สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม”

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น
ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง ผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วตอนนั้นเอาซักพักใหญ่จนเสร็จ ผมก็ยังให้แฟนผมนอนแก้ผ้าอยู่อย่างเดิม และผมก็ไปล้างแล้วออกมาสูบบุหรี่อีก เกือบหมดมวนแล้วมีวัยรุ่นที่ไหนไม่รู้เดินมาหาผมแล้วบอกว่าแฟนพี่หุ่นดีน่าเย็ดจัง ผมเลยต่อว่าไปแต่มันไม่จบแค่นั้น มันหยิบกล้อง วีดีโอของมันออกมาแล้วเปิดให้ผมดู ผมตกใจมากเพราะไฟสีแดงที่ผมเห็นตอนเอานั้น เป็นแสงกล้องวีดีโอของมันตอนอัดไว้ ภาพที่มันให้ดูคือภาพที่ผมกำลังเอากับแฟนอยู่ มันขอผมตรงๆว่าขอเย็ดแฟนผมคนละทีและจะคืนวีดีโอซีดีที่มันถ่ายไว้ให้ ผมยืนคิดซักพักแล้วคุยกับมันว่าผมขอซีดีคืนก่อนแล้วจะให้ เหมือนมันจะรู้ทั้งผม มันขอเย็ดก่อนแล้วถึงจะคืน ทำไงได้ผมไม่อยากให้ภาพหลุดออกไปเลยต้องจำใจให้มันเย็ดแฟนผม แต่บอกมันว่าต้องปิดไฟและต้องใส่ถุงยาง มันก็ตอบตกลงผมเลยเข้าห้องไปพร้อมกับมันสองคนผมเดินไปปิดไฟและก็เล้าโลมแฟนอีกครั้งแฟนผมพูดแบบคนเมาว่าทำไมวันนี่คึกจัง ผมก็ตอบไปว่ากินเหล้าก็เป็นแบบนี่ ไปสองคนที่เข้ามามันดันผมออกแล้วก้มเลียหีแฟนผมแฟนผมคงเสียวมากก้นลอยเลยอีกคนก้มดูดนมเมียผม
ซักพักไปคนที่เลียก้อจะจับควยใส่ผมถามมันว่าไหนละถุงยางมันบอกว่าไม่มี ผมจะด่ามันแต่กลัวมันจะทำร้ายเอาอีก ดีนะที่ผมพกถุงยางติดตัวไปไหนมาไหนตลอด 1 กล่องเลยให้มันไส่มันก้อใส่ตามสัญญา มันเอานานมากแฟนผมก็เรียกชื่อผมตลอดเวลา บอกว่าวันนี่ควยใหญ่จังมันเอาซักพักก็เสร็จ ไปคนที่สองก็สลับมาเย็ดแฟนผมบ้างโดยใส่ถุงยางที่ผมให้มัน ไอ้คนที่สองมันจับเมียผมเล่นท่าหลายท่ามากมันก็เสร็จ มันไม่พอไอ้คนแรกมันกระซิบบอกผมว่าพี่ๆผมขออีกครั้งนะแฟนพี่เย็ดมันมากๆ มันก็ใส่ถุงยางเย็ดอีกรอบ พอมันเสร็จ คนที่สองก็ขอเบิ้ลบ้างแต่ถุงยางหมดเพราะ1กล่องมี3ชิ้น แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะมันใส่เข้าไปแล้วผมได้แต่ขอให้มันเสร็จข้างนอก มันเย็ดไปซักพักมันก็เสร็จแต่มันดันเสร็จข้างในหีแฟนผม ผมลุกไปเปิดไฟผมตกใจ ควยมันทั้งสอง เพราะมันทั้งใหญ่และยาวกว่าผมมาก มันลุกรีบนุ่งกางเกงแล้ววิ่งออกนอกห้องไป ผมมัวแต่เป็นห่วงแฟนเลยลืมเรื่องวีดีโอซีดี ผมได้แต่เอาผ้ามาเช็ดน้ำกามของมันออกจากตัวแฟนผม แล้วผมก็เย็ดแฟนผมอีกรอบ ของผมเข้าไปหลวมเลย แต่ก็ยังเสร็จ เรานอนแก้ผ้ากอดกันถึงเช้า แฟนผมตื่นมาถามว่าเมื่อคืนกินเหล้าแล้วมีอารมณ์หรอ เอาหลายรอบเลย
ผมก็ได้แต่ตอบอือๆไป และพอออกไปหน้าห้องผมก็เห็ดซองสีขาวว่างไว้หน้าห้องเป็นซีดีที่มันมาวางไว้ให้และมีกระดาษเขียนไว้ว่าขอบคุณที่ให้มันเย็ดแฟนผมและวันหลังจะขอเย็ดใหม่ ผมก็ได้แต่สงสัยในข้อความที่มันเขียนไว้และผมก็ทำลายซีดีที่มันให้มาเพราะกลัวแฟนผมจะเจอเข้า ทีแรกผมกับแฟนวางแผนที่จะนอนที่นั้นสองคืนและวันที่สามกลับแต่พอสายวันที่สองผมก็ชวนแฟนผมกลับ แฟนสงสัยผมก็ตอบไปว่าลืมมีธุระด่วนต้องกลับไปทำที่คอนโด พอกลับถึงทุกอย่างก็ปกติ จนอีกสองอาทิตย์ถัดมามีคนโทรศัพท์เข้ามือถือผมและผมก็จำเสียงมันได้คือคนที่เข้ามาเย็ดเมียผมมันทำให้ผมหายสงสัยเรื่องข้อความที่มันให้ผม มันพูดขอเย็ดแฟนผมอีกหากไม่ให้เย็ดจะเอาซีดีไปปั๊มขายหรือลงเน็ต ผมได้แต่กดโทรศัพท์ทิ้งแต่มันก็โทรมาอีกหลายครั้งแต่ผมไม่ได้รับ จนมันโทรเข้าที่ห้องผมกลัวอย่างเดียวคือกลัวแฟนผมรับโทรศัพท์และรู้เรื่องทั้งหมด ผมเลยปรึกษาเพื่อนผมที่รับราชการทหาร แต่บอกไปว่ามีคนมาจีบแฟนผมแต่ผมจับได้ เพื่อนบอกว่าต้องสั่งสอนจะพาลูกน้องไปจัดการให้ ให้ผมนัดเจออย่างเดียวและไม่ต้องแสดงตัว และมันก็เข้าแผนจนได้เมื่อมันโทร มาหาผมอีกผมก็เลยนัดมันที่ปั๊มน้ำมัน แถวๆถนนลาดพร้าว และโทรไปบอกเพื่อน
ผมไปรับเพื่อนนั่งคันเดียวกันและลูกน้องเพื่อน 4 คน ไปอีกคันไปรอที่ปั๊มนั้น แต่แยกกันจอดถึงเวลานัดไอ้สองคนนั้นมาตามที่นัดมันนั้งแท๊กซี่มาและโทรเข้ามือถือผมทันที ผมชวนมันคุยไปซัก 2-3 นาที เพื่อนผมก็โทรไปบอกลูกน้อง ลูกน้องเพื่อนจับไอ้สองคนนั้นขึ้นรถตู้ เข้าไปในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ผมกับเพื่อนก็ขับตามไป ลูกน้องเพื่อนจับไอ้สองคนนั้นโยนลงรถมาเห็นสภาพน่าสงสารมากเลย ผมเลยกรัซิบถามมันว่ารู้ที่เบอร์มือถือผม และเบอร์บ้านได้ไง คำตอบที่ได้นั้นผมตกใจมากเพราะมันเป็นคนงานของรีสอร์ทที่ผมไปพัก มันดูเอกสารที่ผมลงรายละเอียดไว้ตอนเข้าพัก ตอนนี่มันลางานเข้ามาหาเพื่อน เลยของโทรมาหาผมเพื่อนขอเย็ดแฟนผมอีก แต่มันกลับมาเจอของแข็ง ผมเลยถามเรื่องวีดีโอซีดีวันนั้น มันตอบผมว่าคืนนั้น มันไม่ได้ถ่ายไว้เพราะไม่มีแผ่นมินิ ที่ไว้สำหรับถ่ายในกล้อง และซีดีที่มาวางไว้คืนซีดีปล่าว ผมโล่งอก และเพื่อนผมถามว่าจะไงกับไอ้สองคนนี่ ผมเลยบอกว่าแค่สั่งสอนพอไม่ต้องให้ถึงตาย และบอกมันไม่ต้องมายุ่งกับแฟนผมและครอบครับผมอีก หลังจากวันนั้นมันสองคนก็ไม่ได้โทรมาหาผมอีก และถ้าหากผมกับแฟนไปเที่ยวไหนกันอีกเวลาจะมีไรกันก็ปิดม่านปิดไฟตลอด ไม่ว่าจะเมามากแค่ไหน มันเลยเป็นเครื่องเตือนสติผมไปตลอดชีวิต และหากเพื่อนๆไปไหนกับแฟนและจะมีอะไรกับแฟนก็ดูความเหมาะสมและสถานที่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More