ใช้บริการเมียเพื่อน

ผมชื่อหนุ่ม อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการอยู่หน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ของ จังหวัดมหาสารคาม โดยเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2559 ระหว่างวันที่ 4 – 8 กันยายน 2559 ที่หน่วยงานของผมได้จัดกิจกรรมเพื่อศึกษาดูงานและอบรมสัมมนา(เพื่อละลายงบฯ นั่นเอง) เนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณ โดยทางหน่วยงานผมไปศึกษาดูงานและอบรมสัมมนาที่ จังหวัดภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี หลังจากศึกษาดูงานแล้ว ช่วงกลางคืน ผมจึงโทรศัพท์ให้เพื่อนของผมที่เป็นทหารเรือ ให้พาไปเที่ยวแนะนำสถานที่กันต่อ ตามประสา หนุ่มโสด พอหลังจากได้รับแอลกอฮอล์เมาได้ที่ ผมก็เลยนึกขึ้นมาได้ ว่า อืม มาถึงเมืองชลฯ หากไม่ได้เย็ดผู้หญิงที่นี่ คงไม่ถึงเมืองชลฯแน่นอน เลยให้เพื่อนไปหาหญิง ล่อดีกว่า ไหนๆก็ดึกแล้ว เอาก่อนนอนคงหลับสบายจะได้พาไปโรงแรมที่จองไว้เลย เพื่อนเลยบอกว่ามีนะ สวยน่ารักยังกะสาวญี่ปุ่นด้วยไม่ใช่นักศึกษาแต่ อายุ 23 ปี ทำงานอยู่บริษัทอาหารทะเลเป็นเพื่อนกิ๊กมันเอง มันยังคิดอยากเอาเลย แต่เป็นเพื่อนกิ๊กกลัวหูฉีก แต่เธอชอบเที่ยวเป็นที่หนึ่งเลย ผมจึงให้เพื่อนโทรหา สาวหน้าตาหน้ารัก หุ่นดี คนนั้น เพื่อน สอบถามราคา บอกว่า พันห้า ค้างคืน สอบถามตกลงราคาเรียบร้อยแล้ว จึงให้เพื่อนโทรนัดให้ไปหาผมที่ห้อง หลังจากนั้นผมจึงไปรอที่ห้อง อาบน้ำให้สะอาดล้างควยอย่างดี นุ่งผ้าขนหนูรอประมาณซัก 20 นาที ก็มีคนมาเคาะประตู ผมมั่นใจได้เลยว่าคงเป็นสาวคนนั้นแน่นอน จึงไปเปิดประตูให้ พอเปิดประตูออกผมกับอึ้งเลยครับ เพราะ ผู้หญิงหน้าตาน่ารัก หุ่นดี ที่ผมนัดมาเย็ดกันนั้น เธอคือ น้องแพรว แฟนสาวของไอ้วุฒิเพื่อนผมที่มหาสารคาม นั้นเอง
(เพราะเขาแต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคม 2559 ผมก็ยังได้ไปงานแต่งของมันเลย ผมยังอิจฉามันอยู่ว่ามันได้เมียสวยยังกะสาวญี่ปุ่น แต่ไอ้วุฒิมันทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ว่าการอำเภอที่ผมอยู่ ในจังหวัดมหาสารคามเงินเดือนไม่พอใช้จึงให้เมียไปทำงานกับญาติของมันที่ ชลบุรีแต่ผมก็ไม่ค่อยได้เจอมันหรอกเพราะอยู่ต่างหน่วยงาน) เธอเจอหน้าผมเธอก็ตกใจ หน้าซีด เหมือนกัน ผมจึงเข้ามาในห้องก่อน พอเธอเข้ามา ผมถามเธอว่า แพรว ทำไมถึงได้ทำงานแบบนี้ไอ้วุฒิ มันรู้หรือเปล่า ว่ามาขายตัวอยู่ที่นี้ เธอไม่ตอบ มีแต่นิ่งเงียบ เธอบอกว่าเรื่องมันยาว พอเธอเดินเข้าไปในห้อง เธอ ก็ปอดและล็อคประตูในทันที เธอเข้ามาจับมือผม และบอกผมว่า พี่หนุ่ม อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอก พี่วุฒิ นะ แพรว ไม่อยากให้ พี่วุฒิเขารู้เลย แพรวรักพี่วุฒิ กลัวว่าหากพี่เขารู้แล้ว พี่วุฒิคงเลิกกะแพรว แน่ๆ เพราะช่วงนี้เรากำลังผ่อนบ้าน พี่เขาเงินเดือนน้อย ไม่พอแพรวเลยต้องมาทำงานกะญาติพี่วุฒิ และเลยหาเงินพิเศษช่วยพี่เขา และส่งให้เขาไปเดือนละ 1 หมื่น แต่ก็โกหกเขาว่าทำ โอที ตลอดมาเลย แต่ที่จริงแล้ว แพรวมาหาด้วยวิธีนี้แหล่ะ เพราะโอที มันไม่ไหว เหนื่อยมาก เพราะผ่อน อีก 4 งวดก็หมดแล้วแพรวก็ต้องทนเอาประหยัดไว้เพื่อให้ผ่อนบ้านให้หมดเร็วๆ จะได้ไปอยู่กะพี่เขา เธอพูดทั้งน้ำตาคลอเบ้า ผมเลยสัญญา กับแพรวว่า จะไม่นำเรื่องนี้ไปบอก ไอ้วุฒิรู้ เพราะผมก็ไม่อยากให้เพื่อนผมรู้ว่า แฟนมัน มาขายตัว แต่ ทำไงได้ละครับเมื่อผมเป็นลูกค้าของเธอแล้ว จะไม่ใช้บริการเลยก็เห็นจะใช่ที่อีกทั้งด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เป็นทุนอยู่ แล้ว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More