เปิดซิงพ่อหื่นแอบเย็ดแฟนลูก

เนยซึ่งตอนนี้หมดเรี่ยวแรงใดๆแล้วเพราะความเสียวที่ได้รับอย่างทะลักล้น ปล่อยให้พ่อของคนรัก สนุกกับเรือนร่างงดงามของตนตามใจ “อา…ได้เวลาแล้ว” ว่าแล้วแกก็ลุกมาจับควยฟาดไปที่แก้มของเนย ถูๆกับใบหน้าหวานๆ ของเธอ ก่อนจะก้าวขึ้นมาคร่อมร่างเธอ พร้อมทั้งทาบควยไปที่กลางหว่างอกของเด็กสาว “นี่เอามือบีบนมให้ชนกันแบบนี้สิเร็ว” มันจับมือเนย บีบเต้าอวบทั้งสองข้างบีบรัด แท่งควยของมันไว้ ก่อนที่จะขยับเอวแทงเสย กระเด้านมของเธอ อย่างเมามันส์ ซึ่งบางจังหวะก็กระแทกไปชนคางของเนย เพราะความยาวของมัน ไม่แค่นั้นมันยังเอี้ยวตัวไปด้านหลังเอามือล้วงหีเนย ต่ออีก ตอนนี้หีของเนย แฉะไปหมดทั้งน้ำเงี่ยน เยี่ยว ปนกันเละเทะไปหมดแล้ว “พอแล้ว มาเจอของจริงเลยดีกว่ากูไม่ไหวแล้วเดี๋ยวน้ำแตกก่อนอีก” มันลุกมาทางด้านล่างของร่างเด็กสาวอีกครั้ง พร้อมทั้งถลกเลิกกระโปรงที่กองอยู่ให้เปิดขึ้นเยอะ ก่อนที่จะจับเนย นอนตะแคงข้างแล้วยกขาขาวๆของเธอพาดกับบ่าของมัน ก่อนจะเล็งเป้าหมายพร้อมทั้งจับควยถูกับร่องหีของเนย จนเนยเอง เผลอร่อนหีรับแท่งควยที่ถูๆเฉียดไปมาของมันอย่างลืมตัว “อ้าวเงี่ยนอีกละสิ แหมหน้าตาก็ดี ชาติ ตระกูลก็ดี ร่านเหมือนกันนี่หว่า”
ท่อนหัวบานร่าของมันกดฝังส่วนหัวเข้าไปในสองกลีบ จนเนยรู้สึกจุกเพราะความใหญ่ ดีว่าตอนนี้มีน้ำเลอะไปหมดทำให้ ไม่ฝืดในการยัด แต่ด้วยความสดความซิง ทำให้ มันลำบากมากเช่นกัน แต่แล้วส่วนหัวบานหยักก็สามารถอัดบุ๋มเข้าไปได้ “ฟิตสุดๆเลยซี๊ด แจ๋วมากเลย ” มันค่อยๆออกแรงดันทีละน้อย แต่เนย เองก็เจ็บมาก “โอ๊ะ พอ…..ก่อน เจ็บอย่าดันเข้าไปเนยเจ็บ โอ๊ย” เด็กสาวหน้าเหยเก น้ำตาไหลด้วยความเจ็บ แต่มันก็รู้วิธีดี ไม่ยอมถอนออกยังคาแช่ไว้ แต่ก้มตัวมาเลียบีบเคล้นนมของเด็กสาว อีกครั้งในระหว่างที่เนยสาวน้อยกำลังเผลอๆนั้น มันก็ออกแรงกดอย่างแรง “โอ๊ยยยยย…..ช่วยด้วย ตายแล้ว อี๊ายยยยยยยยยย” เนยร้องลั่น มือจิกร่างพ่อของเอไว้แน่น หีบวมเป่งออกสีแดงเรื่อๆ กำลังยู่ไปตามแรงกด มันดันจนรู้สึกว่าหัวมันกระแทกกับผนังภายในรูหีของเด็กสาว มันค่อยๆควงคว้านท่อนควยอย่างเมามันส์ไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งออกแรงซอยเบาๆ “อู๊ววววฟิตสัตว์”
เนย ทั้งเจ็บ ทั้งอาย แต่มันไม่ได้ครึ่งนึงของความเสียวที่เธอได้รับเลย ความซ่านเสียวที่ผ่านมาเธอไม่เคยได้รับมาก่อนมันมีความสุขอย่างนี้เอง แม้ว่าจะเสียดายที่ไม่ใช่พี่เอ ที่เป็นคนแรกที่ได้เห็นของลับของสงวนเธอ แต่ ความเสียวในตอนนี้มันทำให้เธอลืมหมดทุกอย่าง ร่อนหีรับการกะเด้าของพ่อเอ อย่างมันส์ ทั้งๆที่แสบและเจ็บหีอยู่บ้าง
คราวนี้ พ่อของเอ จับอุ้มเนย ขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงก่อนจะจับตัวเด็กสาวพลิกหันหน้าโก้งโค้งในท่ายืน แล้วก็ยืนกระเด้าอยู่ด้านหลัง มือก็บีบนมของเธอ แรงกระเด้าทำให้เนย ตัวสั้น นมเต่งๆ กระเพื่อมเป็นจังหวะ ก้นงอนๆขาวๆถูกตีบ้างฟาดบ้าง จนเป็นรอยจ่ำๆน้ำเงี่ยนเธอไหลย้อยยืด เป็นทางลงมาตามง่ามขา ในที่สุดก็ได้รับสัมผัสอันวิเศษสุดอีกครั้ง เมื่อรู้สึกร้อนวาบในช่องคลอด “โอ๊ววววว” พ่อของเอยืนซอยเร็วจี๋ จนน้ำพุ่งเข้าไปในรูของเนย จนหมดตัว ก่อนจะซอยเบาๆ อีกครั้ง อู้ซซซซซซ…… เยี่ยมไปเลย พร้อมทั้งถอนควยออก จนน้ำยืดเป็นสายตามออกมาจากรูกลวงโบ๋ของเด็กสาว ส่วนเนย นั้นหอบแฮก ล้มตัวลงกับ ที่นอน พ่อของเอ ยังไม่วายเอาควยมาตีก้นขาวๆโด่ง ของเธออีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More