แอบเย็ดเมียสาวของรุ่นพี่

เจ้านนท์ค่อยๆเลื่อนกายลงมาระหว่างนั้นก็ไล้ลิ้นสากลากมาตามซอกคอ หน้าอก เลียวนรอบสะดือและท้องน้อยอย่างสุดฝีมือ เร่างของเมย์บิดด้วยความเสียวสยิวสีหน้าแสดงออกถึงความกระสันต์เกินห้ามใจ เจ้าหนุ่มใช้สองมือสอดเข้าใต้ขาพับจับปลีน่องนวนเนียนทั้งสองข้างของเธอยก ดันให้ถ่างอ้าออกส่งผลให้เห็นเนินนูนของหญิงสาว สองกลีบนั้นอวบขาวมีเส้นขนประปรายเท่านั้น แคมนอกอวบฉ่ำเบียดกันแน่นราวกับของเด็กสาว เห็นน้ำเมือกใสซึมออกมาตามแนวกลางเป็นมันวาว เมื่อจับสองขาถ่างออกแนวร่องสนิทนั้นจึงเผยออ้าออกเล้กน้อยแลเห็นเนื้อในที่ ยังเป็นสีชมพูสด สองนิ้วแกร่งแหวกเนื้ออ่อนที่หุ้มติ่งเกสรออกเผยเห็นติ่งเนื้อสีชมพูอ่อน หรือติ่งแตดที่แข็งเป็นไต นนท์พึมพำเหมือนละเมอเพราะภาพที่เห็นตรงหน้านั้นมันสร้างอารมณ์ให้เขาอย่าง ที่สุด เขาก็ก้มหน้าลง ละเลงลิ้นกับสองกลีบสดนั้นทันที ” โอยยยย นนท์…ซี๊ดดดดด พี่เสียว” เมย์ครางลั่นไม่เป็นภาษา เมื่อเขาลากลิ้นระดมเลียทั้งที่ติ่งเกษรและซอกรู อย่างเอร็ดอร่อย กลีบงามของเธอนั้นช่างหอมและสะอาดเหลือเกิน เขาละเลงเลียจนทั้งแคมนอกและในชุ่มไปหมดด้วยน้ำหล่อลื่นและน้ำลาย บางจังหวะก็ลากลิ้นไปตวัดช่องประตูหลัง ทำเอาเธอสะดุ้งกระตุกสะโพกด้วยความเสียว ครางระงม “อูยยยย นนท์ขา โอยยยยย พี่เสียว อูยยย ” หนุ่มนนท์ตวัดลิ้นอย่างชำนาญ เขาเกร็งลิ้นที่ห่อเป็นกรวยกรีดเกลี่ยตวัดเลียจิ่งเกสรแล้วภายในช่องคคลอด ที่ตอดมุบๆ อย่างอร่อยลิ้น ร่างบอบบางแดะเอวเร่าๆ จนก้นแน่นนั้นลอยไม่ติดพื้นเตียง ครู่ใหญ่เธอเป็นอันต้องขยุ้มศีรษะของนนท์แล้วร่างงามไร้ที่ติก็เกร็งแดะ สะโพกเป็นจังหวะและกระตุกพรืดเพราะถึงเสียวสุดจนถึงจุดสุดยอด “อูยยยยย นนท์ๆๆๆ…ตรงนั้น ๆๆ… พี่ ออก..กก แล้ว ซี๊ดดดดด นนท์ โอยยย” เธอถึงสววรค์ไปแล้ว เมื่อเจ้านนท์เห็นดังนั้นมันรีบถอดกางเกงในออก ดุ้นเอ็นประจำกายขนาดพอๆ กับข้อมือก็ดีดผึงออกมา ลำเอ็นขาวสะอาดเหมือนผิวกายของชายหนุ่มแต่ก็มีเส้นเลือดปูดโปนน่ากลัวไม่ น้อย ท่อนลำเขื่องนั้นขนาดพอๆกับข้อมือของหญิงสาวเลยที่เดียว
หัวบานแดงเป็นดอกเห็ดนั้นชุ่มด้วยเมือกจนหยดยืด เขาเกร็งกระดกให้ดุ้นเอ็นผงกหัวงึกงักและขยับตัวเข้าหามือจับขาของเธอถ่าง ออก แทรกตัวเอาเอาดุ้นเอ็นต่อร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มแล้วเตรียมกดลงไป เมย์เห็นดังนั้นรีบร้องปราม “โอย นนท์ ไม่เอานะ อย่าทำพี่เลย” เธอพยายามกระเถิบหนีโดยสองมือก็ผลักอกของเขา แล้วยักย้ายสะโพกหนีไม่ให้เขาทำการสอดใส่ ตามองที่ดุ้นเอ็นขนาดเขื่องแล้วกลืนน้ำลายลงคอติดๆ เพราะมันใหญ่กว่าลำแขนของเธอเสียอีก ใจหนึ่งก็อยากเพราะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้อีกใจก็กลัวสามีจะจับได้ เขาพยายามแทรกร่างกำยำเข้าหว่างขาให้ได้แต่หญิงสาวปฏิเสธไม่ยอมท่าเดียว ดูเหมือนนนท์จะรับฟัง เขาขยับตัวไปนอนข้างๆ จับมือของเธอให้มากุมกำท่อนเอ็นของเขา เธอก็ยังจับดุ้นเอ็นนั้นรูดขึ้นรูดลง สายตาของเธอมองหัวบักที่เป็นมันลื่นด้วยเมือกที่ขับออกมาอย่างสนใจ สะใจ ระคนกัน เจ้านนท์ครางกระเส่าเบาๆ ร่างกำยำเกร็งกระตุกด้วยความเสียวที่บังเกิดจากมือของเธอ “งั้นพี่ช่วยให้ผมสบายตัวด้วยวิธีอื่นนะครับ” ใบหน้าหล่อของเขายิ้มอย่างมีเลศนัย “ได้ พี่ใช้มือให้นนท์นะ” เมย์รูดท่อนลำในมือขึ้นลงถี่ขึ้นแต่ชายหนุ่มกลับเอื้อมมือซ้ายของเขาไปกด ศีรษะของเธอบ้างโดยประสงค์จะให้เธอใช้ปากให้
“ไม่ เอานะนนท์ พี่ไม่ทำแบบนั้นให้นนท์หรอก ให้พี่ใช้มือช่วยแล้วกันนะ” เมย์อ้อนวอนเมื่อรู้ว่าเจ้านนท์ประสงค์จะให้เธอใช้ปากดูดอมท่อนเอ็นของเขา ซึ่งเธอไม่เคยทำกับใครอื่นมาก่อนนอกจากโอผู้เป็นสามี “นะครับพี่ ทีเดียวนะครับ สงสารผมเถอะ นะครับ” เจ้านนท์พยายามวิงวอนทำหน้าน่าสงสาร แต่เมย์ส่ายหน้าดิกและดันตัวเขาให้พลิกลงนั่งพิงหัวเตียง เธอรีบคว้าดุ้นเอ็นขนาดกระบอกไฟฉายไว้ในมือแล้วรูดสาวว่าวถี่ๆ หัวถอกแดงนั้นเป็นมันด้วยเมือกลื่น เธอพยายามจะทำให้เขาน้ำออกให้ได้เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการใช้ปากให้หรือ กระทั่งการสอดใส่ เจ้านนท์ครางกระเส่าด้วยความเสียวแต่เขาก็รู้ทันว่าเมียของรุ่นพี่จะทำอะไร จึงพยายามเอื้อมมือไปกดท้ายทอยโน้มคอของเธอให้ลงมาใกล้กับดุ้นเอ็นของเขา ในที่สุดเมย์เสียเองที่ที่อดใจไม่ไหวเพราะดุ้นเอ็นใหญ่ขนาดสองกำโผล่ที่เต้น ตุ๊บๆ ร้อนผ่าวราวมีชีวิตอยู่ในมือนั้นมันช่างน่าตื่นตาเสียเหลือเกิน เมย์มองอย่างย่างชั่งใจแล้วขยับเปลี่ยนท่าไปแทรกตัวไปนั่งโค้งคุกเข่า ชันข้อศอกตรงหว่างขาของชายหนุ่มที่ชันเข่าอ้าท้าทายเธอรูดทวนใหญ่ในมือขึ้น ลงช้าๆ ปลายหัวบานมันแผลบด้วยเมือกกระสันของชายหนุ่มอยู่ห่างจากใบหน้าเพียงฟุต เดียว “นนท์ไม่ล้างก่อนเหรอ..มัน..เอ่อ..” เธอเอ่ยเบาๆ เพราะกลิ่นคาวหมักหมมแตะจมูก แต่กระนั้นก็ยอมรับว่ากลิ่นสาบเหงื่อของชายหนุ่มผสมกับกลิ่นคาวสร้างความ รัญจวนที่ประหลาดยิ่งนัก หนุ่มนนท์ครางกระเส่า “อูยย พี่ครับ ไม่ล้างแล้วครับ ดูดเลยครับ ” เสียงเขากระเส่าเพราะความเสียวว่อนจากฤทธิ์มือน้อยๆที่รูดท่อนเอ็นขึ้นลงไม่ หยุด เมย์ก้มลงไปจนใบหน้าเกือบชิดกับท่อนเอ็นที่ตั้งโด่เด่ แล้วค่อยๆ แตะลิ้นกับส่วนหัวที่ชุ่มด้วยเมือกใสนั้นเบาๆ รสเค็มปร่าสัมผัสปลายลิ้นนุ่ม เธอเหลือบตาขึ้นมองหน้าเจ้านนท์นิดนึง เขายิ้มและพยักหน้าเชิงอ้อนวอน เธอตัดใจหลับตาก้มหน้าลงแล้วอ้าปากออก กว้าง อมดุ้นเอ็นขนาดข้อมือนั้นเข้าไปจนเกือบสุดลำคอ ความใหญ่ยาวของมันทำเอาเธอสำลัก เธอพยายามห่อปากให้กระชับกับท่อนลำและผงกรูดขึ้นลงช้าๆ พร้อมกับดูดดุนเบาๆ ท่อนเนื้ออันร้อนผ่าวในปากกระดกเบาๆ ราวกับมีชีวิต ชายหนุ่มครางอู้และรู้สึกภูมิใจที่เมียของรุ่นพี่ยอมทำให้เขา
เขาก้มมองลีลาของเธออย่างสนใจ แรกๆเธอค่อนข้างเคอะเขินเพราะความแปลกใหม่และใหญ่โอฬาร แต่ไม่นานนักเธอก็ดูดเลียท่อนลำของชายหนุ่มด้วยความคล่องแคล่ว อย่างอร่อยหิวกระหายและโหยหา หัวของเธอผงกหัวห่อปากรูดดูดเอ็นขนาดข้อมือนั้นเร็วขึ้นและแรงขึ้น เสียงดังจ๊วบๆๆๆ ไม่ขาดระยะ ราวกับเด็กที่กำลังดูดไอศกรีมอันแสนอร่อย กระพุ้งแก้มตุงโป่งเป็นจังหวะเมื่อเธอดูดท่อนลำเข้าไปดูเหมือนเด็กน้อยกำลัง อมลูกเงาะไว้ในกระพุ้งแก้ม รู้ทั้งรู้ว่าไม่ใช่ของสามีแต่ยามนี้ท่อนเอ็นของหนุ่มรุ่นน้องของสามีที่ ใหญ่ยาวเต็มปากเต็มคำและกลิ่นที่ต่างกันนั้นกระตุ้นความกระสันต์ให้เธออย่าง มหันต์ รสชาติของดุ้นเอ็นของเจ้าหนุ่มรุ่นน้องเค็มมันเอร็ดอร่อยกว่าของสามีเสียอีก เธอทั้งดูดและเลียจุดเสียวใต้คอหยักให้เขาอย่างที่สามีเคยสอน เธอลากลิ้นเลียพวงไข่และดูดดุนอย่างสนุกปากแบบที่เคยทำให้สามีแต่ทว่ารุนแรง กว่าเพราะเธอหมั่นเขี้ยวกับขนาดและสะใจที่จะได้ยินเสียงเจ้านนท์ครางกระเส่า เร่าร้อนเพราะฝีมือเธอ ร่างกำยำของเขาเกร็งเห็นกล้ามเนื้อที่งดงามเป็นมัดๆ แดะเอวเร่าๆๆ ครางกระเส่าเสียงหลง “โอยยยย พี่ครับ อูยยยยย พี่ครับ ผมเสียวจริงๆครับ โอ๊ะๆๆ เบาๆ พี่ เบาครับ อูยยย พี่ เดี๋ยวน้ำผมออก ซู๊ดดด พี่เมย์ดูดเก่งที่สุดเลย” เจ้านนท์พลิกตัวขึ้นมาคล่อมตอบโต้และจัดในท่ากลับหัวกลับหาง ขณะนี้ทั้งสองอยู่ในท่า 69 โดยเจ้านนท์อยู่บน ดุ้นเอ็นใหญ่ลอยอยู่เหนือใบหน้า เมย์รีบอ้าปากดูดทันที เจ้านนท์กระเด้าเอ็นเขื่องใส่ปากเธอช้าๆ ใช้ศอกสองข้าง ยันต้นขาของเธอให้อ้าออก กลีบสาวสะพรั่งนั้นแบะอ้าเห็นแคมในสีชมพูสดมันเยิ้ม ร่องรูกระชับนั้นขมิบเป็นจังหวะเย้ายวน เขาเพ่งมองความงดงามนั้นเพียงชั่วครู่และอ้าปากประกบสองกลีบทั้งดูดและใช้ ลิ้นตวัดเลียสองกลีบเธออย่างเอร็ดอร่อยไม่ยั้ง ทางด้านเมย์เธอก็ทั้งดูดและเลียท่อนเนื้อนั้นอย่างอร่อยสุดบรรยาย บางครั้งเธอถอนปากออกและไล้ลิ้นเลียพวงไข่ที่ห้อยอยู่เหนือศีรษะนั้นบางทีก็ ดูดดุนอย่างสนุกปากเหมือนของเล่นใหม่ “โอยพี่เมย์ สุดยอดครับ… ซี๊ดดดด” ทั้งสองผลัดกันรุกรับด้วยปากและลิ้นอย่างถึงพริกถึงขิง

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More