พี่เขยเซ็กส์เสียวลีลาเด็ด “พี่ หนูเจ็บ”

แต่ในทุกค่ำคืน ฉันแทบนอนไม่หลับ ใจเต้นระรัวทุกครั้ง เพราะเนื่องจากในห้องนอนของฉันและพี่ดาอยู่ติดกัน เสียงครางของพี่สาวมักจะเล็ดลอดออกมาทุกครั้ง “พี่เมศขา แรงอีกๆ แรงอีกๆ” ใจฉันเต้นดังเหมือนกลองโทน เมื่อคิดว่า ห้องข้างๆเขากำลัง บรรเลงบทรักอันดุเดือด เสียง พี่เมศ สั่นเครือ “ที่รักจ๋า ดีมากกกก” ต๊ายแล้ว ฉันเคลิ้ม ฉันยอมรับว่าฉันชอบเสียงพี่เมศตอนร่วมรักกับพี่ดามาก มันฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น จนบางครั้งฉันลืมตัว เลื่อนมือไป บีบคั้นนม และจับน้องสาว ช่วยตัวเอง จนเสร็จ ถึงหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
เช้าวันหนึ่ง พี่เมศกับพี่ดา ไปงานเลี้ยง ฉันจึงอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นอากาศร้อนมาก ฉันจึงอาบน้ำ ครู่ใหญ่ๆ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันพันผ้าขนหนูผืนเดียวออกมา ห้องรับแขกเพื่อมานอนดูทีวี เสียงประตู ….ลั่นดังเอี๊ยด ฉันสะดุ้เฮือก คุณพระ พี่เมศ…พี่เมศมา จะทำอย่างไรดี ประตูปิดดังปัง ไม่ถึงเสี้ยววินาที พี่เขาก็เข้าประชิดตัวคร่อมฉันทันที ฉันมัวแต่ตะลึงงันว่าคนที่มาเยือนคือใคร และพยายามดิ้นหนี ตามสัญชาติญาณ แต่ด้วยขณะนี้ทั้งตัวฉันมีเพียงผ้าขนหนูตัวเล็กที่พันอกไว้เพียงลวกๆ เพียงผืนเดียวและบัดนี้มันกองอยู่ที่ปลายขา ด้วยน้ำมือของผู้มาเยือน
พี่เมศ….เสียงฉันออกมาแค่นั้น เพราะตอนนี้เขาบรรจงจูบฉันอย่างหื่นกระหาย มือทั้งสองข้างตรึงฉันไว้ไม่ให้ดิ้น ตอนนี้ฉันสั่นสะท้านเหมือนคนจะจมน้ำ หมดเรี่ยวแรง ตัวสั่นไปทั้งตัวทำตัวไม่ถูก และต้องสะดุ้งอีกที่เมื่อมือของพี่เมศเลื่อนมาที่หีฉัน เขากระซิบ ข้างหูเบาๆ อย่างพอใจ “แฉะหมดแล้วนะ” ฉันเขินจนพูดไม่ออก เขาไม่รอช้าถอดกางเกงของเขาออกทันที่ เผยให้เห็นหัวควยบานแดงกล่ำแข็งเต็มที่ ทำเอาฉันชะงักไปที่เดียว “พี่ขอนะ” ตาฉันที่พร่ามัวกลับถลึงตาขึ้นมาทันทีเมื่อพี่เมศจับหัวควยยัดลงหีฉันครึ่งลำ ฉันพยายามดิ้นและดีดตัวออก แต่มันทำให้พี่เมศยิ่งมีอารมณ์ กดควยลงจนมิดลำ “พี่ หนูเจ็บ” ฉันร้องบอกเขา ได้ผล อาการหื่นกระหายเมื่อสักครู่เริ่มเปลี่ยนไป พี่เมศ จูบปากฉันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับดูดดื่มจนฉันเคลิ้มเผยอปากรับอย่างเต็มใจ ตอนนี้พี่เมศเริ่มกระแทกหีฉันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ฉันรู้สึกว่ามันเสียวจริงๆ พี่เมศมีลีลาในการเย็ดเรื่องเซ็กซ์ดีเป็นอย่างมาก ฉันไม่แปลกใจเลยที่พี่สาวฉันครางเสียงหลงเกือบทุกคืน เพราะตอนนี้ ฉันเองก็ไม่ต่างกัน เสียวเหมือนใจจะขาด พี่แกยังเอาต่อเนื่องแรงขึ้นๆเรื่อยเรื่อย เอาเข้าจริงพี่เมศเย็ดฉันเป็นชั่วโมง บอกตรงตรงว่าทรมานมาก ไม่เคยแสบรูหีอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More