สอนเสียวหลานสาว

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า ก็ของคุณสะเด็ดยาด สนองอะไรที่สอนให้ได้ทั้งหมด ทั้งปากลิ้น รูเต่า ประตูหลัง แล้วก็ทำโทษให้ฉันเสียวอีก 2 ที ชีวิตเซ็กซ์ของเรามีความสุขกันมาตลอดต่อมา ดิฉันรับหลานสาวจากต่างอำเภอเข้ามาอยู่ในบ้าน เพื่อเรียน ม.ปลายในโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัด หลานสาวเป็นคนในชนบทที่นิสัยเรียบร้อย ไม่แก่นแก้วชำนาญประสบการณ์เหมือนเด็กในเมือง มีความขยัน เรียนเก่ง และเป็นเด็กรูปร่างสูงใหญ่ ตลอดระยะเวลา 2 ปีแรกเป็นเด็กที่อยู่ในโอวาทดิฉันทุกอย่าง
โดยที่สามีไม่เคยให้ความสนใจอะไร มัวยุ่งแต่ธุรกิจและนิสัยไม่ชอบยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วน ตัวของคนอื่นพอขึ้น ม.6 หลานสาวได้ขออนุญาตดิฉันคบกับเพื่อนชายที่มาติดพันโดยสัญญาว่าจะไม่ทำให้การเรียนเสียไป และจะไม่สร้างเรื่องเสียหายขึ้นมา ดิฉันดูนิสัยหลานสาวแล้ว คิดว่าคงไม่มีอะไร จึงอนุญาตไปโดยให้หลานสาวพาเพื่อนชายมาแนะนำให้รู้จักกัน เผื่อดิฉันจะได้ดูนิสัยใจคอและความประพฤติด้วยความตื่นเต้นในชีวิตเซ็กซ์ของดิฉันเริ่มขึ้นเมื่อสามีบอกว่าต้องเดินทางไปสัมมนาต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน หลังจากสามีเดินทางไปแล้ว ดิฉันให้หลานเข้ามานอนเป็นเพื่อน เพราะเคยนอนร่วมเตียงกับสามีทุกคืน นอนคนเดียวรู้สึกเหงา ๆ ยังไงชอบกล และเปิดวิดีโอดูหนังกับหลานสาว ดู ๆ ไปในหนังวิดีโอเป็นเรทอาร์มีฉากร่วมเพศที่เห็นเฉพาะท่อนบนอยู่ด้วย ดิฉันรูสึกมีอารมณ์เพศขึ้นเล็กน้อย แต่สังเกตเห็นหลานสาวหายใจแรง จ้องมองภาพท่าทางร่วมเพศด้วยความสนใจประสบการณ์ทำให้รู้ว่าหลานสาวเกิดอารมณ์เพศขึ้นมาแล้ว จึงชวนหลานพูดคุยและถามหลานสาวไปว่า เคยมีอะไรกับเพื่อนชายหรือยัง หลานสาวตอบว่ายัง เพียงแต่เพื่อนชายจับมือและแอบหอมแก้มบ้าง ดิฉันถามต่อว่าตอนโดนหอมแก้มรู้สึกยังไง หลานสาวตอบว่า รู้สึกหวิว ๆ ยังไงชอบกล ดิฉันจึงเตือนหลานไปว่า อย่าให้มีการกอดจูบไปด้วยล่ะ เพราะจะควบคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่ จะเสียตัวให้เพื่อนชายได้ง่าย และจำไว้ว่าหากเสียตัวต้องระวังจะท้องและติดโรคหรือไม่ ก็ทางที่ดีห้ามมีเพศสัมพันธ์จนกว่าจะเรียนจบและมีงานทำ ซึ่งหลานสาวก็รับคำดิฉันถามต่อว่าเคยช่วยตัวเองบ้างหรือไม่ หลานสาวตอบว่า นาน ๆ ครั้ง เวลาอ่านหนังสือดาราแล้วมีเรื่องเกี่ยวกับฉากร่วมเพศ อยู่ด้วย แต่ไม่ค่อยได้ทำเพราะเหนื่อยทำให้ดูหนังสือเรียนไม่ได้ดิฉันมีความคิดประหลาดขึ้นมาถามไปว่า อยากรู้เรื่องเพศไหม อาจะสอนให้รู้ จะได้มีประสบการณ์ไม่เสียทีคนอื่น แล้วจะได้ไม่ติดโรคด้วย
หลานสาวนั่งนิ่งมองตาดิฉันแล้วพยักหน้า ดิฉันจึงเอานิ้วไปลูบวนอยู่บนริมฝีปากหลานสาว แล้วถามว่ารู้สึกยังไง หลานสาวตอบว่าเพลินดี จึงเอานิ้วไปลูบที่หัวนมของหลานสาว หลานบอกว่าเสียวนิด ๆ ดิฉันลดมือต่ำลงไปลูบที่เต่าของหลานสาวซึ่งอวบอูมเต็มมือ หลานสาวเบี่ยงกายหลบแล้วบอกว่า น้าหนูเสียววูบเลยดิฉันหัวเราะแล้วบอกว่า ของจริงจากผู้ชายเสียวกว่านี้ มา ๆ น้าจะสอนหนูให้รู้จักความเสียวเบื้องต้น แล้วดิฉันก็ประกบริมฝีปากลงไป ดูดริมฝีปากหลานสาวแล้วใช้ลิ้นแทรกเข้าไป หลานสาวเริ่มหอบหายใจแรง ส่วนมือของดิฉันก็ไปวนอยู่รอบหัวนมหลานสาวนอกร่มผ้า พอถอนปากออกหลานสาวบอกว่า น้าขาหนูเสียวดิฉันบอกให้หลานสาวถอดชุดนอนออก พร้อม ๆกับดิฉันก็ถอดออกเช่นกันเหลือแต่ชุดวันเกิด หลานสาวมีท่าทางเหนียมอายเป็นอย่างมาก เต้านมของหลานสาวมีขนาดใหญ่ยิ่งกว่าของดิฉัน และเต่าก็มีขนาดใหญ่กว่า แต่มีขนเพียงหร็อมแหร็ม ปากเต่ายังติดกันเม้มสนิท ดิฉันก้มตัวลงไปใช้ลิ้นละเลงเลียหัวนมของหลานสาว หลานสาวร้องเสียงดังขึ้น ว่าน้าขาหนูเสียว โอยย…ทำให้ดิฉันเลียและดูดหนักขึ้นสลับกันทั้งซ้ายขวาในขณะที่มือลูบไปบนเต่าหลานสาว ใช้นิ้วกลางค่อย ๆ สอดเข้าไปตามรอยแยก ปรากฏว่าเต่าของหลานสาวเริ่มแฉะแล้ว หลานสาวร้อง อูยย…เสียว อูยย…เสียว ตลอดเวลา ดิฉันเลื่อนตัวต่ำลงไปที่เต่าของหลานแล้วใช้ลิ้นแทรก เข้าไปเจอเม็ดติ่งของหลาน หลานสาวสะดุ้ง แต่ก็แอ่นกายเข้ารับลิ้นของดิฉัน กลิ่นจากน้ำในเต่ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ราสชาติน้ำที่ลิ้นรู้สึกไม่สามารถบรรยายถูกได้ว่าเป็นรสอะไร ดิฉันทั้งเลียทั้งฉกที่ติ่งกลางเต่าของหลานสาว หลานครางฮือ…ฮือ…หนูเสียว แล้วใช้มือมาโยกศรีษะดิฉันเป็นจังหวะตามลิ้นฉก จนกระทั่งหลานทนไม่ได้แอ่นกายเกร็ง แล้วกดหัวดิฉันให้นิ่งอยู่กับเต่าของหลาน ดิฉันจึงเงยหน้าออกมาถามว่าเสร็จแล้วใช่ไหมหนู หลานยิ้มพยักหน้าอย่างอาย ๆ
ดิฉันบอกว่าหนูเสร็จแล้วแต่น้ายังมีอารมณ์อยู่เลย ลองทำให้น้าแบบที่น้าทำให้หนูได้มั๊ย หลานสาวตอบว่าได้แล้วเริ่มประกบปากดิฉันแลกลิ้นกันพัลวัน แล้วหลานก็เลื่อนตัวไปดูดเลียหัวนมดิฉัน จนกระทั่งไปเลียเต่าของดิฉัน ดิฉันมีความรู้สึกประหลาดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่เหมือนกับที่ดิฉันร่วมรักกับสามี หรือโดนลิ้นของสามี เป็นความสุขที่ดูจะนุ่มนวลกว่าการร่วมกับสามี หลานเลียจนกระทั่งดิฉันทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งครั้งเหมือนกัน หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็นอนหลับไปวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันรีบออกไปเช่าหนังวิดีโอเรทเอ็กซ์ซึ่งเป็นเรื่อง ชายร่วมเพศกับหญิงและเรื่องเลสเบี้ยน 4 เรื่อง หวังจะให้หลานดูเพื่อจะสอนให้รู้ว่าของผู้ชายเป็นยัง ไง นำมาเรื่องเลสเบี้ยนมาเปิดดูในตอนกลางวัน ดูแล้วเกิดอารมณ์ดิฉันก็ให้หลานสาวใช้ลิ้นทำให้ดิฉัน ก่อนจนเสร็จ แล้วดิฉันก็ใช้ลิ้นทำให้หลานจนเสร็จเช่นกัน หลังจากนั้นเราก็กลับหัวหางท่า 69 จนเสร็จด้วยกันทั้งคู่พอกลางคืนก็เอาหนังเอ็กซ์ชายจริงหญิงแท้เปิดให้หลานด ู พร้อมทั้งสอนว่า ของผู้ชายในขณะอ่อนตัวจะมีขนาดไม่เท่าไร แต่เวลาแข็งตัวจะมีขนาดเฉลี่ยประมาณ 5 – 6 นิ้ว แล้วแต่รูปร่าง โดยฝรั่งจะมีขนาดยาวกว่าของชาวเอเชีย แต่ของชาวเอเชียจะแข็งกว่า จุดกระสันของผู้ชายก็อยู่ที่หัวนม และปลายดุ้น หากใช้ลิ้นเลียให้ผู้ชายจะชอบมากและเกิดความเสียวจนแ ทบทนไม่ได้ เป็นต้น ดูไปสอนไปก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีก คราวนี้ดิฉันกับหลานใช้ท่า69กันจนเสร็จทั้งคู่ หลังจากนั้นเราก็นอนคุยกัน หลานถามถึงบทรักระหว่างดิฉันกับสามี ดิฉันก็เล่าให้ฟังโดยไม่ปิดบังว่า สามีเป็นคนเก่ง เอาดิฉันให้ถึงสวรรค์ได้ทุกครั้ง กว่าจะหลับได้ก็มีอารมณ์หันมาเล่นกันเองอีกรอบพอวันอาทิตย์ ดิฉันกับหลานสาวเหมือนกับได้พบของเล่นใหม่ นัวเนียกันอยู่บนเตียงทั้งวัน หาหนังสือที่สามีชอบซื้อมาอ่านมาอ่านด้วยกันกับหลานสาว พอเกิดอารมณ์ก็ใช้ลิ้นช่วยทำให้กัน รู้สึกมีความสุขมาก
จนกระทั่งกลางคืน ดิฉันกับหลานนอนเปลือยเอามือลูบไล้ให้กันและกัน พร้อมกับดูวิดีโอไปด้วยจนเกิดอารมณ์ ดิฉันก็ลงมาปลายเตียงใช้ลิ้นเลียให้หลานสาว ปล่อยให้หลานสาวจ้องมองวิดีโอไปเรื่อย ๆ หลานสาวครางซี๊ด…ๆ เป็นระยะ จนกระทั่งหนังจบลง ดิฉันลุกไปปิดวิดีโอแล้วใช้ลิ้นทำให้หลานต่อ หลานสาวครางโอดโอยเด้งสะโพกร่อนไปมารับลิ้นของดิฉันอ ย่างมีความสุขตลอดเวลา เห็นหลานสาวนอนตาหลับพริ้มใบหน้าเหยเกด้วยความเสียวในขณะที่ก้มหน้าก้มตาเลียให้หลาน ดิฉันรู้สึกว่ามีมือจับสะโพกของดิฉัน แล้วมีดุ้นยัดเข้ามาในรูเต่าของดิฉันอย่างรวดเร็ว ดิฉันเสียววาบเข้าไปที่ท้องน้อย เงยหน้าหันไปมองเห็นสามียืนอยู่ด้านหลัง แล้วพยักหน้าให้ดิฉันเลียให้หลานต่อไป ส่วนสามีก็ซอยเข้าออกด้วยความเงี่ยนสุดขีด เสียงดังปับ ปับจนหลานสาวลืมตาขึ้นมามองแบบตาค้างมองสามีกระเด้าดิฉัน พร้อม ๆกับสูดปากตลอดเวลาดิฉันร่อนสะโพกรับดุ้นของสามีไปเรื่อย จนรู้สึกเสียวเต็มที่เกิดถี่ ๆถึงสี่ครั้ง และสุดจะทนได้ จึงเบี่ยงก้นหลบดุ้นของสามีที่หลุดออกมาชี้โด่เด่มีคราบน้ำรักของดิฉันเลื่อมมันไปหมดสามีพูดขออนุญาตดิฉันเอาเข้าในตัวหลานสาวที่นอนมองอยู่ได้หรือไม่ ดิฉันหันไปมองหลานสาวแล้วถามว่าหนูอยากลองหรือไม่ หลานสาวพยักหน้าด้วยความเหนียมอาย ดิฉันเลยหันไปพยักหน้ากับสามี สามีดิฉันไม่รอช้ารีบทาบตัวทับลงบนตัวหลานสาว ปากประกบปาก ส่วนดุ้นโด่เด่ก็ถูเข้ากับเต่าของหลานสาว จนหลานสาวกอดรัดสามีแน่น หลังจากนั้นสามีก็หันไปดูดนมหลานสาว หลานสาวครางเสียงอูยย…ซี๊ด อูยย…ซี๊ดตลอดเวลา สามีคงสุดทนเอามือจับดุ้นค่อย ๆยัดเข้าไปในของหลานสาว ซึ่งมีน้ำหล่อลื่นทำให้เข้าได้แต่ก็คาแค่ไม่ถึงครึ่ง ดุ้น เห็นสามีพยายามดันเข้าไป หลานสาวก็หน้าเหยเก สงสัยคงจะคับรูเจ็บ แต่พอผ่านไปสักพัก สามีก็สามารถเอาดุ้นเข้าไปในเต่าหลานได้ทั้งหมด
แล้วซอยเอวกระเด้าอย่างรวดเร็วและรุนแรง ที่ดิฉันไม่เคยเห็นมาก่อน หลานสาวร้องเสียงหลงว่า โอยย..เสียว อยู่ตลอด สามีกระเด้าถี่ขึ้น ๆจนกระทั่งทนไม่ไหวร่างกระตุกทิ้งตัวลงไปทับแนบแน่นกับหลานสาวดิฉันซึ่งสะดุ้งเฮือกเช่นกัน และมีน้ำตาเล็ดออกมาทางหางตา ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการได้ดูการร่วมเพศสด ๆ ครั้งนี้มาก แต่ก็เหนื่อยอยากนอนหลับเต็มทีดิฉันรีบไปที่ตู้ยาหายาโพสตินอร์มาให้หลานสาวกินเพื่อกันการท้อง สามีก็นอนแผ่หราหมดแรงเจ้าดุ้นอ่อนตัวพับอยู่บนท้องน้อยสามี สามีเอ่ยปากกับดิฉันว่าขอบคุณเมียรักที่ทำให้พี่ได้รับความสุขสุด ๆ ดิฉันจึงถามไปว่า ทำไมจึงกลับเร็วก่อนกำหนด สามีบอกว่าวันสุดท้ายเขาปล่อยให้เที่ยวกัน สามีเคยไปเที่ยวจังหวัดนั้นแล้ว จึงไม่อยากอยู่เที่ยว รีบขับรถกลับบ้าน เลยได้มาเห็นมาเจอของดีนี่แหละ ดิฉันก็ถามหลานสาวว่าเป็นยังไง หลานสาวตอบว่า หนูเสียวจนนับครั้งไม่ถ้วน ขอบคุณทั้งน้าและน้าเขยที่สอนให้หนูรู้จักความสุข แล้วเราทั้งสามคนก็นอนเตียงเดียวกันหลับไปดิฉันหลับเป็นตายมาตื่นขึ้นมาเห็นสามีกำลังกอดหลานสาว ใช้ลิ้นไซ้ไปทั่วตัว เห็นแล้วไม่มีอารมณ์หึงหวงเลยสักนิด สามีเห็นดิฉันตื่นก็ผละออกจากหลานมาไซ้ดูดเลียนมดิฉันจนเกิดอารมณ์ แล้วก็เลื่อนไปใช้ลิ้นกับเต่าของดิฉันจนกระทั่งดิฉัน ทนไม่ไหว บอกให้เอาดุ้นใส่โยกร่อนกระเด้ากันจนน้ำแตก เสียวสุดยอดไปหลายครั้ง ในขณะที่สามียังทนเฉยไม่ยอมหลั่งออกมาดิฉันรู้สึกเพลียขอนอนหลับต่อต้องลางานสักวันหนึ่งแล้ว ก่อนนอนก็บอกกับสามีว่าให้ใช้ถุงยางด้วยกลัวหลานสาวท้อง เพราะยาโพสตินอร์หากกินมากจะเป็นอันตรายต่อมดลูก สามีรับปากแล้วลงจากตัวดิฉันไปร่วมรักกับหลานสาวต่อตอนบ่ายดิฉันตื่นขึ้นมาเห็นหลานสาวนอนหลับอยู่ เต่าบวมเป่ง ส่วนสามีกำลังอยู่ในห้องครัว คงจะหาอาหารทาน
ดิฉันจึงไปอาบน้ำ รู้สึกแสบที่เต่าเมื่อโดนน้ำราด แต่ดูแล้วก็ไม่เห็นมีแผลอะไร หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกไปนั่งทานอาหารกับสามี ซึ่งดูหน้าตาแจ่มใสมาก เขาพร่ำแต่คำว่าขอบคุณเมียรักบ่อย ๆจนดิฉันรู้สึกเป็นปลื้มไปด้วย เลยหลุดปากไปว่าจะให้หลานสาวมานอนห้องเดียวกันทุกวัน แต่สามีต้องทำให้ดิฉันเสร็จก่อนจึงจะไปเอากับหลานสาว ดิฉันได้หลังจากนั้นมาเราสามคนก็นอนห้องเดียวกัน โดยดิฉันหายาคุมกำเนิดมาฉีดให้หลานสาว เป็นเพราะฤทธิ์ยากับการร่วมกับสามีของดิฉัน ทำให้หลานสาวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นผิดปกติ และได้บอกเลิกคบกับเพื่อนชายไป ให้สามีดิฉันเอาดุ้นใส่เพียงคนเดียว หรือบางครั้งก็แลกเปลี่ยนกับดิฉัน ให้ความสุขซึ่งกันและกัน จนกระทั่งหลานสาวเรียนจบ ม.ปลาย ก็เลือกเรียนสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดเพื่อที่จะได้อยู่กับดิฉันและสามีร่วมกันสนุกต่อไป โดยสามีเลิกที่จะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ขยันทำงานและกลับมาทำการบ้านที่ชอบทุกวันจนผอมไปเลยเชียวเมื่อหลานสาวจบปริญญาตรีได้งานทำในต่างจังหวัด เสาร์-อาทิตย์จึงกลับมาร่วมสนุกกัน จนกระทั่งมีไอ้หนุ่มที่ทำงานใกล้กันมาติดพัน หลานสาวได้นำเรื่องมาเล่าให้ดิฉันกับสามีฟัง ดิฉันกับสามีเห็นพ้องกันว่า ชีวิตทุกคนต้องมีครอบครัวของตัวเอง จึงบอกให้หลานคบกับเจ้าหนุ่มคนนั้นไปสักพักศึกษานิสัยใจคอเห็นว่าดี จนกระทั่งขอแต่งงานกับหลานสาว ดิฉันจึงนำตัวเจ้าหนุ่มไปพบแพทย์ทำการตรวจเลือดไม่มี โรคอะไร ก็เห็นดีที่จะให้แต่งงานกับหลานสาว โดยพ่อแม่ของหลานสาวที่อยู่บ้านนอกให้ดิฉันเป็นคนจัด การเรื่องให้ทุกอย่างนาน ๆ ครั้งหลานสาวจะขออนุญาตสามีกลับมาพักค้างกับดิฉัน และเราทั้งสามคนก็ระลึกถึงความหลังกันทุกครั้ง ชีวิตความสัมพันธ์ทางเพศของครอบครัวหลานสาวก็เป็นไปได้ด้วยดี หลานสาวบอกว่า ซื้อหนังสือและวิดีโอมาศึกษาจนกระทั่งสามีที่แต่งงาน ด้วยเก่งทำให้มีความสุขด้วยกันและสามีไม่เคยซุกซนไปที่อื่น…….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More