรือนี่ พ่อเพื่อนให้ฉันนอนลงถ่างขาออกแล้วเอานิ้วดันเข้าร่องเสียวฉันอีกครั้ง ชักเข้าชักออก จนเมือกเสียวฉันทะลักออกมาเต็มมือ

พอรูเสียวฉันขมิบสองสามครั้งพ่อก็เอานิ้วออกแล้วเข้ามาคร่อมอยู่ที่หว่างขาฉัน เอาหัวบานมาถูที่ร่องเสียวฉันก่อนมันเสียวซ่าซ่านมากกว่านิ้วเสียอีก ฉันแอ่นเนินสวาทลอยส่ายร่อนเลยค่ะ แต่แล้วฉันก็ต้องเอาเอวฉันลงอย่างเร็ว เพราะฉันเจ็บแปล๊บที่ปากร่องเสียวมาก แล้วก็เจ็บในรูเสียวมากขึ้น เมื่อพ่อดันท่อนควยเข้ามาอีก “โอ๊ยยยย พะ พ่อ หนูเจ็บบบบ โอ๊ยยยย ทำไมเจ็บอย่างนี้ โอยยยยยย” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ ทนอีกนิดเดียว เดี๋ยวก็หาย อูยยยย ลูกจ๋า รูหีรัดแน่นควยพ่อดีเหลือเกิน โอวววววว”

ฉันเจ็บมากจริงๆ เพราะมันควยพ่อเพื่อนทั้งใหญ่ทั้งยาว พ่อเพื่อนเสียบควยเข้ามาจนมิดดุ้นแล้ว แต่ก็ต้องทนเอาไว้ เมื่อนึกถึงความเสียว เมื่อวานมันก็เป็นจริงอย่างที่พ่อบอก มือพ่อก็บีบขยำเต้านมทั้งสองข้างของฉันอย่างหนัก ครู่เดียวฉันก็หายเจ็บ แอ่นอกให้พ่อบีบเอาตามชอบใจ บั้นท้ายพ่อเริ่มขยับซอยเบาๆ แค่ห้าหกครั้งเท่านั้น ฉันก็เสียวซ่านไปทั้งตัว

เมื่อท่อนควยพ่อครูดกับรูหีและติ่งแตดของฉัน เสียวกว่านิ้วอีกหลายเท่าเลยค่ะ พ่อทับมาบนตัวฉันเอามือบีบขยำเค้นคลึงเต้านมฉัน ปากก็ดูดสลับไปมาทั้งสองเต้า ส่วนเอวก็กระแทกท่อนควยแทงรูหีฉันหนักขึ้นๆ ยิ่งหนักก็ยิ่งเสียว ฉันเด้งเอวรับส่ายร่อนจนบั้นท้ายไม่ติดพื้น ขาสองข้างถ่างยกชี้ฟ้า “โอย ยย พ่อจ๋า ซี๊ดดด โอยย มันส์กว่าควยของผัวหนูอีก โอวววว กระแทกหนักๆ หน่อยพ่อ อูวววว ซี๊ดดดด หนูชอบบบบ โอวววววว”

พ่อเพื่อนยิ่งกระแทกฉันจนเตียงนอนสั่นไปทั้งหลัง ยิ่งกระแทกความเสียวมันยิ่งมากขึ้นๆ มันวิ่งพล่านไปทั้งตัว ฉันร้องครวญครางส่ายร่อนเด้งเนินหีสู้กับควยพ่อเพื่อนอย่างลืมตัว ครู่เดียวเท่านั้นฉันก็ต้องร้องลั่นจนพ่อต้องเอาปากมาจูบปิดปากฉัน เพราะรูหีฉันมันกระตุกขมิบอย่างแรงความเสียวมันแตกซ่านไปทั้งตัว ฉันตัวเกร็ง กระตุกด้วยความเสียวแบบสุดๆ และก็ทะลักน้ำเงี่ยนออกมาอย่างมากมาย ส่วนพ่อเพื่อนเองก็กระเด้าควยซอยเย็ดอย่างรุนแรงต่อ

ฉันเองไม่นึกว่าคนแก่ อายุเกือบหกสิบแล้วจะเย็ดได้รุนแรงหนักหน่วงและมีน้ำอดน้ำทนอย่างนี้ พ่อเพื่อนกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีฉัน จนฉันน้ำเงี่ยนแตกไปถึงสามหน พ่อเพื่อนก็ร้องคราง “โอ้ว ซี๊ดดดด อีหนูแก้วหีมึงนี่เย็ดมันควยกูจริงๆ อู๊ยยย อีหนูแก้ว อีกะหรี่กูเสียวควย จะออกแล้ววว พ่อเพื่อนร้องและด่าฉันด้วยคำหยาบๆ แต่ก็ยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนร่านมากขึ้น

พ่อเพื่อนซอยควยกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีฉัน ถี่ยิบครู่เดียวก็ปล่อยน้ำกามร้อนระอุพุ่งแตกในเข้ามาในท้องฉันอย่างแรง ในขณะเดียวกันร่างฉันกระตุกเกร็งสุดขีดน้ำเงี่ยนแตกทะลักเป็นหนที่สี่ พ่อเพื่อนกระเด้าควยเย็ดรีดน้ำกามออกจนหมดแล้ว พ่อเพื่อนก็ค่อยๆ ดึงควยออกจากหีของฉัน พลิกตัวลงไปนอนข้างๆ ฉัน ฉันค่อยๆ ยันตัวขึ้นมาก้มมองที่รูหีน้ำเงี่ยนของฉันเปียกง่ามขาง่ามตูดฉันเต็มไปหมด ที่ปากร่องมีน้ำขาวข้นๆ เหนียวๆ ไหลออกมาเป็นทางย้อยลงไปที่ง่ามก้นฉัน

ฉันพลิกตัวไปกอดพ่อเพื่อนอย่างมีความสุข กว่าที่ฉันจะออกมาจากบ้านเพื่อนได้ก็เย็นแล้ว นอนให้พ่อเพื่อนเย็ดตั้งแต่เก้าโมงเช้าจนถึงห้าโมงเย็น โดนพ่อเพื่อนที่อายุเกือบหกสิบเย็ดถึงเจ็ดรอบ จนฉันเดินกลับบ้านขาถ่างหุบไม่ลงเลยค่ะ ต้องพยายามหนีบเพื่อไม่ให้คนเห็น อีกสามวันต่อมาฉันก็ไปหาพ่อเพื่อนอีก เพื่อให้พ่อเพื่อนเย็ด ถ้าวันไหนที่บ้านพ่อเพื่อนมีคนอยู่ แกก็พาให้ฉันไปเย็ดกันกลางสวน มันตื่นเต้นดีที่นอนเย็ดกันกลางแจ้งโล่งๆ ฉันยังไม่ลืมรสชาติความเสียวที่พ่อเพื่อนมอบให้เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More